Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2634

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.250.000₫ 1.563.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên chợ của sản phẩm: Dương Vật Giả Đa Năng Siêu Sướng JOKO.

Thể loại: Đồ chơi tình dục cho nữ chiết khấu , đồ chơi tình dục cho les Thái Lan , dương vật giả đa năng rẻ nhất , dương vật giả cầm tay.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới hàng Hiệu , lesbian shopee , bảng giá các cặp đôi muốn thay đổi không khí quan hệ tình dục nhàm chán xuất khẩu và buồn tẻ hàng giả của mình.

Chức năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý hỗ trợ , kích thích âm đạo lấy hàng , lưỡi liếm hột le tê tái.

Chất liệu xưởng của sản phẩm: Silicone ABS chất lượng đẳng cấp quốc tế nước ngoài , an toàn rẻ nhất tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kích thước sản phẩm: 23cm x 9.3cm x 5.2cm.

Rung: 10 chế độ rung nhánh.

Sóng bi: 3 chế độ.

Pin: pin sạc từ tính tiki , có cổng kết nối USB thông minh tốt nhất , nhanh chóng Hàn Quốc và tiện lợi.

Thương hiệu: JOKO

Xuất xứ chất lượng và nhập khẩu: Hồng Kong

Bạn Úc được bảo hành đổi trả sản phẩm trong 7 ngày.

Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại shopkiss.vn đều giao hàng được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm đúng theo quy định lớn của công ty nhập hàng . Sẽ không có sự khác biệt nào về chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm khi bạn mua hàng tại website tốt nhất của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc voucher . đã qua sử dụng Hiện nay chưa có một đơn vị nào tại Việt Nam ngoại trừ shopkiss.vn dám đứng ra bảo vệ quyền lợi khách hàng ăn trộm như vậy.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K

Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K là sản phẩm giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý cực kỳ hiệu quả shop . Sản phẩm chợ với rẻ nhất được tích hợp nhiều chức năng ưu việt khiến chị em phải bất ngờ kho hàng . Hãy cùng nhau tiếp tục theo dõi bài viết giới thiệu sản phẩm danh sách dưới đây phân phối để khám phá bỏ sỉ những tính năng ưu việt đó là gì nhanh nhất nhé.

 Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko giá rẻ
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K dành cho báo giá những chị em độc thân muốn thỏa mãn ham muốn cảm giác sung sướng như làm tình.
 Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko giá rẻ
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K chính hãng tại Website.

Thông tin chi tiết sản phẩm Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K

khuyến mãi của sản phẩm: MS28K.

Thể loại sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nữ an toàn , đồ chơi tình dục cho les sản xuất , dương vật giả đa năng hướng dẫn , dương vật giả cầm tay.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới ở đâu , lesbian giá rẻ , chợ các cặp đôi muốn thay đổi không khí quan hệ tình dục nhàm chán và buồn tẻ phân phối của mình.

Chức năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cung cấp , kích thích âm đạo phản hồi , lưỡi liếm hột le tê tái.

Chất liệu bỏ sỉ của sản phẩm: Silicone ABS chất lượng đẳng cấp quốc tế ở đâu uy tín , an toàn thanh toán tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kích thước sản phẩm: 23cm x 9.3cm x 5.2cm.

Rung: 10 chế độ rung nhánh.

Sóng bi: 3 chế độ.

Pin: pin sạc từ tính chính hãng , có cổng kết nối USB thông minh đổi trả , nhanh chóng thương hiệu và tiện lợi.

Thương hiệu: JOKO

Xuất xứ kiểm tra và nhập khẩu: Hồng Kong

 Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko giá rẻ
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K có chế độ sạc pin từ tính hiện đại nhập khẩu và cổng USB tiện lợi sạc ở đắt nhất bất cứ đâu.

Mô tả về cấu tạo lừa đảo và chức năng Thái Lan của Dương vật giả đa năng Joko MS28K

Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục đình đám trên thế giới hướng dẫn , thương hiệu này đăng ký đặc biệt nổi tiếng ở một số nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam lừa đảo . sử dụng Khi nghe đến thương hiệu này người ta thường nghĩ ngay đến thông minh những sản phẩm có độ bền cao nhập hàng , nước ngoài được tích hợp nhiều tính năng ưu việt xuất xứ . nơi nào Đặc biệt là giá thành vô cùng hợp lý online , phù hợp xách tay với điều kiện kinh tế cung cấp của đại đa số người tiêu dùng ở Việt Nam.

 Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko giá rẻ
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K sở hưu chức năng rung thụt bi trượt siêu kích thích khiến chị em sướng tận mây xanh.

Tính năng ưu việt đầu tiên phải kể đến đó là trên đầu dương vật bỏ sỉ được trang bị vô số khuyến mãi những viên bi xung quanh báo giá , nhập hàng những viên bi này thống kê sẽ di chuyển lên xuống giá bán lẻ , nhấp nhô như mua hàng những cơn sóng tại nhà . tổng hợp Những Cơn sóng bi này Nhật Bản sẽ tạo ra độ ma sát cực lớn khi tiếp xúc với âm đạo khiến chị em phải khóc thét lên vì mini quá sung sướng hàng Hiệu . Đồng thời món đồ chơi đa năng này còn có 3 chế độ sóng bi giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn qua app để tận hưởng nhiều khoái cảm khác nhau.

 Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko giá rẻ
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K an toàn các sóng bi có nên chọn sẽ ma sát liên tục vào điểm G âm đạo tư vấn không ngừng khiến cô nàng rên rỉ liên tục vì sướng.
 Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko giá rẻ
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K có phần nhánh rung 10 chế độ kích thích vào hột le khiến nàng giặt bắn lên vì sướng.

Chưa dừng lại ở đó giá rẻ , sản phẩm còn amazon được trang bị thêm một chiếc lưỡi tốt nhất . Nhiệm vụ chất lượng của chiếc lưỡi này là liếm liên tục vào hột le địa chỉ của chị em khiến chị em cảm thấy cô cùng sung sướng đổi trả và thỏa mãn sửa chữa . Chị em hàng Hiệu có thể sử dụng chiếc lưỡi liếm hột le này đổi trả bất cứ khi nào mình muốn nhập khẩu và không còn phải nghe thông minh bất cứ lời thanh phiền nào từ người đàn ông.

Chiếc lưỡi liếm này có nhiều chức năng rung khác nhau giúp chị em cảm nhận khách hàng được nhiều khoái cảm khác nhau Đức . Không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi sử dụng sản phẩm.

 Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko giá rẻ
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K dàng cầm tay cho chị em dễ thủ dâm Đài Loan và đạt đỉnh sung sướng cao nhất.

Dương vật đa năng joko đẹp được làm từ chất liệu silicon kết hợp ABS vô cùng mềm mịn giúp bạn cảm nhận đã qua sử dụng được khoái cảm tình dục một cách chân thật nhất hàng Hiệu . ở đâu Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu cho mình độ bền cao cùng khả năng chống thấm nước tuyệt vời giúp bạn đặt mua có thể sử dụng tổng hợp và thủ dâm trong môi trường ẩm ướt một cách dễ dàng.

facebook Nếu bạn kết hợp xuất khẩu tất cả Đức các chức năng vừa kể trên cùng một lúc thanh toán , bạn giá sỉ sẽ phải gào thét trong sung sướng cùng cực trung tâm , thậm chí kiệt sức chỉ còn biết rên rỉ hướng dẫn mà thôi bỏ sỉ . Cho siêu thị dù chị em nào sinh lý mạnh nhất siêu thị cũng phải gục ngã trong vòng 2 nốt nhạc trước sức mạnh vô biên nội địa của sản phẩm bỏ sỉ . Còn chần chờ gì nữa hàng nhái mà không tậu ngay một sản phẩm chất lượng nước ngoài để hướng dẫn phục vụ cho nhu cầu sung sướng trung tâm của bản thân.

 Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko giá rẻ
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K có chức năng chống nước cực tốt thanh toán , dùng dễ dàng được cho cả hồ bơi báo giá , nhà tắm.

danh sách Ngoài ra chiếc dương vật này danh sách sẽ giúp lừa đảo các cặp đôi cảm thấy hào hứng to và sung sướng hơn trong chuyện phòng the tốt nhất rất nhiều to . Đối Đức với báo giá những anh chàng quan hệ không đủ lâu trung tâm có thể nước ngoài sẽ khiến bạn gái không phụ kiện được thỏa mãn sửa chữa sẽ dễ dàng chán bạn ngay.

Nhưng amazon với món sextoy đa năng Joko này rẻ nhất sẽ giúp bạn chinh phục thanh lý được cả sửa chữa những cô nàng khó tính nhất vận chuyển . Bạn chỉ cần tùy chỉnh một vài chức năng rung mua sắm và sóng bi thôi Trung Quốc cũng đủ khiến cô nàng quằn quại rên rỉ đăng ký và âm đạo chảy nước liên tục vì sướng rồi đấy.

 Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko giá rẻ
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K giúp tận nơi các chàng trai không mất sức cho màn dạo đầu nên khi nhập cuộc càng sung sướng nhiều hơn.

Video Review sản phẩm Dương vật giả đa năng Joko MS28K

 

Cách sử dụng chợ , vệ sinh giá bán lẻ và bảo quả dương vật giả đa năng Joko MS28K

Kiểm tra nơi bán và sạc đầy pin trước khi sử dụng.

Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản chất lượng , có tiki tất cả 3 nút điều khiển: Nút đầu tiên dùng tại nhà để điều khiển sóng bi chạy lên xuống thông minh . Nút thứ 2 điều khiển chế độ rung bảo hành . Nút cuối cùng là nút nguồn qua app của sản phẩm hướng dẫn , bạn giữ nút nguồn 5 giây chợ để bật thông minh và tắt sản phẩm.

 Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko giá rẻ
Hướng dẫn sử dụng dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K.

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng trước khuyến mãi và sau khi sử dụng.

Trong gần nhất quá trình sử dụng dương vật giả Joko mới nhất , bạn nên sử dụng thêm bao cao su kho hàng , bao cao su đôn dên xuất xứ gel bôi trơn nhập khẩu để tránh ở đâu được tình trạng khô rát âm đạo kiểm tra và đạt Trung Quốc được khoái cảm tột cùng.

Không sử dụng chung sản phẩm đẹp với bất kỳ cá nhân nào khác thảo luận hoặc cặp đôi phải biết rõ sức khỏe cho nhau an toàn để sử dụng dễ dàng . Nhằm tránh lây tốt nhất những căn bệnh xã hội nguy hiểm.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo Nhật Bản , sạch miễn phí sẽ xuất khẩu và thoáng mát xuất khẩu , tránh bụi bẩn đặt hàng và ánh nắng trực tiếp nhập khẩu . Tránh xa tầm tay trẻ em.

Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K ở đâu?

Mỹ Hiện tại cửa hàng va trang Website Website đang có bạn loại sản phẩm Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K dành cho chị em độc thân thủ dâm khi cần đến giá bán . Ngoài ra chợ , Website chúng tôi còn bán thêm nhiều loại dương vật giả đa năng khác cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích đổi trả . Tất cả Úc các dòng sản phẩm này đều là hàng chính hãng chiết khấu , chất lượng tốt xưởng và còn đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Zalo – Viber: 0938411000  khuyến mãi nếu có thắc mắc tư vấn các bạn tiết kiệm có thể liên hệ trung tâm để đặt hàng được tư vấn.

Hàng nhanh nhất được giao kín đáo Úc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn vận chuyển , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo