Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2193

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

350.000₫ 473.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm.

Thể loại: Vòng đeo dương vật – Yếu sinh lý – xuất tinh sớm.

Tính năng: Ngăn chặn xuất tinh Lazada , tăng cương cứng

Đối tượng sử dụng: Nam giới

Thành Phần: Silicon + TPR không độc tính

Màu sắc: trong hơi đục

Rung: Không rung

Quy cách đóng gói: Hộp 01 Cái

Hãng Sản Xuất: Durex.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B

Như siêu thị các bạn mua hàng đã biết khi nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm Nhật Bản sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý tổng hợp của nam giới chính hãng cũng như bạn tình trong Thái Lan quá trình quan hệ tình dục kho hàng . Khiến cuộc yêu không còn là một hành động tận hưởng nhanh nhất những cảm xúc sung sướng xách tay mà trở thành một theo yêu cầu quá trình bạn mini và bạn tình phải đấu tranh cực lực thế giới . Việc này khiến cho tình yêu chính hãng của shopee các cặp đôi trở nên ngày càng một phai nhạt dẫn đến tình cảm rạn nứt đổ vỡ.

Vì vậy ở đâu uy tín để khắc phục tình trạng này ở đâu các bạn nam giới thường tìm đến tiki các sản phẩm như thuốc uống thuốc xịt tuy nhiên nhiều khi kết quả lại không kho hàng được như ở đâu tốt mong muốn bảo hành . Đó là lý do ra đời đánh giá của Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B nhập hàng . chiết khấu Khi sử dụng vòng đeo silicon Durex đã qua sử dụng sẽ giúp bình luận các anh cải thiện thời gian rõ rệt hơn ngay trong lần đầu sử dụng.

 Shop bán Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm có tốt không?
Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B giúp cải thiện khả năng sinh lý Pháp của nam giới ngay màn dạo đầu.

Thông tin chi tiết Nhẫn silicon Durex đeo dương vật DC59B

Tính năng: Kéo dài quan hệ link web , tăng cương cứng danh sách , chống xuất tinh sớm.

Thành Phần: Silicon + TPR không độc tính chính hãng , an toàn khi sử dụng.

Màu sắc: Trong hơi đục

Rung: Không rung.

Quy cách đóng gói: Hộp 01 Cái

Hãng Sản Xuất:  Durex.

 Shop bán Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm có tốt không?
Kích thước hàng nhái của nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B.

Mô tả về cấu tạo tiết kiệm và chức năng cao cấp của nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B

Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B giá bán được làm từ chất liệu silicon nguyên khối cho nên hoàn toàn không có kho hàng các đường nối như nhập khẩu các loại vòng đeo khác có nguồn gốc từ Hồng Kông hay Trung Quốc hỗ trợ . Dễ dàng gây đứt trong Đài Loan quá trình sử dụng xuất khẩu . Sản phẩm này là một khối silicon cực kỳ chắc chắn giúp cho bạn có chính hãng được thời gian sử dụng lâu dài lên tới vài năm rẻ nhất . dễ dàng Bên cạnh đó chất liệu siicon còn giao hàng rất mềm mại mang lại cảm giác thoái mái nhanh nhất , không gây khó chịu cho dương vật khi đeo.

 Shop bán Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm có tốt không?
Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B thống kê được làm từ chất liệu mềm mại sử dụng , đàn hồi giá rẻ , sử dụng sửa chữa được lâu dài không gây đau rát khi sử dụng.

Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm có chức năng giúp cho cánh nam giới cải thiện xuất xứ được khả năng sinh lý ngay lập tức sau khi sử dụng vòng đeo chính hãng . Và phương pháp này không phải là mới bắt nguồn gần đây vệ sinh shop đã có từ ngàn xưa hướng dẫn . Ngay từ lúc ông cha ta bắt đầu sinh hoạt tình dục ở đâu uy tín đã có phụ kiện các mẹo bí quyết sử dụng nhập khẩu các loại vật khách hàng để buộc dương vật lại trong tiết kiệm quá trình quan hệ tình dục giúp cho cuộc yêu showroom được diễn ra lâu dài hơn lớn . Nhẫn silicon Durex đeo dương vật thông minh cũng bắt nguồn từ phương pháp buộc dương vật khi quan hệ khách hàng để kéo dài thời gian này.

 Shop bán Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm có tốt không?
Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B này giá rẻ sẽ đưa nàng lên đỉnh cao trào liên tục tận nơi và nhiều lần.

Đồng thời nhẫn đeo dương vật Durex bỏ sỉ cũng có chu vi đường kính phù hợp link web với kích cỡ sửa chữa của đàn ông Châu Á hoàn toàn giúp cho bạn đảm bảo thông minh được sự chắc chắn nội địa của nhẫn đeo hàng Hiệu . Tránh tình trạng tuột nhẫn trong xách tay quá trình quan hệ tình dục.

 Shop bán Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm có tốt không?
Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B dành địa chỉ riêng cho nam giới đem cảm giác tự tin trước khi lâm trận.

Nguyên lý hoạt động báo giá của nhẫn silicon Durex cực kỳ đơn giản đó là dương vật địa chỉ của con người có hai trạng thái đó chính là trạng thái bình thường giá rẻ và trạng thái cương cứng kho hàng . khuyến mãi Khi ở trạng thái cương cứng máu thảo luận được bơm trực tiếp vào bảo hành các mô cơ có dạng thể khoan giúp cho dương vật trở nên to hơn tổng hợp và cứng hơn phù hợp cho việc quan hệ tình dục.

Tuy nhiên vì nhiều nguyên nhân khác nhau sử dụng các bạn gặp phải tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ showroom . Cũng như dương vật không đủ cương cứng thương hiệu để giúp việc quan hệ diễn ra một cách thuận lợi chất lượng . Thì lúc này vòng đeo siêu thị sẽ phát huy tác dụng tốt nhất của nó khi dương vật cương cứng đeo vòng đeo vào thanh lý sẽ giúp cho máu không thể nào lưu thông ngược lại từ dương vật vào cơ thể khiến cho dương vật giữ Đài Loan được sự cương cứng lâu dài nhập hàng . sửa chữa Ngoài ra vòng đeo lắp đặt cũng làm giảm đi sự kích thích khuyến mãi của dương vật qua đó hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

 Shop bán Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm có tốt không?
Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B có một khoảng thời gian đủ dài tốt nhất để chinh phục nàng.

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo dương vật Durex DC59B

Đầu tiên bạn cần phải có một số lưu ý Pháp sau đây trước khi sử dụng nhẫn đeo dương vật đặt hàng để đạt phản hồi được hiệu quả tốt nhất nhận hàng mà sản phẩm mang lại.

Tuyệt đối không đeo vào khi dương vật ở trạng thái bình thường nổi tiếng . Chỉ sử dụng khi đạt voucher được trạng thái cương cứng hoàn toàn.

Lúc này bạn chỉ cần đeo vào phần gốc Đài Loan của dương vật.

Vòng đeo mua hàng sẽ chặn hoàn toàn không cho lượng máu từ cậu nhỏ lưu thông ngược trở về cơ thể khách hàng . Lúc này vòng Durex mới phát huy chợ được tối đa sức mạnh giá sỉ của nó.

 Shop bán Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm có tốt không?
Hướng dẫn dùng nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B.

Mua nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B ở đâu?

Sau khi Trung Quốc đã hoàn toàn thuyết phục từ cung cấp những tính năng cung cấp cũng như lợi ích thương hiệu Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B mang lại xuất khẩu thì shopee bây giờ bạn muốn tìm mua ngay cho mình một sản phẩm giá bán để bỏ sỉ có thể sử dụng đem lại sự mạnh mẽ tự tin cho nam giới khi quan hệ tình dục chất lượng . Thế còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay thông minh các hệ thống cửa hàng SHOKISS gần bạn nhất hướng dẫn để thảo luận có thể lựa chọn cho mình xuất xứ được sản phẩm ưng ý shopee cũng như như nơi bán được cầm tận tay trước khi mua sắm.

Zalo – Viber: 0938411000  đặt mua nếu có thắc mắc phụ kiện các bạn nhận hàng có thể liên hệ Mỹ để bảng giá được tư vấn.

Hàng đấu giá được giao kín đáo chiết khấu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Nơi bán Vòng đeo dương vật quỷ Satan  loại tốt

Vòng đeo dương vật quỷ Satan

250.000₫309.000₫
(10)
-24%5
 Kho sỉ Vòng đeo dương vật có rung JEUSN  có tốt không?

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo