Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2180

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

5.000.000₫ 5.814.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP.

Thể loại: Vòng đeo dương vật – Sextoy cho nam.

Tính năng: Kích thích to , massage dương vật chính hãng , đáy chậu Thái Lan của nam giới ở đâu và hột le nữ bảng giá , thỏa mãn nhu cầu tình dục kiểm tra của chất lượng các cặp đôi kho hàng , kéo dài thời quan quan hệ trung tâm và lâu xuất tinh hơn.

Chất liệu: Silicon cao cấp hàng Hiệu , mềm mại link web , an toàn cho sức khỏe.

Kích thước vòng đeo: 133mm x 65mm x 33mm.

Đường kính vòng đeo: 44,51mm.

Rung: 7 chế độ.

Độ ồn: <50dB không gây tiếng ồn.

Chống nước: IPX7 100% không thấm nước.

Thời gian sử dụng: 3 tiếng.

Pin: Sạc điện từ tính.

Đặc điểm: Điều khiển gắp thế giới qua kết nối bluetooth khuyến mãi , wifi dành cho điện thoại IOS an toàn , Android amazon , laptop thương hiệu , PC phản hồi , máy tính bảng có cài APP Lovense.

Điều chỉnh APP: Tăng giảm âm thanh tận nơi , cài đặt tham khảo và điều chỉnh chế độ rung kiểm tra , đồng bộ an toàn với âm nhạc mua sắm , kích hoạt rung động bằng âm thanh.

Màu sắc: Đen.

Thương hiệu: Lovense.

Xuất xứ: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1

Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 là món đồ chơi tình dục Lazada đặc biệt dành bảng giá riêng cho nam giới tăng thêm nhiều khoái cảm hơn trong quan hệ tình dục miễn phí . Vòng đeo nhập khẩu sẽ giúp hàng nhái các quý ông lấy lại bản lĩnh rẻ nhất của phái mạnh giúp kéo dài quan hệ lâu hơn thảo luận . Kết hợp lấy hàng với nhánh rung nhiều chế độ khác nhau chắc chắn ở đâu sẽ khiến cô nàng rên rỉ giảm giá và bắn nước liên tục vì sướng.

Lovense Diamo còn có công dụng kích thích bằng tay như địa chỉ các món đồ chơi thủ dâm dành cho nữ nhờ thiết kế phần nhánh nhập hàng của vòng đeo dài hơn so đã qua sử dụng với khách hàng các dòng vòng đeo rung thông thường hỗ trợ . Đồng thời nó còn có thêm tính năng cực kỳ hiện đại thông minh nhờ điều khiển từ xa qua APP lừa đảo . Vì vậy vận chuyển các cặp đôi nào yêu xa an toàn sẽ giá rẻ có thể tốt nhất được trải nghiệm khoái cảm như đang quan hệ tình dục khi thủ dâm qua màn hình video.

Vòng đeo dương vật cao cấp Diamo này quả là một món sextoy tuyệt vời dành cho shop những cặp đôi đang muốn thay đổi cuộc vui trở nên hấp dẫn phản hồi và táo bạo chính hãng hơn nữa đấy.

 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP giá tốt
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 dành cho nam giới tăng thêm độ cương cứng cho cậu nhỏ.
 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP giá tốt
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 là sản phẩm chính hãng link web của Lovense cao cấp tại Mỹ.

Thông tin chi tiết Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1

Thể loại: Vòng đeo dương vật quà tặng , Sextoy cho nam

Tính năng: Kích thích sửa chữa , massage dương vật giá bán lẻ , đáy chậu mini của nam giới khuyến mãi và hột le nữ ở đâu tốt , thỏa mãn nhu cầu tình dục hướng dẫn của lừa đảo các cặp đôi bảng giá , kéo dài thời quan quan hệ bền và lâu xuất tinh hơn.

Chất liệu: Silicon cao cấp nhận hàng , mềm mại nhận hàng , an toàn cho sức khỏe.

Kích thước vòng đeo: 133mm x 65mm x 33mm.

Đường kính vòng đeo: 44,51mm.

Rung: 7 chế độ.

Độ ồn: <50dB không gây tiếng ồn.

Chống nước: IPX7 100% không thấm nước.

Thời gian sử dụng: 3 tiếng.

Pin: Sạc điện từ tính.

Đặc điểm: Điều khiển gắp thế giới qua kết nối bluetooth dễ dàng , wifi dành cho điện thoại IOS rẻ nhất , Android đại lý , laptop thảo luận , PC nhập khẩu , máy tính bảng có cài APP Lovense.

Điều chỉnh APP: Tăng giảm âm thanh bình luận , cài đặt nhận hàng và điều chỉnh chế độ rung Hàn Quốc , đồng bộ tiki với âm nhạc giá bán , kích hoạt rung động bằng âm thanh.

Màu sắc: Đen.

Thương hiệu: Lovense.

Xuất xứ: USA.

 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP giá tốt
Kích thước vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1.

Mô tả về cấu tạo miễn phí và chức năng lắp đặt của vòng đeo dương vật Lovense Diamo DIAMO1

Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 amazon được làm từ silicon cao cấp link web , mua hàng được sử dụng trong ngành y tế nên sản phẩm này không độc hại tự động , không gây kích ứng cho da sửa chữa và còn bảo đảm sức khỏe người dùng.

Chất liệu silicon gần nhất của vòng đeo cực kỳ mềm trung tâm , mịn sửa chữa , dẻo dai đánh giá , độ bền cao nên bạn hàng nhái có thể kéo giãn ra mới nhất để đeo vào dương vật nhẹ nhàng sử dụng . Không cảm thấy đau hay khó chịu trong hàng nhái quá trình quan hệ tình dục chất lượng với người yêu thanh toán . Bạn nhận hàng có thể sử dụng vòng đeo Lovense Diamo lâu dài nhờ độ bền đăng ký của nó rất tốt Đức , chỉ cần bạn biết bảo quản đúng cách là tiết kiệm được.

 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP giá tốt
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 có thiết kế độc đáo thể hiện sự đẳng cấp so sánh của phái mạnh.
 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP giá tốt
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 giá bán lẻ với phần nhánh có Đài Loan các hạt gai nổi li ti kích thích thích hột le an toàn của nữ đắt nhất và vùng đáy chậu vệ sinh của nam .

Nhờ vòng đeo làm từ công nghệ hiện đại là silicon cao cấp nên nó có tính năng chống nước IPX7 Thái Lan tuyệt đối 100% danh sách . Các cặp đôi kiểm tra có thể sử dụng ngay trong hồ bơi đã qua sử dụng , nhà tắm ăn trộm hoặc tha hồ bắn nước liên tục khi đạt cực khoái khách hàng mà không lo hư hỏng sản phẩm.

 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP giá tốt
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 còn giúp thời gian yêu đổi trả được kéo dài thêm vận chuyển và cặp đôi còn đạt đỉnh thăng hoa cao nhất.

Thiết kế lắp đặt của vòng đeo này phân phối đặc biệt hơn mini các sản phẩm cùng loại khác là phần nhánh có kích thích to to và dài hơn Lazada . Các anh em amazon có thể đeo khi làm tình hỗ trợ hoặc cầm trên tay kích thích người yêu sung sướng ở màn dạo đầu hỗ trợ . Chị em phụ nữ đã qua sử dụng cũng nơi bán có thể sử dụng nó như một món sextoy thủ dâm như dương vật cầm tay đa năng.

nơi bán Bên trên nhánh rung có nhiều gai nhỏ nổi li ti thích hợp cho việc kích thích hột le nơi bán của nữ giới link web và vùng đáy chậu cung cấp của nam giới miễn phí . Hoặc kết hợp xoay đổi vị trí kích thích cho nhau khi quan hệ to để cả hai đều cảm nhận lắp đặt được khoái cảm sung sướng mua hàng của nhánh rung này mang lại.

 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP giá tốt
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 có hình dáng nhỏ gọn tiện bỏ túi mang theo sử dụng giảm giá với bạn tình.

Vòng đeo dương vật Lovense Diamo sở hữu động cơ rung mạnh mẽ tổng hợp với 7 chế độ khác nhau Đức . trung tâm Như vậy nước ngoài các cặp đôi tư vấn sẽ không cảm thấy nhàm chán trong chuyện phòng the lắp đặt và còn thay đổi thương hiệu được nhiều khoái cảm khác nhau an toàn để thỏa mãn ham muốn xách tay của cả hai.

Tuy vòng đeo có chức năng rung mạnh ở đâu tốt nhưng độ ồn Pháp của nó cực kỳ thấp chỉ dưới 50dB trung tâm . Vì vậy bạn lắp đặt có thể làm tình an toàn với người yêu ở Mỹ mọi nơi theo yêu cầu riêng tư ăn trộm mà không sợ bị người khác phát hiện.

 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP giá tốt
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 có kết nối điều khiển mua hàng rất xa ở tư vấn mọi nơi trên thế giới qua APP.

Điểm địa chỉ đặc biệt nhất showroom của dòng sản phẩm Lovense đó là chế độ điều khiển từ xa qua APP Mỹ . Bất cứ siêu thị các món đồ điện tử như điện thoại tham khảo , máy tính bảng sử dụng Android 4.3 tại nhà , IOS 10.0 mua sắm trở lên sản xuất hoặc kết nối PC Trung Quốc , laptop dùng bluetooth 4.0.

Nhờ khả năng kích hoạt điều khiển từ xa nên chất lượng các cặp đôi yêu gần kho hàng hoặc yêu xa mới nhất có thể tùy chỉnh trực tiếp chế độ rung của vòng đeo dễ dàng Pháp . Ứng dụng này Thái Lan có thể điều chỉnh xuất xứ với khoảng cách dễ dàng rất xa ở thống kê mọi nơi trên thế giới nên hướng dẫn được showroom rất nhiều người ưa chuộng shopee để sử dụng.

tốt nhất Như vậy quà tặng những cặp yêu xa có nên chọn có thể tùy chỉnh chế độ rung kích thích nhanh hay chậm qua call video Hàn Quốc để cả hai cùng an toàn được trải nghiệm như đang làm tình Lazada với nhau chính hãng . Tình cảm kho hàng của cả hai ngày càng gắn kết sửa chữa và còn thỏa mãn bảng giá được nhu cầu sinh lý ở đâu uy tín của nhau.

 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP giá tốt
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 đây là dòng cao cấp không gây ồn bền và chống thấm nước IPX7 100%.

Đồng thời vòng đeo này còn có công dụng chung dành cho nam giới khi đeo đó là giúp tăng độ cương cứng cho dương vật lấy hàng và kéo dài thời gian làm tình sản xuất được lâu hơn lấy hàng . Các cặp đôi trung tâm sẽ có thêm thời gian thú vị khi giao hợp cùng nhau nhận hàng và còn đạt thanh toán được khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng vòng đeo dương vật có rung điều khiển xa Lovense Diamo DIAMO1

Vệ sinh vòng đeo Lovense Diamo bằng xà phòng diệt khuẩn trước amazon và sau khi sử dụng.

Sạc đầy pin trước khi sử dụng.

Kích thích cho cậu nhỏ cương cứng rồi mới đeo vòng Lovense Diamo vào.

Bật nút khởi động rung nằm ở trên cạnh ngoài hỗ trợ của vòng đeo.

Lưu ý vận chuyển để điều chỉnh nhận xét được sử dụng các tinh năng chiết khấu của sản phẩm DIAMO1 phải tải “App Lovense”.

Sau đó kết nối bluetooth 4.0 dễ dàng , wifi qua APP Lovense khuyến mãi với dòng điện thoại IOS 9.0 lắp đặt , Android 4.0 mua sắm hoặc trung tâm các loại laptop bền và PC có kết nối bluetooth.

Sản phẩm Lovesen Diamo gồm 6 tính năng điều khiển xa ở thương hiệu mọi khoảng cách giá sỉ dù là nửa vòng trái đất.

– Kiểm soát điều chỉnh âm thanh.

– Chuyển đổi nhiều chế độ rung.

– Đồng bộ bền với âm nhạc.

– Độ rung kích hoạt bằng âm thanh micro.

– Cài đặt mức độ rung.

Món đồ chơi vòng đeo dương vật Diamo dùng mua hàng để thủ dâm địa chỉ hoặc quan hệ tình dục kích thích hơn.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch giá bán sẽ vệ sinh , thoáng mát shop , nhiệt độ dưới 30 độ C voucher và tránh ánh nắng mặt trời.

Để xa tầm tay trung tâm của trẻ em.

 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP giá tốt
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 có nhiều tính năng giảm giá đặc biệt cho bạn khám phá.
 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP giá tốt
Cách sử dụng vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1.

Mua vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 cao cấp chính hãng ở đâu?

Hiên nay trên trang website Website đang có bán dòng sản phẩm Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 cao cấp shopee , chính hãng dành cho mới nhất các cặp đôi có trải nghiệm kích thích chất lượng và mãnh liệt hơn địa chỉ . Ngoài ra khách hàng , Website còn bán thêm đắt nhất các dòng sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Lovense nổi tiếng shop của Mỹ lấy hàng với nhiều tính năng hiện đại cho bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích.

Zalo – Viber: 0938411000  khuyến mãi nếu có thắc mắc to các bạn lớn có thể liên hệ Úc để nơi bán được tư vấn.

Hàng dịch vụ được giao kín đáo voucher và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Nơi bán Vòng đeo dương vật quỷ Satan  loại tốt

Vòng đeo dương vật quỷ Satan

250.000₫309.000₫
(10)
-24%5
 Kho sỉ Vòng đeo dương vật có rung JEUSN  có tốt không?

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo