Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2890

Danh mục: Bao cao su đôn dên

200.000₫ 263.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

thương hiệu của sản phẩm: BD20B

Tên giá sỉ của sản phẩm: Bao Đôn Dương Vật Khúc Giữa Có Quai Đeo (BD20B).

Thể loại: Bao cao su đôn dên danh sách , Yếu sinh lý – xuất tinh sớm tư vấn , Vòng đeo dương vật.

Chức năng chính hãng của sản phẩm: Kéo dài thời gian quan hệ xưởng , tăng cương cứng dương vật đấu giá , gia tăng khoái cảm cho nữ giới.

Chất liệu của sản phẩm: Silicone chất lượng đẳng cấp quốc tế vệ sinh , an toàn đấu giá tuyệt đối cho người sử dụng.

Kích thước: 11cm x 3.8cm

Rung: Không có rung

Đặc điểm: Có vòng gân lắp đặt và bi xung quanh có nên chọn , có quai đeo tinh hoàn chắc chắn.

Chống nước: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng kong

Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại shopkiss.vn đều hướng dẫn được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm đúng theo quy định cửa hàng của công ty hướng dẫn . Sẽ không có sự khác biệt nào về chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm khi bạn mua hàng tại website hàng Hiệu của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hỗ trợ . lớn Hiện nay chưa có một đơn vị nào tại Việt Nam ngoại trừ shopkiss.vn dám đứng ra bảo vệ quyền lợi khách hàng nước ngoài như vậy.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B

Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B hứa hẹn shop sẽ là một trong dịch vụ những dòng bao cao su đôn dên mang lại giá rẻ những phút giây sung sướng cho người sử dụng giá sỉ . Với thiết kế bên ngoài bao đôn gồm nhanh nhất các gân gai bi cộm giúp cho dương vật của người đeo trở nên to khủng Nhật Bản và kích thích hơn nước ngoài . Chị em chỉ cần nhìn thấy thôi địa chỉ cũng đủ biết khi nó ma sát vào âm đạo nơi bán của mình nhập hàng sẽ phế đến cỡ nào rồi.

đổi trả Bên cạnh đó thế giới , bao còn giúp Trung Quốc các đấng mày râu thể hiện sức mạnh hỗ trợ của mình nơi chốn phòng the siêu thị . Vỏ bao đôn khúc giữa to sẽ làm hạn chế cảm giác sung sướng ngay tại giữa thân dương vật danh sách . Từ đó nam giới dễ dàng kiểm soát tận nơi được cơ cực khoái ra mỗi nhịp thụt bên trong cô bé bỏ sỉ của nàng nước ngoài và kéo dài thêm thời gian làm tình nhiều hơn đắt nhất . quà tặng Chắc chắn khuyến mãi với món đồ chơi này mini thì cho khuyến mãi dù áp dụng trung tâm mọi tư thế làm tình nào bạn voucher cũng hàng nhái sẽ khiến cho hướng dẫn mọi cô nàng khó tính sướng đến nghiện.

 Nhập sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI loại tốt
Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B giúp cậu nhỏ to hơn so sánh và dũng mãnh hơn.

Thông tin chi tiết nhập hàng của Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B:

Đối tượng sử dụng: Nam giới yếu sinh lý link web , xuất tinh sớm địa chỉ Hàn Quốc các cặp đôi muốn thay đổi không khí buồn tẻ khi quan hệ tình dục.

Thể loại: Bao cao su đôn dên trung tâm , yếu sinh lý xuất tinh sớm, vòng đeo dương vật.

Chức năng mua sắm của sản phẩm: Kéo dài thời gian quan hệ thông minh , tăng cương cứng dương vật đại lý , gia tăng khoái cảm cho nữ giới.

Chất liệu hướng dẫn của sản phẩm: Silicone chất lượng đẳng cấp quốc tế thanh toán , an toàn lắp đặt tuyệt đối cho người sử dụng.

Kích thước: 11cm x 3.8cm.

Rung: Không có rung

Đặc điểm: Có vòng gân sản xuất và bi xung quanh theo yêu cầu , có quai đeo tinh hoàn chắc chắn.

Chống nước: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng kong

 Nhập sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI loại tốt
Kích thước phân phối của Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B.

Mô tả về cấu tạo thanh lý và công dụng Nhật Bản của Bao đôn dương vật khúc giữa BD20B

Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B khuyến mãi được làm từ chất liệu silicon PVC chất lượng đẳng cấp quốc tế Nhật Bản , an toàn xách tay tuyệt đối cho người tiêu dùng đã qua sử dụng . Chính vì thế bao đôn cực kỳ dẻo dai mua hàng và có độ co giãn quà tặng rất tốt. Mang lại cảm giác thoải mái không hề bị bó sát vào dương vật khiến tại nhà các anh bị khó chịu khi đeo bao.

 Nhập sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI loại tốt
Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B có độ co giãn cao tư vấn và cực kỳ dẻo dai.

Bao đôn dên khúc giữa có thiết kế vô cùng Hàn Quốc đặc biệt là phần quai đao ở phía cuối bao đeo vào 2 tinh hoàn tự động . Nó giúp cố định bao đôn lại chắc chắn cao cấp , khó bị tuột ra trong lúc quan hệ Lazada và không làm gian đoạn cuộc yêu có nên chọn của cả hai sản xuất . Vì vậy nam giới khi sử dụng loại bcs đôn quai đeo này xưởng sẽ cung cấp có thể cùng bạn tình thay đổi nhiều tư thế độc lại đầy táo bạo cung cấp để cùng nhau đạt đỉnh cực khoái cao nhất.

 Nhập sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI loại tốt
Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B kho hàng được làm từ silicon nên có độ đàn hồi vô cùng tốt giúp ôm sát cậu nhỏ, không gây cảm giác khó chịu.

Chưa hết đâu giá bán , xung quanh bao đôn còn thông minh được trang bị thêm thế giới những đường gân mini và bi đóng vai trò chính trong việc ma sát mới nhất với thành âm đạo lấy hàng , tăng khoái cảm cho người phụ nữ online . Lúc này cô nàng phụ kiện sẽ phải rên rỉ liên tục mua hàng và “cô bé” lúc này chảy ra nhiều dịch thủy hơn vì sướng nhập khẩu . Chị em siêu thị sẽ cảm nhận tại nhà được tại nhà những cơn cực khoái ập đến liên tục lớn , mỗi cú nhấp ra vào chiết khấu của anh ấy đã qua sử dụng sẽ làm chị em tê điếng hết cả người.

Bao đôn còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ lớn và tăng độ cương cứng cho dương vật nhờ vào quai đeo vào hai hòn bi facebook . hàng Hiệu Khi đó lượng máu đổ về dương vật rẻ nhất sẽ vận chuyển được giữ lại nhiều hơn mini , giúp cậu nhỏ duy trì sự cương cứng Úc và hạn chế đấu giá được tình trạng xuất tinh sớm.

Việc sử dụng bao đôn còn giúp nam giới cải thiện kích thước dương vật đáng kể về chiều ngang mua hàng . Bao chỉ đôn thêm khúc giữa hỗ trợ và hở ở phần đầu khấc do đó so sánh sẽ khiến cậu nhỏ kho hàng vẫn giữ nguyên khoái cảm khi quan hệ tình dục danh sách . Cả hai nội địa sẽ quấn lấy nhau trong cơn khát tình xuất xứ , cùng nhau đạt siêu thị được đình cao trào nhất giá rẻ và còn cảm nhận sự kết nối yêu thương.

Nhờ thiết kế bao cao su đôn nhỏ gọn phân phối rất có ích cho nam giới trong việc mang theo bên người thế giới để sử dụng khi có nhu cầu quan hệ tình dục theo yêu cầu . Cô nàng mua hàng sẽ nhanh chóng bị chinh phục xách tay bởi ở đâu tốt những kỹ năng tình trường bỏ sỉ của bạn Hàn Quốc . Đồng thời bạn còn siêu thị có thể gợi ý ở đâu với bạn tình thay đổi cảm giác hưng phấn hơn bằng cách mây mưa ngay trong nhà tắm mua sắm . nhanh nhất Như vậy cả hai vừa có cảm giác sung sướng mới lạ bảng giá và còn kích thích hơn kiểu quan hệ thông thường.

 Nhập sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI loại tốt
Xung quanh Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B có thiết kế vòng link web và bi giúp ma sát tạo khoái cảm tiki tuyệt đối lên thành âm đạo sử dụng của chị em.

Cách sử dụng xuất xứ , vệ sinh siêu thị và bảo quản Bao cao su đôn dên khúc giữa BD20B

Vệ sinh bao đôn dương vật bằng xà phòng trước nổi tiếng và sau khi sử dụng.

Tuyệt đối không an toàn được dùng nước nóng vì ở đâu tốt sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu nhận hàng và suy giảm tuổi thọ Pháp của bao.

Cách sử dụng bao đôn vô cùng đơn giản dịch vụ , bạn chỉ cần đeo bao vào dương vật trong lúc đang cương cứng.

Sau đó cho phần quai đeo vào hai hòn bi.

Thái Lan Khi đeo Đức các bạn nhớ chú ý đeo đúng chiều cao cấp để cho phần quai đeo đặt hàng có thể choàng vào hai bìu dái.

Sử dụng gel bôi trơn gốc nước nổi tiếng để dương vật kích thích vào bên trong âm đạo không bị đau rát thanh toán và còn bảo đảm tuổi thọ nước ngoài của bao đôn hướng dẫn được sử dụng lâu hơn nhận xét để dành cho thông minh những lần quan hệ nổi tiếng tiếp theo.

Không sử dụng bao đôn chung ở đâu uy tín với bất kỳ theo yêu cầu các nhân nào khác thanh toán để phòng tránh Mỹ những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Bảo quản bao đôn dên ở nơi khô ráo Nhật Bản , thoáng mát Lazada , dưới 30 độ C phân phối , tránh bụi bẩn gần nhất và ánh nắng trực tiếp.

Mua Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B ở đâu?

Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B hiện có bán tại mua sắm tất cả theo yêu cầu các chi nhánh Đài Loan của Website.vn trên toàn quốc.

Các bạn có nên mua có thể đến trực tiếp showroom chợ của chúng tôi địa chỉ để lựa chọn thêm nhiều mẫu bao đôn khác bình luận . Hoặc địa chỉ có thể truy cập trang web Website hỗ trợ để tham khảo cung cấp và đặt hàng online Úc nhé.

 Nhập sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI loại tốt
Nguyên hộp Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000  tự động nếu có thắc mắc qua app các bạn khách hàng có thể liên hệ kiểm tra để Đức được tư vấn.

Hàng Thái Lan được giao kín đáo địa chỉ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Nhập sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI loại tốt
Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Trung Quốc , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%5
Đánh giá Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu giá tốt

Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu

140.000₫176.000₫
(15)
-15%5
 Bán Bao đôn Lovetoy 2 nhánh có rung màu nâu  loại tốt
-42%5
 Sỉ Bao cao su đôn dên hở đầu có quai  hàng xách tay
-17%5
 So sánh Bao cao cu đôn dên vẩy rồng  loại tốt

Bao cao cu đôn dên vẩy rồng

150.000₫181.000₫
(8)
-38%5
 Review Bao đôn dên mắt lưới rung ở giữa  có tốt không?

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo