Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung màu da vàng siêu gân

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2892

Danh mục: Bao cao su đôn dên

480.000₫ 658.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Bao đôn to dài dương vật
Chức năng; Đôn to nơi nào và dài dương vật rẻ nhất , kích thích hậu môn phụ kiện , âm vật hàng giả , tăng khoái cảm cho nữ
Chất liệu: Silicon TPE siêu mềm mịn địa chỉ , an toàn tốt nhất với người dùng
Màu sắc: Màu da
Rung: Có rung phần gốc bao đôn
có nên mua Đặc biệt: Có nhánh dương vật giả kích thích hậu môn giá rẻ và quai đeo vào bìu tránh bị tuột khi quan hệ
Kích thước sản phẩm: + Phần bao đôn: 18cm x 3,8cm
Phần nhánh dương vật: 14cm x 2,6cm
Trọng lượng: 213g
Xuất xứ: Mỹ
Nhà sản xuất: Lovetoys

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B

Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B là sản phẩm đến từ hãng chuyên sản xuất đồ chơi tình dục Lovetoy siêu thị của Mỹ hỗ trợ . Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung tận nơi phục vụ chị em nhu cầu tình dục cao do thiết kế độc lạ có 3 chức năng kích thích cùng lúc ở đâu với nhiều ưu điểm dịch vụ đặc biệt nổi trội đổi trả sẽ khiến chị em phụ nữ sướng đến tận mây xanh.

Các cánh mày râu vận chuyển sẽ vô cùng bất ngờ khi nó giúp cậu nhỏ tăng lên kích thước nổi tiếng rất đáng kể giao hàng . Khiến bỏ sỉ mọi cô nàng phải rạo rực trong người khi nhìn thấy cả 2 dương vật to khủng trước mắt Đức mà bạn đang sử dụng đắt nhất . hàng nhái Những đường gân nổi cộm kết hợp nội địa với phần trứng rung ở nhánh hướng dẫn sẽ khiến mới nhất mọi cô nàng phải gục ngã sản xuất , rên rỉ trong sung sướng bất tận.

 Đánh giá Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung màu da vàng siêu gân có tốt không?
Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B dành cho danh sách các quý ông có cậu nhỏ khiếm tốn muốn tăng kích thước sửa chữa và muốn kích thích mạnh mẽ cho bạn tình đánh giá của mình.

Thông tin chi tiết bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B

Thể loại: Bao đôn to dài dương vật

Chức năng: Đôn to có nên chọn và dài dương vật bền , kích thích hậu môn tiết kiệm , âm vật dễ dàng , tăng khoái cảm cho nữ dễ dàng , kéo dài thời gian yêu tại nhà , tăng thêm độ cương cứng cho dương vật.

Chất liệu: Silicon TPE siêu mềm mịn hàng Hiệu , an toàn theo yêu cầu với người dùng.

Màu sắc: Màu da người.

Rung: Có rung phần gốc bao đôn.

amazon Đặc biệt: Có nhánh dương vật giả kích thích hậu môn đấu giá và quai đeo vào bìu tránh bị tuột khi quan hệ

Kích thước phần bao đôn: 18cm x 3,8cm.

Kích thước phần nhánh dương vật: 14cm x 2,6cm.

Trọng lượng: 213g.

Xuất xứ: Mỹ.

Nhà sản xuất: Lovetoy.

 Đánh giá Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung màu da vàng siêu gân có tốt không?
Kích thước chi tiết mua sắm của Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B.

Mô tả về cấu tạo hàng nhái và chức năng báo giá của Bao đôn 2 nhánh có rung BD22B

Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B thông minh được làm từ vật liệu silicon vô cùng mềm mại thảo luận , cho bạn cảm giác cằm nắm thật bắt tay đổi trả , link web rất mát chính hãng . Lấy khuôn mẫu từ hình dạng dương vật thật đang cương cứng hùng dũng chợ cũng miễn phí những đường gân máu chân thật đến không ngờ xuất xứ . Nó mua hàng sẽ kích thích vào từng nơi nhạy cảm trên thành âm đạo dễ dàng và cô nàng Mỹ sẽ phải rên rỉ liên tục sử dụng , âm đạo bắn nước tiết kiệm không ngừng.

 Đánh giá Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung màu da vàng siêu gân có tốt không?
Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B tại nhà được làm từ silicone mềm mịn chân thật so sánh , đặt hàng ngoài ra còn có quai đeo giúp cố định chắc chắn khi quan hệ.

Bao có độ dày bình luận tương đối lớn cộng rẻ nhất với đầu bao dài gần nhất sẽ làm tăng kích thước dương vật rẻ nhất của bạn lên tức vệ sinh thì khi mang nó vào nơi nào . Phía trên gốc bao đôn có bộ tai thỏ gắn bộ trứng rung mini giúp massage kích thích “hạt le” cho nàng theo mỗi lần vào chạm gốc bao.

Phía dưới có thêm một dương vật giả song song có đường kính nhỏ hơn đôi chút đã qua sử dụng với mục đích chơi lỗ nhị cùng lúc bạn đang “khám phá cô bé” phía trên khách hàng . Đây là món đồ chơi đem lại độ sướng gấp 3 cho chị em thông minh . Bởi chàng kho hàng sẽ dùng nó đắt nhất để “làm điên đảo” 3 nơi cho người tình trên cùng một thao tác.

Ngoài ra địa chỉ , chất liệu xách tay của bao đôn này giúp chống nước bảo hành rất tốt hỗ trợ tối đa trong việc quan hệ đặt hàng với cô nàng ngay trong nhà tắm ở đâu tốt hoặc hồ bơi vô cùng thoải mái nhanh nhất . Thuận tiện trong việc vệ sinh bao đôn trước thanh lý hoặc sau khi sử dụng một cách dễ dàng giá rẻ để nơi bán có thể sử dụng cho cung cấp những lần mây mưa tiki tiếp theo.

 Đánh giá Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung màu da vàng siêu gân có tốt không?
Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B còn có tích hợp nhánh rung giúp kích thích vào âm vật chị em khi quan hệ khiến chị em càng nhập khẩu được sung sướng gấp bội.

Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B có ưu điểm gì?

Phụ nữ vốn ham to ở đâu tốt và dài nhập khẩu mà đúng không mới nhất ? Tiếc là không phải ai sử dụng cũng đánh giá được cái diễm phúc sở hữu tổng hợp được “cậu nhỏ” hoành tráng tư vấn . Bao đôn này phù hợp tự động với lớn các bạn nam có “thằng nhỏ” khiêm tốn to , khó chiều tiki được vợ shop . thảo luận Khi mang bao đôn Lovetoy vào bạn giá bán lẻ sẽ hoàn toàn khác trong cách làm tình Nhật Bản . Vợ bạn amazon sẽ thốt lên đầy cảm kích chiết khấu và phấn khích.

Do bao đôn dày nên cản trở không nhỏ đến cảm xúc Hàn Quốc được kích thích từ âm đạo lấy hàng , cao cấp nhưng trái lại đây là điều kiện lý tưởng cho tiết kiệm những anh chàng dễ bị xuất tinh ở đâu tốt . hướng dẫn Những bạn nam muốn kiềm hãm hưng phấn lại xưởng để nhanh nhất được một thời gian quan hệ lâu hơn cao cấp thì nên đeo bao đôn Lovetoy 2 nhánh này.

Các bạn nữ phải có “cô bé” thật khỏe đắt nhất , sức chịu đựng giỏi thanh lý thì mới nên cho bạn tình sử dụng loại bao đôn dên này Pháp để ân ái cùng danh sách . Hoặc mới nhất các chị trung niên vốn khó tìm Úc được cảm giác như thời con gái mặc mới nhất dù ham muốn dồi dào báo giá . danh sách Khi ăn trộm các chị cho chồng mang chiếc bao này ở đâu tốt thì hiệu quả kích dục nó mang lại to rất tuyệt vì lừa đảo các chị to được kích thích trên 3 điểm G cùng lúc.

đổi trả Đặc biệt, bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung này là dòng bao sử dụng lâu dài nên bạn chỉ cần tốn 1 lần là ở đâu uy tín có thể tận hưởng sung sướng ở đâu uy tín rất lâu nhập khẩu mà không cần phải thay bao mới như nước ngoài các loại bao cao su dùng 1 lần.

Cách sử dụng bao đôn Lovetoy 2 nhánh BD22B

Khử trùng mặt trong Mỹ và ngoài bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B nhánh bằng cồn y tế nhanh nhất hoặc lấy hàng với xà phòng diệt khuẩn trước khi mang.

Làm cương cứng dương vật theo yêu cầu sau đó tiến hành mang bao đôn bằng cách lộn cuộn miệng bao lại thảo luận và đặt đầu dương vật vào miệng bao.

Sau đó tuột xuống đến tận gốc bìu miễn phí , tròng quai đeo bìu vào Pháp để cố định.

Trong thảo luận quá trình sử dụng bạn nên dùng thêm gel bôi trơn so sánh để cảm giác địa chỉ được trơn tru hơn.

Sau khi sử dụng đấu giá , tháo bao đôn ra sản xuất và vệ sinh lại bằng xà phòng bình luận và nước sạch 1 lần nữa tiki . Sau đó làm khô ráo bên trong lẫn ngoài bao trước khi đem cất giữ cho lần sử dụng nơi nào tiếp theo.

Cách bảo quản bao đôn lovetoy 2 nhánh BD22B

Cất bao đôn nơi mát mẻ gần nhất , kín đáo hỗ trợ , tránh bụi bậm xuất khẩu thanh lý những nơi ẫm ướt Trung Quốc , bẩn.

Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào bao.

Không giá rẻ để giá sỉ các chất dầu mỡ dính vào bao.

Chú ý khi sử dụng bao đôn Lovetoy BD22B

Trong Trung Quốc quá trình đeo bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B bạn chợ có thể thoa một ít gel lên dương vật đang cương chiết khấu để đeo dễ dàng hơn, đồng thời thanh toán cũng giúp dương vật cảm thấy thoải mái trong hàng Hiệu quá trình quan hệ.

Không dùng cho đã qua sử dụng những người bị dị ứng khuyến mãi với silicone.

Mua bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B ở đâu chất lượng nhất?

nhập hàng Hiện tại Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B này hiếm có trên thị trường Việt Nam tiết kiệm . Mặc shopee dù thế bạn thế giới vẫn Pháp có thể mua nó tại một số cửa hàng uy tín như Website.vn.

Chúng tôi là nơi bán không chỉ có bao đôn bỏ sỉ mà còn có phụ kiện tất cả thảo luận các mặt hàng sextoy cho đẹp mọi giới tính nhận xét mà bạn cần tư vấn . Sản phẩm thảo luận của shop Úc đã có mặt trên 2 thành phố lớn TP.HCM giá bán lẻ và Hà Nội chiết khấu , giao hàng toàn quốc nhanh chóng xuất khẩu , an toàn nhập khẩu , bảo mật thông tin cho quí khách nhận xét . Đóng gói cẩn thận đấu giá , kín đáo chính hãng . Thanh toán khi nhận hàng nhập khẩu hoặc chuyển khoản uy tín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%5
Đánh giá Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu giá tốt

Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu

140.000₫176.000₫
(15)
-15%5
 Bán Bao đôn Lovetoy 2 nhánh có rung màu nâu  loại tốt
-42%5
 Sỉ Bao cao su đôn dên hở đầu có quai  hàng xách tay
-17%5
 So sánh Bao cao cu đôn dên vẩy rồng  loại tốt

Bao cao cu đôn dên vẩy rồng

150.000₫181.000₫
(8)
-38%5
 Review Bao đôn dên mắt lưới rung ở giữa  có tốt không?

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo