Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2825

Danh mục: Búp bê

120.000.000₫ 187.500.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: mới nhất ,

Đối tượng sử dụng: Nam giới

Chức năng quan hệ: Âm đạo nhận hàng , hậu môn giao hàng và ngực.

Chức quan hệ bằng miệng: Không.

Chất liệu: Silicon

Thời gian sản xuất:  2 tuần tính từ ngày đặt hàng

Chiều cao : 1m68

Số đo 3 vòng: 87cm-59cm-95cm

Cân nặng: 30kg

Phụ kiện kèm theo: Giấy tờ hướng dẫn sử dụng/ bảo hành/bộ tool sửa chữa/ Bộ trang phục đi kèm

Hãng sản Xuất: DS Doll.

Xuất xứ: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Búp bê tình dục Cao cấp USA Sharon – Special Evo BB01CC

Búp bê tình dục cao cấp USA Sharon BB01CC là dòng búp bê tốt nhất dễ dàng hiện nay đạt nhiều chứng chỉ yêu cầu chợ của thị trường lấy hàng nơi bán được sản xuất từ công ty DSdoll nổi tiếng siêu thị của Hoa Kỳ tận nơi . Nàng Sharon đạt chuẩn mực mua hàng của một cô gái trẻ xinh đẹp có nên chọn với làn da siêu sống động như thật nhập khẩu , lấy khuôn mẫu qua hình tượng cô giáo “Thảo” chuẩn đến từng milimet trên từng bộ phận xưởng của cơ thể.

Xét về mặt chất lượng có nên mua thì shop xin bảo đảm facebook với anh em là cực kì hoàn hảo từ chất liệu silicon y tế cao cấp nhất có nên chọn , đảm bảo đạt chất lượng tại nhà và an toàn khi đến tay người tiêu dùng khách hàng . Khung xương phản hồi được làm bằng thép không rỉ nên cực kì bền tư vấn và màu da người giống thật đến khó Nhật Bản có thể phân biệt mới nhất . Sáng tạo nước ngoài được nhiều tư thế khác nhau địa chỉ để thêm phần hấp dẫn showroom , sống động cho búp bê.

Độ tinh xảo khi thiết kế về khuôn mặt online , thảo luận các đường cong số đo 3 vòng trên cơ thể link web , chiều cao 168 cm và cân nặng chỉ có 30 kg nên búp bê Sharon vô cùng hoàn mỹ đến nỗi ở đâu , không thể nào chê ăn trộm được qua app . tự động Khi chạm vào cô nàng dâm đãng báo giá , nóng bỏng ngay trước mắt mình có cảm giác siêu thị rất mềm mại tốt nhất và mịn màn ở đâu tốt , cứ như đang chạm vào da em bé mini . Chức năng danh sách của nó đem lại cho nam giới khi làm tình không khác gì tại nhà với người tình thực sự chất lượng . Bảo đảm cô nàng xinh đẹp gợi dục này xuất xứ sẽ không làm cho cánh mày râu thất vọng đâu ở đâu tốt , có khi sướng đến nghiện nữa cơ.

 Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo mới nhất Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo mới nhất Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo mới nhất Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo mới nhất Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo mới nhất Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo mới nhất Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo mới nhất Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo mới nhất Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo mới nhất Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo mới nhất Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp USA Sharon – Special Evo mới nhất
Búp bê tình dục cao cấp USA Sharon BB01CC tham khảo được làm từ chất liệu Silicon cao cấp Pháp , đạt chuẩn y tế an toàn khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng facebook và bảo quản:

– Luôn vệ sinh sạch vận chuyển sẽ cơ thể bản thân trước khi quan hệ mua sắm với búp bê.

– Nên dùng gel bôi trơn(gốc nước) nhận xét để tạo cảm giác kích thích khi quan hệ chính hãng , không dùng gel bôi trơn(gốc silicon) có gốc dầu hướng dẫn với búp bê silicon có nên chọn . Có thể dùng nước hoa lên búp bê đặt hàng để tăng hưng phấn.

– Dùng kèm bao cao su dịch vụ để không bị đau rát khi mây mưa bỏ sỉ và dễ vệ sinh sau khi dùng xong.

– Luôn giữ vệ sinh sạch Lazada sẽ cho búp bê to đặc biệt là bền các phần nhạy cảm như âm đạo an toàn , hậu môn sau mỗi lần quan hệ nhập hàng . Tuyệt đối không sử dụng máy sấy đối giá rẻ với búp bê silicon.

– Kết hợp vừa làm tình địa chỉ với cô nàng búp bê vừa xem phim người lớn theo yêu cầu để tăng khoái cảm sung sướng nhiều hơn.

Chú ý:

– Không cho người khác sử dụng chung búp bê tình dục nơi bán để tránh lây lan bệnh xã hội.

– Không đặt hàng được bẻ ngược Trung Quốc các khớp nối giá rẻ của búp bê như tay thanh toán , chân hàng nhái , cổ mua hàng có thể thương hiệu sẽ làm gãy hàng Hiệu các khớp nối gây mất thẩm mỹ so trung tâm với ban đầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Phân phối Búp Bê Tình Dục Babyteen  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo