Âm đạo giả trong suốt nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2783

Danh mục: Cốc thủ dâm

499.000₫ 648.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Âm Đạo Giả Trong Suốt.

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Kích thước: Dài 15cm voucher , rộng 3cm

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp (chống thấm)

Màu sắc: Trong suốt

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả trong suốt AD05

Âm đạo giả trong suốt AD05 ra đời tham khảo nhằm nhanh nhất phục vụ nhu cầu tình dục ở nam giới to , đảm bảo nhận hàng sẽ mang đến cho nam giới cảm giác khoái lạc chân thật facebook , tận hưởng xuất xứ những phút giây sung sướng cực khoái khi thủ dâm chính hãng . Độ phổ biến quà tặng cũng như chất lượng là vấn đề không thể chê vào đâu mới nhất , khách hàng đã mang đến sự thành công không tưởng cho dòng sản phẩm này.

Đối Đài Loan với voucher những chàng trai chưa tìm ở đâu uy tín được người yêu xách tay hoặc do bạn tình không cho mình thỏa mãn nhu cầu mỗi khi cần nhận xét . Thì âm đạo giả trong suốt này xuất xứ sẽ là một người tình lý tưởng dành cho bạn vào địa chỉ những lúc rãnh rỗi đẹp hoặc khi cần phải giải tỏa sinh lý thường ngày lấy hàng . Độ khít bót đặt mua và cảm giác sung sướng khi bạn trải nghiệm qua món đồ chơi này không kém gì đang làm tình phản hồi với âm đạo nhanh nhất của người thật nội địa . Đây nhận hàng được xem là sản phẩm âm đạo giả giá giá rẻ tuyệt vời dành cho bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm âm đạo giả trong suốt AD05

Tính năng: Kích thích tổng hợp , mát xa dương vật Trung Quốc , giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới.

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Kích thước: Dài 15cm mới nhất , rộng 3cm

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp (chống thấm).

Màu sắc: Trong suốt.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả về cấu tạo nhanh nhất và công dụng xách tay của âm đạo giả silicon AD05

Sextoy cho nam âm đạo giả trong suốt AD05 có thiết kế độc lạ giao hàng bởi hoàn toàn làm  bằng chất liệu silicon + TPE không màu ở đâu uy tín , cao cấp hướng dẫn , mềm mại nhập khẩu . Vì vậy khi thủ dâm anh em bền có thể nhìn thấy cậu nhỏ shopee của mình ở bên trong Mỹ . Cảm giác quả là khác lạ đúng không nào?

So sánh Âm đạo giả trong suốt nhỏ gọn hàng mới vềÂm đạo giả trong suốt AD05 làm hoàn toàn bằng silicone siêu mềm dẻo.

Âm đạo giả trông như một con đỉa trong suốt chiết khấu , bạn lừa đảo có thể nhìn thấy toàn bộ dương vật đang cương cứng Đức của mình trong Lazada quá trình thủ dâm phụ kiện . Cấu tạo bên trong cái ống thủ dâm cho nam này có tham khảo rất nhiều nếp nhăn lớn , hướng dẫn các đường vân côm lên làm tăng kích thích qua app rất mạnh mỗi khi “cậu nhỏ” ma sát ra vào liên tục.

sản xuất Nếu bạn dùng tay thụt càng nhanh link web thì độ sướng trên dương vật nổi tiếng sẽ càng phê có nên chọn hơn nữa tư vấn . hàng nhái Chắc chắn một khi bạn bảng giá đã bắt đầu tự sướng rồi lắp đặt sẽ không muốn dừng lại cho đến khi xuất tinh tốt nhất . Nhờ độ bền thương hiệu của sản phẩm cực kỳ tốt giá bán lẻ mà nam giới xuất khẩu có thể thủ dâm vệ sinh được đăng ký rất nhiều lần đối tổng hợp với món âm đạo giả trong suốt này.

Nhờ thể chất cực mềm nên khi nam giới thủ dâm xưởng có thể bóp tay nắm tạo áp lực lên dương vật như cách hướng dẫn mà âm đạo phụ nữ co thắt lại mỗi đợt cực khoái theo yêu cầu . Âm đạo giả này có lỗ thông 2 đầu giúp người dùng lừa đảo có thể đổi chiều tùy ý tiki lấy hàng cũng dễ vệ sinh hơn.

Hình dáng gần nhất của âm đạo giả trong suốt này vô cùng nhỏ gọn thích hợp cho việc mang theo sử dụng giá rẻ mọi lúc nhận xét mọi nơi đã qua sử dụng . Với khả năng chống thấm nước siêu thị các bạn nam nơi nào sẽ không còn cảm thấy nhàm chán trong phòng hỗ trợ của mình tốt nhất . Bạn sửa chữa có thể đổi gu sang một khoái cảm cực kỳ kích thích hơn trong nhà tắm link web hoặc hồ bơi bỏ sỉ và tha hồ bắn tinh thoải mái vì nó Pháp rất dễ vệ sinh sau khi dùng xong.

So sánh Âm đạo giả trong suốt nhỏ gọn hàng mới vềÂm đạo giả trong suốt AD05 còn giúp cho hàng Hiệu các anh em vừa thủ dâm mua sắm và tập luyện cậu nhỏ trở nên mạnh mẽ trung tâm , sức chịu đựng bền bỉ hơn khi lâm trận thật sự.

Cách sử dụng âm đạo giả siêu sướng AD05

Vệ sinh Âm đạo giả trong suốt AD05 sạch lắp đặt sẽ trước dễ dàng và sau khi sử dụng bằng cồn y tế to hoặc xà phòng thơm.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn Nhật Bản để tăng khoái cảm Úc , dễ dàng tự sướng hơn giảm giá và bao cao su  tư vấn để dễ dàng vệ sinh hơn.

Lưu ý: Âm đạo giả là dụng cụ cá nhân vì thế không nên sử dụng chung nhập hàng với người khác bền để tránh lây lan bền các căn bệnh tình dục Trung Quốc và viêm nhiễm nguy hiểm.

Bảo quản nhiệt độ dưới 30 độ C ở nơi khô thoáng facebook , tránh bụi bẩn cung cấp . Không nhập khẩu để tiếp xúc nội địa với ánh nắng mặt trời đổi trả để tránh làm giảm tuổi thọ hướng dẫn của âm đạo giả trong suốt này.

Mua âm đạo giả trong suốt AD05 ở đâu?

Các bạn đại lý có thể mua Âm đạo giả trong suốt AD05 tại khuyến mãi các shop bán đồ chơi tình dục uy tín như Website.vn cửa hàng . Không nên mua ở tư vấn những trang web thương mại có nên chọn hoặc hàng giả những shop bán hàng không rõ nguồn gốc hướng dẫn để tránh mua phải hàng kém chất lượng xuất khẩu . Hoặc giá rẻ nếu muốn kiểm tra độ chân thật chợ của sản phẩm bạn thương hiệu có thể trực tiếp đến Mỹ các chi nhánh của cửa hàng tại Tp Hồ Chí Minh Thái Lan và Hà Nội.

Đến danh sách với shopkiss chúng tôi nhập khẩu các bạn sử dụng sẽ qua app được nhân viên tư vấn cặn kẽ kiểm tra để chọn cao cấp được sản phẩm xách tay có thể đáp ứng shopee được nhu cầu nổi tiếng của mình thông minh . Không bảo hành những thế shop chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng nơi bán và đóng gói kín đáo nên bạn hoàn toàn Mỹ có thể yên tâm.

Zalo – Viber: 0938411000 hàng Hiệu nếu có thắc mắc giá rẻ các bạn thông minh có thể liên hệ ở đâu uy tín để danh sách được tư vấn.

Hàng mua sắm được giao kín đáo shop và thu tiền khi quý khách nhận hàng nhận hàng .

Cách Thủ Dâm Chữa Xuất Tinh Sớm

âm đạo giả – âm đạo giả giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
-36%5
Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất
-15%5
Cung cấp Đèn pin thủ dâm cao cấp Black FleshLight  có tốt không?

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo