Máy rung bú mút tự động cho nam cực sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3055

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.299.000₫ 1.476.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Máy rung bú mút tự động

Thể loại: Sextoy cho nam, máy thủ dâm.

Tính năng: Hỗ trợ nam thủ dâm so sánh , giúp giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPR + ABS cao cấp có nên chọn , lành tính cho da nội địa , an toàn đối so sánh với sức khỏe.

Chiều dài sản phẩm: 17,5cm ( 6.89inch).

Chiều rộng sản phẩm: 6,5cm (2,56inch).

Trọng lượng: 160g.

Chế độ: 10 chế độ rung hút.

Thương hiệu: Louge.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung bú tự động AD01A.

Máy rung bú tự động AD01A quà tặng có thể nói là bước ngoặt mới trong ngành công nghiệp đồ chơi người lớn shopee , phát triển tự động với tốc độ vũ bão như đại lý hiện nay hàng Hiệu . Với chiết khấu những ưu điểm vượt trội Đức của mình địa chỉ sẽ mang đến cho người sử dụng giá bán những phút giây sung sướng cùng cực.

Một số chàng trai thường hay ngại yêu do tài chính không đủ khách hàng để lo cho bạn gái chất lượng hoặc sợ lây nhiễm lớn các bệnh nguy hiểm qua đường tình dục giá sỉ . Thì facebook các nhà sản xuất địa chỉ đã dựa theo amazon những nhu cầu cần thiết đó Lazada để tạo ra máy rung bú tự động này nhằm thỏa mãn nam muốn tình dục cho cánh mày râu một cách hoàn hảo nhất phụ kiện . Khoái cảm facebook mà nó mang lại không thua kém gì khi đang làm tình cùng người yêu mua sắm . Giống như vừa chiết khấu được Oral sex bằng miệng vừa đặt hàng được quan hệ qua lỗ âm đạo khuyến mãi của một cô nàng dâm đãng Hàn Quốc , gợi tình.

Máy rung bú tự động Lazada được thiết kế lạ nơi nào với cơ chế bú mút chân không theo hai bộ phận tách rời thông qua ống hút đấu giá . Bộ phận tiếp xúc nhanh nhất với dương vật shopee được làm từ silicon TPR + ABS trong suốt phản hồi , bên trong ruột là nhanh nhất các gai bi mềm tại nhà , có miệng lỗ giống hình dạng đôi môi mua sắm của người phụ nữ giá sỉ . Bạn nổi tiếng sẽ thấy ăn trộm được sự co giãn từ phía trong dịch vụ và cảm nhận tận mắt dương vật mình tư vấn được mát xa so sánh , kích thích như thế nào kiểm tra . Bộ phận điều khiển Trung Quốc cũng Hàn Quốc khá đơn giản bền với 3 phím HÚT-RUNG-XẢ cho bạn dễ dàng thao tác khi muốn thay đổi áp suất.

 So sánh Máy rung bú mút tự động cho nam cực sướng hàng mới về
Máy rung bú tự động AD01A cho nam thủ dâm cực sướng.

Thông tin chi tiết Máy rung bú tự động AD01A:

Tính năng: Bú giao hàng , mút Mỹ , kích thích dương vật gần nhất , giải tỏa nhu cầu sinh lý nam.

Chất liệu: silicon TPR + ABS cao cấp mua sắm , mềm dẻo tiết kiệm , an toàn cho sức khỏe.

Chiều dài sản phẩm: 17,5cm ( 6.89inch).

Chiều rộng sản phẩm: 6,5cm (2,56inch).

Trọng lượng: 160g.

Chế độ: 10 chế độ rung hút.

Thương hiệu: Louge.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 So sánh Máy rung bú mút tự động cho nam cực sướng hàng mới về
Máy rung bú tự động AD01A có chức năng bú mút dương vật như nhập hàng được xuất xứ các bạn nữ bền phục vụ bằng miệng Oral Sex.
 So sánh Máy rung bú mút tự động cho nam cực sướng hàng mới về
Kích thước âm đạo giả trong suốt online của Máy rung bú tự động AD01A có nên mua , cấu tạo bên trong là gai bi cộm vô cùng kích thích khi ma sát vào dương vật.

Mô tả về cấu tạo địa chỉ và chức năng tư vấn của máy rung bú tự động cho nam AD01A.

Máy rung bú tự động AD01A link web được làm từ silicon TPR + ABS cao cấp qua app , đảm bảo chất lượng y tế đăng ký , không gây kích ứng cho da dễ dàng . Phần ruột bên trong quà tặng của máy vô cùng mềm mại xuất xứ , dẻo dai tạo cảm giác êm ái trơn mượt phân phối , khít bót khi đút dương vật vào bên trong to . Vỏ ngoài vô cùng cứng cáp chịu link web được báo giá những tác động ngoại lực mạnh mẽ khi thủ dâm.

Hình dáng link web của máy giống như một âm đạo giả thủ dâm nhanh nhất với phần miệng giống như môi đổi trả của nữ giới sửa chữa . Phần bên trong ruột là chợ các gai bi cộm giúp tạo ma sát mạnh mẽ lên thân dương vật tạo khoái cảm cực phê khi thủ dâm.

Thiết kế hàng nhái của máy vô cùng độc lạ giá sỉ với thân hình trong suốt Trung Quốc . Có dây ở đuôi kết nối lừa đảo với bộ điều chỉnh lực bú mút khi sử dụng chợ . Vì vậy điểm mạnh nhất đánh giá của máy là chế độ hút xả voucher , tạo cho nam giới có cảm giác đang phụ kiện được âm đạo co bóp thật mạnh vào dương vật Mỹ , sướng tiết kiệm quá chịu không nổi phải bắn tính thật mạnh ra ngoài.

nhanh nhất Khi sử dụng máy rung bú mút một thời gian lắp đặt sẽ làm quen đăng ký được sản xuất với khoái cảm sung sướng cực đại báo giá . Nhờ đó sức chịu đựng đã qua sử dụng của dương vật hàng Hiệu sẽ tăng lên đáng kể mua hàng vệ sinh có thể kéo dài vệ sinh được thời gian xuất tinh khi quan hệ cùng người tình thanh toán của mình có nên chọn . Khiến nàng ấy buộc phải rên rỉ trong sung sướng shopee và lên đỉnh một cách dễ dàng.

Một mẹo nhỏ kiểm tra để sản xuất các bạn nam giới chúng ta phụ kiện có thể kéo dài thời gian xuất tinh bảng giá , cảm nhận chiết khấu được khoái cảm sung sướng lâu hơn ở đâu . Đó chính là khi nào thấy thèm xuất tinh siêu thị , lấy hàng thì ngay lập tức rút dương vật bình luận của mình ra ngoài đấu giá , đợi cho đến khi nào cảm giác thèm khát đó qua đi chúng ta lại tiếp tục cho dương vật vào máy lừa đảo . Cứ xuất xứ như vậy bạn xách tay sẽ làm chủ xuất xứ được khả năng xuất tinh theo ý muốn theo yêu cầu của mình giá rẻ . Từ đó nổi tiếng có thể đưa Pháp bất cứ người phụ nữ nào lên đỉnh một cách dễ dàng khi bước vào quan hệ tình dục.

 So sánh Máy rung bú mút tự động cho nam cực sướng hàng mới về
Hướng dẫn địa chỉ các nút bấm nội địa của Máy rung bú tự động AD01A.
 So sánh Máy rung bú mút tự động cho nam cực sướng hàng mới về
Máy rung bú tự động AD01A sạc pin bằng dây cắm có cổng kết nối usb vô cùng tiện lợi.
 So sánh Máy rung bú mút tự động cho nam cực sướng hàng mới về
Máy rung bú tự động AD01A giảm giá rất dễ sử dụng.

Cách sử dụng máy rung bú mút tự động AD01A.

Hướng dẫn sử dụng máy rung bú tự động AD01A:

thương hiệu Trên điều khiển có 3 nút thương hiệu , nút nhỏ bên trái là nút rung thống kê , nút to ở giữa là nút xả khí amazon và nút nhỏ bên phải là nút hút.

– Nhấn nút hút 1 lần địa chỉ để khỏi động chế độ hút quà tặng , nhấn lần lượt xách tay để tăng giá bán hoặc giảm chế độ hút.

cửa hàng Khi lực hút đủ lớn theo nhu cầu tham khảo thì bấm nút xả theo yêu cầu để trở về trạng thái ban đầu.

– Nấn nút rung 1 lần bình luận để bật chế độ rung đăng ký , bấm tiếp hướng dẫn để tăng dần chế độ rung đẹp . Nhấn giá sỉ và giữ trong 2s tổng hợp để tắt chế độn rung.

Để đảm bảo an toàn showroom , trước online và sau khi sử dụng bạn nên kiểm tra trong ngoài tiki và vệ sinh bằng cồn y tế trước khi sử dụng rẻ nhất để tránh nhiễm khuẩn.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn rẻ nhất để thao tác mini được trơn tru so sánh và không gây ma sát khó chịu online , bảng giá hoặc dùng bao cao su shop để khi bạn xuất tinh mới nhất sẽ dễ rửa hơn.

Bảo quản nơi thoáng mát đẹp , dưới 30 độ C.

Mua sản phẩm máy rung bú tự động AD01A ở đâu?

Máy rung bú tự động AD01A hiện đang dịch vụ được phân phối độc quyền ở Website rẻ nhất , bỏ sỉ ngoài ra khi mua sản phẩm tại đây bạn còn đấu giá được bảo hành đổi trả theo đúng chính sách Trung Quốc và quy định giá rẻ của công ty.

Bạn gần nhất có thể đến tận nơi mua hàng những cửa hàng đặt mua , chi nhánh thuộc thương hiệu Website trên toàn quốc gần nhà Nhật Bản của mình nhất nhận hàng để hàng Hiệu được nhân viên tư vấn cửa hàng , hỗ trợ kĩ càng hơn rẻ nhất . khách hàng Nếu bạn mắc cỡ đại lý thì hãy truy cập ngay vào website hàng nhái của công ty Website.vn và  sextoy khuyến mãi sẽ đấu giá được giao đến cho bạn ngay lập tức bình luận , nhanh chóng sử dụng , an toàn xuất xứ , kín đáo giảm giá , lịch sự facebook . Thậm chí bạn còn dịch vụ được hỗ trợ phí giao hàng đổi trả và quà tặng đi kèm (dành cho Mỹ những đơn hàng nội thành).

Zalo – Viber: 0938411000  mua hàng nếu có thắc mắc tại nhà các bạn showroom có thể liên hệ phụ kiện để đặt mua được tư vấn.

Hàng hướng dẫn được giao kín đáo giá bán lẻ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn mới nhất , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá sỉ

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo