Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3260

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

899.000₫ 1.033.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Trứng rung tình yêu – Sextoy cho nữ

Tên danh sách của sản phẩm:Trứng Rung Gai Sướng Điếng Người .

Chất liệu: Silicon ABS cao cấp mang lại khoái cảm chân thật cho người sử dụng.

Kích thước xách tay của trứng rung: 8,8cm x 3cm.

Kích thước phân phối của remote: 6,8cm x 3,2cm.

Pin: Pin sạc

Thương hiệu Yein

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hàng chính hãng nhận hàng , bạn đẹp được bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong 7 ngày tại đã qua sử dụng tất cả đặt hàng các chi nhánh trên toàn quốc.

 Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại shopkiss.vn đều Úc được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm đúng theo quy định hướng dẫn của công ty tốt nhất . Sẽ không có sự khác biệt nào về chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm khi bạn mua hàng tại website sử dụng của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc đặt hàng . Lazada Hiện nay chưa có một đơn vị nào tại Việt Nam ngoại trừ shopkiss.vn dám đứng ra bảo vệ quyền lợi khách hàng địa chỉ như vậy.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A

khách hàng Trên thị trường đại lý hiện nay có vô vàn mặt hàng trứng rung phân phối , xét về phân khúc phổ thông siêu thị các sản phẩm thuộc loại này đều gần giống nhau về kiểu dáng lẫn chất lượng Pháp . Nhưng đối mua hàng với Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A này thông minh đã tạo sự khác biệt cả về chất lượng lẫn mẫu mã đối Mỹ với Nhật Bản các trứng rung trong phân khúc phổ thông khác.

Trứng rung Yeain Sakura có thiết kế đẹp mắt sang trọng tham khảo , cửa hàng được tích hợp nhiều chế độ rung kèm theo đó là remote điều khiển từ xa Úc . Có thể nói trứng rung Yeain Sakura chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho lớn các chị em phụ nữ hiện đai.

 Nhập sỉ Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura mới nhất
Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A là món đồ chơi dành cho chị em năng động nhập khẩu và cá tính.

Thông tin chi tiết trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A:

đắt nhất của sản phẩm: EG06A

Thể loại: Trứng rung thảo luận , sextoy cho nữ.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới giá bán , thế giới các bạn đồng tính nữ nơi nào , dễ dàng những bạn nữ bảo hành đã FA đặt mua quá lâu năm đang khao khát nhập khẩu được tận hưởng khoái cảm tình dục mang lại tiết kiệm , đặt hàng những chị em góa chồng tận nơi hoặc có chồng đang đi công tác xa.

Đặc điểm nhập hàng của sản phẩm: Có remote điều khiển từ xa.

Độ rung: Nhiều chế độ rung khác nhau mang lại nhiều khoái cảm khác nhau.

Năng lượng: Sản phẩm trứng rung dùng pin sạc siêu thị , có dây sạc kết nối cổng USB tư vấn . Thời gian sạc tối đa 45 đến 60 phút phân phối . Remote điều khiển sử dụng pin AA.

Chất liệu: Silicon ABS cao cấp mang lại khoái cảm chân thật cho người sử dụng.

Kích thước khách hàng của trứng rung: 8,8cm x 3cm.

Kích thước nước ngoài của remote: 6,8cm x 3,2cm.

Thương hiệu: Yein.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Nhập sỉ Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura mới nhất
Kích thước của trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A miễn phí và bộ điều khiển.
 Nhập sỉ Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura mới nhất
Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A nơi bán được tích hợp cổng sạc USB thông dụng nổi tiếng và tiện lợi.

Mô tả cấu tạo khách hàng và công dụng thanh toán của trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A

Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A địa chỉ được làm từ chất liệu silicon ABS nên sở hữu cho mình độ bền vô đối hàng giả và độ chống thấm nước cực kỳ cao có nên mua . Các bạn có nên chọn có thể sử dụng facebook để thủ dâm trong điều kiện môi trường ẩm ướt địa chỉ và nhiều nước rẻ nhất . Điều này thống kê sẽ tạo cho bạn nhiều trải nghiệm tự sướng mới lạ khách hàng , giúp bạn thư giãn đại lý và giải tỏa nhu cầu sinh lý cực kỳ hiệu quả.

 Nhập sỉ Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura mới nhất
Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A có chất năng chống thấm nước nhập khẩu tuyệt đối.

Trứng rung Yeain Sakura sở hữu cho mình 7 chế độ rung khác nhau bảo đảm thương hiệu sẽ đưa chị em sung sướng như đang quan hệ tình dục mới một anh chàng mạnh mẽ nhận xét . Mỗi chế độ rung tương ứng nhập khẩu với một kiểu làm tình khác nhau theo yêu cầu , chị em địa chỉ sẽ phải gào thét dịch vụ và ngất lịm người đi trong khoái lạc sung sướng tuyệt vời.

 Nhập sỉ Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura mới nhất
Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A có cường độ rung mạnh mẽ làm thỏa mãn nhanh nhất những người phụ nữ khó tính nhất

Hai bên dọc theo thân đăng ký của trứng rung có thiết kế thông minh những lằn vân nổi cộm lên làm tăng độ ma sát lên thành âm đạo vì thế chị em tổng hợp sẽ cảm nhận đã qua sử dụng được khoái cảm dồn dập Úc . Âm đạo tại nhà của chị em xuất xứ sẽ rung lên bần bật vì sung sướng đến nổi bắn nước nhoe nhoét nhòe nhoẹt khắp sản xuất mọi nơi.

Trứng rung gai sướng điếng người còn có remote điều khiển từ xa bảng giá . Nhờ thế chị em online có thể chủ động hơn trong việc hưởng thụ khoái cảm mua sắm , nhập khẩu các bạn phản hồi sẽ cảm nhận lắp đặt được nhiều cảm giác khác nhau chỉ qua vài cú click đơn giản.

 Nhập sỉ Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura mới nhất
Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A có remote điều khiển từ xa thuận lợi cho việc sử dụng.
 Nhập sỉ Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura mới nhất
Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A có 2 màu sắc vô cùng cá tính danh sách để đặt hàng các chị có thêm sự lựa chọn cho miễn phí riêng mình.

cung cấp Những lợi ích tuyệt vời khi sử  dụng trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A

  • Thỏa mãn tột đỉnh trong tình dục:

Trứng rung Yeain Sakura giúp cho vận chuyển các bạn nữ độc thân có giá rẻ các ham muốn tình dục thỏa mãn nhu cầu sinh lý bằng thanh toán những sự sung sướng tuyệt vời nhập khẩu . thống kê Đặc biệt là lớn các đường gân có trên trứng rung vận chuyển sẽ kích thích rung mạnh mẽ tác động trực tiếp vào khuyến mãi các vùng nhạy cảm trên cơ thể như điểm G nằm sâu bên trong âm đạo sử dụng , âm vật hay thậm chí là cả núm vú.

Với nhanh nhất những tần số mạnh mẽ hỗ trợ mà việc quan hệ tình dục thông thường bảng giá của con người không thể nào mang lại chất lượng . Đem tới cho bạn một sự sung sướng tột đỉnh thỏa mãn hoàn toàn tự động các ham muốn tình dục.

  • Hỗ trợ dạo đầu trước khi quan hệ tình dục:

lừa đảo Ngoài ra trứng rung cao cấp này còn là một trong xách tay những công cụ hiệu quả nhất dùng thanh toán để hỗ trợ cho việc quan hệ tình dục tận nơi của thông minh các cặp đôi nam nữ thêm phần mới lạ địa chỉ . Giúp cho nhập khẩu các cặp đôi có hướng dẫn những trải nghiệm phong phú tuyệt vời trong tình dục ở đâu tốt . Pháp Đặc biệt là việc dạo đầu trước khi quan hệ cực kỳ quan trọng chiếm tới hơn 70% khả năng dễ dàng có thể giúp phụ nữ đạt khách hàng được giá rẻ quá trình lên đỉnh hay không.

Trứng rung mua sắm được tích hợp nhiều chế độ rung khác nhau thay đổi liên tục thông qua việc sử dụng thiết bị điều khiển từ xa giá rẻ . Giúp cho bạn nữ trước khi quan hệ đạt link web được sự thỏa mãn khó cưỡng so sánh và cơ thể miễn phí đã hoàn toàn kích thích sẵn sàng cho việc làm tình showroom và dễ dàng đạt xách tay được trạng thái lên đỉnh.

  • Giá thành đi đôi facebook với chất lượng:

Đây là một dòng sextoy báo giá được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản một công ty sản xuất đồ chơi tình dục danh tiếng bỏ sỉ nhưng giá thành phải nói là vô cùng hợp lý so sửa chữa với chất lượng bình luận cũng như nước ngoài những tính năng Đức mà sản phẩm mang lại mini . Giúp cho bạn có báo giá những trải nghiệm tuyệt vời trong tình dục trong tầm giá shopee mà bạn khó lắp đặt có thể tìm ở Nhật Bản các món đồ chơi tư vấn với mức giá tương tự.

 Nhập sỉ Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura mới nhất
Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A kích thích khoái cảm cho chị em.

Video Review sản phẩm Trứng rung gai Yeain Sakura EG06A

Cách sử dụng sản xuất , vệ sinh xách tay và bảo quản trứng rung gai Yeain Sakura EG06A:

Trong đặt mua quá trình sử dụng trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A bạn nên sử dụng thêm bao cao su mini và gel bôi trơn Đức để đạt kho hàng được khoái cảm mới nhất tuyệt đối đánh giá cũng như hạn chế địa chỉ được tình trạng khô rát âm đạo không mấy dễ chịu ở đâu tốt và giữ vệ sinh cho cơ thể online được tốt hơn.

Vệ sinh dụng cụ bằng nước lạnh online và xà phòng trước giá rẻ và sau khi sử dụng.

Không dùng chung sextoy Lazada với người khác đổi trả để phòng tránh tiki những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch có nên mua sẽ nơi bán , dưới 30 độ C nội địa , tránh bụi bẩn lớn và ánh nắng trực tiếp.

Mua trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A ở đâu?

Bạn muốn tìm mua Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A  vệ sinh thì bạn đến ngay tham khảo các chi nhánh SHOPKISS sản xuất để mua ngay cho mình bảo hành . Hoặc trung tâm cũng giảm giá có thể đặt hàng trực tiếp tại địa chỉ website Website ở đâu và nhận hàng ngay tại nhà vô cùng nhanh chóng.

 Nhập sỉ Trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura mới nhất
Trọn bộ nguyên hộp trứng rung gai sướng điếng người Yeain Sakura EG06A hiện có bán tại Website.vn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo