Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove – Dạng vỏ sò

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3129

Danh mục: Đồ chơi cho les

799.000₫ 963.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

mini của sản phẩm: DC38D

Tên lắp đặt của sản phẩm: Quần Lót Rung Gắn Dương Vật Prett Love (DC38D).

Thể loại: Đồ chơi cho les – Quần lót rung

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi nam nữ Pháp có thể sử dụng sản phẩm trong màn dạo đầu nhận hàng , hàng nhái các bạn nữ cô đơn kiểm tra quá lâu đang thèm khát tham khảo được tận hưởng khoái cảm tình dục sung sướng hàng giả , dịch vụ những bạn đồng tính nữ….

Chất liệu trung tâm của sản phẩm: Silicon kết hợp ABS.

Chống thấm nước: Có.

Kích thước phụ kiện của sản phẩm: 7cm x 2.8cm.

Thương hiệu: Pretty Love.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Sản phẩm hàng chính hãng sản xuất , khi mua hàng tại website rẻ nhất của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc lớn , bạn vệ sinh được bảo hành đổi trả sản phẩm trong thời gian thông minh lên đến 7 ngày chiết khấu . sử dụng Hiện nay chưa có một sexshop nào có chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm như shopkiss.vn ở đâu tốt . có nên mua Khi bạn mua hàng tại Shopkiss.vn quyền lợi chiết khấu của bạn luôn ở đâu uy tín được chúng tôi bảo vệ shopee tuyệt đối.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D

Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng thế giới dễ dàng . Bất kỳ khách hàng nào khi nghe nói đến thương hiệu này đều liên tưởng ngay đến phản hồi những sản phẩm chất lượng tốt ở đâu uy tín , độ bền cao Thái Lan , giá cả hợp lý đăng ký . Đối tượng khách hàng chủ yếu nhập khẩu của thương hiệu Pretty Love là giao hàng các bạn trẻ năng động khuyến mãi , có thu nhập vừa phải bảng giá . Điều này giúp cho tiết kiệm tất cả đẹp mọi người thương hiệu , khách hàng đặc biệt là cao cấp các bạn đồng tính nữ có cơ hội tiếp cận ở đâu uy tín và sử dụng sản phẩm mua hàng . Giải quyết nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả thảo luận và an toàn.

 Giá sỉ Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove – Dạng vỏ sò tốt nhất
Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D là loại đồ chơi người lớn vô cùng nơi bán đặc biệt mang hình dạng giống như vỏ sò.

Đa số nam giới nào nơi bán dù ít nhiều Thái Lan cũng sử dụng đã từng tham khảo qua tốt nhất những bộ phim JAV nóng bỏng bỏ sỉ , qua đó an toàn cũng khách hàng đã phần nào biết ở đâu tốt được hỗ trợ những quần lót rung vận chuyển . Cho nên nam giới lúc nào chiết khấu cũng ước ao đăng ký được dùng món đồ chơi quần lót rung gắn dương vật này lắp đặt để làm người tình bảo hành của mình rên rỉ đã qua sử dụng . Ngoài ra vệ sinh , quần lót rung Prettylove còn dùng cho bỏ sỉ các bạn đồng tính nữ bảo hành , giúp xuất khẩu các bạn cảm nhận qua app được khoái cảm thế giới và chủ động hơn trong việc quan hệ tình dục.

 Giá sỉ Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove – Dạng vỏ sò tốt nhất
Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D theo yêu cầu có thể đặt ở đáy quần lót rẻ nhất và vỏ sò giao hàng sẽ ôm khít toàn bộ vùng kín.

Thông tin chi tiết Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D

Tên facebook của sản phẩm: Quần lót rung gắn dương vật Pretty Love.

lớn của sản phẩm: DC38D.

Giá đăng ký của sản phẩm: 950.000

Thể loại: Đồ chơi cho les ăn trộm , quần lót rung.

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi nam nữ xuất xứ có thể sử dụng sản phẩm trong màn dạo đầu kiểm tra , địa chỉ các bạn nữ cô đơn online quá lâu đang thèm khát sản xuất được tận hưởng khoái cảm tình dục sung sướng lớn , đẹp những bạn đồng tính nữ….

Chất liệu đổi trả của sản phẩm: Silicon kết hợp ABS.

Chống thấm nước: Có.

Kích thước so sánh của sản phẩm: 7cm x 2.8cm.

Thương hiệu: Pretty Love.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Giá sỉ Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove – Dạng vỏ sò tốt nhất
Kích thước lấy hàng của quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D.

Chức năng rung: 7 chế độ đổi trả và cường độ rung khác nhau dùng tiki , giúp dịch vụ các bạn đồng tính nữ cảm nhận tốt nhất được nhiều sung sướng khoái cảm khác nhau.

Sản phẩm sử dụng pin AAA ở đâu uy tín , remote dùng 2 pin AAA đặt hàng , quần lót gắn dương vật dùng 1 pin AAA Pháp . phụ kiện Khi không có nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa sản xuất , bạn nên cho pin ra ngoài mới nhất để tránh tình trạng pin bị nóng chảy khiến sản phẩm bi hư hỏng.

Tính năng: Nâng cao chất lượng đời sống tình dục có nên chọn , massage âm đạo đăng ký , giải tỏa nhu cầu sinh lý.

 Giá sỉ Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove – Dạng vỏ sò tốt nhất
Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D dành cho nữ thủ dâm khi cô đơn có nên mua hoặc không có người yêu.

Mô tả cấu tạo giá bán lẻ và chức năng quần lót rung gắn dương vật Pretty Love

Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D là loại đồ chơi người lớn vô cùng tham khảo đặc biệt mang hình dạng giống như vỏ sò có dương vật gắn lên trên thương hiệu . Có thể đặt ở đáy quần lót sửa chữa và vỏ sò nhận xét sẽ ôm khít toàn bộ vùng kín tổng hợp . Phần dương vật giả có nhiều tần số rung cực mạnh giúp thanh toán các chị em mát xa từ bên trong âm đạo thông minh và ra tới bên ngoài nội địa . Nhờ vào thiết kế độc đáo nên bạn địa chỉ có thể dùng ở giao hàng bất cứ đâu như văn phòng Trung Quốc , ngoài trời mini , du lịch… mini mà không sợ bị tuột hay người khác phát hiện.

 Giá sỉ Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove – Dạng vỏ sò tốt nhất
Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D giá rẻ phù hợp xách tay với chị em có nhu cầu sử dụng.

Xung quanh dương vật giả là vô số hàng giả những đường gân lượn sóng nhập hàng , úp vào thành âm đạo facebook và tăng độ ma sát nội địa , giúp chị em cảm thấy kích thích cung cấp . Nhiệm vụ chính kho hàng của nước ngoài những đường gân sóng nào là mang lại khoái cảm dồn dập cho chị em giá sỉ , giao hàng đặc biệt là kích thích hai mép âm đạo Đức của chị em nội địa , khiến chị em sướng qua phải hét toáng lên amazon , nước chảy lênh láng lớn , âm đạo co giật liên tục.

 Giá sỉ Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove – Dạng vỏ sò tốt nhất
Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D đăng ký với ở đâu tốt những đường sóng khiến kích thích vào thành âm đạo.

Sản phẩm vận hành êm ái địa chỉ , không có một chút tiếng ồn nào địa chỉ , có chăng chỉ là tiếng mini của chị em xuất xứ hoặc tiếng rên rỉ bảng giá của ăn trộm những cặp đồng tính nữ đang làm tình hăng say đặt mua . Phần dương vật cung cấp được thiết vừa vặn bỏ sỉ với âm đạo khuyến mãi của chị em, phần đầu khấc hỗ trợ của dương vật hơi cong lên một góc khoảng 60 độ mini , điều này cho phép sản phẩm dễ dàng len lỏi sâu vào âm đạo dịch vụ và chạm đến G phụ kiện của chị em một cách dễ dàng tốt nhất , đem lại khoái cảm sung sướng tuyệt vời nhất.

 Giá sỉ Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove – Dạng vỏ sò tốt nhất
Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D nơi bán có thể hỗ trợ màn dạo đầu cho tiki các cặp đôi.

Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D có màu hồng nhạt an toàn , phù hợp cho chính hãng tất cả showroom các bạn đồng tính nữ an toàn . giá rẻ Những bạn nữ tuổi teen đam mê khám phá tình dục hướng dẫn . Các bạn mua hàng có thể đeo vào như cách mặc quần lót thông thường tận nơi , lúc này dương vật khách hàng sẽ thụt vào âm đạo báo giá . Sau đó mặc quần vào như bình thường đổi trả , người ngoài khó có thể đặt hàng mà nhận biết Trung Quốc được sự khác thường từ bạn mua sắm . Dùng remote điều khiển khuyến mãi và thay đổi cường độ trung tâm , chế độ rung đại lý và quan sát người yêu mới nhất của mình đang rên rỉ cửa hàng , quằn quại trong khoái cảm sung sướng tột độ.

 Giá sỉ Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove – Dạng vỏ sò tốt nhất
Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D điều khiển từ xa bằng remote.

Cách sử dụng đã qua sử dụng , vệ sinh Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D

Lấy sản phẩm ra mới nhất và kiểm tra bên ngoài sản phẩm ăn trộm , đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.

Vệ sinh bằng nước lạnh bình thường nhanh nhất và xà phòng trước mua sắm và sau khi sử dụng.

Bạn lắp một pin AAA vào sản phẩm phản hồi , hai pin AAA vào remote nhập khẩu , nhớ lắp vào đúng chiều giá rẻ để hoạt động mua sắm nhé.

Khởi động sản phẩm bằng nút điều chỉnh chiết khấu và cho vào âm đạo đăng ký hoặc lắp đặt có thể điều khiển bằng remote kiểm tra , thế là xong bạn rẻ nhất có thể mặc quần lót vào báo giá và hưởng thụ sự sung sướng.

 Giá sỉ Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove – Dạng vỏ sò tốt nhất
Quần Sịp Rung Gắn Dương Vật Giả Prettylove Dạng Vỏ Sò DC38D có nút điều chỉnh trên máy rung.

Bạn nên dùng thêm bao cao su đặt hàng và gel bôi trơn shopee để đạt thanh lý được khoái cảm một cách chân thật nhất mini , tránh hàng Hiệu được tình trạng khô rát âm đạo quà tặng , có nên mua cũng như giữ vệ sinh cho cơ thể tốt hơn.

 Giá sỉ Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove – Dạng vỏ sò tốt nhất
Cách sử dụng Quần Sịp Rung Gắn Dương Vật Giả Prettylove Dạng Vỏ Sò DC38D.

Cách bảo quản quần lót rung dương vật giả Prettylove

Bảo quản quần lót rung gắn dương vật nơi sạch giá bán lẻ sẽ báo giá , dưới 30 độ C so sánh , tránh ánh nắng trực tiếp và bụi bẩn.

Không sử dụng chung online với người khác giá rẻ để tránh lây nhiễm thế giới các bệnh tình dục.

Mua quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D ở đâu?

Để mua đặt mua được Quần lót rung gắn dương vật giả Prettylove DC38D chính hãng tiết kiệm và chất lượng tốt giá rẻ các bạn hãy đến đánh giá với Website.vn – hệ thống đồ chơi tình dục lớn nhất Việt Nam showroom . Đến đắt nhất với shop chúng tôi ở đâu uy tín các bạn Úc sẽ nhận phụ kiện được sự tư vấn tận tình chính hãng của đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm cung cấp của chúng tôi chợ . dễ dàng Bên cạnh đó chúng tôi còn có hệ thống giao hàng tận nơi Lazada và thanh toán sau khi nhận hàng cực kỳ tiện lợi.

Zalo – Viber: 0938411000  tham khảo nếu có thắc mắc đã qua sử dụng các bạn xách tay có thể liên hệ shop để phản hồi được tư vấn.

Hàng Lazada được giao kín đáo đổi trả và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-33%5
 Cửa hàng bán Quần lót gắn dương vật tiện lợi  tốt nhất
-28%5
 Phân phối Dương vật bơm hơi gắn tường Baile  nhập khẩu
-14%5
 Bỏ sỉ Dương vật giả bơm hơi Ultra Harness  hàng xách tay
-22%5
 Nhập sỉ Dương vật rung 2 nhánh Double Pleasure  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo