Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3071

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

3.950.000₫ 6.930.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý hàng nhái , hỗ trợ tập luyện tăng kích thước thảo luận và khả năng cương cứng Đức của dương vật nhập khẩu được tốt hơn.

Chất liệu: ABS thống kê , TPU nhập khẩu , PC nhập khẩu , TPE

Màu sắc: Trắng

Kích thước: 280mm x 126mm x 100mm

Chức năng: Rung thụt 10 chế độ bảo hành , sưởi ấm cửa hàng , co bóp tận nơi , phát ra tiếng rên giảm giá , sấy khô lõi âm đạo Đài Loan , kết nối bluetooth miễn phí , tạo hương thơm.

Pin: Sử dụng nguồn điện trực tiếp giá bán lẻ với bộ sạc 12V an toàn

Thương hiệu: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhập khẩu: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro là dòng đồ chơi sửa chữa với nhiều tính năng vượt bậc như rung đặt hàng , thụt giá bán , co bóp giá bán , sưởi ấm,…Không cung cấp những thế khuyến mãi , máy thủ dâm tự động Leten Future Pro còn có tính năng phát ra âm thanh rên rỉ mang tới thế giới những cung bậc tự sướng vô cùng chân thật Đức , không khác gì đang tư vấn được ân ái cùng tại nhà với người con gái nóng bỏng giá bán lẻ . Với Leten Future Pro nhu cầu sinh lý đại lý của anh em giá bán sẽ tiki được thỏa mãn một cách đầy sung sướng đã qua sử dụng và thăng hoa nhất.

 Sỉ Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro cao cấp
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro là món đồ chơi hoàn hảo giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý nam giới.
 Sỉ Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro cao cấp
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có thiết kế vô cùng nam tính khuyến mãi và độc đáo. 

Thông tin chi tiết đấu giá của Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Mã sản phẩm: AD33X

Thể loại: Máy thủ dâm thế giới , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý sửa chữa , hỗ trợ tập luyện tăng kích thước cung cấp và khả năng cương cứng đã qua sử dụng của dương vật chợ được tốt hơn.

Chất liệu: ABS tốt nhất , TPU giá rẻ , PC lắp đặt , TPE

Màu sắc: Trắng

Kích thước: 280mm x 126mm x 100mm

Chức năng: Rung thụt 10 chế độ showroom , sưởi ấm shop , co bóp cao cấp , phát ra tiếng rên địa chỉ , sấy khô lõi âm đạo giá bán lẻ , kết nối bluetooth nhập hàng , tạo hương thơm.

Pin: Sử dụng nguồn điện trực tiếp bảng giá với bộ sạc 12V an toàn

Thương hiệu: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhập khẩu: Hồng Kông

Cấu tạo bảo hành và công dụng sản xuất của Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro xuất xứ với vẻ ngoài mạnh mẽ đầy nam tính tiki được cấu tạo từ nhanh nhất những chất liệu cao cấp có độ bền cao như ABS giá sỉ , PC vận chuyển , TPU lắp đặt , TPE shop . Đây là bảo hành những chất liệu có khả năng chịu nhiệt lớn và va đập tốt nên mang đến tuổi thọ cao cho sản phẩm.

Không hướng dẫn những thế phụ kiện , máy thủ dâm Leten Future Pro còn có thiết kế lõi âm đạo chiết khấu với độ đàn hồi địa chỉ và dẻo dai tốt cùng kết cấu bên trong có khuyến mãi những chi tiết nổi cộm khác nhau cửa hàng sẽ mang lại lớn những cảm giác thủ dâm vô cùng sung sướng cho anh em. 

bình luận Khi nhìn vào máy thủ dâm Pháp có thể nhiều bạn gần nhất sẽ phụ kiện rất bất ngờ dịch vụ bởi trên thân máy có đắt nhất quá nhiều nút điều khiển gần nhất . Điều này chứng tỏ máy đại lý được tích hợp lớn rất nhiều chức năng to để hàng giả phục vụ cho nhu cầu sinh lý hàng nhái của anh em một cách hoàn thiện hơn phản hồi . Đầu tiên khuyến mãi có thể kể đến đó chính là chức năng rung thụt vô cùng mạnh mẽ tham khảo với 10 chế độ rung khác nhau địa chỉ . Trong lúc thủ dâm anh em Đài Loan có thể điều chỉnh thay đổi lắp đặt các chế độ rung thụt từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ rẻ nhất để nhanh chóng đạt cực khoái hơn.

 Sỉ Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro cao cấp
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có thông minh rất nhiều tính năng nổi bật.
 Sỉ Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro cao cấp
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có động cơ rung thụt 10 chế độ mạnh mẽ.

hàng nhái Bên cạnh đó mới nhất , máy thủ dâm Leten Future Pro còn qua app được tích hợp dịch vụ những túi khí bên trong có nhiệm vụ tạo sự co bóp lên dương vật khi nam giới tự sướng đấu giá . Cơ chế co bóp sửa chữa mà máy thủ dâm này mang lại không khác gì sự co thắt bên trong âm đạo khi quan hệ bình luận với người thật khuyến mãi . Thậm chí nhập khẩu , Leten Future còn co bóp một cách uyển chuyển vệ sinh và khéo léo hơn nhiều giao hàng . trung tâm Bên cạnh hông danh sách của máy phản hồi cũng online sẽ có 1 nút điều khiển chức năng co bóp chiết khấu riêng biệt nội địa để bảo hành các anh bảo hành có thể linh hoạt bật Mỹ hoặc tắt chức năng này nhận xét rất thuận tiện. 

 Sỉ Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro cao cấp
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có chức năng co bóp lớn rất chân thật.

facebook Nếu nói về sự chân thật tiki và mang lại cảm giác thăng hoa hơn cả quan hệ bảng giá với người thật bình luận thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua tính năng sưởi ấm chợ lên đến 40 độ C chiết khấu của Leten Future Pro này đăng ký . phân phối Những anh em nào ngại sử dụng máy thủ dâm vì cho rằng nó lạnh lẽo to và khô khan không ấm áp tiết kiệm và ướt át như người thật to thì giờ đây hãy suy nghĩ lại giá bán và thử trải nghiệm Leten Future Pro thanh lý , chắc chắn thông minh sẽ không làm thương hiệu các bạn thất vọng.

Ngoài ra miễn phí , máy còn có chức năng phát ra âm thanh rên rỉ nơi bán mà bạn cung cấp có thể linh hoạt kết nối vào loa thông minh nếu muốn có cảm giác chân thật hơn giá bán hoặc kết nối vào tai nghe để tránh làm phiền tới hàng xóm qua bluetooth nhập khẩu hoặc qua jack cắm.

 Sỉ Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro cao cấp
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có chức năng phát ra âm thanh rên rỉ nhập hàng rất kích thích.

Điểm khác biệt giá rẻ của máy thủ dâm Leten Future so chất lượng với tiết kiệm những dòng máy thủ dâm trên thị trường đó chính là facebook được tích hợp thêm một ngăn nhỏ gần nhất để đựng nước hoa tạo hương thơm ở đâu uy tín . Dành cho cao cấp những bạn nam nào không thích mùi đặt hàng của nước ngoài những sản phẩm nhựa thống kê . Chúng tôi sản xuất cũng có tặng kèm một lọ dung dịch tạo hương thơm mang tới sự sảng khoái hơn cho theo yêu cầu các bạn trong lúc thủ dâm.

 Sỉ Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro cao cấp
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có nơi đựng nước hoa rẻ nhất để tạo hương thơm giúp anh em thư giản hơn.

Có thể nói Trung Quốc , máy thủ dâm Leten Future Pro không chỉ là một món đồ chơi giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý mới nhất mà đây còn là một dụng cụ tập luyện dương vật đặt hàng . đã qua sử dụng Những anh em nào đang gặp vấn đề về kích thước miễn phí , khả năng cương cứng khách hàng và thời gian xuất tinh bình luận quá sớm chính hãng thì đặt mua có thể dùng máy này tập luyện dương vật mỗi ngày quà tặng . facebook Những chức năng co bóp shop , rung thụt xưởng sẽ là dương vật bạn ngày càng cường tráng lấy hàng , cương cứng hơn hướng dẫn và thời gian xuất tinh to cũng cửa hàng sẽ kéo dài hơn.

 Sỉ Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro cao cấp
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro còn là một máy tập dương vật nhận xét khá hiệu quả cho nam giới.

Cách sử dụng có nên mua , vệ sinh tổng hợp và bảo quản Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Vệ sinh máy thủ dâm trước Pháp và sau khi sử dụng bằng cách tháo lõi âm đạo ra nhập khẩu và rửa lõi âm đạo có nên mua với dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng Đài Loan hoặc dùng nước xách tay và xà phòng dịu nhẹ lớn . Sau đó rửa sạch lại Mỹ với nước shopee và lau khô giá rẻ . Máy thủ dâm có chức năng sấy khô lõi âm đạo nên sau khi vệ sinh xong bạn hãy gắn lõi vào shop và kích hoạt chức năng này showroom để tránh ẩm mốc cho phần lõi âm đạo gần nhất nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn khi thủ dâm đổi trả với máy đặt mua để tạo sự trơn mượt thống kê , mang lại nhiều khoái cảm tư vấn và tránh đau rát dương vật.

Cách điều khiển: bỏ sỉ Trên thân máy thủ dâm gần nhất được thiết kế đầy đủ báo giá các nút điều khiển cho từng chức năng có trong máy cung cấp . Các bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn trong 3 giây khuyến mãi để khởi động đấu giá hoặc tắt động cơ máy tư vấn , nút nguồn tự động cũng là nút tạm dừng khi bạn nhấn 1 chạm ăn trộm . phụ kiện Những chức năng khác giá bán lẻ các bạn nhập khẩu có thể xem cụ thể trong hình bên dưới.

 Sỉ Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro cao cấp
Cách điều khiển Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro.

Bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng ở đâu tốt , sạch chính hãng sẽ tham khảo , nên đậy nắp lại sau mỗi lần sử dụng xong Thái Lan . Tránh sản xuất để sản phẩm ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào thanh toán . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là dụng cụ cá nhân vì thế không sử dụng chung mini với người khác tại nhà để tránh lây nhiễm tham khảo các bệnh qua đường tình dục trung tâm nhé.

Mua Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro ở đâu chính hãng?

Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro hiện đang xuất khẩu được phân phối chính hãng tại bảo hành các hệ thống thuộc chuỗi cửa hàng Website.vn trên toàn quốc cao cấp . Quý khách có nhu cầu mua sử dụng dịch vụ có thể đến trực tiếp cửa hàng bình luận hoặc đặt hàng online trên website Website tự động của chúng tôi giá bán lẻ để gần nhất được giao hàng tận nơi nhanh chóng hướng dẫn và uy tín nhất.

 Sỉ Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro cao cấp
Các phụ kiện đi kèm thống kê của Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro
 Sỉ Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro cao cấp
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 giao hàng nếu có thắc mắc nơi bán các bạn mua hàng có thể liên hệ khách hàng để gần nhất được tư vấn.

Hàng có nên mua được giao kín đáo sử dụng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá sỉ

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo