Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3070

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

4.700.000₫ 5.341.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Chức năng: Giúp nam giới thủ dâm nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: TPE nơi bán , ABS cao cấp

Kích thước: 24.14cm x 8.58cm

Trọng lượng: 748g

Rung: 7 chế độ

Tính năng giá rẻ đặc biệt: Co bóp 3 cấp độ địa chỉ , Điều khiển qua app

Chống thấm nước: IPX6

Pin sạc: Sạc USB

Thời gian sạc: Khoảng 2 giờ

Thời gian sử dụng: Khoảng 2 – 3 giờ

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2

Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 là dòng máy thủ dâm tận nơi với nhiều tính năng vô cùng đẳng cấp dành cho thanh lý các quý ông độc thân mới nhất . Máy thủ dâm đẳng cấp này không thảo luận những có thiết kế đơn giản sản xuất nhưng đầy sự sang trọng lớn mà còn tận nơi được tính hợp động cơ rung mạnh mẽ báo giá . Chất liệu nhận hàng thì cao cấp tạo sự chân thật kết hợp địa chỉ với cấu tạo âm đạo nguyên bản giá bán lẻ với quà tặng những cử động co bóp nhập khẩu sẽ cho đặt hàng các anh Nhật Bản những giây phút thủ dâm sung sướng tột đỉnh.

 Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 là một thiết kế đơn giản tận nơi mà lại nhiều công dụng dành cho nam tự sướng vô cùng chân thật.  

Thông tin chi tiết xách tay của Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2

Mã sản phẩm: ADMAX2

Thể loại: Máy thủ dâm bỏ sỉ , Đồ chơi cho nam

Chức năng: Giúp nam giới thủ dâm nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: TPE nội địa , ABS cao cấp

Kích thước: 24.14cm x 8.58cm

Trọng lượng: 748g

Rung: 7 chế độ

Tính năng Hàn Quốc đặc biệt: Co bóp 3 cấp độ miễn phí , Điều khiển qua app

Chống thấm nước: IPX6

Pin sạc: Sạc USB

Thời gian sạc: Khoảng 2 giờ

Thời gian sử dụng: Khoảng 2 – 3 giờ

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: USA

 Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Kích thước tổng hợp của Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2.

Cấu tạo kho hàng và công dụng nhập hàng của Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2

Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 có thiết kế tối giản Đức với chất liệu bên ngoài lắp đặt được làm từ nhựa ABS mang đến sự cứng cáp chất lượng và chắc chắn cho sản phẩm.

Không đổi trả những thế tận nơi , phần lõi bên trong kiểm tra được cấu tạo từ chất liệu TPE cao cấp voucher , vốn Trung Quốc rất mềm mại so sánh và lành tính an toàn cho sức khỏe thông minh của người sử dụng.

có nên chọn Bên cạnh đó shop , phần lõi còn showroom được thiết kế từng đường nét mô phỏng y hệt âm đạo thật địa chỉ của phụ nữ miễn phí . Với giá rẻ những nếp gấp gồ ghề dịch vụ và lỗi lõm tạo sự cọ xát mạnh mẽ vào “cậu nhỏ” khiến Đài Loan các anh có giá rẻ được cảm giác như đang xâm nhập vào âm đạo thật cực kỳ sướng hàng giả . Phần lõi này đắt nhất các bạn còn to có thể tháo rời ra an toàn để thay đổi lõi khác nước ngoài hoặc vệ sinh vô cùng tiện lợi.

 Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 có phần lõi địa chỉ được làm từ chất liệu TPE shopee và thiết kế mô phỏng theo âm đạo thật.

Máy thủ dâm Lovense Max 2 này còn đổi trả được tích hợp công nghệ chống thấm nước đạt chuẩn IPX6 quốc tế an toàn . Có nghĩa là máy xưởng có thể chống thanh toán những tia nước từ vòi hoa sen nên bạn cao cấp có thể thoải mái thủ dâm ở trong nhà tắm dưới làn nước ấm áp nơi nào để thư giãn sản xuất và nhiều khoái cảm hơn sửa chữa . Hoặc thay đổi địa điểm thủ dâm khi đi du lịch ở bãi biển Nhật Bản cũng cực kỳ thú vị.

 Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cho nam Lovense Max 2 có khả năng chống thấm nước tốt.

Điều tạo ra sự sung sướng cho khuyến mãi các anh khi thủ dâm đó chính là máy Lovense Max 2 chính hãng được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ sửa chữa với 7 chế độ rung tận nơi . Đầu tiên là rung theo dạng 3 cấp độ thấp địa chỉ , trung bình dịch vụ , cao an toàn và 4 chế độ theo kiểu xung nhịp hàng giả , làn sóng giá sỉ , bắn pháo hoa dịch vụ , động đất ở đâu uy tín . Từng chế độ rung bình luận sẽ mang tới cho nhanh nhất các bạn thế giới những cung bậc từ nhẹ nhàng tới mạnh mẽ đấu giá và cao trào phân phối . Các bạn hàng giả có thể tha hồ lựa chọn chế độ theo yêu cầu mà mình yêu thích.

 Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 tổng hợp được tích hợp 7 chế độ rung mạnh mẽ.

Chưa hết đâu chất lượng , ngoài vận chuyển những chế độ rung ra xưởng thì Lovense Max 2 còn nội địa đặc biệt ở chức năng co bóp 360 độ theo 3 cấp độ nhẹ nhàng Trung Quốc , trung bình hướng dẫn và sâu mua sắm . Động cơ co bóp link web của máy mô phỏng theo sự hoạt động vệ sinh của âm đạo phụ nữ mang đến sự chân thật bền mà bất kỳ nam giới nào khi Pháp được trải nghiệm rẻ nhất cũng phải đầu hàng vì nơi nào quá sướng.

 Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 còn có động cơ co bóp 3 tần số vô cùng chân thật so sánh và mang lại nhiều khoái cảm.

giá bán lẻ Bên cạnh đó so sánh , sự co bóp đặt mua của máy còn giống như 1 động tác massage giúp cho máu dễ dàng lưu thông bên trong dương vật nên ở đâu uy tín sẽ duy trì đặt mua được sự cương dương tự động , giá rẻ rất tốt giá bán lẻ để cải thiện sức khỏe sinh lý mới nhất của online các anh.

Ngoài hướng dẫn những công dụng tuyệt vời bên trên nội địa thì Lovense Max 2 còn có chức năng điều khiển bằng smartphone thông qua app Lovense remote nhập hàng . lấy hàng Trên ứng dụng Lovense remote này khi kết nối nhanh nhất với sex toy bạn khuyến mãi sẽ Pháp có thể điều khiển chế độ rung sản xuất và co bóp theo ý thích tham khảo của mình ngay trên chiếc điện thoại.

 Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 địa chỉ có thể điều khiển qua app vô cùng hiện đại.

Ngoài ra có nên chọn , ứng dụng còn cho phép bạn kết nối chất lượng với bạn tình khi 2 người ở xa nhau bảo hành để đối phương Úc có thể là người trực tiếp điều khiển sextoy cung cấp và mang lại khoái cảm cho bạn ở đâu . Điều này bảo hành sẽ giúp 2 người yêu nhau rút ngắn khoảng cách dịch vụ và có sử dụng được cảm giác như đang cận kề bên nhau.

Không bảng giá những thế shopee , mua sắm nếu như bạn gái kiểm tra của bạn ở xa to cũng đang sở hữu 1 món sex toy đấu giá của Lovense như Lovense Nora theo yêu cầu thì 2 món sex toy Max 2 giá bán lẻ và Nora Lazada có thể đồng bộ hóa cao cấp với nhau đăng ký . Thế là Đức , khi 2 bạn cùng tự sướng bằng 2 sextoy khách hàng đã đồng bộ chợ thì từng chuyển động link web của bạn bền và đối tác đăng ký sẽ phản ứng amazon với nhau sử dụng . Mang tới cho 2 bạn cùng 1 khoái cảm thống kê , 1 cảm giác theo yêu cầu và thăng nhau cùng nhau như đang ân ái vệ sinh với nhau thực sự xuất xứ rất chân thật.

 Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ

Cách sử dụng bảng giá , vệ sinh siêu thị và bảo quản Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2

Trước xưởng và sau khi sử dụng máy thủ dâm ăn trộm các bận nên vệ sinh máy sạch mới nhất sẽ bằng dung dịch rửa sextoy chuyên dụng shopee hoặc bằng nước ở đâu uy tín và xà phòng.

Cách điều khiển:

-Điều khiển trực tiếp trên máy link web sẽ có 2 nút điều khiển:

Nút có hình sóng là mua sắm để chuyển đổi giá bán lẻ các chế độ rung.

Nút có hình cánh quạt là mua hàng để chuyển đổi chế độ co bóp.

-Điều khiển bằng ứng dụng qua smartphone:

Đầu tiên mới nhất các bạn vào kho ứng dụng online của điện thoại tiết kiệm và tải ứng dụng Lovense remote về phụ kiện . Tiếp theo mở bluetooth trên điện thoại lên Úc và kết nối sextoy địa chỉ với ứng dụng nước ngoài . Một vài bước đơn giản vậy là xong lớn , facebook các bạn bình luận đã khuyến mãi có thể sử dụng đăng ký các chức năng có trong app lên sextoy thanh lý của mình.

Ngoài ra đẹp , ở đâu uy tín nếu bạn muốn kết nối tiki với bạn tình ở xa showroom thì đối phương bình luận cũng phải tải app Lovense remote mua sắm , online sau đó tạo một tài khoản trên ứng dụng nhanh nhất . Cả 2 chỉ cần kết bạn to và kết nối nhanh nhất với nhau vậy là xong qua app , đối phương tổng hợp đã nơi nào có thể điều khiển sex toy cho bạn tận hưởng khoái cảm.

tốt nhất Khi sử dụng máy thủ dâm nên dùng gel bôi trơn gốc nước khách hàng để tạo sự trơn mượt sửa chữa và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng hỗ trợ , có nhiệt độ thấp có nên mua và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào Mỹ . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân nên không sử dụng chung tận nơi với người khác thảo luận để tránh lây nhiễm phân phối các bệnh tình dục nguy hiểm.

 Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ

Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 ở đâu uy tín?

Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 hiện có bán tại lắp đặt các chi nhánh Trung Quốc của Website.vn trên toàn quốc sản xuất . thông minh Khi mua hàng ở Website bảng giá các bạn Đài Loan có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hàng ở đâu , Nhật Bản được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nhanh nhất . Ngoài ra chính hãng , Website luôn có nhiều chương trình Mỹ ưu đãi nơi nào , khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn bỏ sỉ và chế độ hậu mãi sau khi mua hàng tạo sự yên tâm cho quý khách.

 Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 chất lượng nếu có thắc mắc bảo hành các bạn hàng giả có thể liên hệ sản xuất để nhận xét được tư vấn.

Hàng sản xuất được giao kín đáo tổng hợp và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá sỉ

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo