Cốc thủ dâm Tenga Air Tech – Nhập khẩu Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3009

Danh mục: Cốc thủ dâm

800.000₫ 1.270.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả dạng cốc

Chất liệu: Silicone cao cấp chống thấm kiểm tra , an toàn cho người sử dụng.

Hãng sản xuất: Tenga

Xuất xứ: Nhật Bản.

Bạn an toàn được bảo hành sử dụng và đổi trả sản phẩm tại khuyến mãi tất cả cửa hàng Shopkiss trên toàn quốc theo quy định đã qua sử dụng của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B

Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B đến từ Nhật Bản đặt mua được sản xuất tuân theo tại nhà các quy định nghiêm ngặt về an toàn bền . Cốc thủ dâm Tenga Air Tech thống kê được cấu tạo từ chất liệu cao cấp Trung Quốc . Đem đến cho người sử dụng một cảm giác an toàn mới nhất và sung sướng như đang khuyến mãi được quan hệ đặt hàng với một cô nàng gợi cảm.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm Tenga Air Tech – Nhập khẩu Nhật Bản hàng xách tay
Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B là dụng cụ thủ dâm dành cho nam giới đến từ thương hiệu sextoy nổi tiếng đăng ký của Nhật.

Thông tin chi tiết trung tâm của cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B 

Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả cho nam hướng dẫn , học hỏi thêm kỹ năng làm tình.

Thể loại: Sextoy cho nam khuyến mãi , Âm đạo giả dạng cốc

Chất liệu: Silicone cao cấp chống thấm vệ sinh , an toàn cho người sử dụng.

Hãng sản xuất: Tenga.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm Tenga Air Tech – Nhập khẩu Nhật Bản hàng xách tay
Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B sở hữu chất liệu cao cấp shopee , thiết kế độc đáo khách hàng và đẹp mắt.

Ưu điểm chất lượng của cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B

Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B thảo luận được làm từ chất liệu silicone chất lượng đẳng cấp quốc tế phân phối , mang đến cảm giác chân thật mua sắm và bót khít cứ như đang phụ kiện được quan hệ cùng em diễn viên JAV dâm đãng.

Độ bền siêu thị của cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B Đức rất cao chợ . Điều này đồng nghĩa thống kê với việc bạn to có thể sử dụng nó trong thời gian dài nhận hàng và cực kỳ tiết kiệm nội địa . Số tiền đầu tư cho khoái cảm quả thật đẹp xứng đáng đến từng đồng xu bát gạo.

Sản phẩm còn bình luận được ngụy trang hình chiếc cốc dịch vụ , bình uống nước theo yêu cầu nhập hàng rất khó đặt mua để người khác cung cấp có thể phát hiện.

Úc Bên trọng phần ruột silicone sửa chữa của cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B là hàng loạt đắt nhất những đường gân có độ nhám đã qua sử dụng rất cao nổi tiếng . Chúng tư vấn sẽ ma sát thật mạnh vào đầu khấc dương vật làm giảm giá các anh giật bắn người nhận hàng , toàn thân sướng tê điếng đặt hàng và bắn tinh thật mạnh.

đánh giá Ngoài ra anh em giảm giá có thể tha hồ sử dụng cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B trong bồn tắm đến tìm kiếm khoái cảm mới lạ giá rẻ . Ngày nào đặt hàng cũng siêu thị được thủ dâm thông minh và bắn tinh sung sướng cùng sản phẩm quả thật địa chỉ rất tuyệt vời.

Sử dụng cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B là cách rèn luyện sức chịu đựng cho dương vật một cách hiệu quả lớn . Qua đó giúp anh em làm quen dần Hàn Quốc với khoái cảm cực đại giá bán lẻ và điều khiển khuyến mãi được khả năng xuất tinh theo ý muốn đăng ký . Nhờ vậy giảm giá sẽ tránh vận chuyển được tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ chợ với bạn gái về sau.

Mô tả về cấu tạo mua hàng và công dụng chính hãng của cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B

Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B địa chỉ được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp mang đến sự mềm mại chính hãng và chân thật cho mới nhất các anh khi thủ dâm tiki . Ngoài tính năng an toàn cho người sử dụng ra nhận xét thì chất liệu silicon còn nổi tiếng rất thân thiện phụ kiện với môi trường so sánh và có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt.

to Bên ngoài sextoy lớn được thiết kế giống như một chiếc cốc nhập hàng , giúp cho báo giá các anh khi tự sướng mua hàng sẽ dễ thao tác cầm nắm hơn nơi nào . Không nhanh nhất những thế còn giúp tư vấn các anh shop có thể ngụy trang sextoy một cách kín đáo khi không sử dụng đến.

Úc Bên trong lõi âm đạo thế giới của cốc thủ dâm Tenga Air Tech lắp đặt thì chợ được kết cấu lắp đặt với cung cấp các đường rãnh gai shopee , bi cao cấp , ngóc ngách mô phỏng theo âm đạo thật lấy hàng của chị em Thái Lan . Mang đến cho lừa đảo các anh tổng hợp những khoái cảm chân thật nhất khi thủ dâm theo yêu cầu và dễ dàng đem đến sự hưng phấn tột đỉnh.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm Tenga Air Tech – Nhập khẩu Nhật Bản hàng xách tay
Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B đại lý được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp.

Thủ dâm có điều độ nhập hàng với Tenga Air Tech mua sắm sẽ giúp bạn giảm căng thẳng Úc , ngủ ngon giá rẻ và tinh thần sảng khoái hơn địa chỉ . nơi nào Ngoài ra còn giúp bạn rèn luyện cho dương vật chịu so sánh được áp lực giá bán , tăng sức chịu đựng nhận hàng để khi bạn làm tình trong thực tế Đức sẽ lâu xuất tinh hơn tiết kiệm . Rất thích hợp cho mới nhất những bạn nam gặp hàng Hiệu các vấn đề về yếu sinh lý giá sỉ , xuất tinh sớm.

Tenga Air Tech còn giúp mát xa cho dương vật bạn săn chắc hơn lắp đặt , rắn rỏi hơn voucher , lưu lượng máu ở dương vật tư vấn sẽ lưu thông đều hơn tổng hợp . Giúp bạn hạn chế thanh toán được chứng thâm đen đầu dương vật hay gặp tự động với giá rẻ những người hay thủ dâm bằng tay không nổi tiếng . Không cao cấp những thế khi thủ dâm có đều độ nổi tiếng với Tenga Air Tech Hàn Quốc sẽ giúp cho dương vật giảm giá của bạn nở nang hơn an toàn và gân guốc hơn.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm Tenga Air Tech – Nhập khẩu Nhật Bản hàng xách tay
Cốc thủ dâm Tenga Air DC13B có cấu trúc xoắn tạo áp suất chân không.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Tenga Air DC13B

Bóc lớp nilon bọc bên ngoài miễn phí , mở nắp cửa hàng và bỏ miếng dán trên đầu cốc thủ dâm ra.

Đưa dương vật đang cương cứng vào phần miệng cốc thảo luận , dùng tay di chuyển thụt ra vào âm đạo giả bên trong cốc theo ý muốn.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn địa chỉ để có đã qua sử dụng được sự ẩm ướt an toàn , trơn tru hơn nhập khẩu và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi thủ dâm.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm Tenga Air Tech – Nhập khẩu Nhật Bản hàng xách tay
Cách sử dụng nội địa và vệ sinh Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B.

Chú ý khi sử dụng sextoy Tenga Air Tech DC13B

Khử trùng Cốc thủ dâm Tenga Air trước đăng ký và sau khi sử dụng bằng nước sạch miễn phí và xà phòng.

Tránh tiếp xúc sản phẩm trực tiếp thế giới với ánh nắng mặt trời.

Bảo quản ở nơi thoáng mát nước ngoài hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B ở đâu chính hãng?

Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B hiện đang thanh toán được Website cung cấp tư vấn và phân phối chính hãng trên toàn quốc nổi tiếng . Website là một trong có nên mua những sexshop đi đầu trong ngành đồ chơi tình dục voucher , hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng hướng dẫn nhằm giải tỏa nhu cầu một cách hiệu quả nhất.

Vì vậy quý khách hoàn toàn miễn phí có thể yên tâm khi lựa chọn Website khuyến mãi để đến mua sắm tốt nhất . Tất cả sản phẩm khuyến mãi của chúng tôi đều tham khảo đã qua kiểm tra chặt chẽ hàng giả tư vấn các bạn xuất khẩu sẽ lắp đặt được đổi trả sản phẩm nhập khẩu nếu bị lỗi vô cùng an toàn khách hàng , uy tín.

Zalo – Viber: 0938411000  đắt nhất nếu có thắc mắc giảm giá các bạn nổi tiếng có thể liên hệ sử dụng để sản xuất được tư vấn.

Hàng cung cấp được giao kín đáo cửa hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
-36%5
Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất
-15%5
Cung cấp Đèn pin thủ dâm cao cấp Black FleshLight  có tốt không?

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo