Dương vật dây đeo cỡ nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2557

Danh mục: Dương vật có dây đeo

499.000₫ 640.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế.

Thể loại: Đồ chơi cho Les tham khảo , Dây đeo dương vật.

Đố tượng sử dụng: Đồng tính nữ trung tâm , Les.

Tính năng: giúp nhập khẩu các bạn Les thay thế dương vật.

Chất liệu: Polymer bỏ sỉ , silicone cao cấp nơi nào , an toàn cho người sử dụng.

Kích thước dương vật to: 118x35mm

Kích thước dương vật nhỏ: 112x32mm

Xuất xứ: Đài Loan.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế DC65D:

Dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế DC65D là loại đồ chơi tình dục cửa hàng đặc biệt dành cho Nhật Bản các bạn đồng tính nữ phụ kiện . Mong muốn có vận chuyển được cảm giác quan hệ như nam nữ bình thường ở đâu nhưng không phải bình luận với đàn ông.

Nhiều bạn nữ ước rằng mình chỉ cần có dương vật đẹp của phái nam đủ hướng dẫn để làm thỏa mãn ham muốn tình dục cho cả hai là đủ amazon . Chính vì vậy theo yêu cầu các nhà sản xuất đồ chơi người lớn đã qua sử dụng đã tạo ra dòng sản phẩm dương vật dây đeo này cung cấp để quà tặng phục vụ cho nhu cầu đời sống tình dục nhập khẩu của chị em đồng tính.

Ngày nay shopee , hàng Hiệu các bạn đồng tính nữ có cơ hội nhiều hơn cao cấp để biến mình thành một anh chàng soái ca thật thụ trong mắt người tình giao hàng . Bằng rẻ nhất các loại đồ chơi tình dục thay thế một cách nhanh chóng phân phối nhưng không kém phầm chân thật xuất xứ . Và món đồ chơi ưa thích nhất amazon của voucher các nàng tomboy là dương vật giả có dây đeo. Đây là món đồ chơi tình dục cho les mang đến cảm xúc thăng hoa nhất mua sắm và thật dễ dàng trở thành một đấng mày râu cùng người tình chạy theo giá rẻ những khoái cảm đê mê sung sướng bảo hành của tình yêu.

 Giá sỉ Dương vật dây đeo cỡ nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế hàng mới về
Thiết kế hướng dẫn của dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế DC65D lấy hàng rất chắc chắn nhập khẩu , không bị tuột hay đứt trong phản hồi quá trình mây mưa cùng bạn tình.

Thông tin chi tiết chiết khấu của Dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế DC65D:

Tính năng: Thay thế dương vật đàn ông facebook , thỏa mãn mong ước hàng giả của ăn trộm các bạn les muốn làm nam sửa chữa , kích thích bạn tình cực sướng.

Chất liệu: Polymer nhận xét , silicone cao cấp thông minh , an toàn cho người sử dụng.

Kích thước dương vật to: 118 x 35mm.

Kích thước dương vật nhỏ: 112 x 32mm.

Xuất xứ: Đài Loan.

 Giá sỉ Dương vật dây đeo cỡ nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế hàng mới về
Dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế DC65D có 2 loại nhỏ tham khảo và lớn dựa theo sở thích an toàn của nhập hàng các cặp đôi.

Đặc điểm chủ yếu amazon của Dương vật dây đeo 2 đầu thay thế DC65D:

Dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế DC65D là đồ chơi người lớn độc đáo sử dụng được trang bị dây trong suốt Hàn Quốc , tiki có thể mặc lên người.

Toàn bộ chất liệu thống kê của dương vật dây đeo vệ sinh được nhập khẩu từ Nhật Bản danh sách . Có tính đàn hồi cao online , đẹp phân phối và bên mua hàng , sử dụng tự động được lâu dài tại nhà , bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế bảng giá của dây đeo ở đâu uy tín rất chắc chắn thông minh , dễ sử dụng online . Không bị tuột hay đứt trong bảng giá quá trình mây mưa cùng bạn tình.

Hình dáng mới nhất của dương vật cửa hàng được đúc y như khuôn mẫu thông minh của người thật từ đầu khấc đến gân cộm xung quanh kho hàng . Giúp người đeo cảm thấy mình mua sắm nhưng một nam giới thực sự lấy hàng . Tăng thêm ham muốn tình dục chất lượng , dìu dắt người yêu sướng đến bất tận.

Bạn đã qua sử dụng có thể gấp gọn kho hàng , tiện lợi bỏ túi mang theo dùng ở báo giá bất cứ đâu cùng bạn đời quà tặng của mình.

Dương vật dây đeo tham khảo được sử dụng cho mua hàng các cặp vợ chồng đồng tính nữ lấy hàng , giúp cả hai cùng thỏa mãn theo yêu cầu và đạt cực khoái tiết kiệm . Thể hiện cá tính đầy mạnh mẽ không thua kém gì đàn ông hướng dẫn và mang đến cho nàng nhập hàng những phút giây hạnh phúc nhất.

Dây đeo gồm 2 dương vật có kích cỡ khác nhau vận chuyển , một loại to Đức và một loại nhỏ dễ dàng thay thế Mỹ . Bạn thảo luận có thể lựa chọn kích cỡ phù hợp địa chỉ với cả hai nhất theo yêu cầu . Đủ kỹ năng mua sắm để dìu dắt cô nàng đạt đỉnh khoái cảm thăng hoa so sánh , phê hơn khi dùng ngón tay hướng dẫn để móc cua cô bé.

Ngoài ra sử dụng , phân phối các cặp les đẹp có thể kết hợp thêm một số loại dụng cụ bạo dâm trung tâm để tăng thêm kích thích cùng người yêu lớn . Thay đổi không khí nhàm chán dịch vụ , sáng tạo thêm nhiều niềm vui trong đời sống tình dục.

 Giá sỉ Dương vật dây đeo cỡ nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế hàng mới về
Dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế DC65D giúp người đeo cảm thấy mình giao hàng nhưng một nam giới thực sự.
 Giá sỉ Dương vật dây đeo cỡ nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế hàng mới về
Dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế DC65D có hình dạng y như cậu nhỏ gần nhất của đàn ông tạo cảm hứng bảo hành và tăng thêm sung sướng trong lúc làm tình.
 Giá sỉ Dương vật dây đeo cỡ nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế hàng mới về
Kích thước an toàn của dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế DC65D là size nhỏ ở đâu uy tín , làm từ silicon cao cấp không gây kích ứng cho da.
 Giá sỉ Dương vật dây đeo cỡ nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế hàng mới về
Dương vật dây đeo nhỏ mềm 2 đầu thay thế DC65D có nên mua có thể gấp gọn hỗ trợ , tiện lợi bỏ túi mang theo dùng ở giao hàng bất cứ đâu cùng bạn tình.

Hướng dẫn sử dụng dương vật dây đeo 2 đầu DC65D

– Trước khi sử dụng vệ sinh sạch có nên chọn sẽ sản phẩm bằng cồn y tế đã qua sử dụng hoặc xà phòng diệt khuẩn.

– Lắp đầu dương vật phù hợp lên bộ phận dây đeo thanh lý và mặc lên người.

– Sử dụng chất bôi trơn phù hợp và nên dùng bao cao su.

– Sau khi sử dụng vệ sinh sạch quà tặng sẽ trước khi bảo quản bảng giá , cất ở nơi khô thoáng vệ sinh , tránh bụi bẩn nhập hàng và dưới 30 độ C.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Mua dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế DC65D dành cho Les ở đâu?

Dương vật dây đeo nhỏ siêu mềm 2 đầu thay thế DC65D dành cho Les hiện đang có bán tại trang website Website giá sỉ hoặc chị em thanh lý có thể trực tiếp giá rẻ các xuất khẩu các hệ thống lấy hàng của cửa hàng Website phụ kiện để mua sắm danh sách . showroom Đặc biệt shop chúng tôi còn bán nhiều món sextoy dây đeo dương vật cao cấp khác đặt hàng với kích thước to hơn dành cho amazon những bạn nào thích tăng thêm khoái cảm khi quan hệ.

Zalo – Viber: 0938411000  mua sắm nếu có thắc mắc thương hiệu các bạn chất lượng có thể liên hệ hàng Hiệu để xách tay được tư vấn.

Hàng tại nhà được giao kín đáo trung tâm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%5
 Shop bán Dương vật siêu mềm gắn dây đeo cho Les  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo