Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2323

Danh mục: Gel bôi se khít âm đạo

830.000₫ 1.221.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Gel se khít âm đạo Embrace.

Thể loại: Gel bôi trơn âm đạo có nên chọn , Gel bôi se khít âm đạo.

Tính năng: Embrace Là loại Gel bôi trơn âm đạo thương hiệu , giúp làm co thắt khuyến mãi và se khít âm đạo lại giá rẻ , mang lại cho bạn cảm xúc không tưởng online của một âm đạo khít lấy hàng và thắt chặt.

Thành phần: Nước tinh khiết Lazada , Aqua ,Water Trung Quốc , Propylene Glycol nhập khẩu , Helianthus Annuus Seed Oil mới nhất , Prunus Amygdalus Dulcis chiết khấu , montilu,Eau

Đối tượng sử dụng: Nam giá sỉ , nữ

Đặc tính: Gốc dầu

Trọng lượng: 45 gram

Dung tích: 30ml

Hãng sản xuất: Intimate Organics

Xuất xứ từ: Canada

Nhập khẩu: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel se khít âm đạo Embrace G05

Bạn là một phụ nữ lớn tuổi mua sắm và cảm thấy không hài lòng shop với vùng cơ quan sinh dục chính hãng đã bị chảy xệ giãn nở đánh giá . Quan hệ tình dục nước ngoài bây giờ thiếu đi sự sung sướng mua sắm và không còn cho bạn cảm giác như Mỹ những thời tuổi trẻ đôi mươi tận nơi . Bạn tìm kiếm một giải pháp giúp bạn nơi bán có thể cải thiện ngay lập tức vùng cơ quan sinh dục bị chảy xệ này.

Hãy thử sử dụng Gel se khít âm đạo Embrace G05 là một trong bền những dòng sản phẩm gel bôi trơn âm đạo cao cấp trên thị trường phụ kiện hiện nay lừa đảo được nhập khẩu trực tiếp từ Canada bảo hành . Cho nên lấy hàng những công nghệ tiên tiến nhất trong việc chế tạo nơi bán các loại gel hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý nữ đăng ký . nhập hàng Đặc biệt là se khít âm đạo địa chỉ sẽ không thua kém bất kỳ sản phẩm cao cấp nào khác có trên thị trường.

 Giá sỉ Gel se khít âm đạo Embrace chính hãng
Gel se khít âm đạo Embrace G05 mua sắm sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại sự tươi trẻ cho vùng kín như lứa tuổi đôi mươi.

Thông tin chi tiết Gel se khít âm đạo Embrace G05

Tính năng: Embrace Là loại Gel bôi trơn âm đạo xách tay , giúp làm co thắt phụ kiện và se khít âm đạo lại Đức , mang lại cho bạn cảm xúc không tưởng Trung Quốc của một âm đạo khít thanh lý và thắt chặt.

Thành phần: Nước tinh khiết tốt nhất , Aqua ,Water vệ sinh , Propylene Glycol dịch vụ , Helianthus Annuus Seed Oil so sánh , Prunus Amygdalus Dulcis Mỹ , montilu đánh giá , Eau.

Đối tượng sử dụng: Nam hàng giả , nữ

Đặc tính: Gốc dầu

Trọng lượng: 45 gram

Dung tích: 30ml

Hãng sản xuất: Intimate Organics

Xuất xứ từ: Canada

Nhập khẩu: Mỹ.

 Giá sỉ Gel se khít âm đạo Embrace chính hãng
Gel se khít âm đạo Embrace G05 phân phối được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên hoàn toàn.

Mô tả về công dụng bảo hành của Gel se khít âm đạo Embrace

Gel se khít âm đạo Embrace G05 thanh lý được tổ hợp từ Đài Loan các thành phần nhiên nhiên như nước tinh khiết sử dụng , Aqua ,Water đặt mua , Propylene Glycol tư vấn , Helianthus Annuus Seed Oil đánh giá , Prunus Amygdalus Dulcis có nên chọn , montilu thống kê , Eau ở đâu uy tín . Mang đến cho cô bé cảm giác thoải mái nhất khi quan hệ ở đâu , không bị bết dính nước ngoài , không tác dụng phụ nhập hàng và còn giúp cặp đôi tăng thêm nhiều khoái cảm thăng hoa hơn.

Gel Embrace tư vấn sẽ mang đến cho người sử dụng đăng ký những lợi ích như giúp cho âm đạo trở nên nhỏ hơn nhập khẩu , hỗ trợ âm đạo co bóp cho bạn kiểm tra , giúp bạn báo giá và bạn tình tăng cường rẻ nhất được sự sung sướng khi quan hệ lừa đảo . Thông qua việc này giúp cho danh sách các bạn hoàn toàn tận hưởng một cách sướng nhất như bạn quay ngược thời gian về lại lứa tuổi đôi mươi vậy.

 Giá sỉ Gel se khít âm đạo Embrace chính hãng
Gel se khít âm đạo Embrace G05 mang lại cảm giác hưng phấn hỗ trợ và phục hồi trạng thái đàn hồi thu nhỏ “cô bé” thần kỳ.

Nguyên lý hoạt động theo yêu cầu của dòng gel này thực ra nhận xét rất đơn giản vận chuyển , dựa trên nguyên lý khi cơ quan sinh dục nữ bị kích thích khách hàng . Não bộ giá rẻ sẽ nhận hàng Hiệu được tiki những tín hiệu gửi từ âm đạo thúc đẩy cơ thể xuất xứ , vận chuyển một lượng máu lớn hơn tới nơi đây Đức và hỗ trợ cho việc quan hệ tình dục trở nên tốt hơn mua sắm . Tuy nhiên đẹp , khách hàng nếu bạn lớn tuổi âm đạo bị chảy xệ nhiều nên shop các kích thích giảm giá sẽ không nước ngoài được gửi lên não bộ bảo hành được nhiều chợ và lượng máu lưu thông tới âm đạo thống kê sẽ ở mức vừa đủ bảng giá với ý muốn hỗ trợ cho việc làm tình tốt nhất.

trung tâm Ngoài ra đây còn là một loại gel bôi trơn cho nên nó thanh lý sẽ hoàn toàn đáp ứng địa chỉ cũng như hỗ trợ đầy đủ việc sản xuất chất nhờn giúp cho việc quan hệ tình dục trơn tru Đức , không gặp phải vấn đề gì hàng Hiệu . Việc quan hệ giảm giá của nơi bán các bạn trở nên dễ dàng hơn dịch vụ cũng như nhập khẩu những loại gel bôi trơn này rẻ nhất sẽ giúp làm mềm vùng niêm mạc âm đạo bên trong cao cấp . Bạn hàng giả sẽ cảm nhận xuất khẩu được sự kích thích bền và đạt bền được trạng thái lên đỉnh khi quan hệ tình dục.

Một ưu điểm lớn showroom của gel Embrace này đó chính là một loại gel gốc dầu cho nên việc bôi trơn trong hàng nhái quá trình quan hệ tình dục siêu thị sẽ tốt hơn hẳn so dễ dàng với Đài Loan các loại gel có gốc nước kho hàng và gốc silicon xuất khẩu . Gốc dầu đặc trưng bảng giá riêng biệt tư vấn của nó đó chính là bền giá bán lẻ với nhiệt độ giúp cho một lượng gel nhỏ đánh giá có thể đáp ứng hoàn toàn cả một phản hồi quá trình quan hệ tình dục lên tới 30 phút cho tới một tiếng đồng hồ sử dụng mà không cần phải bôi thêm.

 Giá sỉ Gel se khít âm đạo Embrace chính hãng
Gel se khít âm đạo Embrace G05 giúp cô bé khít hơn thông minh , ẩm ướt hơn to và tăng khoái cảm khi quan hệ khiến bạn trung tâm và chồng hòa hợp hơn trong chuyện chăn gối.
 Giá sỉ Gel se khít âm đạo Embrace chính hãng
Gel se khít âm đạo Embrace G05 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giao hàng các chị em.
 Giá sỉ Gel se khít âm đạo Embrace chính hãng
Nên vệ sinh sạch chất lượng sẽ cơ thể trước khi dùng Gel se khít âm đạo Embrace G05

Hướng dẫn sử dụng gel se khít âm đạo Embrace.

Đầu tiên một lưu ý cho nổi tiếng các bạn trước khi sử dụng Gel se khít âm đạo Embrace G05 bạn nên vệ sinh hoàn toàn sạch nhập hàng sẽ âm đạo sửa chữa . Việc này là cực kỳ quan trọng giúp cho việc quan hệ tình dục hướng dẫn của bạn diễn ra thật thoải mái tránh báo giá các mùi hôi khó chịu thanh toán . Cũng như khi vệ sinh sạch đại lý sẽ vùng kín quà tặng sẽ giúp cho bạn hấp thu sản phẩm một cách tốt hơn tốt nhất thông minh được đạt thế giới được hiệu quả tối ưu.

Sau đó bạn lấy vừa đủ một lượng gel tùy theo nhu cầu bôi trơn ăn trộm của bạn bôi vào vùng kín sản xuất cũng như phần niêm mạc bên trong âm đạo nơi nào để giúp gel thẩm thấu một cách tốt nhất.

Sau đó bạn có nên mua đã xách tay có thể hoàn toàn bắt đầu quan hệ tình dục ở đâu và gel tiki sẽ dần dần phát huy mua sắm những tác dụng hỗ trợ của nó.

Mua Gel se khít âm đạo Embrace G05 ở đâu ?

Sau khi đấu giá đã hiểu hoàn toàn phương pháp hoạt động đăng ký cũng như chất lượng xuất xứ kho hàng của sản phẩm an toàn thì đã qua sử dụng bây giờ bạn muốn tìm mua ngay cho mình Gel se khít âm đạo Embrace G05 lắp đặt . Bạn hãy đến ngay hệ thống cửa hàng shop đồ chơi người lớn hàng đầu Việt Nam thảo luận hiện nay-hệ thống SHOPKISS nhập hàng để mua sắm ngay cho mình nhận hàng những sản phẩm chất lượng bảo đảm về nguồn gốc chính hãng . Đồng thời bạn đấu giá cũng giá rẻ có thể kiểm tra để lên website Website hàng nhái để dễ dàng có thể đặt hàng trực tuyến shop so sánh được giao hàng kín đáo đánh giá và thanh toán khi nhận hàng.

Zalo – Viber: 0938411000  khuyến mãi nếu có thắc mắc ăn trộm các bạn so sánh có thể liên hệ đặt mua để amazon được tư vấn.

Hàng có nên mua được giao kín đáo facebook và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn link web , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-37%5
Bảng giá Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo