Vòng bi silicon Tím chung thủy – Xanh đại dương loại tốt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2211

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

150.000₫ 224.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Vòng Bi Silicon Tím Chung Thủy – Xanh Đại Dương

Thể loại: Sextoy cho nam, vòng đeo dương vật

Tác dụng: Kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhanh nhất , giúp tăng khoái cảm cho nữ giới.

Đường kính: 3cm.

Màu sắc: Tím thông minh và Xanh trong suốt.

Khối lượng: 30g.

Mùi: Không mùi.

Rung: Không.

Hãng sản xuất: Pleasurechest.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về vòng bi silicon tím chung thủy loại tốt:

Vòng bi silicon tím chung thủy là mẫu sản phẩm được ưa chuộng hiện nay của ” cánh mày râu “ lắp đặt . Với chất liệu silicon mềm dẻo giá sỉ , có thể co dãn nên rất phù hợp cao cấp với amazon tất cả kích thước cậu nhỏ khi cương cứng kiểm tra . Có tác dụng tốt nhất nhằm kéo dài quan hệ sản xuất và tăng khoái cảm trong Úc các cuộc “yêu” lớn , giúp “cánh mày râu” quà tặng có thể mua hàng được như ý muốn ở đâu tốt , duy trì cuộc vui cùng người tình.

Vòng bi đổi trả có thể đeo vào phần đầu của dương vật khi quan hệ sẽ ma sát vào thành âm đạo tạo sự phấn khích cho chị em xuất xứ , cảm giác nằm nhắm mắt tận hưởng của “cánh mày râu” mang lại quà tặng , phần bi nổi của vòng phụ kiện sẽ kích thích mép ngoài sau mỗi lần “đi ra đi vào” của dương vật khiến nàng không thể cưỡng lại được….

 Cửa hàng bán Vòng bi silicon Tím chung thủy – Xanh đại dương loại tốt giá tốt

Vòng bi silicon tím chung thủy bình luận được làm từ chất liệu silicon mềm mại ôm sát vào cậu nhỏ thanh toán và co giãn theo từng kích thước lớn nhỏ.

Thông tin chi tiết vòng bi silicon tím chung thủy

Chất Liệu: Silicone đàn hồi tốt.

Đặc Điểm: Bi nổi mềm mại mới nhất , co giãn phù hợp đánh giá với nhiều kích cỡ dương vật.

Tác dụng: Kéo dài thời gian quan hệ tình dục Pháp , giúp tăng khoái cảm cho nữ giới.

Đường kính: 3cm.

Màu sắc: Tím nổi tiếng và Xanh trong suốt.

Khối lượng: 30g.

Mùi: Không mùi.

Rung: Không.

Hãng sản xuất: Pleasurechest.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Vòng bi silicon tím phù hợp đắt nhất với ai?

khuyến mãi Những người có dương vật nhỏ: Các anh “nhỏ” lắp đặt nếu cảm thấy chưa đủ tự tin làm cho bạn gái mình lên đỉnh facebook thì hãy dùng chiếc vòng bi silicon mềm mại này đeo vào dương vật đăng ký . Sự kích thích phản hồi của nó nhận xét sẽ vô cùng sướng cho bạn tình cửa hàng mà lại giá bán rất an toàn.

Nam giới bị yếu sin lý: Vòng bi silicon tím chung thủy khi dịch vụ được đeo vào đầu phản hồi hoặc gốc dương vật giá sỉ sẽ giúp kiềm hãm lại quà tặng quá trình xuất tinh vì thế kéo dài thời gian quan hệ đáng kể ở đâu uy tín . Tình trạng xuất tinh sớm là ám ảnh cho nhiều cánh mày râu thông minh hiện nay nổi tiếng mà dùng nhiều biện pháp khác như phẫu thuật hay dùng thuốc đều có ảnh hưởng Thái Lan bởi tác dụng phụ ở đâu . Đeo vòng bi silicon cho dương vật chỉ là bên ngoài cơ thể không xâm nhập nên cực kỳ an toàn.

Chị em sau khi sinh siêu thị sẽ khó đạt đánh giá được cực khoái vì âm hộ trở nên lỏng lẻo siêu thị . Các anh chồng lúc này trở nên “bé tí” không mang lại giá bán lẻ được cảm xúc quà tặng . Đeo vòng bi này vào đầu “cậu nhỏ” showroom sẽ khiến vợ phải sướng phát điên trở lại như thuở ban sơ.

Mô tả về cấu tạo thương hiệu và chức năng chính đánh giá của vòng bi silicon giá rẻ này

Vòng bi silicon tím chung thủy amazon được làm từ chất liệu silicon tự nhiên bảng giá , an toàn cho da giá bán cũng như bảo đảm sức khỏe vận chuyển của người dùng Lazada . Độ mềm dẻo giá sỉ , đàn hồi phản hồi của vòng cực kỳ tốt nên bạn thương hiệu có thể kéo giãn ra dễ dàng tiết kiệm và đeo được quà tặng mọi kích cỡ Pháp của dương vật Nhật Bản . Nam giới giá bán sẽ không cảm thấy bí bách hay gò bó trong miễn phí quá trình quan hệ chất lượng với người yêu.

Kích thước trung tâm của vòng xuất khẩu rất nhỏ gọn phù hợp cho bạn đem theo dễ dàng với giao hàng những chuyến đi chơi xa cùng bạn tình qua app . Nhờ đó bạn có đưa nàng lên đỉnh nhiều lần ăn trộm và thỏa mãn ham muốn mỗi khi có nhu cầu quan hệ.

Thiết kế Lazada của vòng vô cùng rẻ nhất đặc biệt vì nó gồm 2 vòng nằm chồng lên nhau đắt nhất , có kết nối dính lại có nên mua với nhau tại vị trí sản xuất các vòng bi hàng Hiệu . Vì thế khi đeo vào cậu nhỏ theo yêu cầu thì vị trí nhay vòng bi gần nhất sẽ nổi cộm lên tạo lực ma sát mạnh lên điểm G âm đạo nhận hàng của nàng nhập hàng . Các chàng trai thảo luận sẽ không tốn nhập khẩu quá nhiều sức trong việc đưa nàng lên tận đỉnh qua app của cực khoái.

chiết khấu Khi vòng ôm vào dương vật tự động các phần bi cộm xuất xứ sẽ ấn lên dương vật nên khi bạn nhấp nó đặt mua cũng nhập hàng sẽ tạo khoái cảm tốt nhất . Lúc này vòng bi đặt mua sẽ hỗ trợ thành âm đạo ma sát mạnh hơn lên dương vật link web . Vì vậy bạn khuyến mãi sẽ có một cảm giác sung sướng mạnh liệt hơn trước đây giảm giá rất nhiều lần.

Bởi vì chức năng đặt mua của vòng bi là giúp kéo dài thời gian quan hệ nên cả hai vòng giúp làm giảm bớt đi lượng máu lưu chuyển bên trong cậu nhỏ ở đâu uy tín . Nhờ đó thời gian xuất tinh diễn chậm hơn an toàn rất nhiều Nhật Bản nhưng khoái cảm sung sướng lại nhận đại lý được lâu hơn Hàn Quốc . xuất khẩu Nếu bạn có một kỹ năng làm tình điêu luyện biết thay đổi vị trí liên tục chất lượng có thể cùng nàng đạt đỉnh cực khoái viên mãn nhất.

Hướng dẫn sử dụng vòng bi silicon

– Mang vòng bi silicon tím chung thủy vào phần đầu khấc dương vật hoặc mang sát lên phía trên thân dương vật ( có thể mang 1 lúc 2 vòng nếu bạn thích ) báo giá . Sau khi trang bị đầy đủ ta có thể ra trận mà không sợ viễn cảnh ” chưa đến chợ đã hết tiền “.

– Vệ sinh vòng đeo bằng xà phòng diệt khuẩn trước và sau khi sử dụng.

– Bảo quản sextoy này ở nơi mát mẻ mới nhất , kín đáo bảo hành , tránh ánh nắng trực tiếp.

Mua vòng bi silicon tím chung thủy ở đâu rẻ nhất?

Shopkiss.vn là địa chỉ bán sextoy uy tín nhất có bán đầy đủ gần nhất các dụng cụ hỗ trợ tình dục trong đó có Vòng bi silicon tím chung thủy cao cấp . Quý khách có địa chỉ rất nhiều lựa chọn khi đến siêu thị với shopkiss từ bao cao su ở đâu , máy kích thích tình dục đến búp bê siêu cao cấp như người thật cho đến thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới nội địa . Shop giao hàng nhanh chóng giao hàng , giao hàng toàn quốc Pháp , giá cả phải chăng giao hàng , chất lượng Đức được đảm bảo uy tín.

Zalo – Viber: 0938411000  link web nếu có thắc mắc Đài Loan các bạn siêu thị có thể liên hệ nơi nào để khuyến mãi được tư vấn.

Hàng thống kê được giao kín đáo facebook và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Nơi bán Vòng đeo dương vật quỷ Satan  loại tốt

Vòng đeo dương vật quỷ Satan

250.000₫309.000₫
(10)
-24%5
 Kho sỉ Vòng đeo dương vật có rung JEUSN  có tốt không?

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo