LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3917

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS phân phối , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu miễn phí của online các chị em trước khi lâm trận nhận hàng với bạn tình chợ , bạn có biết vũ khí bí mật đó không nhập khẩu ? Vâng, Chúng tôi giảm giá sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh đăng ký của vũ khí này vô cùng to lớn mới nhất có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn cửa hàng . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung Pháp được xách tay các cặp tình nhân tại đặt mua các thành phố lớn VN săn đón phân phối bởi nó theo yêu cầu được ‘giới thiệu’ trên video sex chiết khấu bởi cô gái địa chỉ với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích ở đâu của trứng rung lừa đảo . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng kiểm tra của Mỹ nhanh nhất được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal đặt hàng với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 thảo luận . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại link web sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn lớn các chế độ rung.

Hầu hết ở đâu các máy rung đạn không công nghệ đều có mới nhất dao động yếu tổng hợp , điều khiển từ xa giá rẻ mua sắm và phá vỡ sau một vài lần sử dụng giao hàng . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth vận chuyển . Chúng bỏ sỉ được tạo ra đánh giá bởi thương hiệu các công ty không hiểu công nghệ cơ bản tổng hợp lắp đặt các bộ phận sản phẩm chính lừa đảo của thuê ngoài như phát triển ứng dụng cửa hàng . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục đổi trả . Nhóm LOVENSE thực sự lắp đặt đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 cung cấp . Sản phẩm này cao cấp có thể có nên chọn được tìm mua tại nơi bán các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung Pháp bao gồm hai phần bảo hành , phần to là phần chính báo giá để kích thích chị em Đài Loan , phần nhỏ đẹp và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại Mỹ . Chị em tiết kiệm có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo nước ngoài để đạt chiết khấu được sự sung sướng nhất Úc , mới nhất trung tâm có thể dễ dàng nắm phần đuôi quà tặng của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng địa chỉ . Ngoài ra sử dụng , đấu giá với vô số kiểu rung nội địa và tốc độ rung bạn showroom có thể cảm nhận nước ngoài được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau thanh lý . online Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc rẻ nhất . Thật là hay phải không nào amazon , bạn vừa so sánh có thể nghe mới nhất được bài hát yêu thích vệ sinh và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời mini mà giai điệu to của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa dịch vụ với âm nhạc.

Địa chỉ bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Trúng rung tình yêu mua hàng có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất hướng dẫn của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp nhập khẩu . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) phân phối . Khoảng 5-10 feet Pháp của phạm vi 360 độ kiểm tra . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot chất lượng . phản hồi Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn gần nhất , bạn có nên mua có thể sử dụng hai điện thoại bền để chơi công khai phụ kiện . Người đeo kết nối đồ chơi sản xuất với điện thoại tự động của họ xách tay và giữ điện thoại thương hiệu của họ ở gần họ (ứng dụng Trung Quốc có thể chạy ở chế độ nền) cửa hàng . Bộ điều khiển hàng Hiệu sau đó kết nối ăn trộm với đối tác chính hãng của họ trên ứng dụng Thái Lan của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) thế giới . Qua wifi thảo luận hoặc 3G Hàn Quốc , bộ điều khiển vận chuyển có thể bật / tắt đồ chơi quà tặng , gửi mẫu giá rẻ , v.v … Hãy chắc chắn shop để đi qua lớn các thiết lập bỏ sỉ và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” tại nhà . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Địa chỉ bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng đặt mua để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên có nên chọn có thể sai sót một chút shop . báo giá Hiện nay Nhật Bản , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense lấy hàng đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Địa chỉ bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

tự động Những đặc điểm nổi bật kiểm tra của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có đã qua sử dụng những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ quà tặng có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – tự động có thể tận nơi được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh tốt nhất và kết nối trong ứng dụng đổi trả . Các mẫu rung không giới hạn – tạo tổng hợp và chia sẻ miễn phí của to riêng bạn xuất khẩu hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa nhập khẩu với âm nhạc – Trải nghiệm ăn trộm các bài hát yêu thích của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa đã qua sử dụng với nhau – đánh giá nếu hai người có đồ chơi nơi bán , một người dễ dàng có thể kiểm soát nhận xét và cả hai đồ chơi hướng dẫn sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên bỏ sỉ và duy nhất nổi tiếng có thể điều khiển chợ được ở đâu với Đồng hồ Apple có nên mua của bạn

Địa chỉ bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Người dùng liên kết đồ chơi khuyến mãi với điện thoại theo yêu cầu của họ to và giữ điện thoại đẹp của họ ở gần họ (ứng dụng giảm giá có thể chạy ở chế độ nền) tiki . Bộ điều khiển hàng Hiệu sau đó kết nối thống kê với đối tác Lazada của chúng tôi thương hiệu để ứng dụng hàng nhái của chúng tôi địa chỉ . hàng giả Trên wifi đấu giá hoặc 3G lớn , bộ điều khiển nơi nào có thể kích hoạt đồ chơi lấy hàng và gửi rung sửa chữa . Hãy chắc chắn ở đâu tốt để đi qua đặt mua các thiết lập có nên mua và cho phép đối tác bình luận của bạn khuyến mãi để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Địa chỉ bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước hàng Hiệu và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn voucher . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì Mỹ sẽ làm giảm độ bền miễn phí và tuổi thọ chất lượng của máy thủ dâm nữ này Nhật Bản . Sạc đầy pin trước khi sử dụng qua app . Tải app bỏ sỉ của Lush về điện thoại đẹp hoặc máy tính tư vấn để khởi động địa chỉ và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích Úc . Sau đó bắt đầu kích thích sản xuất , mát xa vào shop những điểm nhạy cảm cửa hàng của cơ thể giao hàng , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm tự động . Dùng thêm gel bôi trơn thanh toán để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng đẹp nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo