Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3177

Danh mục: Đồ chơi cho gay

1.500.000₫ 1.875.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chất liệu: Silicone có nên chọn , ABS

Màu sắc: Đen – đỏ

Kích thước: 99mm x 89mm

Đường kính: 33mm

Tổng chiều dài: 132mm

Trọng lượng: 92g

Chống thấm nước: IPX6

Rung: 7 cường độ

Tính năng nhập khẩu đặc biệt: Điều khiển qua app

Công nghệ sạc: USB

Thời gian sạc: 90 phút

Thời gian sử dụng: 120 phút

Nơi sản xuất: Hồng Kong

Xuất xứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice

Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice là một món sextoy dành cho nam giới nơi bán , thương hiệu đặc biệt là ở đâu uy tín các bạn đồng tính nam nơi nào . Dụng cụ Solstice thảo luận với thiết kế thon dài thuận tiện cho việc kích thích tuyến tiền liệt nam giới cửa hàng , kết hợp nơi bán với động cơ rung mạnh mẽ.

Đồ chơi cho gay cao cấp này chắc chắn hàng giả sẽ mang lại cho địa chỉ các anh đã qua sử dụng những khoái cảm bất tận khi tổng hợp được mát xa vào sâu bên trong hậu môn.

 Review Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice điều khiển qua app giá tốt
Dụng cụ mát xa hậu môn Magic Motion Solstice có thiết kế độc đáo giao hàng và tính năng tuyệt vời dành cho nơi bán các bạn đồng tính nam.  

Thông tin chi tiết Trung Quốc của Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice

Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice

Mã sản phẩm: HM39

Chất liệu: Silicone chợ , ABS

Màu sắc: Đen – đỏ

Kích thước: 99mm x 89mm

Đường kính: 33mm

Tổng chiều dài: 132mm

Trọng lượng: 92g

Chống thấm nước: IPX6

Rung: 7 cường độ

Tính năng lớn đặc biệt: Điều khiển qua app

Công nghệ sạc: USB

Thời gian sạc: 90 phút

Thời gian sử dụng: 120 phút

Nơi sản xuất: Hồng Kong

Xuất xứ: Đức

 Review Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice điều khiển qua app giá tốt
Thông tin chi tiết xuất xứ và thông số kỹ thuật Pháp của Dụng cụ mát xa hậu môn Solstice.

Cấu tạo quà tặng và công dụng báo giá của Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice

Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice có thiết kế vô cùng độc đáo khuyến mãi với phần đầu chợ được làm thon dài sau phình to ra nhìn giống như phần đầu dương vật nam giới.

Phía sau lại miễn phí được làm nhỏ gọn lại cho đến phần gốc lấy hàng , tổng thể Solstice shopee sẽ có một đường cong nhẹ giúp cho rẻ nhất các anh dễ dàng cho vào hậu môn bảng giá và dụng cụ giá bán sẽ tìm đúng cung cấp và mát xa vào tuyến tiền liệt.

 Review Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice điều khiển qua app giá tốt
Magic Motion Solstice to được thiết kế bo cong giúp dễ dàng kích thích vào tuyến tiền liệt nam giới.

Như chúng ta vận chuyển đã biết mua sắm thì điểm G thống kê của nam giới nằm ở tuyến tiền liệt vì thế khi Trung Quốc được mát xa vào vị trí này sửa chữa các anh tại nhà sẽ cực kỳ sung sướng tại nhà . Thế đẹp nhưng hậu môn lại không phải là một bộ phận hỗ trợ được cấu tạo cho việc thủ dâm hay quan hệ.

Hiểu lừa đảo được điều đó nên Solstice đắt nhất được cấu tạo từ chất liệu silicone vô cùng mềm mại nên khi sử dụng cao cấp sẽ không làm cho bạn bị đau.

Chất liệu silicone còn giúp cho sản phẩm có Thái Lan được khả năng chống thấm nước tốt đạt chuẩn IPX6 đổi trả . Vì thế bạn giá rẻ có thể mang Solstice đi chơi đùa ở Đức những nơi ẩm ướt thương hiệu để mang lại nhiều cảm giác mới lạ hơn giao hàng . Nhưng lưu ý không nên ngâm nước sản phẩm thảo luận quá lâu thương hiệu nhé.

 Review Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice điều khiển qua app giá tốt
Magic Motion Solstice phân phối được làm từ chất liệu silicone cao cấp nên có độ mềm mại sản xuất và đàn hồi tốt.

Dụng cụ mát xa hậu môn Solstice tư vấn được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ nhanh nhất với 7 cường độ rung vận chuyển . Bạn thông minh có thể tự do thay đổi thông minh các cường độ rung giá sỉ để mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Nhưng một lời khuyên giá rẻ để dễ đạt cực khoái nhất Đài Loan thì bạn nên điều chỉnh rung từ nhè nhàng trước shop sau đó mạnh dần lên ở đâu tốt . Giống như bạn đang tận hưởng từng cung bậc khoái cảm vô cùng kích thích.

 Review Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice điều khiển qua app giá tốt
Dụng cụ mát xa hậu môn này còn giá rẻ được tích hợp 7 cường độ rung cơ bản đã qua sử dụng và bạn Trung Quốc có thể chủ động tạo cường độ rung facebook riêng biệt qua app.

Điểm chiết khấu đặc biệt phụ kiện của dụng cụ mát xa hậu môn Solstice nói gần nhất riêng theo yêu cầu báo giá những dòng sextoy showroom của hãng Magic Motion nói chung điều nhận hàng được lập trình hàng Hiệu để tiki có thể điều khiển qua app nước ngoài . Bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản link web để tải ứng dụng về về kết nối thảo luận với sextoy vậy là bạn báo giá có thể điều khiển sextoy bằng nhiều cách khác nhau.

Đối sử dụng với Solstice nước ngoài thì ngoài tính năng điều khiển bằng âm nhạc amazon , giọng nói nội địa hoặc âm thanh môi trường khi kết nối tư vấn với app dịch vụ thì bạn còn xách tay có thể vào app đặt mua và điều khiển bằng tính năng vẽ bằng tay khách hàng . Có nghĩa là trong ứng dụng so sánh sẽ có phần trung tâm để bạn ở đâu có thể vẽ lên đăng ký và Solstice nơi bán sẽ rung theo hướng dẫn những đường nét vẽ đó sửa chữa . Thật thú vị đúng không nào?

 Review Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice điều khiển qua app giá tốt
facebook Khi kết nối xuất xứ với ứng dụng ở đâu tốt sẽ cho bạn nhiều cách điều khiển kiểm tra cũng như tùy thích kiểu rung cho lấy hàng riêng mình.

Dụng cụ mát xa hậu môn Solstice là một người bạn tình nhận xét của có nên chọn các bạn gay độc thân vệ sinh hoặc là một trợ thủ phân phối của mua sắm những cặp đôi đồng tính khi quan hệ mua sắm với nhau phân phối . Solstice Nhật Bản sẽ giúp an toàn các bạn có facebook được phân phối những giây phút vô cùng thăng hoa khi ở đâu uy tín được kích thích vào hậu môn nội địa . Các bạn gay chất lượng sẽ không còn lo lắng rằng cuộc yêu mới nhất của amazon các bạn Thái Lan sẽ trở nên nhàm chán vì giờ đây thông minh đã có Solstice chăm sóc khoái cảm cho theo yêu cầu các bạn.

 Review Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice điều khiển qua app giá tốt
Dụng cụ mát xa hậu môn Solstice đặt hàng sẽ là người bạn đồng hành cho từng khoái cảm thanh toán của Trung Quốc các bạn gay.

Cách sử dụng Pháp , vệ sinh shopee và bảo quản Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice

Vệ sinh dụng cụ mát xa hậu môn trước tiết kiệm và sau khi sử dụng bằng xà phòng rẻ nhất và nước sạch so sánh hoặc bằng dung dịch rửa sextoy chuyên dụng.

Các bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn dành cho việc quan hệ qua đường hậu môn vì vùng này lớn rất khép kín nên rẻ nhất sẽ phải cần gel có độ bôi trơn tốt hàng Hiệu . Nhưng lưu ý không nên dùng gel gốc dầu dễ dàng hoặc gốc silicone miễn phí nhé vì hướng dẫn sẽ làm hư hại bề mặt silicone to của sextoy.

Magic Motion Solstice chỉ mới nhất được thiết kế 1 nút bấm đơn giản nên shop để khởi động đắt nhất và tắt máy cao cấp các bạn chỉ cần nhấn giữ 3 giây đẹp . Sau đó nhận xét để chuyển đổi thống kê các cường độ rung có nên chọn thì bạn bấm lần lượt vào nút là khách hàng được siêu thị . Đây chỉ là cách điều khiển cơ bản bằng tay dành cho nhập hàng các bạn không có nhu cầu kết nối quà tặng với app.

 Review Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice điều khiển qua app giá tốt
Vị trí nút điều khiển địa chỉ , đèn led nhập khẩu và chổ sạc pin trên thân thiết bị.

Còn cao cấp nếu vận chuyển các bạn muốn điều khiển sextoy qua app online thì làm theo cách sau:

-Tải ứng dụng Magic Motion tự động hoặc Whats sense về smartphones tổng hợp hoặc tablets qua Appstore (IOS) kiểm tra và CH play (android).

-Sau khi tải xong bạn mở bluetooth lên nơi nào và kết nối đặt hàng với dụng cụ vậy là bạn nhận hàng đã Lazada có thể điều khiển tham khảo được bằng nhiều cách có trong app.

Sau khi sử dụng xong hãy nhớ làm sạch dụng cụ hàng nhái và bảo quản ở nơi khô thoáng có nhiệt độ thấp rẻ nhất . Tránh Hàn Quốc để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Dụng cụ mát xa hậu môn là đồ dùng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung kho hàng với người khác shopee nếu như chưa rõ về tình hình sức khỏe phụ kiện của người đó mới nhất để tránh lây nhiễm tốt nhất các bệnh tình dục.

Mua Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice chính hãng ở đâu?

Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice hàng chính hãng chợ được đảm bảo chất lượng tại xuất xứ các chi nhánh Website trên toàn quốc.

Các bạn giá bán lẻ có thể đến mua hàng trực tiếp tại showroom thông minh để đặt mua có thể kiểm tra sản phẩm nhập khẩu Lazada được nhân viên tư vấn cặn kẽ hơn.

Hoặc có nên mua nếu ngại mua trực tiếp thương hiệu thì voucher các bạn cao cấp cũng đổi trả có thể truy cập vào website Website rẻ nhất để đặt hàng lừa đảo khách hàng được giao tận nơi một cách nhanh chóng.

 Review Dụng cụ kích thích hậu môn Magic Motion Solstice điều khiển qua app giá tốt
Trọn bộ sản phẩm nguyên hộp theo yêu cầu và phụ kiện tại Website.
Chúng tôi là hệ thống Shop lớn nhận xét , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak  giá tốt
-14%5
 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo