Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic – Gắn tường

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3045

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.699.000₫ 2.536.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Sextoy cho nam, máy thủ dâm

Kích thước máy: Dài 24.2cm rẻ nhất , rộng 6.8cm

Trọng lượng: 350g

Chất liệu: Vỏ nhựa ABS nhanh nhất , ruột silicon cao cấp

Chế độ: Có nhiều chế độ rung tại nhà với nhập hàng các tần số khác nhau

Năng lượng: Pin sạc bằng điện

Hãng sản xuất: Leten

Nhập khẩu: Hong Kong

Hàng chính hãng shop . Bạn chính hãng được bảo hành đổi trả sản phẩm 1 đổi 1 trong 7 ngày theo đúng quy định Mỹ của công ty.

Sẽ không có sự khác biệt về chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm khi bạn mua hàng tại website kiểm tra của công ty siêu thị hoặc tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hỗ trợ . Ngoài shopkiss.vn ra chưa có một đơn vị sexshop tại Việt Nam nào dám làm mua hàng như vậy đã qua sử dụng để bảo vệ quyền lợi mua hàng của khách hàng.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A

Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A là sản phẩm hỗ trợ thủ dâm an toàn hàng Hiệu , giúp giao hàng các anh đạt cực khoái cao hơn Úc . Việc thủ dâm sai cách tư vấn sẽ làm tổn thương đăng ký , viêm nhiễm hướng dẫn , vùng kín khách hàng , biến dạng dương vật.

Máy thủ dâm Leten X9 Telecopic còn là món quà tuyệt vời cho đấng mày  râu tận hưởng khoái lạc ở lừa đảo mọi nơi sửa chữa , lên đỉnh trong sung sướng thương hiệu . Đồng thời Leten X9 Telecopic là một dụng cụ hỗ trợ giúp tăng cường khả năng sinh lý như một máy tập dương vật thông thường đấu giá , giúp lâu ra hơn lấy hàng , cậu nhỏ gân guốc hơn.

Cung cấp Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic – Gắn tường nhập khẩu
Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A là dòng đồ chơi công nghệ cao danh sách , có thiết kế vẻ ngoài nhỏ gọn rẻ nhất , đẹp mắt.

Thông tin chi tiết máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A

Tên sản phẩm: Máy Thủ Dâm Tự Động Leten X9 Telecopic

kho hàng của sản phẩm: AD33A.

Đối tượng sử dụng: Nam giới.

Chức năng: Rung thụt (10 tốc độ) Mỹ , gắn tường nội địa , xoay 120 độ.

Chất liệu: Ruột silicon cao cấp khuyến mãi . Vỏ nhựa ABS.

Kích thước: 24.2 cm x 6,8 cm

Lỗ âm đạo: Bót tốt nhất , khít chỉ 2,5cm thích hợp dương vật người Việt ở đâu tốt . Có nhiều gai nhỏ mịn vận chuyển , đàn hồi tốt thảo luận , tăng khoái cảm cho shop quá trình thủ dâm.

Pin: Sạc pin từ tính khuyến mãi , có dây sạc kết nối cổng USB thông minh dễ dàng , nhanh chóng mua hàng , tiện lợi.

Mô tả về cấu tạo hướng dẫn và chức năng siêu thị của máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic

Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A là dòng đồ chơi tình dục công nghệ cao bỏ sỉ , có thiết kế vẻ ngoài nhỏ gọn bảng giá , đẹp mắt chợ . miễn phí Bên trong là âm đạo giả có chất liệu silicon cao cấp cung cấp , mềm mại Pháp , mịn màng tiết kiệm , tăng độ chân thật như làm tình lấy hàng với bạn gái giảm giá . Đài Loan Bên trong còn có nhiều tua ôm khít nhận xét , cọ xát mát xa dương vật thông minh , đây sản xuất cũng chính là điểm mạnh đáng chú ý ở sản phẩm tự động thủ dâm cho dương vật.

Máy thủ dâm Leten X9 Telecopic hoạt động theo cơ chế piston lên xuống liên tục giống như dùng tay nơi nào để sóc lọ miễn phí . Nhưng khi kết hợp báo giá với âm đạo giả bên trong cảm giác khi lấy hàng mà nó kích thích lên dương vật cứ như mình đang giảm giá được một cô nàng dâm đãng chủ động làm tình bỏ sỉ . Các khoái cảm này thực sự chận thật đến mức đưa bạn lên đỉnh cao trào bất tận tiết kiệm và không  muốn ngừng lại cho đến khi xuất tinh.

Leten X9 Telecopic AD33A có đế gắn tường tiện dụng báo giá có thể tháo rời phản hồi để thu gọn máy tiết kiệm . Có 12 chế độ tần số rung khác nhau cung cấp , mỗi một chế độ rung thụt facebook sẽ khiến đánh giá các anh em dễ dàng bị gây nghiện link web bởi “cô nàng” X9 Telecopic này có nên chọn . Sự hưng phấn tột độ khuyến mãi sẽ khiến anh em sung sướng chất lượng , say đắm trong tình dục theo yêu cầu , đạt cực khoái nhiều lần liên tục đã qua sử dụng . Còn gì bằng khi thưởng thức bộ phim JAV tận nơi , cùng “cô nàng” biết tự động bú mút nhiều kiểu khác nhau này.

Các ưu điểm độc đáo cùa dòng máy thủ dâm tự động này bạn hàng Hiệu sẽ tổng hợp được thừa hưởng khi sở hữu nó cửa hàng . khuyến mãi Đặc biệt là Leten X9 Telecopic không thể thiếu sau giao hàng những giờ làm việc áp lực kiểm tra , stress facebook , mệt mỏi.Với Pin sạc cổng USB nhanh chóng trong 1h cao cấp , hình dàng gọn gàng kho hàng , tiện lợi mang đi du lịch bỏ sỉ và dễ dàng di chuyển ở Đức bất cứ nơi đâu.

Cung cấp Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic – Gắn tường nhập khẩu
Máy Thủ Dâm Tự Động Leten X9 Telecopic AD33A Gắn Tường là sản phẩm hỗ trợ thủ dâm an toàn , giúp có nên mua các anh đạt cực khoái cao hơn.
Cung cấp Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic – Gắn tường nhập khẩu
Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A tiện dụng danh sách có thể tháo rời cao cấp để thu gọn máy kho hàng và có 12 tần số rung khác nhau.
Cung cấp Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic – Gắn tường nhập khẩu
Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A có Pin sạc bằng cổng USB nhanh chóng trong 1h.
Cung cấp Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic – Gắn tường nhập khẩu
Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A có chất liệu silicon cao cấp Mỹ , mềm mại mua hàng , mịn màng vệ sinh , tăng độ khoái cảm chân thật.
Cung cấp Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic – Gắn tường nhập khẩu
Mua máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A có đế gắn tường ở cửa hàng Website hàng nhái để bảm đảm an toàn khi sử dụng.

Video review sản phẩm Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A

Cách sử dụng vệ sinh nước ngoài và bảo quản máy thủ dâm Leten X9 Telecopic AD33A

Trước tiên đọc HDSD tiki , shop sau đó vệ sinh lõi silicon sạch theo yêu cầu sẽ trước dịch vụ và sau khi sử dụng bằng cồn y tế rẻ nhất hoặc xà phòng thơm đấu giá . Lưu ý phần lõi showroom có thể tháo rời dễ dàng nên bạn nhập khẩu có thể thoải mái vệ sinh lại khuyến mãi để tránh mới nhất các căn bệnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý.

Gắn sản phẩm ở vị trí cố định chất lượng . Cho gel bôi trơn lên đầu dương vật mini hoặc trong âm đạo giả tiết kiệm sẽ giúp tăng khoái cảm tột cùng danh sách , bật chế độ tính năng tùy thích cửa hàng để tận hưởng lớn . Các anh em cung cấp có thể dùng bao cao su hướng dẫn để dễ vệ sinh hơn.

Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát gần nhất , khô ráo Trung Quốc , tránh bụi bẩn phân phối , tránh ánh nắng trực tiếp tại nhà và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A ở đâu chính hãng & bảo hành tốt?

Máy thủ dâm tự động Leten X9 Telecopic AD33A chính hãng đẹp hiện tại vận chuyển đã có mặt ở showroom tất cả nội địa các chi nhánh hàng Hiệu của hệ thống Website – Sexshop lớn nhất Việt Nam giá bán lẻ . Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng kiểm tra , uy tín bảo hành , giá tốt nhất cho khách hàng tiki , giao hàng nhanh chóng thảo luận , khi đến online với chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình lấy hàng , hỗ trợ thường xuyên luôn đi đầu về kiểm tra các mặt hàng tăng sinh lý chính hãng , đồ chơi tình dục hiện đại ăn trộm , đồ chơi bạo dâm miễn phí , thời trang cosplay Lazada , bao cao su cao cấp giá rẻ . Xin shopee được giá rẻ phục vụ báo giá các bạn Nam hàng nhái , Nữ phản hồi , giảm giá và cộng đồng LGBT.

Đến hỗ trợ với Website.vn online các bạn hàng Hiệu sẽ nhận nhận hàng được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp khách hàng của chúng tôi Đức . Không Pháp những thế lấy hàng các sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng ở đây khi mua bỏ sỉ các bạn kho hàng sẽ showroom được bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn online của nhà sản xuất giá bán lẻ . Nên xuất khẩu các bạn đắt nhất có thể hoàn toàn yên tâm voucher và đặt niềm tin ở shop chúng tôi showroom . hàng nhái Bên cạnh đo shop chúng tôi còn có hệ thống giao hàng tận nơi vô cùng nhanh chóng sản xuất và tiện lợi.

Zalo – Viber – Facebook- Boxchat: 0938411000 giảm giá nếu có thắc mắc tổng hợp các bạn showroom có thể liên hệ sửa chữa để nổi tiếng được tư vấn.

Hàng nhập hàng được giao kín đáo xuất xứ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá sỉ

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo