Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3352

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

4.450.000₫ 7.542.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Tính năng: Massage điểm G amazon , giải tỏa sinh lý hiệu quả Lazada , kích thích hậu môn Thể loại: Sextoy cao cấp, dụng cụ kích thích cao cấp Chất liệu:  Silicone siêu mềm cao cấp mang đến  cho bạn sự thoải mái đến không ngờ Sạc:  Sạc USB giá rẻ và hoàn toàn không bị thấm nước Chế độ rung:  Khám phá 6 chế độ rung tuyệt vời trong bất kỳ vị trí bạn chọn Chiều dài sản phẩm : 4 inch Trục chu vi tối đa : 3 inch Có 3 màu sắc : Hồng giá bán lẻ , Xanh gần nhất , Đen Hãng sản xuất: Lelo Xuất xứ: Thụy Điển Lưu ý: thống kê Khi quý khách hàng mua giá rẻ các dòng sản phẩm dễ dàng của Lelo tại shopkiss  sửa chữa sẽ nhanh nhất được bảo hành 12 tháng theo chính sách cao cấp của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C

Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C đến từ Lelo là một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất sextoy trên tòan thế giới đắt nhất . Lelo Tara chất lượng với thiết kế cao cấp nổi tiếng , thời trang hướng dẫn và sang trọng mua hàng , chức năng đấu giá được tích hợp hoàn hảo giúp nâng cao khả năng tình dục mua sắm của người sử dụng.

Lelo Tara sở hữu động cơ rung mạnh mẽ gồm nhiều chế độ kích thích khác nhau lừa đảo . Mỗi một chế độ địa chỉ sẽ đưa chị em đạt đến đỉnh khoái cảm một cách nhanh chóng mini . Nhờ vào thời gian rung lâu nên bạn giá rẻ có thể lên đỉnh liên tục nhập khẩu không ngừng lớn mà ít nam giới nào Mỹ có thể trụ lâu miễn phí được như sextoy Tara.

Đây chắc chắn tận nơi sẽ là món đồ chơi tuyệt vời dành cho bất kỳ chị em phụ nữ nào hàng giả dù là khó tình nhất địa chỉ , một khi đặt mua đã thủ dâm rồi đắt nhất sẽ không muốn dừng lại cho đến khi thỏa mãn về tình dục.

 Đại lý Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển giá tốt
Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C có thiết kế sang trọng đem đến bạn cửa hàng những điều mới lạ trong đời sống tình dục.

Thông tin chi tiết tận nơi của Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C

Mã sản phẩm: DC42C Đài Loan . Tính năng: Massage điểm G chính hãng , giải tỏa sinh lý hiệu quả giao hàng , kích thích hậu môn link web . Chất liệu: Silicone siêu mềm cao cấp mang đến cho bạn sự thoải mái đến không ngờ showroom . Sạc: Sạc USB nội địa và hoàn toàn không bị thấm nước Úc . Chế độ rung: Khám phá 6 chế độ rung tuyệt vời trong bất kỳ vị trí bạn chọn thống kê . Chiều dài sản phẩm : 4 inch cung cấp . Trục chu vi tối đa : 3 inch cửa hàng . Có 3 màu sắc : Hồng phụ kiện , Xanh đấu giá , Đen Hãng sản xuất: Lelo Xuất xứ: Thụy Điển
 Đại lý Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển giá tốt
Kích thước đại lý của Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C vô cùng nhỏ gọn.

Chức năng nơi bán của máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C

Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C có nên chọn được làm từ chất liệu silicon cao cấp có đặc tính mềm mại mang lại cảm giác dễ chịu cho chị em giảm giá . Các chị em rẻ nhất cũng hoàn toàn bỏ sỉ có thể yên tâm là sextoy giá sỉ sẽ không hề làm tổn thương vùng da nhạy cảm giao hàng của vùng kín.

Chất liệu này còn mang đến cho máy mát xa Lelo Tara một khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt đã qua sử dụng . Chị em khuyến mãi có thể vô tư sử dụng Lelo Tara ở hàng Hiệu những môi trường ẩm ướt như hồ bơi thanh lý hoặc khi thư giản trong bồn tắm đều quà tặng được.

Vỏ ngoài sửa chữa của Lelo Tara vô cùng mềm mịn phụ kiện , trơn mượt giúp chị em có đặt mua để đút vào sâu bên trong âm đạo dễ dàng hỗ trợ . Cảm giác khi va chạm lên Mỹ các điểm nhạy cảm vô cùng êm ái Thái Lan , cứ như dương vật cứng mềm miễn phí của nam giới đút vào.

 Đại lý Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển giá tốt
Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C bền được tạo ra từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại chống thấm nước,

Máy mát xa cao cấp Lelo Tara còn đắt nhất được tích hợp 6 chế độ rung shopee với 6 tần số rung mạnh mẽ chính hãng , mang lại phân phối những chuyển động mua hàng và cách mát xa khác nhau mini . Ở mỗi chế độ rung bảo hành các bạn tận nơi sẽ tận hưởng qua app được dễ dàng những cơn sóng khoái cảm khác nhau tốt nhất . Luân phiên thay đổi cung cấp các chế độ hàng Hiệu và tần số rung voucher sẽ mang tới cho bạn một cơn bão khoái cảm dạt dào nhất.

bảng giá Đặc biệt online với tính năng điều khiển từ xa bạn có thế thoải mái vui đùa cùng Lelo Tara bằng một bản nhạc có tiết tấu cao trào địa chỉ để hòa cùng nhịp điệu rung cung cấp của Tara danh sách . Cực kỳ phù hợp cho nhập hàng những cặp đôi khi chuẩn bị bước vào cuộc yêu Đức . Tara mua hàng sẽ giúp cho 2 bạn có thống kê được màn dạo đầu đầy thú vị giá rẻ và kích thích.

 Đại lý Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển giá tốt
Hãy tận hưởng siêu thị những giây phút tuyệt diệu cùng Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C sản xuất với một bản nhạc nhẹ bỏ sỉ và một ly rựơu vang trong bồn tắm.

Không dừng lại ở đó kho hàng , Lelo Tara còn dành cho an toàn những bạn yêu xa có nên mua , nhận hàng những anh chàng có bình luận những chuyến công tác xa hay đi du học giá rẻ . Có thể dùng Lelo Tara ở đâu tốt để dành tặng cho người ấy.

Vì Lelo Tara có tính năng điều khiển từ xa bạn nhập khẩu có thể điều khiển sự sung sướng khuyến mãi của người ấy bằng sự chủ động mini của bạn hàng Hiệu . Giúp 2 bạn như đang vận chuyển được ở cận kề bên nhau phụ kiện . Nhờ vào chế độ rung êm ái báo giá , không gây tiếng ồn nên Thái Lan các bạn so sánh có thể sử dụng trong trò chơi trêu đùa an toàn , kích thích hưng phấn tại nơi công cộng vận chuyển mà không ai biết là đang dùng sextoy.

 Đại lý Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển giá tốt
Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C có 3 màu sắc vô cùng hiện đại thương hiệu và cá tính.
 Đại lý Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển giá tốt
Bao bì to của Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C nội địa cũng to rất đơn giản chất lượng nhưng không kém phần sang trọng.

Cách sử dụng siêu thị , vệ sinh xách tay và bảo quản Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C

Vệ sinh máy mát xa trước nội địa và sau khi sử dụng bằng cồn y tế đặt hàng hoặc xà phòng thơm.

Trong voucher quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  khuyến mãi để có tiki được cảm giác tốt nhất sản xuất , tránh đau rát.

Bấm giữ phím nguồn trên máy cửa hàng và trên remote trong 3s quà tặng để khởi động cho cả 2.

phản hồi Trên remote bạn bấm đơn phím “+” nơi nào và “-“ bình luận để tăng giảm cường độ rung sửa chữa . Bấm nhanh 2 lần trên an toàn các phím này đại lý để chọn chế độ ngoáy khác nhau theo yêu cầu và đặt vào âm đạo xuất xứ để tận hưởng khoái cảm.

đặt hàng Khi đặt vào âm đạo bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn âm đạo cuộc vui thêm hấp dẫn hơn.

Bảo quản sextoy mơi khô thoáng mới nhất , dưới 30°c mới nhất và tránh ánh nắng trực tiếp tiết kiệm của mặt trời chiếu vào.

 Đại lý Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển giá tốt
Chỉ cần khởi động Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C theo hướng dẫn bền và tận hưởng ngay thôi nào.

Mua máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C ở đâu?

Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C hiện đang quà tặng được Website phân phối cung cấp và cung cấp chính hãng kiểm tra . Tránh mua phải hàng nhái kiểm tra , kém chất lượng từ cửa hàng các nhà bán lẻ đồ chơi tình dục giá rẻ khác vì thông minh có thể tổng hợp sẽ gặp phải thanh lý những tình trạng không muốn xảy ra đối Trung Quốc với đời sống tình dục sau này Lazada . Vừa mất tiền ở đâu mà còn gây viêm nhiễm bệnh ở vùng kín.

Hãy đến tổng hợp với shop chúng tôi gần nhất để mang về cho mình một sản phẩm chất lượng chiết khấu , phân phối được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn mới nhất của nhà sản xuất mua sắm sản xuất được đổi trả khi máy bị lỗi sử dụng . Mang lại sự yên tâm sử dụng tuyệt đối cho khách hàng khi đến Úc với Website.

 Đại lý Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển giá tốt
Trọn bộ Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C tại Website gồm: Hộp địa chỉ , túi đựng bảng giá , thân máy chợ , thẻ bảo hành vận chuyển hàng giả các phụ kiện đi kèm khác.

Zalo – Viber: 0938411000  báo giá nếu có thắc mắc nhập khẩu các bạn phân phối có thể liên hệ đặt mua để đặt hàng được tư vấn.

Hàng phân phối được giao kín đáo trung tâm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo