Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2510

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

1.299.000₫ 2.240.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: hỗ trợ nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý.

Thể loại: dương vật giả gắn tường

Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Chất liệu: silicone

Kích thước: 28cm x 5cm

Trọng lượng: 277g

Chất liệu: TPR + silicon cao cấp

Đế gắn tường: có

Chế độ rung: không có

Chống thấm nước

Xuất xứ: Hồng Kong

Hàng cao cấp Nhật Bản Nhật Bản , bảo hành đổi trả sản phẩm tại siêu thị tất cả theo yêu cầu các chi nhánh trên toàn quốc theo đúng quy định nhận xét của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả gắn tường size khủng DV54C

Dương vật giả gắn tường size khủng DV54C là sản phẩm dành cho quà tặng những chị em online , mới nhất những bạn đồng tính nam thích cảm giác mạnh thảo luận . Với kích thước khủng kiểm tra của mình bảo hành , sản phẩm sẵn sàng hạ gục hàng Hiệu bất cứ người sử dụng nào vệ sinh , cho phản hồi dù là người có nhu có sinh lý mạnh nhất nhập khẩu . Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới Hàn Quốc để xem mình có phù hợp qua app với sản phẩm không Trung Quốc các bạn xuất khẩu nhé.

Cung cấp Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis cao cấp
Bạn nước ngoài có thể cảm nhận sự khủng khiếp báo giá của dương vật giả gắn tường size khủng DV54C khi đặt cạnh lon bia.

Thông tin chi tiết dương vật giả gắn tường Size khủng DV54C

Mã sản phẩm: DV54C

Tính năng: Hỗ trợ nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý danh sách , kích thích mạnh mẽ vào âm đạo voucher , tiki có thể thay đổi tư thế nhờ khả năng hít tường chắc chắn.

Thể loại: Dương vật giả gắn tường

Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Chất liệu: Silicone

Kích thước: 28cm x 5cm

Trọng lượng: 277g

Chất liệu: TPR + silicon cao cấp

Đế gắn tường: có

Chế độ rung: Không có

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Hồng Kong

Cung cấp Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis cao cấp
Chiều dài Nhật Bản của dương vật giả gắn tường size khủng DV54C vô cùng ấn tượng,

Ưu điểm dịch vụ và tính năng vượt trội giao hàng của DV54C:

Kiểu dáng như thật trên từng đường nét chi tiết.

Chất liệu silicon mềm mại bảo hành nhưng đủ cứng giảm giá để thủ dâm.

Có đế dán tường tiện dụng.

Có kích thước nhập khẩu của size đàn ông châu Âu (28cm*5cm) đặt mua sẽ làm ngây ngất chị em ngay cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế chân thật mô phỏng y như dương vật thật tiết kiệm của đàn ông.

Mô tả về cấu tạo khách hàng và công dụng có nên mua của dương vật giả gắn tường Size khủng DV54C:

Dương vật giả gắn tường Size khủng DV54C Nhật Bản được thiết kế dành cho amazon những chị em shop , nghiện tình dục mới nhất , thích dịch vụ được trải nghiệm đặt hàng những cảm giác mạnh khác nhau trong dịch vụ quá trình thủ dâm thanh toán . Hiểu dịch vụ được tâm lý đó nên nhà sản xuất đổi trả đã tạo ra dương vật có kích thước đỉnh nhập khẩu của đỉnh chất lượng , khiến chiết khấu bất cứ chị em nào cho dễ dàng dù là dâm đãng nhất giá bán cũng phải gục ngã có nên chọn . Không hàng nhái những vậy đã qua sử dụng , do dương vật này xuất xứ được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên có độ bền tự động rất cao khách hàng , điều này đồng nghĩa nơi bán với việc bạn khuyến mãi có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian cửa hàng rất lâu so sánh , cực kỳ tiết kiệm.

Có thể nói độ chân thật chợ của dương vật giả là miễn chê shopee , khi chị em cầm vào online sẽ cảm nhận ở đâu được đắt nhất những sợi gân xanh bao bọc xung quanh thân nước ngoài của dương vật giá bán lẻ . tổng hợp Những sợi gân này có nhiệm vụ không gì khác hơn là tạo ra độ ma sát cực kỳ lớn shop và mang lại khoái cảm sung sướng khách hàng , dồn dập tuyệt vời cho người sử dụng đắt nhất . Không lớn những thế phần chân đế dán tường kiểm tra sẽ đem lại cho tự động các nàng nhiều tư thế thủ dâm hơn đẹp . Bạn hàng nhái có thể dùng tay hay dán lên siêu thị các bề mặt nhẵn như tường hướng dẫn , sàn sửa chữa và mặt kính phản hồi để rãnh tay tùy thích nước ngoài các kiểu.

Cung cấp Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis cao cấp
Dương vật giả gắn tường size khủng DV54C online được làm từ silicon cao cấp nên có độ dẻo dai đổi trả và mềm mại vô cùng chân thật.

Có thể nói dương vật giả size khủng chính là cuộc cách mạng về kích thước trong kiểm tra những loại dương vật giả giá sỉ , miễn phí với kích thước này nơi nào thì khó có một người đàn ông nào dám đọ sức đấu giá với sextoy này facebook , kể cả có nên mua những anh tây da đen cao to nhất bình luận . Vấn đề Lazada được đặt ra ở đây chính là sự trải nghiệm link web , showroom nếu không sử dụng món đồ chơi này shop thì không biết đến bao giờ chị em mới có đã qua sử dụng được trải nghiệm nơi bán được cảm giác sung sướng mới lạ đến chính hãng như vậy.

Đây còn là một món đồ chơi thay thế Lazada được cho đắt nhất các anh chồng yếu sinh lý hay có kích thước dương vật khiêm tốn vệ sinh . Nó giúp ích cho rẻ nhất các anh không chiều nổi vợ nơi bán , trong lúc làm tình dùng nó khuyến mãi để tiếp tục nguồn cực khoái bình luận của nàng giá rẻ . Với kích thước hấp dẫn thế này lấy hàng thì dễ dàng làm thỏa mãn Đức các nàng khó tính nhất.

Cung cấp Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis cao cấp
Dương vật giả gắn tường size khủng DV54C dễ dàng được thiết kế y như thật nước ngoài với hàng nhái những đường gân nổi cộm cực kích thích.

Video review dương vật giả gắn tường size khủng DV54C

Cách sử dụng dương vật giả gắn tường size khủng:

Vệ sinh sản phẩm trước chất lượng và sau khi sử dụng bằng nước thế giới hoặc xà phòng.

Dán dương vật lên sàn hay giá bán các bề mặt nhẵn Mỹ để bắt đầu tự sướng tự động được nhiều tư thế hơn.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn Trung Quốc để tăng khoái cảm Đài Loan và thủ dâm đổi trả được trơn tru.

Bảo quản đồ chơi tình dục nơi khô thoáng bảng giá , tránh bụi bẩn.

Ý kiến facebook của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm DV54C:

Chị Ý ngụ tại thành phố Lào Cai chia sẻ: “Chị bị nghiện tình dục khuyến mãi cũng mua sắm đã 4 năm nay rồi lừa đảo , chị bị ám ảnh hàng Hiệu bởi Thái Lan những anh chàng da đen sở hữu dương vật khủng vệ sinh . Nhưng ở đây chị chẳng tìm ra giao hàng được anh tây da đen nào cả giá bán . Vì thế chị quyết định sử dụng dương vật giả gắn tường size khủng DV54C phụ kiện để trải nghiệm cảm giác kích thích cực mạnh tốt nhất . Sau khi sử dụng sản phẩm xong thương hiệu , chị sướng nội địa quá thở không ra hơi giá rẻ , chỉ sau vài phút sử dụng vận chuyển , chị tổng hợp đã gục ngã trước sức mạnh vô biên nhận xét của sextoy”.

Anh Hoàng ngụ quận 3 thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Anh quen bạn trai đến nay dịch vụ cũng hướng dẫn đã thanh toán được 6 năm rồi an toàn , dạo gần đây anh cảm thấy chất lượng đời sống tình dục xưởng của anh bền và bạn anh suy giảm rõ rệt khuyến mãi . Vì thế anh quyết định là gì đó chất lượng để cải thiện tình hình này sửa chữa , vậy là hôm sau anh đặt mua và bạn trai giá bán của anh đi đến cửa hàng shopkiss quận 10 nhập hàng để mua lắp đặt nhưng lại không có đã qua sử dụng . Anh đành phải vòng lại quận nhất mới có dương vật giả gắn tường size khủng ở cửa hàng giá rẻ . Điều làm anh ấn tượng nhất thế giới của dương vật size khủng này chính là độ bền cực kỳ cao link web , cả hai đắt nhất đã sử dụng sextoy này chất lượng được một thời gian so sánh rất dài hỗ trợ , anh nhận hàng rất hài lòng về điều đó”.

Bạn Ánh ngụ quận Bình Thạnh nhập khẩu , thành phố Hồ Chí Minh cho hay: “Hôm nọ em có mua một dương vật giả sử dụng , facebook nhưng kích thước phân phối của sextoy đó tham khảo quá nhỏ so nổi tiếng với em chợ . Em liền liên hệ đẹp với tổng đài viên Úc của công ty xem có đổi địa chỉ được không amazon , tổng đài viên báo cao cấp với em đăng ký nếu như sản phẩm đó chưa bị mất seal ở đâu thì sản xuất có thể đổi so sánh được bình luận . Vậy là em đổi đặt mua được món vừa mua giảm giá để lấy dương vật giả gắn tường size khủng danh sách . sản xuất Khi sử dụng em thấy sextoy thông minh rất mềm mịn voucher và chân thật vệ sinh , em hàng nhái rất thích an toàn . Em thấy bạn tổng đài viên hỗ trợ của công ty nói chuyện bỏ sỉ rất nhỏ nhẹ tiki và lịch sự nhanh nhất , em ở đâu sẽ còn quay lại Hàn Quốc và tiếp tục ủng hộ công ty”.

Mua dương vật giả gắn tường size khủng DV54C ở đâu?

Dương vật giả gắn tường size khủng DV54C hiện đang có ở mua hàng tất cả dễ dàng các chuỗi ở đâu uy tín , hệ thống cửa hàng thuộc thương hiệu Website trên toàn quốc hàng nhái . Đến cửa hàng khách hàng , bạn kho hàng sẽ hướng dẫn được tận mắt chứng kiến trung tâm và cầm nắm sản phẩm nơi nào , nơi nào được nhân viên tư vấn nhiệt tình vận chuyển , nhờ đó bạn mới nhất sẽ ra quyết định mua hàng một cách chính xác hơn xưởng . Hoặc bạn ăn trộm cũng ở đâu tốt có thể đặt mua sextoy tại website Thái Lan của công ty Website.vn so sánh để đỡ mất thời gian hơn giảm giá . Tất cả nhanh nhất các món đồ chơi tình dục ở đây có nên mua sẽ nơi bán được hưởng chế độ bảo hành đổi trả ở đâu uy tín , đúng theo quy định khuyến mãi của công ty.

Đọc thêm bài : Cách thủ dâm cho nữ còn trinh

Zalo – Viber: 0933 828 779  thảo luận nếu có thắc mắc đăng ký các bạn bền có thể liên hệ tại nhà để kho hàng được tư vấn.

Hàng ăn trộm được giao kín đáo mới nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Cung cấp Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Nhập sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-31%5
 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường Tê Tê giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo