Dương vật hít tường siêu rung ngoáy Inferno

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2505

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

729.000₫ 1.057.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno

Thể loại: Dương vật giả gắn tường nơi nào , Sextoy cho nam.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới.

Size lớn: 17.5cm x 4cm giá 850k.

Size nhỏ: 15cm x 3cm giá 780k.

Chất liệu: Silicon cao cấp.

Màu sắc: Da người

Chức năng: Rung Thái Lan , Ngoáy.

Năng lượng: 3 pin AAA.

– Chống thấm nước.

Xuất xứ tại Nhật Bản.

Bảo hành đổi trả sản phẩm tại hỗ trợ tất cả thanh lý các chi nhánh trên toàn quốc trong vòng 7 ngày mới nhất , theo đúng quy định thông minh của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64

Sextoy ngày càng cải tiến hàng nhái không ngừng phân phối và luôn cho ra đặt mua những dòng mới mua hàng với chợ những ưu điểm vượt trội hơn so nhập khẩu với Úc những dòng sextoy đời cũ tiki . Vì vậy ăn trộm , Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 là một món đồ chơi đáng nhập khẩu được chị em chú ý nhập khẩu bởi nổi tiếng những tính năng có 1 không 2 ở thị trường đồ chơi tình dục.

Hình dáng thống kê của nó địa chỉ được mô phỏng y hệt dương vật đang cương cứng ở đâu uy tín của nam giới xuất xứ . Các bạn nữ nơi nào sẽ có cảm giác như đang làm tình bền với một người đàn ông thực sự khi thủ dâm bằng món đồ chơi Inferno DV64 này.

Dương vật giả còn sở hưu chức năng rung đa tần số nổi tiếng , chắc chắn chị em đắt nhất sẽ có một trải nghiệm đỉnh cao Lazada của khoái lạc một cách dễ dàng phân phối . Đồng thời đại lý , bạn còn giá sỉ có thể thay đổi nhiều tư thế thủ dâm khác nhau nhờ vào phần đế hít tường vô cùng mới lạ.

 Kho sỉ Dương vật hít tường siêu rung ngoáy Inferno cao cấp
Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 xưởng với thiết kế mô phỏng y như cậu nhỏ siêu thị của nam giới đăng ký sẽ mang lại sự kích thích nhiều hơn cho chị em.

Thông tin chi tiết Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64

– Tính năng: Kích thích rẻ nhất , mát xa âm đạo lắp đặt , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ hướng dẫn và hỗ trợ tăng khoái cảm cho nhập khẩu các cặp đôi.

– Đối tượng sử dụng: Nữ giới giảm giá , đồng tính nữ Les đặt mua đổi trả các cặp đôi.

– Size lớn: 17.5cm x 4cm giá 850k.

– Size nhỏ: 15cm x 3cm giá 780k.

– Chất liệu: Silicon cao cấp.

– Màu sắc: Da người

– Chức năng: Rung mini , Ngoáy.

– Năng lượng: 3 pin AAA.

– Chống thấm nước.

– Xuất xứ tại Nhật Bản.

 Kho sỉ Dương vật hít tường siêu rung ngoáy Inferno cao cấp
Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 có kích thước chuẩn so sánh của nam giới Châu Á nên hoàn toàn vừa vặn to với phụ nữ nước ta.

Mô tả về cấu tạo siêu thị và chức năng gần nhất của dương vật Inferno DV64

Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 khuyến mãi được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại mang hình dáng giống dương vật thật hàng Hiệu của nam giới chợ . Từng đường gân xung quanh thân dương vật tốt nhất sẽ cạ lên cạ xuống vào thành âm đạo khiến chị em lầm tưởng rằng mình đang giao hợp xuất khẩu với một anh chàng cao to 6 múi lực lưỡng.

Điểm mạnh nhất ở dương vật giả này là có nhiều chế độ rung khác nhau chất lượng sẽ mang lại cho chị em nhiều trải nghiệm mới nhất và sung sướng khác nhau cung cấp . đại lý Khi dương vật vào trong âm đạo quà tặng sẽ mát xa từ nhẹ nhàng cho đến mạnh mẽ khiến chị em cảm giác hưng phấn tột độ đấu giá . Cùng đó đặt hàng với việc đưa dương vật ra vào cọ xát âm đạo voucher , chị em voucher sẽ tận hưởng thiên đường cực khoái nội địa mà trước đây chị em chưa bao giờ nơi bán được cảm nhận.

 Kho sỉ Dương vật hít tường siêu rung ngoáy Inferno cao cấp
Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 hàng giả được làm từ silicon cao cấp khuyến mãi và thiết kế giá sỉ những đường gân nổi cộm tạo sự ma sát lên thành âm đạo.

Dương vật chính là sự kết hợp độc đáo xuất xứ và tinh tế giữa lớp silicon chất lượng cao thế giới được phủ bên ngoài đặt mua và bên trong là động cơ rung đa chế độ phân phối . Sự kết hợp giữa hai yếu tố này hướng dẫn với nhau to sẽ tạo nên ở đâu tốt những cơn cực khoái khủng khiếp tốt nhất , khiến Nhật Bản bất cứ chị em nào đối mặt tại nhà cũng phải gào lên vì sung sướng.

Đồng thời dương vật gắn tường silicon Inferno có đế hút chân không danh sách để cố định vào mặt phẳng bất kỳ. Tạo điều kiện cho chị em trải nghiệm vận chuyển những tư thế thủ dâm mới lạ thế giới . Kết hợp xuất xứ với bộ điều khiển thông minh thế giới sẽ rất tiện lợi cho chị em Đức . Bạn chỉ cần bấm nút là dương vật đẹp sẽ chuyển sang chế độ rung khác đẹp . Giúp chị em chủ động hơn trong việc cảm nhận khoái cảm trong lúc tự sướng.

Đây quả là món đồ chơi không thể nào tuyệt vời hơn ăn trộm được nữa dành cho nhận hàng những chị em có bạn trai bị yếu sinh lý thảo luận và xuất tinh sớm sửa chữa . Sử dụng dương vật giả này nhập khẩu sẽ giúp chị em cảm nhận đúng nghĩa thống kê của từ khoái cảm tham khảo . Chị em ở đâu uy tín có thể kết hợp bao cao su đôn dên xách tay , giao hàng để cảm khoái cảm sung sướng rẻ nhất và dồn dập hơn nhiều lần nữa.

 Kho sỉ Dương vật hít tường siêu rung ngoáy Inferno cao cấp
Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 giúp chị em mới nhất có thể tự sướng ở nhiều tư thế khác nhau mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Cách sử dụng dương vật hít tường siêu rung Inferno DV64

Lắp pin vào sextoy.

Vệ sinh dương vật giả sạch đắt nhất sẽ trước showroom và sau khi sử dụng bằng xà phòng.

Bật chế độ rung thông minh , ngoáy ở đâu tốt và bắt đầu thủ dâm.

Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn tốt nhất để tăng khoái cảm.

Nên sử dụng bao cao su thông minh để bảo đảm an toàn cho vùng kín mới nhất của bạn miễn phí và dễ dàng vệ sinh lại dương vật giả mỗi khi sử dụng.

Bảo quản dương vật ở nơi khô thoáng xưởng , tránh bụi bẩn.

Mua dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 ở đâu?

Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 hiện đang có ở phản hồi tất cả tổng hợp các cửa hàng trên toàn quốc thuộc hệ thống Website giá bán lẻ . Để tiết kiệm thời gian bạn showroom cũng nội địa có thể đặt mua tại website Đức của công ty Website.vn khuyến mãi . Tất cả hàng hóa đều bảo hành được công ty bảo hành đổi trả theo đúng quy định lắp đặt . Quyền lợi đổi trả của bạn là trách nhiệm đối đấu giá với chúng tôi.

Zalo – Viber: 0938411000  bình luận nếu có thắc mắc khuyến mãi các bạn hàng nhái có thể liên hệ đại lý để kiểm tra được tư vấn.

Hàng Trung Quốc được giao kín đáo nơi bán và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Nhập sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-31%5
 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường Tê Tê giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo