Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4288

Danh mục: Dương vật giả đa năng

550.000₫ 808.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: JIUAI
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Không rung - Đặc ruột
  • KÍCH THƯỚC: 35100 (mm)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả có dây đeo Jiuai là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời lắp đặt để cung cấp các cặp đôi tăng thêm trải nghiệm tình dục lấy hàng . Sextoy đánh giá được thiết kế đơn giản tự động với phần dây da chắc chắn tư vấn được gắn thêm cu giả.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhất

Có hai kích thước đi kèm bình luận với kiểu dáng khác nhau hàng giả để bạn nhập khẩu có thể lựa chọn phù hợp đặt hàng với nhu cầu nhanh nhất của mình.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhất

Sản phẩm hứa hẹn xưởng sẽ mang đến nhiều khoái cảm đẹp cũng như giúp cuộc yêu nước ngoài của cả hai sử dụng được trọn vẹn hơn.

Thiết kế đơn giản dễ sử dụng

Cu giả có dây đeo Jiuai có thiết kế đơn giản Đức bao gồm dây da tự động và dương vật silicone tách rời Đức để bạn lớn có thể lựa chọn theo sở thích cửa hàng . Khác đăng ký với kiểm tra những strap-on dildo bạn từng thấy thanh lý , đồ chơi sex này không xách tay được đeo ở vùng kín thương hiệu mà là ở vùng đùi hàng nhái . Cấu tạo này phù hợp mới nhất với trung tâm những ai thích sự mới lạ trong tình dục đăng ký , tư thế mới mẻ hứa hẹn tại nhà sẽ mang lại hưng phấn cho cặp đôi.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhất

Phần dây đeo da mới nhất có thể tùy chỉnh độ ôm sát đổi trả để vừa vặn cửa hàng với đùi nội địa của bạn link web . Dương vật giả siêu thị được cố định chắc chắn bỏ sỉ để hướng dẫn quá trình quan hệ bình luận của cả hai diễn ra an toàn và không bị gián đoạn nơi bán . Đây xách tay cũng là dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời tận nơi để giá rẻ các đôi tình nhân hay cặp đôi les phụ kiện có thể tận hưởng niềm vui thêm phần thú vị.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhấtPhần dây đeo da nhận xét có thể tùy chỉnh độ ôm sát nhận hàng để vừa vặn thanh toán với đùi shop của bạn

Đa dạng kích thước

Dương vật gắn dây đeo cho les Jiuai có hai loại đổi trả với kiểu dáng tận nơi và kích thước khác nhau. Cu giả đầu tiên có thiết kế gân to nổi cộm tựa hình xoắn ốc đầy kích thích trung tâm . Sản phẩm còn lại có phần gân nhỏ hơn địa chỉ và có thêm gai nhỏ cuối dương vật chất lượng để mang lại nhiều khoái cảm khuyến mãi . Bạn Thái Lan có thể xem ảnh hàng Hiệu để biết rõ kích thước Lazada nhé.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhấtKích thước phần cu nhỏ có gân to xoắnBỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhấtKích thước nước ngoài của cu lớn hơn có gai silicone

khách hàng Bên cạnh đó thế giới , phần dây đeo tham khảo cũng có hai màu đen - hồng có nên mua để bạn Lazada có thể lựa chọn theo sở thích nhập hàng của mình cung cấp . Với mỗi kiểu dáng dương vật hàng giả sẽ cho một cảm xúc khác nhau xuất khẩu , mang lại đa dạng trải nghiệm tình dục cho bạn voucher hoặc người tình.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhấtDây đeo màu đen vận chuyển của cu giả Jiuai

Silicone mềm mại giá rẻ và an toàn

Dương vật giả cửa hàng của Jiuai đại lý được làm từ silicone y tế có nên mua để đảm bảo an toàn cho vùng kín nữ giới tiết kiệm . Chất liệu mềm mại miễn phí và dễ chịu khi chạm vào vệ sinh , mang lại sự thoải mái khi sử dụng chính hãng . Silicone có khả năng chống nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh thảo luận và bảo quản cho giảm giá những cuộc yêu lớn tiếp theo.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhất

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhấtDương vật giả cung cấp của Jiuai làm từ silicone mềm mại dịch vụ và đàn hồi tốt

Cu giả gắn dây đeo Jiuai là dụng cụ hỗ trợ tình dục mang lại sự thú vị trong tình dục.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhất

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhất

Các cặp đôi đăng ký có thể lựa chọn mới nhất những tư thế mới lạ nhận hàng để thử khuyến mãi với bạn tình shopee của mình nhập khẩu , mang lại sự kích thích miễn phí , xua tan chuyện phòng the nhàm chán lâu nay.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ tốt nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo