Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2761

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

990.000₫ 1.375.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng khuyến mãi của tạ chính hãng và có khuyến mãi các đinh gắn bên trong giá sỉ sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước vận chuyển và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm SM siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 là một trong tổng hợp những loại dụng cụ bạo dâm mới nhất đặc biệt dành cho thông minh những cặp đôi nam nữ đăng ký hoặc Gay thích có địa chỉ được theo yêu cầu những cảm giác sung sướng mới lạ hơn trong thể loại BDSM có nên mua . Vòng đeo có thiết kế thêm giá rẻ những quả tạ móc ở hai bên đặt hàng sẽ giúp kéo căng bìu dái trong khoảng thời gian dài khi đeo shop và giúp cho vùng kín Đức của nam giới trông mạnh mẽ đăng ký , cá tính hơn trước mặt bạn tình trước khi quan hệ.

Ngoài ra đánh giá , đăng ký những chiếc đinh đi kèm theo Nhật Bản sẽ giúp tạo kích thích lên phần gốc nhận hàng của bìu dái khuyến mãi . Lúc này mới nhất , nam giới phân phối sẽ có cảm giác tê tê chiết khấu , châm chích vô cùng thú vị Đức . Còn bạn tình nằm dưới hàng Hiệu sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi thấy đối phương vừa đau vừa sướng khi đeo chiếc vòng có thiết kế độc lạ này thanh toán . thảo luận Chắc chắn cuộc yêu đẹp của hai bạn cao cấp sẽ cực kỳ táo bạo xưởng và mãnh liệt cho địa chỉ mà xem.

 Bảng giá Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ hàng mới về
Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 giúp tạo kích thích lên phần bìu đại lý của người đeo vệ sinh và khiến cuộc yêu thêm phần táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết Trung Quốc của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Mã sản phẩm: BZ75

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng sử dụng của tạ khuyến mãi và có link web các đinh gắn bên trong vận chuyển sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước shop và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Bảng giá Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ hàng mới về
Kích thước phụ kiện của vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75.

Mô tả về cấu tạo tận nơi và công dụng phân phối của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 địa chỉ được cấu tạo từ hợp kim không gỉ cao cấp địa chỉ , đạt chuẩn chất lượng y tế địa chỉ , không độc hại tiết kiệm , không gây kích ứng cho da khi đeo vào bìu dái bình luận . nhanh nhất Đặc biệt chất liệu quà tặng của sản phẩm là dạng kim loại không gỉ nên giá rẻ các bạn nam cứ đeo showroom để quan hệ như bình thường mới nhất mà không cần phải lo nước nhờn khi quan hệ bảng giá sẽ ảnh hưởng đến độ bền giao hàng của vòng đeo.

Hình dáng đại lý của vòng đeo tinh hoàn dịch vụ khá độc đáo gồm vòng đeo có 2 quả tạ giá rẻ và 6 loại đinh gai phẳng kèm theo khiến cho vùng kín Nhật Bản của nam giới khi đeo trông ngầu hơn tiki , xịn sò hơn trước mặt người yêu Đài Loan . Nhờ đó địa chỉ mà khi chơi thể loại bạo dâm người đeo facebook hoặc bạn tình nước ngoài có thể sáng tạo bảng giá được bảng giá những kiểu kích thích lên phần bìu dái hướng dẫn nhằm khiến cho cuộc yêu càng thêm mới lạ online và hào hứng xuất khẩu hơn nữa.

 Bảng giá Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ hàng mới về
Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 siêu thị được làm từ kim loại không gỉ ăn trộm , sáng bóng danh sách và khiến vùng kín nam giới trông ngầu hơn.

Đối tự động với vòng đeo siêu thị thì nó có trọng lượng không xách tay quá nặng chỉ 320g nên khi đeo vào bìu nó nhập khẩu sẽ kéo nhẹ xuống phía dưới một ít tiết kiệm . Còn bền những chiếc đinh gai phẳng kèm theo sửa chữa thì bạn chiết khấu có thể gắn vào bền và tháo rời ra theo ý thích giá bán lẻ của mình đặt hàng .

nhập hàng Đặc biệt sử dụng những chiếc đinh này nó phân phối sẽ cạ vào gốc lắp đặt của bìu dái khi thực hiện hoạt động quan hệ tình dục bảng giá . Vì vậy người đeo đặt hàng sẽ vừa thấy sướng ở dương vật cung cấp mà vừa có cảm giác đau châm chích ở gốc mua sắm của tinh hoàn mang đến một khoái cảm sung sướng hoàn toàn mới khi chơi BDSM.

 Bảng giá Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ hàng mới về
Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có thiết kế thâm phần đinh tháo rời giúp tạo cảm giác châm chích lên bìu dái.

Đối hàng Hiệu với 2 quả bi tạ thanh lý thì nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sức nặng xuất xứ để kéo phần bìu dái xuống dưới nhiều hơn trong khoảng thời gian dài khi đeo chiết khấu . Cho nên nó không kho hàng những đóng vai trò là một món trang sức treo tòn ten hàng giả để khiến cho bộ phận sinh dục nước ngoài của nam giới thêm hoành tráng miễn phí và nó còn khiến cho anh em trở nên mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình trong quà tặng quá trình quan hệ.

 Bảng giá Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ hàng mới về
Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có viên bi tạ giúp làm tăng lực kéo lên phần bìu khi chơi bạo dâm.

Ngoài ra ở đâu , chiếc vòng đeo này còn thiết kế tháo mở khi đeo vào phần bìu bằng cách tách làm đôi Đài Loan và nó có khi kèm khóa “lục giác” hình chữ L độc đáo rẻ nhất . Nhờ đó bạn thống kê sẽ dễ dàng đeo vào góc tinh hoàn địa chỉ hoặc tháo vòng ra đặt mua và điều chỉnh sao cho mình cảm thấy thoải mái nhất khi chơi bạo dâm.

Hướng dẫn sử dụng Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vệ sinh vòng đeo tinh hoàn trước mini và sau khi dùng bằng cồn y tế giá sỉ hoặc nước muối sinh lý nhập khẩu để diệt khuẩn link web . Nhớ dùng khăn sạch lau khô khi sử dụng Nhật Bản hoặc khi bảo quản.

Nên cạo sạch lông vùng kín trước khi đeo vòng bảng giá để tránh bị vướng hướng dẫn và gây đau.

Bạn tổng hợp có thể gắn đinh vào bên trong vòng rồi đeo lên gốc bìu dái an toàn . Sau đó đeo quả lạ bằng bi lên theo cân nặng đổi trả mà mình thích.

Bạn đổi trả có thể dùng thêm gel bôi trơn đặt hàng để cuộc yêu càng thêm mãnh liệt giá rẻ và dùng bao cao su giá rẻ để bảo đảm an toàn tình dục.

Bảo quản vòng đeo tinh hoàn nơi sạch nước ngoài sẽ đặt mua , thoáng mát Úc và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh giá sỉ để dưới ánh nắng mặt trời thảo luận và xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Vui lòng kiểm tra kích thước trước khi đặt hàng chính hãng hoặc liên hệ giá sỉ với nhân viên thanh toán để giá rẻ được tư vấn.

– Không nên dùng chung mới nhất với người khác giao hàng để tránh lây bệnh tình dục.

Mua Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 ở đâu?

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 hiện đang có bán tại bỏ sỉ các hệ thống cửa hàng đẹp của Website tại tp HCM quà tặng và Hà Nội Đài Loan . Bạn còn voucher có thể đặt hàng tại nhà trên trang website shopkiss,vn giá bán để nổi tiếng được giao tận nơi địa chỉ , nhanh chóng mua hàng và kín đáo hàng Hiệu . Ngoài ra shopee , shop chúng tôi còn bán nhiều loại dụng cụ bạo dâm khác giúp bạn thanh lý có thể thay đổi không khí phòng the trở nên mới lạ phản hồi , kích thích hơn sản xuất và đạt lấy hàng được nhiều khoái cảm khi quan hệ.

Zalo – Viber: 0938411000  có nên chọn nếu có thắc mắc ăn trộm các bạn địa chỉ có thể liên hệ tham khảo để phân phối được tư vấn.

Hàng kho hàng được giao kín đáo đắt nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo