Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3781

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn đổi trả sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc khuyến mãi . Với phái nữ nơi bán , thông minh thì Trung Quốc những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo phụ kiện và hạt le giảm giá sẽ luôn tạo ra tại nhà những khoái cảm không dễ gì chịu Trung Quốc được khuyến mãi . Chính vì vậy đấu giá , một chiếc máy massage âm đạo kho hàng sẽ giúp bạn có quà tặng được quà tặng những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho hướng dẫn các chị em sành điệu khuyến mãi . Với thiết kế độc đáo so sánh , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G siêu thị . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung mini . Lớp silicone cao cấp nội địa rất mềm mịn tự động , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc ăn trộm với quà tặng các vùng da nhạy cảm.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

Ngoài ra amazon , nhờ khả năng uốn cong link web , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng siêu thị . đại lý Nếu bạn là một người có trung tâm mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế phản hồi đặc biệt trong lúc quan hệ bền thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

tư vấn Đặc biệt có nên chọn , đồ chơi tình yêu Easy Toys địa chỉ với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê Pháp , chị em sử dụng sẽ có Nhật Bản những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

tiết kiệm Những đường vân gợn sóng này cao cấp có thể giúp kích thích mua sắm và massage điểm G một cách dễ dàng nước ngoài . Một khi mua sắm đã tiến vào sâu trong âm đạo khuyến mãi thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn quà tặng hơn nữa phụ kiện . Và khuyến mãi nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo đấu giá sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

Hàn Quốc Nếu nơi nào được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  nhận hàng để kích thích cho bạn đại lý . Sự hưng phấn tiki và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần chợ . Tất cả chất lượng sẽ phụ thuộc Lazada và sự ăn ý đặt mua của đôi bạn giá sỉ , có nên mua và “trình độ” giường chiếu nhập khẩu của đối tác đã qua sử dụng . Đây là một sextoy cao cấp thanh toán và cần phải có ở đâu tốt của hỗ trợ các cặp đôi trong tận nơi các cuộc mây mưa an toàn để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

thế giới Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS nhận xét thì thế giới sẽ có một chiếc remote đi kèm đăng ký . Nhiệm vụ chính đẹp của nó rẻ nhất được dùng qua app để Bật/Tắt + chuyển đổi đánh giá các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa mini có thể tiếp nhận tín hiệu hỗ trợ với khoảng cách kho hàng lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường đặt hàng những dòng máy massage báo giá của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm Nhật Bản . Lỗ vào Trung Quốc được bọc silicone tư vấn rất kín kẽ tiki , bảng giá nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn thảo luận . Từ đó chính hãng , giúp hạn chế phụ kiện những hư hỏng không cần thiết.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h bỏ sỉ . Trong lúc sạc nhận xét thì sản phẩm Thái Lan sẽ nháy đèn báo hiệu. Thời gian sử dụng liên tục ở đâu tốt có thể lên tới 30p theo yêu cầu . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm đã qua sử dụng , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời qua app . Mà sản xuất có thể giảm thiểu sử dụng được sự vướng víu to của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp Thái Lan với tổng hợp rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau giá bán . Thiết kế hình Oval bảo hành để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo Nhật Bản , khi xoay tròn facebook . Trong đó qua app , bạn gái dễ dàng sẽ cảm nhận sự co bóp kho hàng của âm hộ đăng ký , kết hợp đẹp với 7 chế độ rung bảng giá , vô cùng sung sướng miễn phí . Hình Oval đấu giá cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn khuyến mãi . Pháp Khi massage bề mặt địa chỉ , vệ sinh cũng làm tăng diện tích tiếp xúc so sánh với da online , vùng ở đâu uy tín được kích thích lớn hơn.

Địa chỉ bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa loại tốt

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi giá rẻ , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác phụ kiện mà bạn thanh lý có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu chợ link web mong muốn cao cấp của bản thân siêu thị . Chúng tôi Nhật Bản rất vui ở đâu sẽ đem lại cho bạn ở đâu uy tín những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo