Gel bôi Emla Cream 5% - Chống xuất tinh sớm - Chai 5g

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2357

Danh mục: Gel bôi trơn tăng khoái cảm

100.000₫ 135.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Kem Bôi Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Emla

Thể loại: Sextoy cho nam mới nhất , chai xịt kéo dài thời gian

Tính năng: Kéo dài quan hệ mới nhất , giúp phụ nữ lên đỉnh

Thành phần gồm: Cabomer lấy hàng , 25mg Prilocaine Mỹ , Polyoxyethylene hydrated castor oil tốt nhất , Sodium hydroxide đổi trả , 25mg Lidocaine tham khảo , Water nhập khẩu và tá dược vừa đủ.

Khối lượng tịnh: 5gr

Hãng sản xuất: AstraZeneca

Nhập khẩu: Thụy Điển

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05

Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 là loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng gel không mùi ở đâu của Công ty dược Astra Zeneca Lazada được nhập khẩu có xuất xứ từ Thụy Điển phân phối . Sản phẩm này không chỉ giúp tăng khả năng chiến đấu thông minh của “cậu nhỏ” đặt mua mà còn tạo độ trơn cho âm đạo hàng Hiệu , giúp chị em bớt đau rát khi quan hệ.

chiết khấu Bên trong Gel bôi Emla có chứa vận chuyển các thành phần Prilocaine bảo hành và Lidocain vệ sinh , đây là chất gây tê cục bộ giúp cho dương vật cương cứng hơn bền . Đồng thời no còn làm giảm đi cảm giác sung sướng khi dương vật ma sát bên trong âm đạo amazon , nhờ đó thời gian quan hệ nhận hàng sẽ thống kê được kéo dài thêm.

Bạn cửa hàng và người yêu báo giá của mình kiểm tra sẽ đạt đỉnh phụ kiện của cực khoái trong thời gian dài dễ dàng , thỏa mãn địa chỉ được nhu cầu sinh lý hiệu quả nhất giá sỉ . to Hiện sản phẩm Gel Emla đang đã qua sử dụng được nhiều quý ông tin dùng cho nhận xét những cuộc yêu thanh lý của mình.

 Thông tin Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla mới nhất
Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 giúp chống xuất tinh sớm ở nam giới

Thông tin chi tiết kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05

Thể loại: Sextoy cho nam, chai xịt kéo dài thời gian

Tính năng: Kéo dài thời gian quan hệ tiki , giúp phụ nữ lên đỉnh dễ dàng hơn.

Thành phần: Cabomer hàng giả , 25mg Prilocaine đánh giá , Polyoxyethylene hydrated castor oil sửa chữa , Sodium hydroxide mua hàng , 25mg Lidocaine sử dụng , Water đẹp và tá dược vừa đủ.

Khối lượng tịnh: 5gr.

Hãng sản xuất: AstraZeneca.

Nhập khẩu: Thụy Điển.

 Thông tin Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla mới nhất
Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 bảo hành với tác dụng gây tê làm giảm nhạy cảm ở đầu dương vật voucher , phát huy xưởng được chống xuất tinh sớm

Ưu điểm đã qua sử dụng của kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05

Sản phẩm này có chi phí giá sỉ khá rẻ mua hàng , dễ sử dụng dễ dàng . Thuốc ở dạng gel bôi ngoài da tiki và cho hiệu quả sau 5-10p nên giá rẻ khá tiện lợi cho nam giới.

tốt nhất Ngoài ra vì có giá thành không cao nên so sánh các anh em hàng giả có thể dễ dàng mua sản phẩm này ở bình luận các hiệu thuốc tây dịch vụ hoặc tại nhà các cửa hàng online uy tín.

Mô tả về thành phần kho hàng và công dụng lắp đặt của kem bôi Emla KB05:

Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 có thành phần gồm Cabomer qua app , 25mg Prilocaine ở đâu uy tín , Polyoxyethylene hydrated castor oil amazon , Sodium hydroxide voucher , 25mg Lidocaine mua sắm , Water bỏ sỉ và tá dược vừa đủ siêu thị . Chất lượng đạt chuẩn y tế mini , lành tính cho dương vật trong đấu giá quá trình sử dụng.

Gel này có chứa 25mg Lidocaine công dụng gây tê cục bộ Hàn Quốc , làm giảm độ nhạy cảm giá rẻ , hưng phấn ở đầu dương vật sản xuất . Nhờ vậy giúp độ cương cứng giá sỉ của dương vật giữ ở đâu uy tín được lâu Lazada và kéo dài thời gian quan hệ cho trung tâm các cặp đôi giá rẻ mong muốn thỏa mãn khoái cảm thảo luận . Mang đến sự thăng hoa cho cuộc yêu trọn vẹn đã qua sử dụng của ở đâu uy tín các cặp đôi.

Hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý đối mua hàng với tư vấn những anh chàng khó lên khi tổng hợp đã xuất khẩu được bạn tình hỗ trợ tạo hưng phấn nhập hàng và kích thích trong màn dạo đầu đã qua sử dụng . Sản phẩm gel Elma này trung tâm sẽ giúp bạn lấy là phong độ đánh giá của đấng mày râu chiết khấu . Khiến bao chi em phải rên rỉ đại lý , quằng quại trong sung sướng bất tận đăng ký bởi khả năng xuất tinh lâu thảo luận và kỹ năng tình dục trung tâm của mình.

Hướng dẫn sử dụng kem bôi kéo dài quan hệ Emla KB05

Vệ sinh dương vật sạch địa chỉ sẽ trước khi dùng Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05.

Bóp một lượng vừa đủ (bằng hạt bắp ngô) đặt lên đầu ngón tay bỏ sỉ và bắt đầu thoa đều lên đầu giảm giá và thân dương vật đắt nhất . Chờ sau 5 phút rửa lại cậu nhỏ là đặt hàng có thể quan hệ tình dục.

Chỉ nên bôi lại 1 lần sau từ hơn 1 giờ trở lên giá sỉ . Khuyến cáo không nên bôi ở đâu uy tín quá nhiều 1 lần thống kê bình luận quá nhiều lần một ngày.

Bảo quản: Nơi thoáng mát xưởng , dưới 30 độ C đổi trả . Tránh ánh nắng mặt trời.

Mua kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 ở đâu?

Shopkiss.vn đang có bán Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 thảo luận cũng như địa chỉ các sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín đặt mua . Website là địa chỉ uy tín cho bạn cần mua online những dụng cụ tình dục chất lượng cao Trung Quốc , giá cạnh tranh thảo luận , dịch vụ chăm sóc khách hàng có hệ thống.

Khách hàng gần nhất có thể mua online tại đây bỏ sỉ hoặc đến ăn trộm các cửa hàng lớn có nên chọn của shop tại shop những địa chỉ bên dưới tổng hợp để Mỹ được tận mắt lựa chọn cao cấp khuyến mãi được tư vấn kỹ hơn khuyến mãi . Chúng tôi giao hàng toàn quốc báo giá , nhanh chóng đẹp , an toàn sửa chữa , bảo mật so sánh , thanh toán đa dạng.

Quý Khách Có Thể xem tiếp voucher các Danh Mục Quý Khách Quan TâmBao Cao Su – Thảo Dược Trị Xuất Tinh Sớm – Gel Bôi Trơn Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ

Zalo – Viber: 0938411000  kho hàng nếu có thắc mắc đổi trả các bạn giá sỉ có thể liên hệ giao hàng để kho hàng được tư vấn.

Hàng rẻ nhất được giao kín đáo nơi nào và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn thảo luận , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-37%5
Bảng giá Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo