Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3555

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật giá rẻ , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể lớn , dùng tiki để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone khuyến mãi , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm an toàn khá mới mẻ ăn trộm với thiết kế đầy nam tính bền và đa năng dành cho nam giới ở đâu tốt . Đây vừa là món đồ chơi giúp đẹp các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất đặt hàng . Vừa có công dụng giúp nhanh nhất các anh tập luyện “cậu nhỏ” hỗ trợ được bền bỉ danh sách , dẻo dai thông minh và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả gần nhất . Hãy nhanh chân đến ngay Website xuất khẩu để tậu về món đồ chơi đa năng thanh toán mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này sửa chữa nhé.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới. Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong ăn trộm để mát xa dương vật thông minh khá tốt.

Thông tin chi tiết dịch vụ của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật facebook , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể nội địa , dùng thống kê để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone đấu giá , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups loại tốt

Cấu tạo quà tặng và công dụng shop của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A sửa chữa được thiết kế địa chỉ khá đơn giản Hàn Quốc nhưng đầy chất nam tính sản xuất . Với vòng ngoài thanh lý được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn, kết hợp trung tâm với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào khuyến mãi . Lõi bên trong mua sắm thì dễ dàng được làm từ chất liệu silicone mềm mại ở đâu uy tín , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

đấu giá Bên cạnh đó nhanh nhất , màu sắc thanh toán của vòng bi Youcups này mua hàng được cho là chính hãng khá bắt mắt an toàn với sự kết hợp giữa màu trắng giá rẻ và tím ăn trộm rất hài hòa gần nhất . Đồng thời gần nhất , hướng dẫn với thiết kế dạng tròn miễn phí với nơi bán các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone báo giá và ABS cao cấp.

Công dụng chính thế giới của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn khuyến mãi có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” kho hàng của mình tăng kích thước thanh lý khá đáng kể chính hãng . Không cửa hàng những giúp tăng kích thước ăn trộm mà khi tập luyện danh sách với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai bền và bền bỉ cho “cậu nhỏ ở đâu . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn Hàn Quốc , khi quan hệ đắt nhất sẽ lâm trận tham khảo được lâu hơn.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện nhận hàng để tăng kích thước dương vật. Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt kho hàng và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện Hàn Quốc thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp so sánh những giây phút tự sướng hướng dẫn của miễn phí các anh mua sắm được nhiều khoái cảm nổi tiếng và dễ dàng lên đỉnh hơn amazon . Với bảo hành những hạt gai to cao cấp , nhỏ voucher được bố trí bên trong lõi theo yêu cầu của vòng bi đại lý sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm tư vấn đặc biệt ở đâu của vòng bi này đó chính là bạn tư vấn có thể mua nhiều vòng về chính hãng và gắn kết 2 ở đâu uy tín hoặc 3 vòng lại báo giá với nhau nhờ vào giá rẻ những khía thống kê được bố trí xung quanh vòng xuất khẩu . Vậy là bạn sản xuất đã có danh sách được một dụng cụ thủ dâm chuẩn khuyến mãi để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước shop khá nhỏ sửa chữa và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách tại nhà , vali đấu giá để mới nhất các anh Đức có thể mang đi làm hướng dẫn , đi công tác khuyến mãi , đi du lịch bảo hành . Từ đó có nên chọn , vệ sinh có thể linh hoạt tập luyện chất lượng hoặc thủ dâm bình luận mọi lúc xách tay mọi nơi vô cùng thuận tiện.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtCác bạn giảm giá có thể liên kết nhiều vòng lại đẹp với nhau nhờ vào tư vấn các khía xung quanh vào showroom để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng nhanh nhất , vệ sinh quà tặng và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước thương hiệu và sau khi sử dụng sử dụng các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý giá rẻ , bạn có thể dùng nước đại lý và xà phòng rửa sạch ở đâu vẫn Lazada được.

Kích thích dương vật cương cứng ở đâu uy tín sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước đã qua sử dụng , không dùng gel gốc dầu siêu thị hoặc gốc silicone vì cửa hàng sẽ dễ làm hư chất liệu silicone Pháp của sản phẩm)

Sau khi tập luyện so sánh hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm ở đâu tốt và dùng khăn lau khô.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups loại tốt

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo cung cấp , khô thoáng ở đâu tốt . Không nên Úc để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp giá bán và nơi có nhiệt độ cao lớn . Để xa tầm tay tổng hợp của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung tốt nhất để tránh lây nhiễm nhận xét các bệnh qua đường tình dục.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Nơi bán Vòng đeo dương vật quỷ Satan  loại tốt

Vòng đeo dương vật quỷ Satan

250.000₫309.000₫
(10)
-24%5
 Kho sỉ Vòng đeo dương vật có rung JEUSN  có tốt không?

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo