Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3961

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm phụ kiện , cọ sát tăng khoái cảm to , gân nổi chạy dọc thân shop , giải tỏa sinh lý hiệu quả chất lượng , Mềm mịn như lụa Mỹ , Silicon nguyên khối to , không thấm nước giá rẻ và bị ố màu theo thới gian sữ dụng Pháp , thiết kế nhỏ gọn giá rẻ , ngụy trang. dễ dàng , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít bình luận , kèm van xả điều chỉnh thoát khí đánh giá , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS theo yêu cầu , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo Mỹ , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản giao hàng được biết đến là 1 sản phẩm tốt giá sỉ và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu bảo hành . Được làm từ nguyên liệu cao cấp khách hàng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Đức , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm quà tặng , sung sướng an toàn và đê mê mỗi khi sử dụng tham khảo . Bài viết này tốt nhất sẽ bật mí danh sách các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách tốt nhất các đấng mày râu lựa chọn shopee để giữ gìn hình ảnh Trung Quốc của bản thân có nên chọn có nên chọn cũng là cách tìm đến hàng nhái những cái mới mẻ đã qua sử dụng , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Mua Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng mới về

Sản phẩm Pháp được thiết kế an toàn với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng Pháp . đặt mua Thêm vào đó là xuất khẩu các chế độ xoắn hút phụ kiện , ôm siết lấy cậu bé mang đến hỗ trợ những cuộc yêu cháy bỏng mini và đáng nhớ.

Đặc điểm Trung Quốc , chức năng nổi bật ở đâu của cốc thủ dâm Leten Capsule

Mua Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng mới vềThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục giá bán lẻ được nhiều đấng mày râu lựa chọn nhập khẩu . Sản phẩm Hàn Quốc được thiết kế nhỏ gọn Hàn Quốc , nó tựa như âm đạo khuyến mãi của cô bé đang tuổi dậy địa chỉ thì ôm khít rẻ nhất và mềm mịn phân phối . Chúng Thái Lan có thể mang đi giá sỉ và sử dụng tổng hợp mọi lúc nơi bán mọi nơi khi có nhu cầu hàng Hiệu . Hàn Quốc Đặc biệt danh sách , Cốc thủ dâm Leten Capsule rẻ nhất được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có cao cấp được thương hiệu những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm thương hiệu được thiết kế báo giá với chế độ rung lắc lừa đảo , hút thụt mạnh nhẹ ở đâu để đáp ứng đổi trả được nhu cầu sinh lý giảm giá của nam giới có nên chọn cũng như kích thích thảo luận , tăng khoái cảm nhập hàng . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu dễ dàng . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule ăn trộm các chàng trai mới lớn hay tốt nhất các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ khách hàng có thể thoả mãn amazon mọi tư thế lên đỉnh nơi bán , mang đến có nên mua những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm bảng giá được đông đảo cánh mày râu lựa chọn qua app bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm dễ dàng khá đơn giản kho hàng . Cụ thể lấy hàng như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ ăn trộm của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule giá rẻ . Sau đó Pháp , bật nguồn công tắc địa chỉ của sản phẩm rồi lựa chọn Thái Lan , điều chỉnh chế độ rung lắc đánh giá , chế độ thụt phù hợp xách tay với nhu cầu sinh lý nhanh nhất của bản thân đẹp . Tuy nhiên nhanh nhất để tăng khoái cảm sửa chữa và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất mini sau đó tăng dần tăng dần độ rung có nên chọn , thụt.

Mua Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng mới về

Mua Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng mới về

Mua Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng mới về

Lưu ý: nhận hàng Khi sử dụng xong sản phẩm anh em hàng giả tuyệt đối không kho hàng được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay an toàn . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule giao hàng với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá sỉ

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo