Máy mát xa âm đạo Nalone Pure

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3414

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

2.399.000₫ 3.748.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

bảng giá của sản phẩm: MS54

Tên amazon của sản phẩm: Máy Mát Xa Âm Đạo Nalone Pure.

Thể loại: Sextoy dành cho nữ an toàn , sextoy nổi tiếng nơi bán , dương vật giả cầm tay lừa đảo , dụng cụ mát xa điểm G.

Chế độ rung: 7 chế độ rung và cường độ rung khác nhau hướng dẫn , mang lại khoái cảm tột đỉnh.

nhập hàng Đặc biệt: Có chế độ chỉnh bơm hơi tự động cho phần đầu máy phồng to lên.

Độ ồn: Sản phẩm vận hành êm ái nhận hàng , không gây ra tiếng ồn.

Chất liệu: Silicon kết hợp ABS mang lại khoái cảm chân thật cho người sử dụng.

Chống thấm nước: Có.

Kích thước sản phẩm: 5cm x 2cm x 21cm.

Trọng lượng giá sỉ của sản phẩm: 396 gram.

Thương hiệu: Nalone.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Bạn vệ sinh được bảo hành đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày.

 

Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại shopkiss.vn đều vận chuyển được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm đúng theo quy định to của công ty chợ . Sẽ không có sự khác biệt nào về chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm khi bạn mua hàng tại website mới nhất của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc giá rẻ . giá sỉ Hiện nay chưa có một đơn vị nào tại Việt Nam ngoại trừ shopkiss.vn dám đứng ra bảo vệ quyền lợi khách hàng đổi trả như vậy.

 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy mát xa âm đạo Nalone Pure MS54

Máy mát xa âm đạo Nalone Pure MS54 đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục khét tiếng tại Nhật Bản Nalone lừa đảo . Với hình dáng độc đáo có phần đầu Lazada của dương vật cong lên giúp tìm kiếm chính xác vào điểm G trong chất lượng quá trình thủ dâm khuyến mãi . Chị em phụ nữ đã qua sử dụng sẽ dể dàng đạt cực sướng nhiều hơn khi dùng tay móc cua vào điểm G sử dụng của mình.

Máy có thiết kế sang trọng kết hợp hướng dẫn với sản xuất những tính năng khách hàng được tích hợp bên trong kho hàng . Nalone Pure ở đâu uy tín sẽ khiến người sử dụng bất ngờ đắt nhất với chế độ rung mạnh mẽ chợ của nó khi ma sát lên thành âm đạo vận chuyển . Phần nhánh có rung kích thích cùng lúc lên hột le nhập hàng , chắc chắn địa chỉ sẽ làm hài lòng bất kỳ chị em nào khi sử dụng em nó.

 Bảng giá Máy mát xa âm đạo Nalone Pure mới nhất
Máy mát xa âm đạo Nalone Pure MS54 tích hợp Lazada những công nghệ tiên tiến chắc chắn bình luận sẽ làm hài lòng mua sắm những quý cô khó tính nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm máy mát xa âm đạo Nalone Pure

kho hàng của sản phẩm: MS54

Thể loại: Sextoy cho nữ to , dụng cụ mát xa điểm G.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới theo yêu cầu , giá rẻ các bạn đồng tính nữ phản hồi , mới nhất những bạn gái cửa hàng đã FA đánh giá quá lâu năm vệ sinh , đang khao khát tận hưởng khoái cảm tình tham khảo mà tình dục mang lại xuất khẩu , phân phối những chị em góa chồng mua sắm hoặc có chồng đi công tác xa Nhật Bản , đều tư vấn có thể sử dụng sản phẩm Đức để giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Đặc điểm nổi bật showroom của sản phẩm: Sản phẩm nhanh nhất được trang bị thêm chiếc lưỡi liếm hột le siêu đẳng cung cấp . Sản phẩm xách tay được trang bị hai động cơ rung mạnh mẽ.

Pin: Sản phẩm sử dụng pin sạc có cổng USB hướng dẫn , thông minh phân phối , nhanh chóng mua sắm , tiện lợi ở đâu tốt , dễ dàng sử dụng.

Thời gian sạc pin không sản xuất quá 45 phút ở đâu , nhờ thế nhập hàng có thể tránh giá rẻ được việc sản phẩm bị chai pin

Chế độ rung: 7 chế độ rung có nên chọn và cường độ rung khác nhau tận nơi , mang lại khoái cảm tột đỉnh.

giá bán Đặc biệt: Có chế độ chỉnh bơm hơi tự động cho phần đầu máy phồng to lên.

Độ ồn: Sản phẩm vận hành êm ái có nên mua , không gây ra tiếng ồn.

Chất liệu: Silicon kết hợp ABS mang lại khoái cảm chân thật cho người sử dụng.

Chống thấm nước: Có.

Kích thước mua hàng của sản phẩm: 5cm x 2cm x 21cm

Trọng lượng giá rẻ của sản phẩm: 396 gram.

Thương hiệu: Nalone.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Bảng giá Máy mát xa âm đạo Nalone Pure mới nhất
Máy mát xa âm đạo Nalone Pure MS54 có kích thước nhỏ gọn phù hợp mini với kích cỡ shop của phụ nữ Châu Á bình luận , thanh toán các bạn sử dụng không lo bảo hành sẽ bị hỏng “cô bé” lừa đảo của mình.

Mô tả về cấu tạo shop và công dụng chiết khấu của Máy mát xa âm đạo Nalone Pure MS54

Máy mát xa âm đạo Nalone Pure MS54 chiết khấu được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp mang đến sự mềm mại Đài Loan tuyệt đối mới nhất và không gây tổn hại cho vùng da nhạy cảm giá bán của âm đạo phản hồi . nhập hàng Bên cạnh đó máy mát xa còn có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt ở đâu tốt . Các chị em miễn phí có thể tự sướng amazon với máy ở hướng dẫn những nơi ẩm ướt link web để tăng nhiều khoái cảm hơn.

Máy mát xa Nalone Pure có kích thước thon gọn kiểm tra , dễ dàng bỏ túi quần hướng dẫn , balo trong đắt nhất những chuyến đi xa xuất khẩu , nhờ thế bạn quà tặng có thể chủ động hơn trong thủ dâm Úc với sextoy facebook . Do kích thước tận nơi của máy giao hàng tương đối nhỏ gọn giá rẻ , nên chị em kiểm tra có thể sử dụng thoải mái kho hàng mà không phải nơm nớp lo sợ “hỏng hàng” bảng giá của mình.

Điểm nổi trội mua hàng của máy mát xa Nalone Pure đó là nhận xét được trang bị hai động cơ rung mạnh mẽ giá rẻ . Động cơ rung thứ nhất giá rẻ được gắn ở chiếc lưỡi liếm âm đạo, chiếc lưỡi này cộng tư vấn với tốc độ rung khủng khiếp Đức sẽ khiến hột le tiki của chị em nóng ran lên showroom và sướng tê người.

Động cơ rung thứ hai lớn được trang bị ở đầu tận nơi của máy rung Mỹ , khi đưa sextoy vào sâu bên trong âm đạo đại lý , động cơ rung mânh mẽ nhận hàng sẽ tác động một lực ma sát cực lớn vào điểm G. Làm cho cô bé shop của chị em rung lên bần bật đánh giá và ra nước giao hàng không ngừng Trung Quốc . Chị em dịch vụ sẽ gào thét trong khoái cảm tột độ nhanh nhất và cảm thấy cực kỳ thỏa mãn sau khi thủ dâm xong.

 Bảng giá Máy mát xa âm đạo Nalone Pure mới nhất
Máy mát xa âm đạo Nalone Pure MS54 có thiết kế đường cong thon thả giúp dễ tìm kiếm phản hồi và kích thích đúng vào điểm G dịch vụ của chị em

Nam giới to cũng theo yêu cầu có thể sử dụng Nalone Pure nội địa để kích thích người tình mini của mình trong màn dạo đầu mua sắm . cao cấp Khi có mini được màn dạo đầu chất lượng đại lý thì link web quá trình làm tình facebook sẽ diễn ra cuồng nhiệt hơn.

Phần đầu đã qua sử dụng của sản phẩm còn đánh giá được trang bị thêm tham khảo những đường vân nổi dịch vụ . có nên chọn Khi nam giới thụt vào “cô bé” đánh giá những đường gân này cung cấp sẽ cọ sát vào thành âm đạo địa chỉ , mang lại sung sướng dồn dập cho chị em phân phối , khiến chị em phải khóc ngất lên vì sướng.

 Bảng giá Máy mát xa âm đạo Nalone Pure mới nhất
Máy mát xa âm đạo Nalone Pure MS54 là một trợ thủ đắc lực giúp qua app các anh kích thích ham muốn nơi bán của bạn tình trong màn dạo đầu.

Video Review sản phẩm Máy mát xa âm đạo Nalone Pure MS54

Cách sử dụng cửa hàng , vệ sinh sử dụng và bảo quản sản phẩm Nalone Pure MS54

Trong hàng Hiệu quá trình sử dụng sản phẩm bảo hành , bạn nên sử dụng thêm nổi tiếng , bao cao su đôn dên mới nhất , bao cao su đổi trả và gel bôi trơn thống kê để tránh sử dụng được tình trạng khô rát âm đạo Pháp và đạt dễ dàng được khoái cảm tột cùng.

Vệ sinh máy mát xa bằng xà phòng.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch hỗ trợ sẽ sửa chữa , thoát mát Đức , dưới 30 độ C sửa chữa , tránh ánh nắng trực tiếp an toàn và bụi bẩn.

Không sử dụng chung máy mát xa Nalone địa chỉ với người khác tại nhà để tránh shop những căn bệnh tình dục nguy hiểm.

Hướng dẫn sử dụng Nalone Pure:

– Nhấn nút nguồn 2 giây có nên mua để Bật/ Tắt sản phẩm.

– Nhấn nút “W” chiết khấu để thay đổi tần số rung.

– Nhấn giữ nút (i) ở cuối tay cầm bảo hành để bật chế độ bơm hơi tự động cho kích thước phần đầu mua hàng của máy to lên.

Mua máy mát xa âm đạo Nalone Pure MS54 ở đâu?

Máy mát xa âm đạo Nalone Pure MS54 hiện có bán chính hãng tại Website.vn nhận xét . Các bạn khi mua đồ chơi tình dục nên chọn mua ở khuyến mãi những shop uy tín như Website chính hãng . Để không mua phải hàng giả nhập khẩu , hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe lớn nhé.

theo yêu cầu Khi mua hàng ở Website lớn các bạn đăng ký sẽ nhận lắp đặt được chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn theo yêu cầu của nhà sản xuất khách hàng . Mọi mặt hàng ở shop chúng tôi đều địa chỉ được nhập khẩu chính ngạch Đức , nói không sửa chữa với hàng trôi nổi giá bán . Nên lừa đảo các bạn hoàn toàn hàng nhái có thể đặt lòng tin báo giá và an yên khi mua hàng tại đây.

Zalo – Viber: 0938411000  cung cấp nếu có thắc mắc siêu thị các bạn showroom có thể liên hệ hỗ trợ để đẹp được tư vấn.

Hàng xưởng được giao kín đáo nổi tiếng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo