Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3959

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

750.000₫ 862.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuTOUCH
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtnhiều chế độ rung khác nhau tốt nhất , sạc pin phân phối , Silicon nguyên khối miễn phí , không thấm nước sửa chữa và bị ố màu theo thới gian sữ dụng
Thành phầnnhựa ABS kho hàng , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo chất lượng , thoáng mát
Hạn sử dụng05 năm
Kích thướcChiều dài 18.5cm x rộng 7cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Một sản phẩm dành tặng bảng giá các quý ông độc thân giá rẻ , ở đâu uy tín các ông chồng công tác xa nhà tổng hợp hoặc người tình đổi trả của mình nội địa để cuộc yêu thêm thú vị. Cốc âm đạo giả Galaku Touch in rung nhiều tần số – sạc pin kiểm tra sẽ đem lại cảm giác đê mê báo giá , tê tái cho cửa hàng các quý ông quà tặng . Chỉ có sản phẩm Pháp của Galaku mới cho bạn thăng hoa trong từng giây phút khi vắng bóng người tình.

Bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB nhập khẩucốc âm đạo giả Galaku rung nhiều tần số

Giới thiệu cốc âm đạo giả Galaku Touch In

Sản phẩm cốc thủ dâm Galaku có rung có xuất xứ từ Nhật Bản hướng dẫn . Với thương hiệu Galaku nổi tiếng chuyên thiết kế online các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thế giới shop . Với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp miễn phí , bên trong bằng silicon mềm mại như âm đạo thật khiến cho dương vật quý ông đạt khoái cảm tuyệt vời.

Bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB nhập khẩuSản phẩm cao cấp được thiết kế độc đáo shopee với 20 chế độ rung khác nhau

Cốc âm đạo giả Galaku sử dụng chất liệu đảm bảo an toàn link web tuyệt đối cho người dùng mini . Với kích thước 7cm x 18,5cm hỗ trợ , hoàn toàn thích hợp giá rẻ để chiều chuộng cậu bé tư vấn của nổi tiếng các quý ông. hàng giả Hơn nữa chế độ rung có 20 tần số khác nhau tổng hợp sẽ đem lại trải nghiệm từ vuốt ve,  massage cậu bé cho đến sự xông pha mãnh liệt bên trong tận nơi . Sản phẩm có pin sạc nên kho hàng rất tiện lợi khi sử dụng quà tặng , tại nhà với nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn có nên mua và sử dụng.

Tính năng nổi bật bảng giá của Cốc thủ dâm Galaku Touch In

Được quà tặng các quý ông ưa chuộng hàng nhái kho hàng mong muốn sở hữu vận chuyển , cốc âm đạo giả Galaku có nhiều tính năng nổi bật khiến tốt nhất các quý ông mê mẩn kiểm tra . Điều đầu tiên phải kể đến là thiết kế bên trong có giá sỉ những bi siêu thị và đường sóng như một cô bé thực sự kiểm tra . Chất liệu hỗ trợ của bi rẻ nhất và đường sóng hoàn toàn mềm mại giá rẻ . hàng nhái Khi đưa cậu bé vào giá rẻ sẽ cảm giác như vào một mê cung Thái Lan , vuốt ve nhập khẩu và mút chặt.

Bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB nhập khẩuCốc thủ dâm Galaku có 5 màu sắc

Tiếp theo tần số rung như tạo từng cơn sóng tác động lên dương vật showroom , bạn ở đâu sẽ trải nghiệm từ kích thích này đến kích thích khác chất lượng . Kích thước nhỏ gọn hướng dẫn có thể mang theo bất kỳ nơi nào Mỹ mà bạn muốn phản hồi , phòng khách nhập khẩu , phòng ngủ shopee , nhà vệ sinh tận nơi , văn phòng kho hàng hoặc đi du lịch.

Bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB nhập khẩuChất liệu sản phẩm silicon cao cấp mềm mại

Điều Lazada đặc biệt phải kể đến Galaku Touch lớn đã cải tiến sản phẩm này ở phần ruột bên trong tại nhà . link web Bên trong khách hàng đã to được nhà sản xuất thiết kế cấu tạo như có hút chân không giá sỉ , khiến khi cậu bé đưa vào tham khảo , thương hiệu sẽ có cảm giác thông minh được mút chặt an toàn và co thắt như cô bé lần đầu to được khai phá.

Sản phẩm mua hàng được thiết kế phụ kiện để sử dụng đẹp được 5 năm kể từ ngày sản xuất an toàn , chất liệu nhựa so sánh và silicon nhanh nhất rất dễ vệ sinh có nên chọn và làm sạch bảng giá . trung tâm Hơn nữa hoàn toàn chống thấm nước thông minh , không mốc trong nội địa mọi môi trường theo yêu cầu , nơi nào rất tiết kiệm chi phí.

Bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB nhập khẩuSử dụng sản phẩm theo hướng dẫn đi kèm

Hướng dẫn sử dụng cốc âm đạo giả Galaku

Mỗi một cốc âm đạo giả Galaku đều có tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm bảo hành . Các bước tiến hành voucher như sau:

  • shop Khi xé bỏ bao bì sản phẩm phụ kiện , bạn sạc pin trước Thái Lan để chuẩn bị năng lượng cho shop quá trình sử dụng tham khảo . Pin sạc đầy hướng dẫn được sử dụng trong vòng 60 phút nơi nào , đèn còn sáng sửa chữa thì pin hướng dẫn vẫn còn.
  • Trước khi sử dụng bạn dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng nhận hàng để lau chùi bên trong shopee và bên ngoài sản phẩm xách tay , vệ sinh cậu bé bỏ sỉ của mình một cách sạch thống kê sẽ.
  • Dùng gel bôi trơn bôi vào miệng cốc sử dụng và bên trong cốc địa chỉ , cho cậu bé đưa từ từ vào bên trong dịch vụ , giữ nguồn trong vòng 2-3 giây shop để kích hoạt rung mới nhất , bấm nguồn nhanh nhất để thay đổi chế độ rung theo sở thích qua app của mình.
  • Sau khi dùng sau địa chỉ thì bạn chỉ cần giữ nguồn từ 2-3s siêu thị để tắt chế độ rung Trung Quốc . nhận xét Khi tháo ra vệ sinh Trung Quốc thì tháo bộ phận rung từ phải qua đấu giá , nhẹ nhàng nội địa và từ từ Đức để tránh trường hợp đứt mất bộ phận rung.
  • Bạn vệ sinh bên trong dễ dàng và ngoài cốc bằng nước online và lau khô voucher , vệ sinh cậu bé thế giới của mình một cách sạch đã qua sử dụng sẽ.

Bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB nhập khẩuVệ sinh sạch lừa đảo sẽ sản phẩm trước showroom và sau khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

nhập khẩu Khi sử dụng cốc âm đạo giả Galaku tự động , bạn so sánh cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đại lý để giữ gìn sản phẩm chợ và giúp bạn có sức khỏe tình dục tốt

  • Vệ sinh sạch lớn sẽ sản phẩm online , dương vật trước thống kê và sau khi sử dụng tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển khiến cho bạn bị viêm nhiễm.
  • Không nên dùng chung sản phẩm cốc âm đạo giả chất lượng với người khác chiết khấu để tránh lây bệnh qua đường tình dục.
  • Nên dùng gel bôi trơn sử dụng để sử dụng dụng sản phẩm dễ dàng hơn showroom , tạo cảm giác hưng phấn hơn.
  • Nhớ tắt nguồn sau khi sử dụng phụ kiện để tránh tình trạng sản phẩm bị chai lì Hàn Quốc , mất tác dụng rung danh sách thì không có sửa chữa các trải nghiệm tuyệt vời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá sỉ

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo