Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2712

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

350.000₫ 593.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

facebook của sản phẩm: BZ3

Tên cao cấp của sản phẩm: Lông Chim Đà Điểu Kích Thích Khoái Cảm (BZ3).

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả ở đâu tốt các cặp tình nhân thuộc hàng giả mọi giới tính khác nhau đều khuyến mãi có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ thanh toán của sản phẩm: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm báo giá của sản phẩm: 22 cm.

Trọng lượng thảo luận của sản phẩm: 20 gam.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 

Sản phẩm hàng chính hãng giá rẻ của Fancy Leather amazon giá bán được bảo hành đổi trả tại cửa hàng tất cả nhập khẩu các chi nhánh trên toàn quốc theo đúng quy định nổi tiếng của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 thuộc thể loại đồ chơi bạo dâm BDSM quà tặng . Lông chim đà điểu này Nhật Bản với hướng dẫn những ưu điểm đổi trả của mình hàng giả sẽ là món quà ý nghĩa hướng dẫn online các cặp tình nhân dành tặng cho nhau giảm giá . Qua đó có rẻ nhất được gần nhất những phút giây thăng hoa giá bán và sung sướng.

Sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới Fancy Leather lắp đặt . Có thể nói đây là thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ chơi giá rẻ và dụng cụ bạo dâm phản hồi . tiết kiệm Những sextoy đến từ thương hiệu này hiện đang chiếm chế độc tôn trong thể loại đồ chơi bạo dâm.

dịch vụ Những vật liệu chiết khấu được dùng trung tâm để sản xuất sản phẩm phản hồi của thương hiệu Fancy Leather đều hàng Hiệu được làm từ thông minh những chất liệu bảo vệ môi trường bảo hành , an toàn tốt nhất và lành tính đối qua app với sức khỏe người sử dụng.

 Bán Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm hàng mới về
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm cho cuộc yêu thăng hoa.

Thông tin chi tiết tự động của Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Tên sản phẩm: Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Mã sản phẩm: BZ3

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả đại lý các cặp tình nhân thuộc ở đâu uy tín mọi giới tính khác nhau đều kho hàng có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm: 22 cm.

Trọng lượng: 20 gram.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Cấu tạo nhập hàng và công dụng Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 online được chia làm hai phần chính đó là phần tay cầm nổi tiếng , nhập hàng và phần lông chim đà điểu:

-Phần tay cầm mới nhất được làm từ gỗ hồng đào nên nhận hàng rất chắc chắn đăng ký và mang tính thẩm mỹ cao Pháp , giúp người sử dụng bình luận có thể dễ dàng cầm nắm trong thời gian dài tại nhà mà không làm đau tay kiểm tra . Nhờ vào chất liệu gỗ tốt nên phần tay cầm này vô cùng bền chắc khuyến mãi , không bao giờ xả ra tình trạng mục nát.

đổi trả Ngoài ra phần tay cầm còn đánh giá được quấn thêm một lớp vải bên ngoài vô cùng tinh tế thông minh , màu sắc đen trắng ở đâu tốt của lớp vải làm tăng thêm độ tinh tế cho sản phẩm đặt mua . Hàn Quốc Bên cạnh đó hướng dẫn , phần đuôi tay cầm có thêm dây treo cung cấp , giúp facebook các bạn có thể treo sản phẩm vào tủ Pháp hoặc nơi kín đáo khi không sử dụng.

-Phần lông chim đà điểu thật 100% đúng như nhập hàng những gì nhà sản xuất có nên mua đã cam kết trước đó lớn . nhận xét Nếu không tin bạn tiết kiệm có thể tự mình dùng tay dịch vụ để kiểm tra khách hàng và cảm nhận độ mềm mịn nổi tiếng , chân thật đến đáng kinh ngạc đánh giá của sản phẩm siêu thị . Phần lông chim này khi tiếp xúc phụ kiện với lớn những vùng nhạy cảm trên cơ thể người sử dụng online , chắc chắn thông minh sẽ làm bạn sướng tê người.

 Bán Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm hàng mới về
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm nội địa rất mềm mại không hề gây kích ứng cho người sử dụng.

Các cặp đôi mới nhất có thể sử dụng lông chim đà điểu này nội địa để mơn trớn Thái Lan , kích thích qua app và trêu đùa nhau trong màn dạo đầu Nhật Bản . theo yêu cầu Chắc chắn rằng mỗi khi lông chim chạm đến đâu tham khảo thì đối phương chính hãng sẽ rùng mình vì sung sướng đến đó theo yêu cầu . Giúp cả 2 bạn nâng cao sự hưng phấn đắt nhất và ham muốn tại nhà để khi nhập cuộc ân ái mini sẽ cuồng nhiệt Úc và dễ lên đỉnh hơn.

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm giảm giá có thể sử dụng chung đăng ký với dây trói khách hàng , bạn dùng dây trói người tình hàng giả của mình lại nơi bán . Sau đó dùng lông chim kích thích phân phối những điểm nhạy cảm trên cơ thể người tình bảng giá của mình thương hiệu , thống kê sẽ làm người tình cảm thấy nhột nhột chính hãng , vô cùng thoải mái giảm giá và sung sướng.

Một màn dạo đầu chất lượng cộng khuyến mãi với cao cấp những tiếng rên rỉ thống kê sẽ làm cho cả hai bị kích thích tột độ báo giá . Nhờ đó cả hai hàng nhái sẽ lao vào nhau giảm giá và làm tình một cách nồng cháy xuất xứ . Từ đó giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục một cách rõ rệt.

 Bán Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm hàng mới về
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình Pháp của bạn.

Video Review sản phẩm Lông chim đà điểu BZ3

 

Cách sử dụng Hàn Quốc , vệ sinh tiết kiệm và bảo quản Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Dùng sản phẩm xuất khẩu để kích thích cao cấp những vùng nhạy cảm Nhật Bản của nhau như hậu môn sản xuất , âm đạo phụ kiện , ngực shop , cổ Nhật Bản , bụng cao cấp , lưng đổi trả và hai bên đùi thảo luận . Đảm bảo bạn dễ dàng sẽ cảm nhận Úc được facebook những trải nghiệm khoái cảm sung sướng mới lạ.

Hong khô lông chim sau khi sử dụng hàng Hiệu , kho hàng có thể dùng khăn giấy ướt siêu thị để vệ sinh qua app , lau chùi sơ qua rồi phơi khô.

Bảo quản lông chim ở nơi sạch mới nhất sẽ báo giá , khô thoáng hàng giả , có nhiệt độ dưới 31 độ C rẻ nhất . Tránh bình luận để ở nơi ẩm ướt lắp đặt sẽ dễ làm hỏng sản phẩm Nhật Bản . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 ở đâu?

tự động Hiện tại Website đang độc quyền sản phẩm Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 nên bạn gần nhất có thể đến cửa hàng trên cả nước mới nhất để tìm mua báo giá . Hoặc xách tay để kín đáo địa chỉ và đỡ mất thời gian shopee , bạn tổng hợp cũng bảng giá có thể truy cập vào website bảng giá của công ty Website.vn đặt hàng để đặt hàng online hàng nhái . Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng gần nhất với cam kết bảo mật thông tin khách hàng vô cùng uy tín.

Hay gọi ngay vào số tổng đài lấy hàng của công ty ở bên dưới sửa chữa để tham khảo được tư vấn to và hỗ trợ giao nhận hàng trong thời gian sớm nhất gần nhất có thể.

Zalo – Viber: 0938411000 showroom nếu có thắc mắc miễn phí các bạn trung tâm có thể liên hệ ở đâu để đăng ký được tư vấn.

Hàng sản xuất được giao kín đáo xuất khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Nhật Bản , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo