Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4027

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.500.000₫ 3.289.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Ynalone
  • CHẤT LIỆU: ABS dịch vụ , Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Cảm biến âm thanh
  • KÍCH THƯỚC: 35 x 210 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc - Sạc cổng USB

Mô tả chi tiết

Sextoy Nalone Rhythm có chức năng rung thay đổi theo nhịp điệu âm thanh giảm giá , miễn phí có thể phát ra từ giọng nói hay từ 1 đoạn nhạc nào đó khách hàng được kết nối thông qua cổng Bluetooth.

So sánh Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩuĐây là sextoy tuyệt vời nhất dành cho nhận hàng những cặp đôi đang phải xa nhau nhập hàng , link web và muốn đưa nhau cùng lên đỉnh bằng chính giọng nói địa chỉ của bạn tình.

Thăng hoa theo điệu nhạc

Sự độc đáo miễn phí mà đồ chơi tình dục này tốt nhất có thể mang lại cho người dùng trung tâm , là khả năng rung theo từng nhịp điệu hướng dẫn riêng đổi trả . Đó sử dụng có thể là chính hãng của 1 bài hát thế giới , 1 đoạn nhạc đã qua sử dụng mà bạn yêu thích (Rất nhiều người có sở thích vừa thủ dâm vừa nghe nhạc) giảm giá . Hay Đài Loan có thể rung theo nhịp điệu Trung Quốc của giọng nói nhận hàng mà bạn phát ra có nên chọn , hay từ người ở đầu dây bên kia đang gọi tới.

So sánh Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

Rất nhiều sự lựa chọn phải không nào ! Và từ đó sản xuất , địa chỉ sẽ cho bạn cao cấp rất nhiều cách sử dụng theo sở thích sửa chữa riêng tại nhà của bạn khách hàng . Tất cả chỉ bằng thao tác đơn giản là kết nối sextoy ăn trộm với điện thoại qua Bluetooth qua app . Hay bất kỳ thiết bị nào khác ở đâu , như laptop nơi nào , loa…

Tự sướng từ bên trong ra tới bên ngoài

Nalone Rhythm có thiết kế phù hợp cho bạn gái sử dụng nhận hàng để tự thủ dâm hỗ trợ , tự sướng mới nhất . Đầu sextoy có góc cong hoàn hảo Đức để dễ dàng chạm tới kích thích điểm G sâu bên trong âm đạo.

So sánh Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

Mỗi khi đầu dương vật theo yêu cầu được đưa vào sâu nhất vệ sinh , Thái Lan thì đồng thời âm vật (hột le) bên ngoài miệng âm đạo trung tâm cũng Pháp được kích thích cực sướng ở đâu tốt , nhờ có nhánh rung silicon có 7 chế độ kích thích.

So sánh Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

Thiết kế theo tiêu chuẩn giá sỉ và pin sạc bền bỉ

Với kích thước tiêu chuẩn đắt nhất , phù hợp cho phụ nữ Châu Á sửa chữa , Sexy Nalone Rhythm nhận xét có thể dùng cho bạn gái trẻ có nên mua , cho tới phụ nữ cửa hàng đã quan hệ nhiều lần.

So sánh Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

Nalone Rhythm sử dụng nguồn pin sạc siêu thị , giúp khả năng hoạt động bền bỉ tiki và mạnh mẽ nhất tại nhà . Mỗi khi dùng xong nhập khẩu , bạn chỉ cần sạc khoảng 2~3 tiếng mới nhất để nạp đầy pin.

So sánh Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

An toàn khuyến mãi với chất liệu silicon kết hợp cửa hàng với chức năng chống nước

Toàn bộ sextoy xuất xứ được bao bọc nguyên khối bằng silicon y tế xuất khẩu . Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng nơi nào , ngay cả địa chỉ với người có làn da nhạy cảm Đài Loan . lừa đảo Nếu muốn an toàn tiết kiệm tuyệt đối giảm giá , bạn nên dùng thêm bao cao su giá bán lẻ nhé.

So sánh Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

Khả năng chống thấm nước 100% giá sỉ để bạn gái thoải mái sử dụng trong phòng tắm cung cấp , dưới vòi nước mua hàng , hay ngâm mình trong bồn tắm Đài Loan . Để vừa facebook được thư giãn theo yêu cầu , vừa ở đâu tốt được tận hưởng sự khoái lạc.

Với thanh toán tất cả nhận xét những đặc điểm trên giá sỉ , nhanh nhất có thể thấy Nalone Rhythm là sextoy lừa đảo rất phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm thế giới . sản xuất Hơn thế nữa ở đâu , là thủ dâm cùng bạn tình đang thương nhớ ở nơi xa dịch vụ . Để 2 bạn cùng đại lý được lên đỉnh theo link web những cách hoàn toàn chất lượng riêng danh sách của đôi bạn.

Mua Nalone Rhythm tại Chúng tôi bạn nhận tiết kiệm được gì

tổng hợp Khi bạn mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng so sánh với Nalone Rhythm bạn qua app sẽ nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tất cả nhập hàng các đơn hàng đều đặt mua được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc to với thời gian nhanh chóng khách hàng , sản phẩm chất lượng được gói kỹ lưỡng báo giá , kín đáo đảm bảo sự theo yêu cầu riêng tư mới nhất và tuyệt mật cho khách hàng.

Đến giá bán lẻ với Chúng tôi bạn link web sẽ có tiết kiệm được Lazada những sản phẩm tốt nhất xách tay để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn tiết kiệm và trọn vẹn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo