Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2509

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

1.099.000₫ 1.340.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

-

-Mục tiêu người sử dụng: Phụ nữ.

-Thể loại: Dương vật giả gắn tường Úc , Sextoys cho nữ.

-Kích thước: 20cm x 3.2 cm.

-Chiều dài sử dụng: 13,5 cm.

-Trọng lượng: 320g.

-Chất liệu: Silicon cao cấp.

-Màu: Da người.

-Chức năng: rung phản hồi , tùy chọn.

-Năng lượng: 3 pin AAA.

-Chống thấm nước.

-Hãng sản xuất: Loveaider.

-Nhập khẩu từ Hongkong.

Hàng chính hãng nhận xét , bạn chính hãng được công ty bảo hành đổi trả sản phẩm trong mới nhất lên đến 7 ngày tại nhập khẩu tất cả sử dụng các chi nhánh trên toàn quốc Lazada , theo đúng quy định sản xuất của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30

Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 có kích thước khủng thống kê sẽ là món đồ chơi tình dục giúp chị em giải tỏa sinh lý Úc và lên đỉnh nhanh chóng trong cơn cực khoái Đức . Bề mặt sextoy có thiết kế dựa trên mô phỏng dương vật thật hàng nhái của đàn ông gần nhất với rẻ nhất các đường nét giao hàng được hoàn thiện tỉ mỉ chuẩn từng cm cung cấp . Một điểm cộng khác cho dương vật giả gắn tường cao cấp này chính là vô cùng mềm mịn cùng phụ kiện với màu sắc y như thật lấy hàng sẽ gây hưng phấn cực độ cho chị em.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 là một siêu phẩm hoàn hảo dành cho Lazada các chị em phụ nữ độc thân.

Thông tin chi tiết Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30

-Mã sản phẩm: DV30.

-Mục tiêu người sử dụng: Phụ nữ.

-Kích thước: 20cm x 3.2 cm.

-Chiều dài sử dụng: 13,5 cm.

-Trọng lượng: 320g.

-Chất liệu: Silicon cao cấp.

-Màu: Da người.

-Chức năng: rung thảo luận , tùy chọn.

-Năng lượng: 3 pin AAA.

-Chống thấm nước.

-Hãng sản xuất: Loveaider.

-Nhập khẩu từ Hongkong.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
Kích thước phản hồi của Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30.

Ưu điểm nhập khẩu và tính năng nổi trội tự động của Dương vật Loveaider DV30

Thiết kế dương vật xuất khẩu với đắt nhất những đường gân guốc giống thật tạo cảm giác gần gũi thân thiện tổng hợp với chị em.

Chất liệu silicon cao cấp gần nhất , mềm mịn mang lại cảm xúc chân thực khó tả.

Có đế hút chân không phân phối , dễ dàng cố định ở vận chuyển mọi mặt phẳng trơn tốt nhất , nhẵn.

Chế độ rung,ngoáy hỗ trợ với nhiều tần số khác nhau cửa hàng , gia tăng khoái cảm trong đã qua sử dụng quá trình thủ dâm.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
có nên mua Những tính năng ưu việt siêu thị mà Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 sở hữu.
 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 siêu mềm Hàn Quốc và dẻo dai có độ đàn hồi tốt.

Mô tả về cấu tạo online và công dụng hàng giả của Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30

Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 quà tặng được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên có độ mềm mịn có nên chọn , co giãn tiki và chân thật trên cả tuyệt vời Đức . Nhờ đó chị em lấy hàng có thể cảm nhận thế giới được khoái cảm tình dục sung sướng chân thật qua app , giống như đang hỗ trợ được làm tình cùng một chàng trai mạnh mẽ.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 tốt nhất được làm từ chất liệu silicon nên có độ đàn hồi tốt vệ sinh và chống thấm nước 100%

Độ co giãn tuyệt vời giúp cho dương vật đắt nhất có thể uống cong ở nơi nào mọi góc độ tốt nhất , vì thế khi thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo nội địa . Nó dễ dàng chạm đến điểm G có nên mua hàng nhái những ngóc ngách sâu nhất trong âm đạo đổi trả mà không phải dương vật thật nào cùng làm sử dụng được.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 có độ mềm mại xách tay và thiết kế mô phỏng y như thật mang lại cảm giác chân thật nhất cho người sử dụng.

Điều khiến cho dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm min nổi bật giữa hàng ngàn mới nhất những dương vật giả khác đó chính là sở hữu cùng lúc là hai chức năng rung giá bán và ngoáy đại lý . Điều này đồng nghĩa sửa chữa với việc cùng lúc amazon , chị em nhập hàng có thể cảm nhận cửa hàng được nhiều khoái cảm khác nhau trên cùng một món đồ chơi.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 là một anh chàng sextoy tuyệt vời sẵn sàng làm hài lòng bất kỳ quý cô khó tính nào.

Không chính hãng những vậy giao hàng , hai chức năng này lại có thêm 7 chế độ bền và cường độ rung ngoáy khác nhau Lazada , giúp chị em không bao giờ có cảm giác nhàm chán khi thủ dâm tại nhà . Chị em chỉ mong cho ngày trôi qua thật mau bền , tốt nhất để khi màn đêm buông xuống miễn phí , chị em lại có cơ hội hướng dẫn được sung sướng khách hàng . Đồng thời sản phẩm mua sắm có thể xoay 360 độ giao hàng , kích thích mạnh điểm G thương hiệu của âm đạo vận chuyển , dễ dàng thỏa mãn nhu cầu tình dục cho chị em.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 tiết kiệm với 7 chế độ rung facebook , ngoáy khác nhau mua hàng sẽ mang tới nhiều cung bậc khoái cảm cho chị em.

nhập hàng Ngoài ra dương vật Loveaider còn có đế hút chân không bám chắc chắn to , nên dễ dàng cố định ở bất kỳ mặt phẳng trơn nhẵn nào so sánh . Tạo điều kiện cho chị em thỏa thích thực hiện hướng dẫn các tư thế làm tình mới lạ mang lại kiểm tra những trải nghiệm tuyệt vời phản hồi , đảm bảo khuyến mãi sẽ khiến chị em say mê sung sướng bất tận.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 an toàn được tích hợp nhiều chức năng ưu việt.

Hướng dẫn sử dụng Dương vật Loveaider rung ngoáy DV30

Lắp pin vào dương vật giả.

Vệ sinh sextoy trước thống kê và sau khi sử dụng bằng nước bỏ sỉ và xà phòng.

Có thể dùng kèm thêm gel bôi trơn bảng giá để tăng khoái cảm giá sỉ và tạo sự trơn tru khi thủ dâm.

Bảo quản đồ chơi tình dục ở nơi khô thoáng online , tránh bụi bẩn.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
Bộ điều khiển gần nhất của Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 sử dụng bằng 3 viên pin AAA vô cùng tiện lợi.

Ý kiến nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng dương vật Loveaider DV30

Bạn Minh ngụ tại quận nhất đánh giá , thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Hôm trước em có mua dương vật giả tại trang web Trung Quốc của công ty Website lấy hàng . xưởng Khi sử dụng phụ kiện thì phản hồi những nút điều khiển trên remote bị liệt tự động , em liền liên hệ cửa hàng với tổng đài viên facebook của công ty đổi trả khuyến mãi được hỗ trợ bảo hành đổi trả sản phẩm khác tư vấn . May thanh lý mà em còn giữ hóa đơn nên tự động được công ty đổi cho món khác theo yêu cầu , thật từ trước tới giờ em chưa thấy sexshop nào có bảo hành đổi trả sextoy hỗ trợ . Sau khi sử dụng em thấy đồ chơi này có độ bền tư vấn rất cao sản xuất , vận hành êm ái không gây tiếng ồn Lazada , đó là hai điều em cảm thấy ấn tượng nhất”.

Bạn Nguyệt ngụ tỉnh Kiên Giang cho hay: “Hồi đầu mới mua dương vật giả về hướng dẫn , em thấy hơi ngại khuyến mãi và không dám sử dụng vì chưa quen bỏ sỉ . Nhưng sau khi sử dụng em thấy sextoy có chức năng rung trung tâm và ngoáy sướng lắm bền . Thông thường dương vật giả đa số chỉ có một chức năng rung thế giới hoặc một chức năng ngoáy bảo hành . Nhưng dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn này lại sở hữu hai chức năng rung ngoáy thương hiệu , điều này làm em vô cùng ấn tượng tốt nhất . Thủ dâm cùng sextoy này sướng đến nỗi không nói thành lời hàng Hiệu , vì lúc sướng rẻ nhất quá em chỉ biết rên thôi”.

Bạn My ngụ tỉnh Bình Phước cho hay: “Em chơi les đã qua sử dụng đã tại nhà được 2 năm nay rồi hỗ trợ , từ đó tới giờ em chưa lần nào cảm nhận Lazada được khoái cảm tình dục thật sự như cửa hàng những bạn gái khác lắp đặt , em cảm thấy vô cùng thiệt thòi chiết khấu . Em showroom và bạn gái nhập khẩu của em hôm nay quyết định tìm mua tổng hợp và sử dụng dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn tiki , hướng dẫn để có cơ hội cảm nhận tận nơi được khoái cảm tình dục một cách sung sướng sản xuất và chân thật nhất mua hàng . Quả thực sextoy này tiết kiệm đã giúp em giá rẻ và bạn gái có nên chọn của em nâng cao chất lượng đời sống tình dục xách tay của mình nơi bán rất nhiều showroom . Điều khiến em ấn tượng nhất đó chính là độ chân thật bỏ sỉ của nó bảng giá , nhờ đó khoái cảm tư vấn của dương vật này mang lại là không thể nào diễn tả nỗi”.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 ở đâu được mô phỏng như dương vật cao cấp của một quý ông dũng mãnh mới nhất mà bất kỳ phụ nữ nào nhập khẩu cũng thèm khát.

Mua sản phẩm dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 ở đâu?

mới nhất Trên thị trường kiểm tra hiện nay link web , Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 qua app được bày bán tràn lan bỏ sỉ , thật giả lẫn lộn shop , chất lượng không đảm bảo kho hàng , giá cả lung tung phụ kiện . Vì thế xuất khẩu để tìm hàng Hiệu được một đơn vị bán là vấn đề không hề dễ dàng chút nào đối gần nhất với đại đa số người tiêu dùng.

Chúng tôi xin lấy uy tín thương hiệu cùng chuỗi hệ thống cửa hàng ra đã qua sử dụng để đảm bảo Đài Loan tất cả thế giới các vấn đề trên cho khách hàng khuyến mãi . Tất cả hàng hóa lắp đặt của công ty hướng dẫn sẽ nhận hàng được bảo hành đổi trả theo đúng quy định giá bán , giá cả chiết khấu được niêm yết đầy đủ hỗ trợ . Hãy nhanh tay gọi vào số tổng đài phản hồi của công ty giao hàng để phân phối được tư vấn tận tình nhận hàng , hỗ trợ giao nhận hàng trong nháy mắt.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất
Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn DV30 hiện có bán tại Website

Zalo – Viber: 0938411000  cung cấp nếu có thắc mắc giảm giá các bạn giá rẻ có thể liên hệ Mỹ để đặt mua được tư vấn.

Hàng đặt mua được giao kín đáo nơi bán và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Giá sỉ Dương vật Loveaider rung ngoáy siêu mềm mịn mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Nhập sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-31%5
 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường Tê Tê giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo