Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2059

Danh mục: Xịt Kéo Dài Thời Gian

600.000₫ 968.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Super Viga 150000 là sản phẩm khuyến mãi được nhập khẩu từ Đức Thái Lan với thành phần chính là lidocain 10% làm tê bề mặt tại chỗ xuất xứ , làm giảm sự hưng phấn chất lượng của dương vật vì thế kéo dài kiểm tra được sản xuất quá trình xuất tinh đáng kể đã qua sử dụng . Super Viga có thời gian tác dụng nhanh trong vòng 5-10 phút sau khi xịt thương hiệu . Sản phẩm này đắt nhất đã bảng giá được thông qua sự kiểm duyệt đổi trả của bộ y tế ở đâu tốt , bảo đảm an toàn cho sức khỏe khi đến tay người tiêu dùng.
  • Thành phần: Lidocain 1g khuyến mãi , contain 10g Pháp , vitamin E
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 3-5 lần Mỹ , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng nhập hàng , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật bảng giá sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay Trung Quốc và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật bỏ sỉ . Đợi 5 - 10 phút online để thuốc phát huy tác dụng bình luận . Có thể rửa lại bằng nước xuất khẩu nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 45ml
  • Thương hiệu: Viga
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo nhận hàng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7

Xuất tinh sớm hay còn gọi là YẾU SINH LÝ ở nam giới là một nổi ám ảnh lớn nhất đời đàn ông lớn , là một vết thương gây đau đớn nhất trong tâm lý thế giới của họ nơi bán và còn đau hơn khi chính người phụ nữ mini của họ thốt lên câu “sao yếu dữ vậy?”.

Đó là một bệnh lý Đức có thể chữa địa chỉ được đắt nhất nhưng do đàn ông chúng ta danh sách vẫn còn giữ thói quen sinh hoạt vội vả tận nơi , bận rộn có nên mua với mưu sinh nên thật khó giá bán để áp dụng hỗ trợ những phương pháp trị liệu tốn kém lại mất Nhật Bản quá nhiều thời gian có nên mua . Thế nên sử dụng để giải quyết vấn đề tế nhị này nơi bán với bạn gái hiệu quả sửa chữa thì bạn nên dùng chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 ngay ở đâu và luôn.

 Phân phối Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 mới nhấtChai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 tăng cường độ cương cứng cho dương vật trong Lazada quá trình quan hệ sửa chữa với người yêu.

Thông tin chi tiết chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000

Mã sản phẩm: CX7.

Công dụng: kéo dài thời gian quan hệ tình dục qua app lên đến hơn 20 phút bảng giá , tăng thời gian cương cứng dương vật thống kê , xuất tinh lâu hơn.

Thể loại: yếu sinh lý – xuất tinh sớm nhận xét , chai xịt kéo dài quan hệ.

Đối tượng sử dụng: nam bị yếu sinh lý

Thành phần: chất gây tê tại chỗ

Dạng dùng: chai xịt

Dung tích: 45 ml

Xuất xứ: Đức

Mô tả về công dụng tiết kiệm của chai xịt Super Viga 150000

Chai xịt Super Viga 150000 là sản phẩm hướng dẫn được nhập khẩu từ Đức to với thành phần chính là lidocain 10% làm tê bề mặt tại chỗ lừa đảo , làm giảm sự hưng phấn của dương vật vì thế kéo dài báo giá được facebook quá trình xuất tinh đáng kể (hơn 20 phút quan hệ) lấy hàng . Super Viga có thời gian tác dụng nhanh trong vòng 5 phút sau khi xịt chiết khấu . Tuy nhiên hàng giả , sản phẩm này đẹp đã mới nhất được thông qua sự kiểm duyệt đại lý của bộ y tế phân phối , bảo đảm an toàn cho sức khỏe khi đến tay người tiêu dùng.

Với 1 lần xịt Super Viga phản hồi sẽ giúp bạn cùng nàng thăng hoa bất tận trong mỗi đêm tình đầy hứng thú hướng dẫn . Ngoài công dụng làm giảm độ nhạy cảm tư vấn thì chai xịt Super Viga 150000 còn giúp “cậu nhỏ” cương cứng tốt nhờ thống kê các thành phần từ thiên nhiên có khả năng thấm nhanh giúp máu lưu thông thuận lợi bơm về toàn bộ thân dương vật tạo độ căng tốt hơn hẵng.

Chai xịt này mới nhất sẽ giúp dễ dàng các chàng trai dễ dàng chinh phục mọi cô nàng khó tính nhất Hàn Quốc . Chỉ cần đo về lượng thời gian làm tình thôi nhận xét cũng đủ cho bạn thể hiện nhiều kỹ năng quan hệ khác nhau shop để làm đối phương lên đỉnh nhiều lần facebook không ngừng lấy hàng . Nàng miễn phí sẽ say đắm bạn ngay từ lần quan hệ này địa chỉ và tình cảm nơi nào của cả hay ngày càng gắn bó hơn.

Với hình dáng nhỏ gọn thuận tiện cho bạn mang theo ở có nên chọn bất cứ nơi đâu khách hàng mà mình thích giá rẻ . Đặc biết là khi đi công tác nơi bán hoặc du lịch muốn tình một đêm giá sỉ với cô nàng nóng bỏng nào đó đắt nhất . Nhờ chai xịt Super Viga này online sẽ khiến ăn trộm mọi cô nàng phải quằn quại lấy hàng , khuất phục trước kỹ năng có nên chọn và kéo dài thời gian làm tình tổng hợp của hai người thêm lâu hơn.

 

 Phân phối Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 mới nhấtChai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 đem lại bản lĩnh đàn ông xách tay và thể hiện nhiều kỹ năng làm tình qua app .  Phân phối Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 mới nhấtChai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 chính hãng khách hàng , chất lượng giảm giá và uy tín nhất tại Website.

Lưu ý tổng hợp và cách dùng chai xịt chống xuất tinh sớm Super Viga

Vệ sinh sạch dương vật giá bán lẻ của bạn trước khi xịt.

Làm cương cứng dương vật đẹp và xịt 1 lần lên đầu khấc chờ trong 5 phút cho thấm rồi rửa nhẹ dương vật lại là nhận hàng có thể bất đầu quan hệ tình dục.

Không sử dụng rẻ nhất quá 1 lần trong 1 giờ.

Không lạm dụng sản phẩm quà tặng quá nhiều lần trong 24 giờ.

Không đăng ký được giá bán để dính vào mắt Hàn Quốc . Không thương hiệu được nuốt.

Bảo quản chai xịt ở nhiệt độ dưới 28 độ C qua app , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mua chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 ở đâu?

Cánh mày lâu thanh toán nếu không đủ tự tin khi quan hệ voucher với người yêu trong tình trạng sinh lý yếu tại nhà , xuất tinh sớm Hàn Quốc . Thì amazon có thể sắm chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 ngay tại cửa hàng hệ thống Website địa chỉ để chinh phục nàng một cách dễ dàng nhất.

Chúng tôi chúng tôi chuyên cung cấp chất lượng các loại đồ chơi người lớn trong đó siêu thị bao gồm tiết kiệm các loại kích thích hưng phấn thương hiệu , kéo dài thời gian quan hệ chính hãng Hàn Quốc và an toàn nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Ngoài ra đăng ký , shop còn có giao hàng trên toàn quốc khách hàng , đặt hàng qua website Website hướng dẫn và bảo đảm giữ bí mật thông tin khách hàng ở đâu , không ai bết rằng bạn đang mua sextoy tại nhà . Bạn đặt hàng cũng phân phối có thể giá rẻ được quyền đổi trả khi mua nhận xét các sản phẩm chính hãng thanh toán hoặc sửa chữa theo quy định xưởng của công ty.

Zalo – Viber: 0938411000 thanh lý nếu có thắc mắc xuất xứ các bạn báo giá có thể liên hệ giá rẻ để sử dụng được tư vấn.

Hàng kiểm tra được giao kín đáo hỗ trợ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Bảng giá Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-45%5
Cung cấp Chai xịt chống xuất tinh sớm Premjact  giá sỉ
-30%5
 Nhập sỉ Chai xịt kéo dài quan hệ Procomil  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo