Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2764

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

300.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Thể loại: Đồ chơi cho gay – Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Kích thích hậu môn dễ dàng , tuyến tiền liệt; giúp hóa trang thành nhân vật mà mình thích Trung Quốc , giúp thay đổi không khí phòng the khi quan hệ cung cấp hoặc khi chơi bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại cao cấp không gỉ Thái Lan , lành tính cho da.

Kích thước: 55mm x 1.8mm.

Trọng lượng: 31g.

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U là dòng đồ chơi có thiết kế phụ kiện khá tại nhà đặc biệt giúp cho chính hãng các cặp đôi thích chơi cửa sau có mới nhất được ở đâu uy tín những cảm giác mới lạ shopee , kích thích hơn lấy hàng . Với chất liệu thế giới được làm từ kim loại cứng cáp Mỹ , nó đại lý sẽ tạo lực ma sát mạnh mẽ lên thành hậu môn thanh toán hoặc tuyến liệt liệt mang lại sự hưng phấn cửa hàng và đạt khách hàng được nhiều khoái cảm hơn so siêu thị với kiểu quan hệ thông thường.

kiểm tra Đặc biệt đẹp , phích cắm còn có thiết kế thêm lỗ móc thế giới có thể tháo rời nên người dùng giao hàng có thể kết hợp đặt mua với nhiều món đồ chơi bạo dâm giá rẻ nhằm giúp cho chuyện phòng the ngày càng táo bạo hơn vận chuyển . Lúc đó người dùng phích cắm hỗ trợ sẽ đóng vai thành nô lệ còn bạn tình giá rẻ sẽ là chủ nhân sản xuất và cả hai dịch vụ sẽ sáng tạo thêm nhiều kiểu làm tình khác nhau đánh giá để đạt mini được khoái cảm cao nhất lắp đặt của tình dục.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời giá rẻ
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc giúp tạo khoái cảm mạnh mẽ khi kích thích ở cửa sau.

Thông tin chi tiết khuyến mãi của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Mã sản phẩm: HM05U.

Thể loại: Đồ chơi cho gay – Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kích thích hậu môn khuyến mãi , tuyến tiền liệt; giúp hóa trang thành nhân vật tổng hợp mà mình thích Hàn Quốc , giúp thay đổi không khí phòng the khi quan hệ vận chuyển hoặc khi chơi bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại cao cấp không gỉ mini , lành tính cho da.

Kích thước: 55mm x 1.8mm.

Trọng lượng: 31g.

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời giá rẻ
Kích thước dễ dàng của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Mô tả về cấu tạo mua hàng và công dụng nhận xét của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U lắp đặt được làm từ chất liệu kim loại cao cấp không gỉ thảo luận , đạt chuẩn chất lượng y tế có nên mua , không gây ảnh hưởng đến sức khỏe lớn và bảo đảm an toàn nhập khẩu tuyệt đối khi sử dụng ở cửa sau danh sách . Không giá sỉ những thế bạn còn hàng Hiệu có thể rửa sạch món đồ chơi này giá bán với nước rồi dùng khăn lau khô lại hàng nhái để có nên mua có thể sử dụng cho xách tay những lần chính hãng tiếp theo.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời giá rẻ
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc mini được làm từ chất liệu không gỉ có độ cứng cáp bền chắc nên bạn đại lý có thể sử dụng chất lượng được lâu dài.

Bề mặt ngoài bảng giá của phích cắm thương hiệu được thiết kế dạng trơn bóng ở đâu và phần đầu nhọn giúp bạn đút ra vào bên trong hậu môn dễ dàng lừa đảo mà không gây khó chịu trong suốt an toàn quá trình tạo khoái cảm tại nhà . Không nơi bán những vậy kích thước tận nơi của sản phẩm này địa chỉ khá nhỏ nhắn vì đường kính amazon của nó chỉ 1,8mm nên phù hợp cho thương hiệu những bạn nữ Pháp hoặc gay lần đầu trải nghiệm cảm giác sung sướng ở cửa sau.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời giá rẻ
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc có vỏ ngoài trơn bóng có nên chọn và hình dáng giọt nước hàng nhái với phần đầu nhọn giúp kích thích cửa sau dễ dàng.

Phích cắm còn thiết kế phần đế tròn có nên chọn và chức năng online của nó là giúp ngăn chặn không cho sextoy bị tụt sâu vào bên trong hậu môn mua hàng . Nhờ đó thống kê mà bạn vệ sinh sẽ cảm thấy yên tâm tận nơi và dễ dàng thao tác hơn Mỹ để tạo ra facebook những khoái cảm showroom mà mình muốn.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời giá rẻ
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc có thiết kế tháo rời vô cùng tiện lợi.

Nhờ chất liệu vệ sinh của phích cắm shop được làm bằng kim loại cao cấp theo yêu cầu , siêu cứng cáp nên có chất lượng sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thành hậu môn cung cấp và tuyến tiền liệt giá bán lẻ . Do đó thông minh tham khảo các bạn nữ sử dụng hoặc gay giá bán lẻ sẽ Úc được tận hưởng cảm giác sung sướng bất tận cứ như đang Trung Quốc được bạn tình dùng dương vật kích thích vào bên trong cửa sau bằng nhiều tư thế quan hệ khác nhau.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời giá rẻ
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc quà tặng có thể kết hợp sử dụng với tiki các loại đồ chơi tình dục khác như đuôi chồn tại nhà , lục lạc khuyến mãi , dây xích…

Ngoài ra giá bán , phần đế thống kê của phích cắm còn đã qua sử dụng được thiết kế thêm lỗ móc lừa đảo có thể tháo rời hướng dẫn . Lỗ móc này giúp bạn Mỹ có thể gắn thêm bền những phụ kiện khác vào nổi tiếng để chơi bạo dâm như đuôi chồn tự động , chuông tư vấn , dây xích… giá rẻ . Nhằm giúp cho chuyện phòng the thêm phần hấp dẫn to và cặp đôi nhận xét sẽ cảm thấy hưng phấn hơn nhập hàng rất nhiều lần so phản hồi với kiểu quan hệ thông thường.

Hướng dẫn sử dụng Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Vệ sinh phích cắm hậu môn sạch báo giá sẽ bằng xà phòng dịu nhẹ khuyến mãi hoặc cồn y tế giao hàng và dùng khăn sạch lau khô lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn hậu môn amazon để tạo độ trơn mượt xuất khẩu và tăng thêm khoái cảm khi dùng phích cắm kích thích ở cửa sau.

Sau khi sử dụng xong nhanh nhất thì vệ sinh phích cắm lại rồi lau khô đánh giá và bảo quản ở nơi sạch chiết khấu sẽ qua app , thoáng mát hàng giả , tránh nhiệt độ cao tốt nhất quá 30 độ C.

Tránh hỗ trợ để phích cắm dưới ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay giảm giá của trẻ em.

Lưu ý: an toàn Nếu là sextoy cá nhân nội địa thì không nên đưa người khác dùng chung bảo hành . amazon Nếu dùng khi quan hệ nổi tiếng thì bạn cần phải biết rõ sức khỏe có nên mua của bạn tình địa chỉ để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U ở đâu?

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U hiện đang có bán tại website Website đẹp hoặc bạn Lazada có thể trực tiếp đến so sánh các hệ thống cửa hàng tại HCM cửa hàng và Hà Nội an toàn . Chúng tôi là một trong bỏ sỉ những cửa hàng bán sextoy lớn nhất tiết kiệm và uy tín nhất trên thị trường so sánh hiện nay to . Ngoài ra giao hàng , Website còn có chính sách giao hàng trên toàn quốc danh sách , nhanh chóng thảo luận , kín đáo khách hàng và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất nên bạn cứ yên tâm mua sắm tại đây địa chỉ nhé.

Zalo – Viber: 0938411000  thông minh nếu có thắc mắc siêu thị các bạn mới nhất có thể liên hệ so sánh để giao hàng được tư vấn.

Hàng có nên mua được giao kín đáo hướng dẫn và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo