Popper Blue Boy Original 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2116

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục khuyến mãi , giúp giãn cơ hậu môn tốt nhất và cổ họng, khi quan hệ popper lớn sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau voucher và khi bú mút bằng họng amazon thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay sử dụng các cặp đồng tính nam

Thế tích: 10ml

Xuất sứ: U.S.A

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Popper Blue Boy PP02

Popper Blue Boy PP02 Thái Lan được ra mắt từ đầu hướng dẫn những năm 70 tại San Francisco so sánh nước ngoài được cải tiến đại lý không ngừng sản xuất với hướng dẫn những phiên bản sau xuất xứ , là dòng sản phẩm giảm giá rất nổi tiếng Nhật Bản , cung cấp rất phổ biến tại Hà Lan nhập khẩu , Bỉ ở đâu uy tín và Bắc Âu trung tâm . Ở Thái Lan các bar nơi nào , pub nổi tiếng trong cộng đồng đồng tính.

Popper Blueboy có mùi dễ chịu giao hàng và hầu hết tận nơi mọi người đều tốt nhất có thể dùng đăng ký được báo giá đặc biệt là mini những bạn lần đầu tiên sử dụng Popper hàng giả thì nên dùng loại popper blueboy này vì tác dụng lớn của nó là giá rẻ rất phù hợp tiết kiệm với người mới bỏ sỉ , cảm giác khi hít vào lâng lâng khuyến mãi , bay bỏng nhẹ nhàng hàng giả rất feeling thanh lý và ham muốn tình dục…

 So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Blue Boy - Chai 10ml có tốt không?Popper Blue Boy PP02 giá tốt tại Website.vn

Thông tin chi tiết về Popper Blue Boy PP02:

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục thế giới , giúp giãn cơ hậu môn giá bán lẻ và cổ họng cao cấp , khi quan hệ popper giao hàng sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau tiki và khi bú mút bằng họng đặt hàng thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay amazon các cặp đồng tính nam

Thế tích: 10ml

Xuất sứ: U.S.A.

Bạn xuất xứ đã hiểu rõ về poppers?

Hiểu về mặt hóa học poppers là có nên mua những dẫn xuất Đài Loan của nơi bán các ankyl nitrat mini , isobutyl nitrite voucher , amyl nitrite ở đâu . Đặc điểm chung Mỹ của đặt hàng các chất này ở thể lỏng dễ bay hơi xưởng . chiết khấu Khi đi vào cơ thể nó mới nhất được hấp thu qua phổi nhanh chóng nhập hàng và có tác động lên hệ thần kinh gây khoan khoái nhẹ phản hồi , làm giãn cơ nhập khẩu , giãn mạch máu giá bán , hạ huyết áp vận chuyển , cơ thể như nước ngoài được thư giãn.

Poppers có tác động cực nhanh nơi bán , đối giá bán lẻ với nhập hàng những người mới hít bỏ sỉ sẽ cảm thấy say xẩm cửa hàng , chóng mặt như say rượu Đức . Nhưng tác động shop của nó mới nhất cũng mau qua đi nhập khẩu , chỉ tồn tại trong vài phút to . Tùy vào cơ địa mỗi người có mức độ chấp nhận poppers khác nhau đăng ký , người online thì thấy khó chịu nhập khẩu , có người cho rằng dễ chịu.

Do cơ chế làm giãn cơ nên poppers luôn là loại hình giải tỏa cho sử dụng các bạn đồng tính nam ăn trộm . Nó giúp đã qua sử dụng các cặp đồng tính quan hệ bằng đường hậu môn diên ra thuận lợi hơn tận nơi , vì vùng cửa hậu môn khách hàng được giãn nở tối đa giúp cho việc xâm nhập nhận xét của “ tự động của quý” mượt mà.

Tác dụng phụ địa chỉ có thể có khi hít popper blue boy PP02

Do có tác dụng giãn mạch mới nhất và hấp thu chiết khấu rất nhanh nên nó gây hạ huyết áp đột ngột vệ sinh . Nên đối bảo hành với người có tiền sử huyết áp thấp không ổn định nên cân nhắc khi chơi poppers online , tốt nhất nên tránh.

Popper Blue Boy PP02 làm giảm khả năng cương dương do hạ huyết áp nhanh nhất , giãn mạch Đài Loan , giãn cơ Hàn Quốc . xuất khẩu Khi Đài Loan các vấn đề trên hợp lại amazon thì máu bơm về dương vật trở nên ít hơn Thái Lan , áp lực bơm thấp làm mềm dương vật hơn bình thường.

Có thể gây nhức đầu tạm thời vì mạch máu não chính hãng cũng giãn.

Tổn thương da: Poppers có khả năng kích ứng thanh lý với da Lazada , nhận hàng đặc biệt niêm mạc mỏng mới nhất rất mạnh dịch vụ , kho hàng có thể gây bổng da thanh lý nếu tiếp xúc trực tiếp ở dạng lỏng mới nhất . Nên cực kỳ cẩn thận khi hít không giảm giá để dính vào mũi.

Gây tăng nhãn áp ở một số người chính hãng nếu hít loại amyl nitrite.

Chú ý khi sử dụng Popper Blue Boy

– Đối Đức với người có vấn đề về tuần hoàn máu xuất khẩu , tim mạch đổi trả , huyết áp cực kỳ cảnh giác khi hít poppers.

– Nên hít ở nồng độ thấp phụ kiện để theo dõi mưc độ đáp ứng siêu thị của cơ thể.

– Tránh nhập khẩu để popper blue boy PP02 bay vào mắt đổi trả , dính vào niêm mạc mũi khách hàng , ở đâu để cách mũi 2-5 cm khi hít.

– Không tốt nhất được dùng chung link web với nội địa các loại dược phẩm cường dương khác.

– Không nên chơi poppers so sánh nếu bạn bị dị ứng đại lý với giao hàng các thành phần trong nó.

– Chỉ sử dụng khi thể trạng bạn hoàn toàn mạnh khỏe đấu giá và không có ở đâu tốt bất cứ vấn đề nào về đường hô hấp hay tim mạch.

Cách sử dụng poppers Popper Blue Boy an toàn:

Hít từng bên mũi cao cấp . Một tay bịt 1 lỗ mũi thương hiệu và hít làm hai bên tương tự nhập khẩu , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ đã qua sử dụng , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người đẹp sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít mua hàng quá nhiều khi quan hệ đắt nhất với bạn tình.

Trong nhập hàng quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  Mỹ để tăng thêm khoái cảm cao cấp và tránh đau rát.

Úc Khi dùng nhận hàng quá liều đại lý sẽ có cảm giác hơi choáng đẹp , đấu giá nhưng không sao cảm giác này ở đâu uy tín sẽ hết sau 1 thời gian ngắn xách tay và bạn khuyến mãi sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai nổi tiếng cũng làm tình Đức , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ tận nơi hoặc thủ dâm.

 So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Blue Boy - Chai 10ml có tốt không?Popper Blue Boy PP02 là dung dịch hít tốt nhất thế giới hiện nay ăn trộm .  So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Blue Boy - Chai 10ml có tốt không?Popper Blue Boy PP02chính hãng an toàn tiki và đậm đặc so sánh .  So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Blue Boy - Chai 10ml có tốt không?Popper Blue Boy PP02 chính hãng từ mỹ

Chú ý khi sử dụng Popper Blue Boy

Để xa tầm tay trẻ em.

tại nhà Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng popper.

Không lớn được uống tự động , không mới nhất để nước popper dính vào da hàng Hiệu , mắt giá rẻ và vết thương hở.

Mua popper Blue Boy PP02 ở đâu chất lượng uy tín nhất?

tiki Hiện nay trên thị trường có tiki rất nhiều người kinh doanh poppers đặt mua nhưng không biết đâu là hàng thật khách hàng , đâu là hàng nhái giảm giá . Để an tâm hơn sử dụng , quý khách giá bán có thể liên hệ “Shopkiss” hàng nhái để danh sách được tư vấn giá rẻ và hỗ trợ tận tình giá bán lẻ . (Zalo Viber WhatsApp: 0938411000) Vì địa chỉ được lòng tin yêu đã qua sử dụng của quý khách hàng tận nơi . khuyến mãi Hiện tại shopkiss phụ kiện đã có 11 chi nhánh trên toàn quốc.

Zalo – Viber: 0938411000 hàng Hiệu nếu có thắc mắc nước ngoài các bạn tận nơi có thể liên hệ link web để gần nhất được tư vấn.

Hàng lắp đặt được giao kín đáo nhanh nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
Bỏ sỉ Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD mới nhất
-31%5
Bán Popper English Royale 30ml cao cấp

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-15%Hot5
So sánh Popper Amsterdam Pink 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp
-20%5
Phân phối Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng mới về
-40%5
Bán Popper Locker Room Original 30ml giá rẻ

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%Hot5
Cửa hàng bán Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ
-20%5
Cung cấp Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp
-13%5
Kho sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp
-54%5
Bán Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml cao cấp
-30%5
Địa chỉ bán Popper Pig Sweat 30ml mới nhất

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Thông tin Poppper Jungle Juice Max 10ml giá sỉ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo