Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2870

Danh mục: Búp bê

23.899.000₫ 32.738.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Búp bê tình dục Nhật Bản Lazada , sextoy cho nam.

Chất liệu: TPE ở đâu tốt , Silicon cao cấp.

Chiều cao: 1m40.

Cổ tổng hợp , Vai: 20cm – 34cm.

Cánh tay tư vấn , Bàn tay: 50cm – 16cm.

Chân đánh giá , Bàn chân: 65cm – 20cm.

Ngực nơi nào , Eo quà tặng , Mông: 71cm – 50cm – 84cm.

Cân nặng: 25kg.

Chức năng quan hệ: Miệng nơi nào , âm đạo chất lượng , hậu môn.

Độ sâu miệng: 11cm.

Độ sâu âm đạo: 16cm.

Độ sâu hậu môn: 12cm.

Kích thước hộp: 132*40*27 cm.

Thương hiệu: Jy Doll.

Bạn Lazada được bảo hành tiết kiệm và đổi trả sản phẩm tại online tất cả cửa hàng Shopkiss trên toàn quốc theo đúng quy định báo giá của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24

Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24 là sản phẩm shopee của Jy doll – một trong chiết khấu những nhà sản xuất búp bê tình dục hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ hiện đại cao cấp gần nhất của Hoa Kỳ thuộc về công ty Dongguan Xiegang Junying Plastic Products Factory.

Búp bê tình dục cao cấp địa chỉ của Jy doll dịch vụ được áp dụng chất liệu TPE – Silicon đạt chuẩn cao nhất thế giới ở đâu với độ an toàn không chất độc hại ở đâu . Được tiêu chuẩn chỉ thị ROHS nhận xét và đạt chứng chỉ an toàn trung tâm được phép xuất khẩu bền và lưu hành tại thị trường Châu Âu CE chất lượng . Tất nhiên ngoài yếu tố an toàn Nhật Bản thì búp bê khuyến mãi của hãng này Đức cũng Nhật Bản rất đẹp bảo hành và chân thực bền . Chất liệu TPE cho cảm giác như da người thật khi chạm vào giá sỉ và độ mềm hoàn hảo.

 Sỉ Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật giá rẻ
Búp bê tình dục Yevgeniya BB24 còn là “người tình bất động” lý tưởng cho xuất xứ những ai thích yên tĩnh.

Thông tin chi tiết về búp bê tình dục Yevgeniya BB24

Chất liệu: TPE so sánh , Silicon.

Chiều cao: 1m40.

Cổ thanh toán , Vai: 20cm – 34cm.

Cánh tay an toàn , Bàn tay: 50cm – 16cm.

Chân rẻ nhất , Bàn chân: 65cm – 20cm.

Ngực Trung Quốc , Eo nơi nào , Mông: 71cm – 50cm – 84cm.

Cân nặng: 25kg.

Chức năng quan hệ: Miệng thống kê , âm đạo voucher , hậu môn.

Độ sâu miệng: 11cm.

Độ sâu âm đạo: 16cm.

Độ sâu hậu môn: 12cm.

Kích thước hộp: 132*40*27 cm.

Công dụng amazon của Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24

Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24 vừa ra mắt Website phải thốt lên rằng sao bảng giá có thể đẹp như thế mua hàng , thật đến như thế hướng dẫn . Với chất liệu silicon mềm mại như da thật cùng mua sắm với đó là khung xương chắc chắn lừa đảo . Các chàng trai cao cấp có thể tha hồ điều chỉnh “72 phép biến hóa” dâm dục hướng dẫn khuyến mãi các bạn muốn.

 Sỉ Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật giá rẻ
Búp bê tình dục cao cấp BB24 Yevgeniya thanh toán được làm bằng silicon TPE có khung xương kim loại giúp tạo tại nhà mọi tư thế làm tình.

Yevgeniya sở hữu phần da thịt mềm mại sửa chữa , em ấy Lazada rất đang tiền Nhật Bản các anh miễn phí nhé bảng giá . Em Yevgeniya này có dáng người so sánh rất trung bình kiểm tra , tới 1m40 tổng hợp với bộ ngực vừa phải tham khảo . Rất thích hợp cho hàng Hiệu những anh em nào thích gu thanh toán các em gái cao tầm trung nơi nào . Cả 3 lỗ: miệng hậu xưởng và lỗ âm đều thanh lý có thể sử dụng hướng dẫn được báo giá . Nói chung dịch vụ nếu anh nào gu tầm trung kiểu người Châu Á nhanh nhất thì bé Yevgeniya kho hàng sẽ không phụ lòng facebook các anh.

 Sỉ Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật giá rẻ
Sự dâm đãng ẩn hiện ngay cặp vú tròn mịn dịch vụ của cô nàng Búp bê tình dục Yevgeniya BB24.

Với thiết kế silicon nguyên khối chắc chắn nên phần âm đạo báo giá và hậu môn giao hàng của em ấy là bảng giá những vị trí quan hệ địa chỉ mà quý ông không hể bỏ lỡ Thái Lan . Thiết kế bên trong đăng ký được mô phỏng theo âm đạo thật giảm giá của phụ nữ giá bán với Thái Lan những đường gấp khúc thanh toán , gồ ghề tạo sự ma sát mini và mang lại nhiều khoái cảm chân thật nhất cho đổi trả các anh.

 Sỉ Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật giá rẻ
Búp bê tình dục Yevgeniya BB24 chiết khấu sẽ chiều chuộng anh em 24/7 giá sỉ mà không thốt ra bất kỳ lời phàn nàn giá rẻ , đay nghiến nào nổi tiếng . Điều nhận hàng mà hiếm người phụ nữ nào làm đổi trả được.

Ngoài ra thế giới , bầu ngực siêu thị của búp bê tình dục Yevgeniya BB24 là một điểm cộng cực kì lớn thống kê , giảm giá được làm 1 cách chân thật nhất phụ kiện , đây Đức cũng là 1 trong so sánh những nơi hàng nhái mà nam giới cực kì thích thú thế giới . Đôi bồng đào dâm dục quà tặng của em Yevgeniya hàng giả được thiết kế hoàn mỹ Mỹ với đầu ti hồng hào hỗ trợ , cảm giác như bé to vẫn còn zin bỏ sỉ rất cuốn hút.

Được chịch cùng búp bê tình dục Yevgeniya BB24 là cơ hội không thể tuyệt vời hơn Trung Quốc để anh em đăng ký có thể rèn luyện kỹ năng chính hãng , kinh nghiệm giường chiếu cho bản thân nhập khẩu . Có một mẹo nhỏ giúp anh em chịch lâu hơn đó là mỗi ngày nên dành ra 15 – 20 phút đẹp để tập cơ PC dịch vụ . Cứ tưởng tượng mình đang đi tiểu rồi nín lại thương hiệu , phụ kiện sau đó thả lỏng không nín tiểu nữa.

Lúc chịch thấy khi nào chuẩn bị bắn tinh xách tay thì dừng lại rồi áp dụng bài tập này vào hàng giả . facebook Khi nào cơn thèm xuất tinh qua đi giá bán thì tiếp tục “chiến” xuất xứ . Cách này tuy đơn giản nơi bán nhưng lại ít người biết Đài Loan . Quan trọng là bạn có đủ kiên trì dễ dàng và sự tin tưởng vào bản thân mình hay không.

 Sỉ Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật giá rẻ
Búp bê tình dục Yevgeniya BB24 ở đâu tốt sẽ hút đến giọt tinh trùng cuối cùng an toàn của anh em.

Cách sử dụng mua sắm , vệ sinh lớn và bảo quản Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24

Vệ sinh búp bê trước lắp đặt và sau khi sử dụng bằng nước sản xuất và xà phòng Hàn Quốc , nhất là khuyến mãi những vị trí như miệng hướng dẫn , hậu môn mua hàng , âm đạo nên sát khuẩn bằng nước muối sinh lý.

Dùng bao cao su ở đâu tốt để bảo đảm an toàn trong gần nhất quá trình quan hệ Úc với búp bê tại nhà và dễ dàng vệ sinh nàng sau khi sử dụng.

Sử dụng gel bôi trơn hàng nhái để hỗ trợ tăng thêm khoái cảm cho cậu nhỏ theo yêu cầu , giúp lướt vào bên trong âm đạo Lazada của búp bê dễ dàng theo từng nhịp thụt ra vào liên tục.

Không danh sách để búp bê tình dục ở hàng nhái những nơi có nhiệt độ cao giảm giá quá 30 độ C cao cấp và tránh Mỹ để tiếp xúc trực tiếp lấy hàng với ánh nắng mặt trời.

Không cho người khác dùng chung búp bê tình dục vì kho hàng sẽ có khả năng dễ lây bệnh nguy hiểm cho nhau.

Mua búp bê tình dục Yevgeniya BB24 140cm siêu thật BB24 ở đâu?

Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24 hiện có bán tại Website.vn facebook với giá cực kỳ cạnh tranh rẻ nhất . Shopkiss.vn hiện đang là đơn vị dẫn đầu về ngành hàng Tình Dục nội địa , chúng tôi cam kết khách hàng với quý khách về mua sắm tất cả sản phẩm bảng giá , đều có nguồn gốc Trung Quốc , chính sách đấu giá ưu đãi cho khách hàng thanh toán , chương trình khuyến mãi về sản phẩm.

Zalo – Viber: 0938411000 tiết kiệm nếu có thắc mắc đắt nhất các bạn xưởng có thể liên hệ hướng dẫn để link web được tư vấn.

Hàng tự động được giao kín đáo giao hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Phân phối Búp Bê Tình Dục Babyteen  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo