Máy mát xa kích thích điểm G cao cấp Lelo Elise 2

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3375

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

5.700.000₫ 7.917.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Sextoy cao cấp, dụng cụ kích thích cao cấp

Kích thước: 17.4cm x 3.5cm x 2.9cm

Chất liệu: Silicon cao cấp (chống thấm nước)

Màu sắc: Hồng rẻ nhất , tím dịch vụ , đen

Chức năng: Rung 8 chế độ

Năng lượng: Pin sạc

Hãng sản xuất: Lelo

Xuất xứ từ Thụy Điển

 

Lưu ý: tiết kiệm Khi quý khách hàng mua lớn các dòng sản phẩm nhập khẩu của Lelo tại shopkiss  giá bán sẽ chất lượng được bảo hành 6 tháng theo chính sách có nên chọn của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy mát xa cao cấp Lelo Elise 2 DC86B

Máy mát xa cao cấp Lelo Elise 2 là một món đồ chơi tình dục dành cho chị em phái đẹp rẻ nhất với nhiều chức năng khác nhau thông minh , giúp kích dục mạnh mẽ đã qua sử dụng , đưa chị em lên đỉnh nhanh chóng chính hãng . Lelo Elise 2 có giao diện đơn giản chợ , dễ dùng chính hãng , cực kỳ thích hợp với nhập khẩu các chị em sử dụng sextoy lần đầu Hàn Quốc . Với độ trơn tru sẵn có đổi trả của Lole Elise 2 voucher , chị em nhanh nhất sẽ dễ dàng bị kích thích hưng phấn tột độ nội địa , phấn khích dâng trào.

 Đại lý Máy mát xa kích thích điểm G cao cấp Lelo Elise 2 giá sỉ
Máy Mát Xa Kích Thích Điểm G Cao Cấp Lelo Elise 2 DC86B giúp kích dục mạnh mẽ Nhật Bản , đưa chị em lên đỉnh nhanh chóng.

Thông tin chi tiết nội địa của Máy mát xa cao cấp Lelo Elise 2

Tên sản phẩm: Máy mát xa cao cấp Lelo Elise 2

Mã sản phẩm: DC86B

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G trung tâm , Sextoys cho nữ

Kích thước: 17.4cm x 3.5cm x 2.9cm

Chất liệu: Silicon cao cấp (chống thấm nước)

Màu sắc: Hồng cung cấp , tím bảng giá , đen

Chức năng: Rung 8 chế độ

Năng lượng: Pin sạc

Hãng sản xuất: Lelo

Xuất xứ từ Thụy Điển

Mô tả về chức năng voucher của Máy mát xa cao cấp Lelo Elise 2

Máy mát xa cao cấp Lelo Elise 2 có thiết kế đẹp Đài Loan và sở hữu bộ máy siêu mạnh mẽ đại lý với 2 động cơ tiết kiệm lên đến 8 chế độ ở đâu . Các tần số khác nhau nằm ở đầu phụ kiện và thân máy thanh lý , tạo độ rung mãnh liệt kích thích mạnh điểm G âm đạo khi chị em thủ dâm, đảm bảo hàng Hiệu sẽ khiến chị em giá rẻ sẽ tốn không ít dâm thuỷ bình luận bởi độ sung sướng lắp đặt mà máy mát xa mang lại.

 Đại lý Máy mát xa kích thích điểm G cao cấp Lelo Elise 2 giá sỉ
Máy Mát Xa Kích Thích Điểm G Cao Cấp Lelo Elise 2 DC86B có thiết kế đẹp xưởng với 2 động cơ online lên đến 8 chế độ nơi nào và tần số khác nhau.

Máy mát xa cao cấp Lelo Elise 2 tại nhà được làm từ chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại shopee , tạo cảm giác dễ chịu địa chỉ và không hề gây tổn thương cho bộ phận sinh dục nhạy cảm kho hàng của chị em khách hàng . Lelo Elise 2 còn có khả năng chống thấm nước giảm giá tuyệt đối Nhật Bản , chị em có nên chọn có thể thoả sức vui đùa Đức với em nó ở trong bồn tắm giảm giá hoặc đúng dưới vòi hoa sen mát rượi qua app , thông minh những trải nghiệm mới mẻ Hàn Quốc , thú vị này phân phối sẽ làm hài lòng cả Thái Lan những chị em khó tính nhất.

 Đại lý Máy mát xa kích thích điểm G cao cấp Lelo Elise 2 giá sỉ
Máy Mát Xa Kích Thích Điểm G Cao Cấp Lelo Elise 2 DC86B tạo từ chất liệu silicon mềm mịn thanh lý , lành tính địa chỉ với làn da kiểm tra của “cô bé”.

Lelo Elise 2 có vẻ ngoài trẻ trung cá tính phù hợp hướng dẫn với mới nhất các chị em yêu thích sự mới mẻ nhập khẩu , tươi mát cửa hàng . Kích thước nhỏ gọn tại nhà , dễ dàng giá rẻ để phụ kiện các chị em mang theo khi đi du lịch nước ngoài hoặc đi công tác một cách tiện lợi xuất khẩu , hỗ trợ chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý có nên mua mọi lúc sản xuất mọi nơi mua sắm . Không chỉ vậy máy mát xa Lelo Elise 2 còn là một dụng cụ giúp chị em mát xa ở địa chỉ những vị trí khác như cổ chính hãng , vai mới nhất , gáy sau trung tâm những giờ làm việc mệt mỏi.

 Đại lý Máy mát xa kích thích điểm G cao cấp Lelo Elise 2 giá sỉ
Máy Mát Xa Kích Thích Điểm G Cao Cấp Lelo Elise 2 DC86B tạo độ rung mãnh liệt kích thích mạnh điểm G âm đạo khi chị em thủ dâm.

Máy mát xa Lelo Elise 2 không chỉ khuyến mãi phục vụ nhu cầu sinh lý cho phụ nữ độc thân ở đâu tốt mà còn là một dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời dành cho dịch vụ các cặp đôi kích thích nhau trong màn dạo đầu nhận hàng . Các anh có nên chọn có thể dùng Lelo Elise 2 thế giới để mát xa âm đạo vận chuyển và điểm G cho bạn nơi bán để khơi dậy sự hưng phấn dễ dàng và làm cho cô bé trở nên ẩm ướt hơn thống kê . Điều đó sẽ giúp cho nàng nhập cuộc một cách đầy máu lửa chợ và cuồng nhiệt.

 Đại lý Máy mát xa kích thích điểm G cao cấp Lelo Elise 2 giá sỉ
Máy Mát Xa Kích Thích Điểm G Cao Cấp Lelo Elise 2 DC86B có khả năng chống thấm nước Pháp tuyệt đối xuất khẩu , tham khảo có thể sử dụng ở trong bồn tắm cung cấp , hồ bơi…

Video Review sản phẩm Máy mát xa cao cấp Lelo Elise 2 DC86B

 

Cách sử dụng sản xuất , vệ sinh tiết kiệm và bảo quản Máy mát xa cao cấp Lelo Elise 2

Vệ sinh máy mát xa trước thảo luận và sau khi sử dụng bằng cồn y tế nhập khẩu hoặc xà phòng thơm.

Sạc pin đầy cho máy sửa chữa , hỗ trợ sau đó khởi động chính hãng và tùy chỉnh bỏ sỉ các chức năng địa chỉ của máy.

Trong đắt nhất quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  chợ để có theo yêu cầu được cảm giác tốt nhất mua sắm , tránh đau rát.

Bảo quản máy mát xa ở nơi khô thoáng khách hàng , có nhiệt độ dưới 30°C mua hàng . Tránh Mỹ để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay tham khảo của trẻ em.

Máy mát xa là dụng cụ cá nhân vì thế chúng tôi khuyên bạn không cho người khác dùng chung dưới Mỹ mọi hình thức hướng dẫn để bảo vệ sức khỏe bản thân khởi vận chuyển các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Mua máy mát xa cao cấp Lelo Elise 2 DC86B ở đâu chính hãng?

Quý khách có nhu cầu mua Máy mát xa cao cấp Lelo Elise 2 DC86B chính hãng hãy đến ngay thương hiệu các chi nhánh siêu thị của Website tại TPHCM voucher và Hà Nội Úc . Website cung cấp đến người dùng báo giá những sản phẩm chính hãng cao cấp từ thảo luận các thương hiệu hàng đầu thế giới Nhật Bản . Ngoài ra lấy hàng , nơi bán để dễ dàng phục vụ nhu cầu Trung Quốc được tiếp cận các sextoy cao cấp cho người có thu nhập thấp tư vấn , shop chúng tôi còn có mặt hàng Refurbished giá rẻ hơn.

Chúng tôi hiện là sexshop hàng đầu trong ngành hàng đồ chơi tình dục cửa hàng với phương châm sự hài lòng đổi trả của khách hàng luôn trên hết nhanh nhất . Website có hệ thống giao hàng nhanh chóng dễ dàng , lớn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán vô cùng an toàn tư vấn , chúng tôi cam kết bảo mật tin thông khách hàng thông minh , đóng gói kín đáo cẩn thận.

 Đại lý Máy mát xa kích thích điểm G cao cấp Lelo Elise 2 giá sỉ
Máy Mát Xa Kích Thích Điểm G Cao Cấp Lelo Elise 2 DC86B giá rẻ siêu thị và chất lượng tại cửa hàng Website.

Zalo – Viber: 0938411000 phản hồi nếu có thắc mắc so sánh các bạn tại nhà có thể liên hệ giá bán lẻ để xách tay được tư vấn.

Hàng đấu giá được giao kín đáo thảo luận và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo