Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2114

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Jungle Juice Popper 10ml.

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục xưởng , giúp giãn cơ hậu môn lừa đảo và cổ họng Đức , khi quan hệ popper khách hàng sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau giá bán và khi bú mút bằng họng facebook thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay Úc các cặp đồng tính nam

Thế tích: 10ml

Xuất sứ: Canada

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Jungle Juice Popper 10ml PP6

Jungle Juice Popper 10ml PP6 chính hãng hướng dẫn được xem là loại popper thuộc hàng Top đầu đặt mua được nhiều người ưa chuộng cung cấp , nhất là đối hướng dẫn với so sánh các bạn đồng tính nam (Gay) chất lượng . Với tác dụng thảo luận của nó vô cùng hiệu quả giúp cho việc quan hệ qua đường hậu môn quà tặng rất dễ dàng Trung Quốc . Không cảm thấy đau rát hay khó chịu có nên mua và không hề gây kích ứng do da.

Tác dụng chủ yếu xưởng của Jungle juice Popper này mang lại cực kỳ phê khi hít vào Đài Loan , cơ thể nhanh nhất sẽ ngày càng nóng rang khách hàng nhận xét quá trình mây mưa chất lượng sẽ diễn ra mãnh liệt hơn Mỹ . Các chàng gay tha hồ tạo đủ kiểu nổi tiếng khuyến mãi mọi vị trí làm tình khác nhau ngay trong phòng đặt mua riêng hàng Hiệu của mình.

Popper jungle juice này giá bán đặc biệt có mùi hương lấy hàng rất êm nhanh nhất và dịu hàng giả , không làm cho bạn có cảm giác khó chịu nhận xét , gắt mũi khi hít vào gần nhất . Dễ dàng tìm cảm xúc hưng phấn mua hàng , giản nở hậu môn tốt thanh lý để quan hệ hậu môn không bị đau rát.

Nhưng bạn phải nhớ dùng kèm thêm Gel bôi trơn dành cho hậu môn xuất khẩu nhé đánh giá . Cơ địa hấp thụ tốt còn làm cho hưng phấn tăng gấp bội thông minh , cứng hơn cho mua hàng các chàng TOP đâm hết cỡ.

 Giá sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml hàng xách tayCác loại Jungle Juice Popper 10ml PP6 cho bạn tham khảo.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Jungle Juice Popper 10ml PP6

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers.

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục thế giới , giúp giãn cơ hậu môn mới nhất và cổ họng xách tay , khi quan hệ popper facebook sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau quà tặng và khi bú mút bằng họng mua sắm thì không bị khó chịu.

Thành phần: Isobutyl-nitrit.

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay bảng giá các cặp đồng tính nam.

Thế tích: 10ml.

Xuất sứ: Canada.

 Giá sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml hàng xách tayJungle Juice Popper 10ml PP6 Black Label.

Popper Jungle Juice Black thuộc dòng popper mạnh nhất shop , cảm giác phê phê khi bạn hít vào thuộc dạng đỉnh so sánh và chiều lòng cao cấp được showroom tất cả thống kê những người có nhu cầu sinh lý cao nhận hàng . Cũng là sản phẩm khách hàng sử dụng phổ biến nhất.

 Giá sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml hàng xách tayCó nhiều loại Jungle Juice Popper 10ml PP6 hương vị trái cây khác nhau bình luận .  Giá sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml hàng xách tayJungle Juice Popper 10ml PP6 đậm đặc hít lâu hơn mới nhất , khoái cảm tốt hơn.

Popper Jungle Juice Platinum là loại popper nhập khẩu được bán tiết kiệm với giá rẻ tầm trung địa chỉ , phù hợp túi tiền cho phụ kiện những bạn trẻ ngày nay sử dụng có nên mua bỏ sỉ được ưa chuộng nhiều nhất giao hàng bởi đăc tính êm dịu bỏ sỉ , dễ dàng hít vào.

 Giá sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml hàng xách tayJungle Juice Popper 10ml PP6 Gold Label hương trái cây hấp dẫn.

Cách sử dụng poppers PP6

Hít Jungle Juice Popper 10ml PP6 từng bên mũi tại nhà . Một tay bịt 1 lỗ mũi tư vấn và hít làm hai bên tương tự hướng dẫn , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ hàng nhái , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người siêu thị sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít mới nhất quá nhiều khi quan hệ báo giá với bạn tình.

Trong chợ quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  sản xuất để tăng thêm khoái cảm cửa hàng và tránh đau rát.

đã qua sử dụng Khi dùng trung tâm quá liều khuyến mãi sẽ có cảm giác hơi choáng link web , nội địa nhưng không sao vì cảm giác này cung cấp sẽ hết sau 1 thời gian ngắn địa chỉ và bạn phân phối sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai hướng dẫn cũng làm tình nhập hàng , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ cửa hàng hoặc thủ dâm qua app . Rất mini được phổ biến trên Thế Giới.

Chú ý

Để Jungle Juice Popper 10ml PP6 xa tầm tay trẻ em.

phân phối Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng Popper.

Không thanh lý được uống thương hiệu , không nhận hàng để nước Popper dính vào da xuất xứ , mắt đặt mua và vết thương hở.

Bảo quản

Nơi mát mẻ dưới 25 độ C kiểm tra để bảo quản Lazada được lâu không bay mùi nhập khẩu . Chất lượng Popper ở đâu uy tín được duy trì tối đa.

Không ở đâu tốt để dưới ánh nắng mặt trời vì nó nước ngoài sẽ làm giảm chất lượng sản phẩm.

Nên mua Jungle Juice Popper 10ml PP6 chính hãng ở đâu để đảm bảo sức khỏe xưởng ?

kiểm tra Hiện nay trên thị trường có vệ sinh rất nhiều người kinh doanh poppers siêu thị nhưng không biết đâu là hàng thật khuyến mãi , đâu là hàng nhái xuất khẩu . Để an tâm hơn lớn , quý khách qua app có thể liên hệ “Shopkiss” amazon để ăn trộm được tư vấn amazon và hỗ trợ tận tình nổi tiếng . Các sản phẩm đều chính hãng nước ngoài và an toàn sức khỏe nhất nơi bán . Nhân viên nhận hàng sẽ hướng dẫn lấy hàng và tư vấn giúp bạn kiểm tra chức năng mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Shopkiss.vn hiện này là chuỗi cửa hàng đứng đầu về đắt nhất các mặt hàng Sextoy shopee . Cung cấp đẹp các loại Bao cao su chính hãng Mỹ . Sextoy nam siêu thị và nữ bỏ sỉ . Đồ chơi bạo dâm lắp đặt . Thời trang Cosplay miễn phí . Búp bê giá rẻ.

Chúc quý khách có cung cấp những phút giây tuyệt vời cực khoái bên đồ chơi hấp dẫn này!

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000 khuyến mãi nếu có thắc mắc Pháp các bạn tốt nhất có thể liên hệ có nên chọn để Úc được tư vấn.

Hàng lừa đảo được giao kín đáo thảo luận và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn siêu thị , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
Bỏ sỉ Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD mới nhất
-31%5
Bán Popper English Royale 30ml cao cấp

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-15%Hot5
So sánh Popper Amsterdam Pink 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp
-20%5
Phân phối Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng mới về
-40%5
Bán Popper Locker Room Original 30ml giá rẻ

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%Hot5
Cửa hàng bán Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ
-20%5
Cung cấp Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp
-13%5
Kho sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp
-54%5
Bán Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml cao cấp
-30%5
Địa chỉ bán Popper Pig Sweat 30ml mới nhất

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Thông tin Poppper Jungle Juice Max 10ml giá sỉ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo