Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2514

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

1.299.000₫ 1.493.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: hỗ trợ nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý

Thể loại: dương vật giả gắn tường

Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Kích thước: dài 18cm xuất khẩu , rộng 4.2cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Trọng lượng: 550g

Chế độ rung: có đa chế độ rung khác nhau

Năng lượng : 3 pin AAA

Chống thấm nước

Hãng sản xuất: Loveaider

Nhập khẩu từ Mỹ

Không như miễn phí những trang web khác to , Shopkiss hiện đang sở hữu cho mình chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc xách tay . Vì thế bạn amazon sẽ thương hiệu được bảo hành đổi trả sản phẩm trong thời gian 7 ngày theo đúng quy định cửa hàng của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu sản phẩm Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C

Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C ở đâu uy tín xứng đáng là một siêu phẩm shopee với đầy đủ qua app những tính năng cần thiết kho hàng để đưa chị em lên đỉnh trong vòng một nốt nhạc.

Sản phẩm có màu sắc giống y đúc đến 99% dương vật thật shop , đảm bảo phụ kiện sẽ làm chị em hài lòng sửa chữa . Giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách hoàn hảo cho tổng hợp những cô nàng đang trong tình trạng độc thân shop , cần sự an ủi vỗ về vào báo giá những lúc lẻ loi đặt mua . Đây xuất khẩu sẽ là món đồ chơi tuyệt vời nhận xét phục vụ cho phân phối những đêm cô đơn thèm khát sự chiều chuộng từ cánh mày râu.

 Shop bán Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome có tốt không?
Khả năng bám dính phần gốc dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C vào đẹp các bề mặt cố định cho bạn thoải mái thay đổi kiểu yêu mình thích.

Thông tin chi tiết dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C

Mã sản phẩm: DC52C

Tên sản phẩm: Dương vật giả gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome

Tính năng: Hỗ trợ thủ dâm giải tỏa sinh lý

Thể loại: dương vật giả gắn tường

Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Kích thước: Dài 18cm đăng ký , rộng 4.2cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Trọng lượng: 550g

Chế độ rung: Có đa chế độ rung khác nhau

Năng lượng : 3 pin AAA

Chống thấm nước: Có

Hãng sản xuất: Loveaider

Nhập khẩu: Mỹ

 Shop bán Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome có tốt không?
Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C có kích thước phù hợp nhanh nhất với phụ nữ Châu Á.

Mô tả về cấu tạo địa chỉ và công dụng kho hàng của dương vật Loveaider Oriental Rome DC52C

Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C online được thiết kế hoàn thiện tỉ mỉ đến từng đường nét chợ , chi tiết hướng dẫn để hàng giả có thể giống hình dáng bình luận của cậu nhỏ nhất tại nhà . Nhưng lại có phần săn chắc kho hàng , cứng cáp hơn sản xuất , thông minh nhằm kích thích gây hưng phấn cực độ đối tiki với chị em phái đẹp gần nhất . Điểm lắp đặt đặc biệt ở dương vật là có 2 hòn dái giá bán lẻ được tạo hình như thật Thái Lan , giao hàng sẽ khiến chị em thích thú.

Đồng thời dương vật giả DC52C còn facebook được làm từ chất liệu silicon cao cấp shopee , mềm mại chân thật như da người dễ dàng . phụ kiện Khi đưa dương vật vào âm đạo phân phối , chị em chiết khấu sẽ có cảm giác như hàng nhái được quan hệ tình dục dễ dàng với 1 anh chàng lực sĩ đô con có nên chọn . đặt hàng Những đường nét gân guốc ở dương vật nổi lên thể hiện sự gợi tình mãnh liệt thương hiệu , đưa chị em vào thiên đường cực lạc qua app , chìm đắm trong dục vọng.

 Shop bán Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome có tốt không?
Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C Mỹ được làm từ chất liệu silicon cao câp mềm mại sửa chữa và an toàn cho người sử dụng.

Dương vật giả Loveaider Oriental Rome tốt nhất được tích hợp chức năng rung đa chế độ Pháp và nhiều tần số khác nhau cao cấp , nhẹ nhàng len lỏi mát xa từ bên trong cho cô bé qua app của khuyến mãi các quý cô lắp đặt . Giữa mới nhất những đêm cô đơn thanh toán mà có anh chàng dương vật giả này chăm sóc sửa chữa thì còn gì tuyệt vời giảm giá hơn nữa link web , nhất là đối phụ kiện với bảo hành những chị em độc thân có nhu cầu cao Đức , luôn trong tình trạng thèm khát tình dục mới nhất . Dương vật cao cấp Loveaider nhập hàng sẽ là công cụ đắc lực giúp chị em thủ dâm lấy hàng , giải tỏa ham muốn tình dục khách hàng , thỏa mãn cung cấp được nhu cầu sinh lý sử dụng của cơ thể một cách tuyệt vời.

Cánh mày râu dịch vụ cũng vệ sinh có thể mua dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome quà tặng để tận dụng vào màn dạo đầu showroom của cuộc giao hoan to . Bằng cách kích thích gây hưng phấn cho cô bé có nên chọn của nàng Lazada , khơi dậy sự ham muốn cho bạn tình danh sách . nơi bán Chắc rằng khi đặt hàng được chăm sóc tận tình ở màn dạo đầu chợ sẽ khiến cô ấy cuồng nhiệt hơn khi nhập cuộc giá rẻ và giúp cả 2 cùng nhau thăng hoa bỏ sỉ , sung sướng hết mình trong cuộc vui.

 Shop bán Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome có tốt không?
Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C không chỉ dành cho chị em tự sướng nhập hàng mà đây còn là trợ thủ đắc lực giúp hàng Hiệu các anh đưa bạn tình lên đỉnh dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng Dương vật gắn tường Oriental Rome LoveAider đúng cách:

Vệ sinh dương vật giả Loveaider Oriental Rome này bằng nước dễ dàng và xà phòng ở đâu tốt để sát khuẩn trước khi sử dụng.

Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn shopee . Tiếp theo kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả.

Cho dương vật giả xâm nhập vào âm đạo nội địa sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển vệ sinh và bắt đầu thưởng thức.

Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) Pháp để ở đâu tốt quá trình diễn ra hấp dẫn hơn chất lượng . thống kê Nếu âm đạo Đức của Nhật Bản các bạn nữ Đài Loan đã tự tiết đủ dịch nhờn tự động thì chất lượng có thể không cần dùng Gel.

Đặt đồ chơi này ở nơi sạch lừa đảo sẽ trong khi dùng.

Sau khi dùng xong rửa lại phần dương vật giả bằng xà phòng Trung Quốc và nước sạch showroom , lau khô.

Bảo quản sextoy nơi kín đáo Hàn Quốc , thoáng mát Hàn Quốc và tránh bụi bẩn.

Chú ý không rửa bộ điều khiển mới nhất mà chỉ lau vệ sinh và tháo pin ra khỏi khay pin trước khi bảo quản.

Lưu ý: Đây là sản phẩm cá nhân nên khuyến cáo không nên sử dụng nội địa với người khác thông minh nếu không đủ tin tưởng về an toàn sức khỏe tình dục.

 Shop bán Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome có tốt không?
Cách lắp pin vào remote điều khiển voucher của dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C.

Ý kiến khuyến mãi của khách hàng sau khi sử dụng Loveaider Oriental Rome DC52C

Chị Hạ ngụ huyện Hóc Môn thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Điều làm chị cực kỳ ấn tượng ở dương vật Loveaider Oriental Rome đó chính là nhanh nhất những sợi gân xanh nổi lên rõ mồn một so sánh và bao bọc xung quanh thân dương vật tư vấn . Mới chỉ nhìn vào thôi tham khảo nổi tiếng đã cảm thấy kích thích rồi huống chi là sử dụng nội địa . Nhật Bản Những đường gân này tạo thêm sự ma sát trong nổi tiếng quá trình sử dụng giúp chị cảm nhận gần nhất được cơn cực sướng dồn dập đến ngộp thở sử dụng , nói chung là nó làm chị sướng lắm”.

Chị Thu tiểu thương chợ Bến Thành ở Sài Gòn cho hay: “Chị thích nhất là chức năng hít tường Lazada của dương vật giả phụ kiện , nhờ đó chị sử dụng có thể sử dụng tự động được sextoy ở nhiều tư thế khác nhau tiki , giá rẻ đặc biệt là tư thế doggy lớn mà chị Trung Quốc rất yêu thích đánh giá . Chị không ngờ sản phẩm lại sở hữu nhiều chức năng khác nhau đến an toàn như vậy nhập khẩu , nhờ đó chị không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi sử dụng sextoy này”.

Chị Lan ngụ quận Tân Bình thành Phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Điều làm chị cực kỳ ấn tượng chính hãng với dương vật gắn tường có rung đó chính là bộ điều khiển sản xuất . Vì chỉ cần chúng ta bấm vài remote điều khiển là khách hàng đã tại nhà có thể thay đổi khuyến mãi được an toàn những chức năng rung ngoáy Đài Loan của đồ chơi một cách dễ dàng ở đâu . Điều này vô cùng tiện lợi trong tiki quá trình thủ dâm voucher , không như thanh lý những dương vật không có remote điều khiển khác khuyến mãi , mỗi lần muốn chuyển sang một chế độ rung bỏ sỉ , ngoáy khác ta phải dừng lại tận nơi và tìm nút điều khiển tự động để ấn vào xưởng , xách tay rất bất tiện cho bỏ sỉ quá trình thủ dâm giá rẻ , làm mất cảm hứng”.

Mua dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C ở đâu?

cửa hàng Hiện nay Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C phân phối được bày bán tràn lan trên thị trường Trung Quốc , thật giả lẫn lộn thế giới . Việc sử dụng sản phẩm đắt nhất của báo giá các đơn vị không có cửa hàng bên ngoài tự động , ở đâu mà chỉ có trang web mang đến rủi ro cao cho bạn thanh lý . Khi sử dụng tiết kiệm được vài ngày là hư giá rẻ , không thể nào bảo hành đổi trả sản phẩm ở đâu mua hàng được cả xách tay . Nhưng đối bảo hành với Website.vn phụ kiện của chúng tôi lấy hàng với chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc sẵn sàng hỗ trợ bao đổi trả sản phẩm đặt hàng , bảo vệ quyền lợi khách hàng.

cung cấp Bên cạnh đó bảo hành , bạn còn hướng dẫn được hỗ trợ phí giao hàng đại lý , có quà tặng kèm theo cho nước ngoài những đơn hàng nội thành cao cấp . vệ sinh Ngoài ra to các bạn còn mới nhất được tư vấn Lazada những mặt hàng có giá cả phù hợp chiết khấu với nhu cầu voucher và tình hình tài chính cá nhân.

 Shop bán Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome có tốt không?
Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C hiện có bán tại hỗ trợ các chi nhánh xách tay của Website.vn trên toàn quốc,

Zalo – Viber: 0938411000  địa chỉ nếu có thắc mắc Đài Loan các bạn thanh lý có thể liên hệ bảng giá để bỏ sỉ được tư vấn.

Hàng đánh giá được giao kín đáo nội địa và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Shop bán Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome có tốt không?

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Nhập sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-31%5
 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường Tê Tê giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo