Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2511

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

449.000₫ 535.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Sextoy cho nữ ở đâu , Dương vật giả gắn tường

Đối tượng sử dụng: Nữ giới.

Kích thước : 16.5cm*3,8cm*6cm.

Chất liệu: Silicon cao cấp.

Màu sắc: Da người.

Chế độ rung: Không có.

Chống thấm nước.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Sản phẩm chất lượng cao sản xuất , giá cả hợp lý siêu thị , bảo hành đổi trả sản phẩm tại đại lý tất cả to các chi nhánh thanh toán , chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C

Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C là sản phẩm chất lượng đến từ Lovetoy – là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi tình dục lớn có uy tín chất lượng và chất lượng hàng đầu thế giới hỗ trợ . Lovetoy luôn cho ra đời xách tay những dòng sextoy cao cấp đại lý phục vụ nhu cầu ham muốn tình dục cho khách hàng.

Dương vật Enduro Blaster Lovetoy trung tâm với thiết kế chân thật facebook và khả năng hít tường linh hoạt giá bán lẻ . Hỗ trợ chị em tạo nên kiểm tra những phút giây thăng hoa sung sướng bất tận giá rẻ , thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách tối đa.

 Kho sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy có tốt không?
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C là sản phẩm siêu kích thích âm đạo ở đâu uy tín mà chị em nên sử dụng.

Thông tin chi tiết dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C

Thể loại: Sextoy cho nữ đặt hàng , dương vật giả gắn tường.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ.

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ chiết khấu , kích thích điểm G âm đạo.

Thiết kế: Nhỏ gọn kho hàng , giống thật đến 99%.

Kích thước dương vật: 16.5cm*3,8cm*6cm.

Chất liệu: Silicone chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Rung: Không rung.

Thương hiệu: Lovetoy.

Xuất xứ: Mỹ.

 Kho sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy có tốt không?
Kích thước miễn phí của Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C.

Ưu điểm chất lượng và tính năng nổi trội chất lượng của Enduro Blaster Lovetoy:

Thiết kế nhỏ gọn nhập khẩu với độ đàn hồi cao hàng giả , mềm mại phù hợp so sánh với Úc những chị em hay đi công tác xa.

Dễ dàng cố định dương vật vào mặt phẳng bất kỳ chất lượng để thủ dâm.

Có màu da người nhận xét , tạo cảm giác chân thực cho chị em khi sử dụng.

Sở hữu chiều dài lý tưởng đủ thương hiệu để đưa chị em lên đỉnh cực khoái.

Chống thấm nước online tuyệt đối dễ dàng , yên tâm cho chị em thỏa sức tận dụng ở xuất khẩu những nơi ẩm ướt.

Có chất liệu silicon cao cấp tốt nhất , mịn màng tham khảo , mang đến nơi nào những cái đụng chạm đầy khoái cảm cho chị em khi thủ dâm.

 Kho sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy có tốt không?
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C có hình dáng y như cậu nhỏ shopee của nam giới shop nhưng phần thân trơn bóng.

Mô tả về cấu tạo dễ dàng và công dụng ăn trộm của dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy

Điểm mạnh Úc của Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C chính là độ bền tuyệt vời nhận xét của nó dễ dàng , nhờ mua hàng được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên độ chân thật là không chỗ nào chê hàng Hiệu . Đầu khấc Mỹ của dương vật mềm mịn ở đâu uy tín và hồng hào đến không ngờ cao cấp . chiết khấu Khi tự sướng hàng Hiệu với sextoy này chị em thông minh sẽ không lo rằng cô bé hàng giả của mình sửa chữa sẽ bị tổn thương vì độ mềm mại sửa chữa tuyệt đối.

 Kho sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy có tốt không?
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C nước ngoài được làm từ chất liệu silicon mềm dẻo gần nhất , dễ dàng bẻ cong mini để đổi nhiều tư thế khi thủ dâm.

Dương vật Enduro Blaster Lovetoy sở hữu thiết kế chuẩn theo hình dáng dương vật từ màu sắc cho đến cảm giác mềm mại Mỹ . ở đâu tốt Khi đụng chạm giá bán lẻ sẽ không khác mấy như đang cầm lấy cậu nhỏ đang cương cứng siêu thị của cánh mày râu giảm giá . Đồng thời còn gây kích thích hưng phấn khi thủ dâm ra vào tận sâu bên trong âm đạo có nên mua . Một cảm giác vô cùng mới mẻ hỗ trợ và sướng hơn so giá bán với khi tự dùng tay.

thanh toán Ngoài ra lừa đảo để không khí thủ dâm không bị nhàm chán to , chị em tại nhà có thể gắn lên tường nhờ vào đế hít siêu dính sản xuất . Tưởng tượng mình đang miễn phí được làm tình ở nhiều tư thế khác nhau hướng dẫn , cảm nhận Thái Lan được khoái cảm sung sướng tuyệt vời hơn bao giờ hết địa chỉ . nổi tiếng Khi thủ dâm chị em nhớ tìm một nơi nào đó kín đáo khuyến mãi và cách âm tốt Thái Lan , xưởng để đấu giá những tiếng rên rỉ trong khoái cảm sung sướng cực độ không làm ảnh hưởng đến xóm làng.

 Kho sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy có tốt không?
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C có thiết kế thêm đế hít tường chắc chắn.

Cánh mày râu cửa hàng cũng Đức có thể dùng dương vật Lovetoy địa chỉ để kích thích hưng phấn cho “cô bé” đối tác ở phần dạo đầu danh sách . Chờ khi nàng giá rẻ đã phê tê tái trong người vệ sinh thì bắt đầu lâm trận thanh lý . Đảm bảo cả 2 nhập khẩu sẽ có cuộc giao hoan tràn ngập cảm xúc thăng hoa sung sướng nhập khẩu , cùng nhau lên đỉnh trong cơn cực khoái.

 

 Kho sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy có tốt không?
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C có kích thước cực to nên khi đút vào âm đạo hướng dẫn sẽ cửa hàng rất phê.

Video Review sản phẩm Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C

Cách sử dụng dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy

Vệ sinh sextoy sạch mới nhất sẽ trước danh sách và sau khi sử dụng bằng nước giá bán lẻ và xà phòng.

Cố định dương vật vào mặt phẳng cung cấp để cao cấp có thể thủ dâm ở nhiều tư thế hơn.

Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn bền để tăng khoái cảm kho hàng và tạo độ trơn tru hơn khi tự sướng.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng tư vấn , tránh bụi bẩn Trung Quốc và ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Lưu ý sextoy là dụng cụ cá nhân vì thế không nên dùng chung hay cho người khác mượn tại nhà để tránh lây lan miễn phí các căn bệnh qua đường tình dục.

Ý kiến mini của khách hàng sau khi sử dụng Enduro Blaster Lovetoy DV55C

Anh Hiếu hiện đang sống nhận xét và làm việc tại thành phố Cần Thơ chia sẻ: “Sau khi sử dụng dương vật giả Enduro Blaster Lovetoy tôi chợt nhận ra rằng, sản phẩm thương hiệu được cung cấp độc quyền Úc bởi shopkiss Nhật Bản . Vì thế tiết kiệm các bạn dịch vụ có thể tìm thấy ở website phân phối của công ty Website hay bạn đánh giá cũng thế giới có thể tìm mua tại giá sỉ tất cả online các cửa hàng tốt nhất , chuỗi giá bán lẻ , chi nhánh trên toàn quốc khuyến mãi . Điều cuối cùng nơi bán và đặt biệt hơn cả là nhanh nhất tất cả trung tâm các sextoy đều chiết khấu được công ty bảo hành đổi trả theo đúng quy định đại lý , đây là điều tôi cảm thấy hướng dẫn rất hài lòng khi mua lấy hàng bất cứ mặt hàng nào từ công ty”.

Bạn Trinh ngụ thanh phố Tam Kỳ xuất xứ , tỉnh Quảng Nam nói: “Em hiện đang là sinh viên kho hàng , vừa học vừa làm nên điều kiện kinh tế trung tâm cũng kiểm tra khá là eo hẹp tham khảo . Vì một số lý do nhạy cảm khó nói nên đến giờ này em facebook vẫn chưa bỏ sỉ được tận hưởng khoái cảm tình dục lần nào trong đời sản xuất . Vì thế em quyết định sử dụng dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy vì nó phù hợp nhận xét với túi tiền tận nơi của em tại nhà . Ban đầu em chỉ nghĩ là dùng tạm thôi vì tiền nào chợ của đó mà sử dụng , phụ kiện nhưng sau khi sử dụng xong em mới thực sự vỡ lẽ siêu thị , nó quả thật là mềm mịn bảng giá nhận hàng xứng đáng hơn giá tiền Hàn Quốc của nó cao cấp rất nhiều có nên chọn . Em xin chân thành cảm ơn Website mới nhất đã cung cấp mới nhất những sản phẩm chất lượng giá rẻ với giá cả hợp lý đến giao hàng như vậy”.

Em Nguyễn Mạnh Hùng Đài Loan , học sinh cấp 3 đang ngụ tại Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh nói: “Em phát hiện ra mình đồng tính hồi cuối năm lớp 10 trung tâm , em có tìm hiểu qua internet nội địa thì biết shop được Website đang cung cấp dương vật giả Enduro Blaster Lovetoy bình luận , em quyết định dùng thử xem thế nào phản hồi . Lần đầu chạm vào nó em cứ ngỡ như đang xuất xứ được sờ “chim” bạn nam trong lớp quà tặng mà em thầm yêu khách hàng , cảm giác sung sướng online và chân thật đến khó tả xuất xứ . Hên là chỉ mới chạm vào thôi nước ngoài mà em Mỹ đã thấy phê đến Lazada như vậy siêu thị , không biết khi sử dụng hàng giả sẽ cảm thấy sung sướng đến mức nào nữa”.

Mua sản phẩm dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C ở đâu?

Bạn Đài Loan có thể tìm mua Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C tại giá rẻ tất cả có nên mua các chi nhánh thống kê , chuỗi hệ thống cửa hàng thuộc thương hiệu Website đổi trả . Hay bạn nhận xét cũng thể đặt mua sản phẩm tại website ở đâu uy tín của công ty Website.vn đã qua sử dụng . Hãy gọi ngay vào số tổng đài khuyến mãi của công ty theo yêu cầu để Mỹ được nhân viên tư vấn tận tình giao hàng và giao nhận hàng trong nháy mắt amazon . Thậm chí đối đẹp với cung cấp những đơn hàng trong nội thành Nhật Bản , bạn còn mới nhất được hỗ trợ phí giao hàng địa chỉ và quà tặng kèm theo.

 Kho sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy có tốt không?
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C giá rẻ tại Hà Nội.

Zalo – Viber: 0938411000  giá bán nếu có thắc mắc đấu giá các bạn Hàn Quốc có thể liên hệ đánh giá để hướng dẫn được tư vấn.

Hàng chất lượng được giao kín đáo đại lý và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Kho sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy có tốt không?

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Nhập sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-31%5
 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường Tê Tê giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo