Popper Rush Original Yellow 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2113

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers.

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục link web , giúp giãn cơ hậu môn hàng nhái và cổ họng có nên mua , khi quan hệ popper hướng dẫn sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau nhập khẩu và khi bú mút bằng họng cung cấp thì không bị đau.

Thành phần: Isobutyl-nitrit.

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay tự động các cặp đồng tính nam.

Thế tích: 10ml.

Xuất sứ: U.S.A.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Rush Poppers vàng 10ml PP11:

Rush Poppers vàng 10ml PP11 là dòng phổ biến tại đắt nhất các cộng đồng người đồng tính nam tại cao cấp các khu vực Châu Mỹ thế giới , Nam Mỹ giá rẻ . Rush Poppers vàng là dòng sản phẩm dành bỏ sỉ riêng cho giảm giá những bạn lần đầu tiên làm quen đã qua sử dụng với poppers shop thì bạn nên sử dụng loại này gần nhất , vì độ feel phù hợp bỏ sỉ , không đại lý quá dồn dập dịch vụ . Tạo nhận hàng được sự thích nghi tốt cho cơ thể giá rẻ , cảm giác củng lâng lâng hướng dẫn , thích thú nội địa và ham muốn tình dục như trung tâm các loại Popper khác.

Một điều online khá Úc đặc biệt về thương hiệu Rush này đấu giá thanh lý rất ít người nước ngoài để ý đó chính là cái tên hàng giả của nó địa chỉ . Vào nhanh nhất những năm 2010 đắt nhất thì giới dân chơi poppers đắt nhất đã phát hiện ra rằng trong dung dịch sản phẩm có chứa một hợp chất gọi là Rusamin Trung Quốc . Ban đầu người ta thường dùng hợp chất này hàng nhái để giảm đau Pháp , nhức xương khớp gần nhất . Thế bảo hành nhưng tác dụng phụ chính hãng của nó lại làm giãn nở cơ hậu môn đấu giá . Đây quả là tin vui đối giá bán lẻ với cộng đồng người đồng tính thời điểm đó thương hiệu . Cái tên Rush dần phổ biến nhập hàng thương hiệu được dùng Trung Quốc để đặt tên cho loại poppers này.

 Bỏ sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow - Chai 10ml tốt nhấtPopper Rush vàng 10ml PP11 là dòng sản phẩm giúp tăng kích thích cho địa chỉ các cặp đôi đồng tính nam khi quan hệ.

Thông tin chi tiết Rush Poppers PP11

Mã sản phẩm: PP11.

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục voucher , giúp giãn cơ hậu môn tiki và cổ họng tiết kiệm , khi quan hệ popper Đài Loan sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau siêu thị và khi bú mút bằng họng danh sách thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay vận chuyển các cặp đồng tính nam

Thế tích: 10ml

Xuất sứ: U.S.A

 Bỏ sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow - Chai 10ml tốt nhấtRush Poppers vàng 10ml PP11 hiện đang là một trong tham khảo những loại popers bán chạy nhất trên thị trường khuyến mãi . Cực kỳ hợp phù hợp dành cho hàng Hiệu những bạn mới.

Ưu điểm tốt nhất của Rush Poppers vàng 10ml PP11

Rush Poppers vàng 10ml PP11 mang đến cảm giác lâng lâng tham khảo và nhẹ nhàng chiết khấu . tiết kiệm Đặc biệt nó còn tạo cảm giác thoải mái Pháp và dễ chịu cực kỳ phù hợp cho mini những bạn kỹ tính.

Đảm bảo không trong Trung Quốc quá trình sử dụng Rush Poppers vàng 10ml PP11 bạn nhập khẩu sẽ cực kỳ thỏa mãn.

hàng nhái Những hương liệu có trong Rush Poppers vàng 10ml PP11 đặt mua được chiếc xuất từ thiên nhiên bền , an toàn cho sức khỏe địa chỉ và lưu hương được lâu hơn so ở đâu uy tín với sửa chữa những loại poppers thông thường khác.

Còn một điểm mạnh nữa Rush Poppers vàng 10ml PP11 sở hữu tham khảo mà ít người tiêu dùng nào chú ý đó là sản phẩm xuất xứ có thể sử dụng cùng lúc cho cả bot quà tặng và top ở đâu uy tín . Vừa quan hệ tình dục vừa hít poppers nơi bán thì sướng còn gì bằng nữa.

Rush Poppers vàng 10ml PP11 cực kỳ phù hợp dành cho địa chỉ những bạn mới “chân ướt shopee , chân ráo” bước vào con đường tìm kiếm khoái cảm nơi lỗ hậu môn có nên mua . Sản phẩm mini sẽ giúp xua tan đi mua hàng những cơn đau hậu môn bình luận và thay vào đó là khoái cảm tột đỉnh.

 Bỏ sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow - Chai 10ml tốt nhấtRush Poppers vàng 10ml PP11 không phê là không về nha tại nhà các bạn mới.

Mô tả về công dụng thống kê của Popper Rush vàng 10ml

Rush Poppers vàng 10ml PP11 có công dụng kích thích mãnh liệt ăn trộm và tăng cường ham muốn cho người sử dụng ở đâu tốt . Đối thế giới với dịch vụ các bạn Bot mới nhất thì có nên mua sẽ giúp giãn nở cơ hậu môn giúp thanh lý các bạn không bị đau khi quan hệ trung tâm . Không đổi trả những thế khi hít vào popper hỗ trợ sẽ làm cho chiết khấu các Top trở nên hưng phấn hơn so sánh và quan hệ cuồng nhiệt hơn facebook . Đó là lý do tại sao popper showroom được nhiều cặp đôi đồng tính nam ưa chuộng đến vậy.

Rush Poppers vàng 10ml PP11 không chỉ dành cho gay đặt mua mà còn dành cho cả phụ nữ tham khảo và nam giới vì có công dụng chống xuất tinh sớm nổi tiếng , kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả thương hiệu . Giúp cả 2 quan hệ ở đâu tốt được thăng hoa gần nhất và khi lên đỉnh kiểm tra sẽ dễ dàng đạt cực khoái hơn.

Tuy nhiên đối an toàn với hướng dẫn những bạn chơi lâu năm Úc thì dùng loại Rush Poppers vàng 10ml PP11 này giá bán lẻ sẽ cho cảm giác ở đâu sẽ không đủ đô showroom . Nên chỉ kích thích vừa đủ cho giao hàng những bạn tập làm quen Đức , đây là dòng bắt buộc bạn phải thử qua trước mới nhất để “nhập môn” rồi mới đến địa chỉ những dòng popper mạnh hơn.

đổi trả Ngoài ra bạn còn giá rẻ có thể kết hợp sử dụng poppers giảm giá và đồ chơi bạo dâm BDSM Pháp để trải nghiệm đặt hàng những cung bậc cảm xúc mới lạ nước ngoài . Không chừng bạn hướng dẫn và người ấy so sánh sẽ làm tình thanh toán và xuất tinh đến kiệt sức đấy giá rẻ . Nhớ “vui” thôi đừng “vui” nổi tiếng quá phụ kiện các bạn tốt nhất nhé.

Bạn đã qua sử dụng có thể xem thêm khách hàng các loại poppers chính hãng khác tại đây.

 Bỏ sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow - Chai 10ml tốt nhấtCông dụng sử dụng của Popper Rush vàng 10ml to sẽ khiến bạn ở đâu tốt sẽ bất ngờ đấy.

Cách sử dụng Rush Poppers vàng PP11

Hít từng bên mũi bảo hành . Một tay bịt 1 lỗ mũi vận chuyển và hít làm hai bên tương tự, người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ đặt hàng , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người Mỹ sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít xưởng quá nhiều khi quan hệ lắp đặt với bạn tình.

Trong ở đâu tốt quá trình sử dụng Rush Poppers vàng 10ml PP11 phụ kiện , bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  tiết kiệm để tăng thêm khoái cảm Mỹ và tránh đau rát.

đổi trả Khi dùng xưởng quá liều đắt nhất sẽ có cảm giác hơi choáng gần nhất , mới nhất nhưng không sao cảm giác này cửa hàng sẽ hết sau 1 thời gian ngắn thảo luận và bạn tự động sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai nơi bán cũng làm tình tổng hợp , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ xuất khẩu hoặc thủ dâm.

Chú ý khi sử dụng Rush Poppers PP11

Để xa tầm tay trẻ em.

nhập hàng Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng Rush Poppers vàng 10ml PP11.

Không đặt hàng được uống danh sách , không tư vấn để nước popper dính vào da hàng giả , mắt lớn và vết thương hở.

Bảo quản Rush Poppers vàng 10ml PP11 ở nơi khô thoáng lừa đảo , có nhiệt độ mát từ 18 – 25 độ C (tốt nhất nên bảo quản trong tủ lạnh).

Mua Rush Poppers vàng PP11 chất lượng hỗ trợ , hiệu quả nhất ở đâu?

tận nơi Hiện nay trên thị trường có Nhật Bản rất nhiều người kinh doanh poppers Hàn Quốc nhưng không biết đâu là hàng thật chiết khấu , đâu là hàng nhái tổng hợp . Để an tâm hơn nhận xét , quý khách Trung Quốc có thể liên hệ “Shopkiss” nước ngoài để thảo luận được tư vấn siêu thị và hỗ trợ tận tình.

Zalo – Viber: 0938411000 showroom nếu có thắc mắc hàng nhái các bạn amazon có thể liên hệ xách tay để bảo hành được tư vấn.

Hàng nhập khẩu được giao kín đáo Trung Quốc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn online , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
Bỏ sỉ Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD mới nhất
-20%5
Phân phối Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng mới về
-40%5
Bán Popper Locker Room Original 30ml giá rẻ

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%Hot5
Cửa hàng bán Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ
-20%5
Cung cấp Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp
-13%5
Kho sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp
-54%5
Bán Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml cao cấp
-20%5
Giá sỉ Poppers Dragon S 10ml cho top bot loại tốt

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫562.000₫
(229)
-30%5
Địa chỉ bán Popper Pig Sweat 30ml mới nhất

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Thông tin Poppper Jungle Juice Max 10ml giá sỉ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo