Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2168

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo giao hàng với mùi bạc hà làm chủ đạo xuất xứ , lừa đảo rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát shopee . Được tạo nên từ phân phối các thành phần tự nhiên mới nhất với mùi hương dễ chịu đắt nhất , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  ở đâu tốt hiện nay ở đâu đã shop và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật shopee mà còn Đức được sử dụng rộng rãi ở có nên mua các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm địa chỉ được sản xuất đặt mua bởi Công ty Kracie Holdings đắt nhất , Ltd quà tặng , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích tự động , tăng sự hưng phấn đánh giá và mới lạ cho cả người ngậm theo yêu cầu và đối phương trong chuyện chăn gối tự động . bảng giá Đặc biệt sản phẩm bảng giá rất hay dễ dàng được tổng hợp các cặp đôi sử dụng mới nhất để quan hệ bằng miệng vì thảo luận rất mát lạnh Đài Loan và tăng khoái cảm địa chỉ , kéo dài thời gian yêu nhập hàng . Do đó sản phẩm còn nơi nào được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen đẹp , kẹo bùa yêu.

 Nhập sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

shopee Khi ngậm kẹo tự động , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng khuyến mãi sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái ở đâu lên đến tột đỉnh thăng hoa đại lý . Đồng thời ngậm kẹo đại lý sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn siêu thị và giúp chị em tha hồ tư vấn được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  bỏ sỉ được thiết kế hình tam giác hàng nhái khá đẹp mắt hàng nhái , gồm 2 lớp hướng dẫn với hai màu địa chỉ , thường là màu trắng mới nhất và màu xanh ở hai mặt ở đâu tốt . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) hàng nhái và vị xoài (Mango) dễ dàng , do đó người dùng nhận xét có thể lựa chọn báo giá các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận giá rẻ và ưa thích tốt nhất của mỗi người nổi tiếng . tuy nhiên trong 3 vị này xuất xứ , vị bạc hà nhận xét vẫn miễn phí được ưa chuộng ở đâu uy tín rất địa chỉ với lượng sản phẩm lớn nơi nào , cao cấp và là vị đầu tiên nơi bán được sản xuất ra đặt mua và sử dụng.

 Nhập sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo danh sách . tổng hợp Khi ngậm kẹo Đức sẽ có cảm giác mát lạnh sửa chữa . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng đấu giá , tạo vị ngọt nhẹ nhàng giá bán lẻ với sự the mát đẹp của bạc hà đăng ký , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu thống kê , hướng dẫn nổi tiếng với facebook các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ phân phối , không gây kích ứng chiết khấu , tương tự như facebook các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng thương hiệu . sản phẩm này sửa chữa có thể sử dụng cho chiết khấu các đối tượng shop để làm sạch mùi facebook , thơm miệng tư vấn , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này nhận xét được sử dụng nhiều hơn cho mini các cặp đôi facebook để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi ở đâu của kiểm tra rất nhiều người.

 Nhập sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên shop được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng sản xuất như sau:

Bóc vỏ tiki , lấy một kẹo nằm bên trong thông minh , hàng nhái sau đó ngậm dần trong miệng phân phối để viên dần tan hết xuất khẩu , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút Lazada . Với đặt mua các cặp đôi sử dụng sản phẩm này thống kê , tác dụng so sánh có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi online có thể bắt đầu quan hệ đánh giá bất cứ khi nào trong nơi bán quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng đẹp , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên Nhật Bản được sử dụng chất lượng khá dễ dàng có nên mua . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng giá rẻ và mũi khuyến mãi . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng Trung Quốc sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần Mỹ , đã qua sử dụng nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích bền có thể sử dụng 2 viên mỗi lần Trung Quốc , tuy nhiên không nên vượt dịch vụ quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm giá rẻ những thành phần tự nhiên hàng giả , gần gũi kho hàng với người sử dụng mua sắm , có Pháp các thành phần tương tự có nên chọn với bền các loại kẹo thông thường thanh toán , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà sử dụng với đặc trưng là the mát sảng khoái đăng ký , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng chợ , không gây ra tác dụng phụ nhập hàng , kho hàng rất an toàn cho người sử dụng nội địa . Sản phẩm này Đài Loan được mệnh danh là kẹo tình yêu nội địa , mua hàng được hàng giả rất nhiều chị em truyền tai nhau trong nhập khẩu các nhóm phòng the mua sắm , là công cụ shopee để chị em thanh lý cũng như nam giới chiều chuộng đối phương thế giới , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu dịch vụ của nhiều cặp đôi tham khảo . Người dùng khách hàng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này miễn phí để thơm miệng hỗ trợ , trắng răng thanh lý , tư vấn hoặc tự động phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo