Bao cao su tích hợp gai mềm hộp 2 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2428

Danh mục: Bao cao su gân gai

35.000₫ 51.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Bao cao su, bao cao su gai

Tính năng: Gai mềm nội địa , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh amazon , ngừa thai rẻ nhất , phòng chống xuất xứ các bệnh lây qua đường tình dục gần nhất . Tái sử dụng khách hàng được.

Quy cách: Hộp 2 cái

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về bao cao su gai mềm GAI11

Bao cao su gai mềm GAI11 êm ái giá rẻ , có tính đàn hồi cao cho nàng cảm giác bay bỏng sung sướng thanh lý , lừa đảo nhưng không làm mất đi cảm giác sung sướng Lazada của anh em mini . Ngược lại còn đóng góp phần to lớn giúp chị em dễ lên đỉnh phụ kiện , sung sướng kéo dài gấp bội trong thời gian quan hệ.

Bao cao su siêu gai gần nhất được nhập chính Hãng là hàng nội địa HongKong Lazada , báo giá rất tốt về chất lượng thống kê cũng như tính năng kho hàng mà Bao Cao Su gai mang lại hướng dẫn . Size vừa phải cho đổi trả các Dương vật khiêm tốn cửa hàng của đàn ông Việt có nên chọn , không lo tuột bao Thái Lan , độ trơn có trên bao giúp giao hợp dễ dàng.

 Shop bán Bao cao su tích hợp gai mềm hộp 2 cái loại tốt
Bao cao su gai mềm GAI11 là sản phẩm giá rẻ đăng ký nhưng hiệu quả cao Trung Quốc , thường Úc được địa chỉ các quý ông ưu tiên chọn lựa.

Thông tin chi tiết bao cao su gai mềm GAI11 

Tên sản phẩm: Bao cao su gai mềm

Mã sản phẩm: GAI11

Chất liệu: Cao su thiên nhiên

Tính năng: Gai mềm Đài Loan , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh siêu thị , ngừa thai tổng hợp , phòng chống Trung Quốc các bệnh lây qua đường tình dục.

Ưu điểm: Tái sử dụng giảm giá được nhiều lần.

Quy cách: Hộp 2 cái.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Xuất xứ: Hong Kong.

Cấu tạo showroom và công dụng đặt hàng của Bao cao su gai mềm GAI11

Bao cao su gai mềm GAI11 cửa hàng được cấu tạo từ chất liệu cao su thiên nhiên vô cùng lành tính miễn phí và an toàn cho sức khỏe thảo luận của người dùng đặt hàng . tiki Đặc biệt chất liệu này phù hợp gần nhất với cả Pháp những người có cơ địa nhạy cảm dễ bị kích ứng tại nhà có thể yên tâm sử dụng giá rẻ mà không lo sản xuất sẽ bị dị ứng thanh toán bởi chất liệu nơi bán của bao.

Bao cao su GAI11 Lazada được thiết kế dịch vụ với ở đâu những hạt gai mềm bao xung quanh phần đầu khấc mang lại sự ma sát cao lên thành âm đạo ở đâu tốt của chị em khi quan hệ Úc . Vì sao nhà sản xuất chỉ đặt cao cấp những hạt gai ở phần đầu có nên chọn của bao là vì đầu khấc chính là nơi tiếp xúc đầu tiên tư vấn và chạm vào điểm sâu nhất bên trong âm đạo nên tư vấn sẽ khiến chị em dẽ dàng đạt so sánh được khoái cảm hơn.

Không nơi bán những thế bao cao su gai mềm còn có tác dụng làm giảm sự ma sát khi quan hệ lên dương vật cực kỳ hữu ích cho Hàn Quốc các anh đang gặp báo giá các vấn đề về xuất tinh sớm thương hiệu . hướng dẫn Khi sự ma sát không còn nhiều thanh lý thì dương vật rẻ nhất sẽ không bị kích thích rẻ nhất quá mức từ đó quà tặng các anh tư vấn có thể kéo dài cuộc yêu nhập khẩu được lâu hơn thảo luận , có thêm thời gian chính hãng để đưa bạn tình lên đỉnh.

 Shop bán Bao cao su tích hợp gai mềm hộp 2 cái loại tốt
Bao cao su gai mềm giúp kéo dài thời gian yêu hoàn hảo hướng dẫn và kích thích khoái cảm cho chị em dễ dàng lên đỉnh hơn.

Hướng dẫn sử dụng sản xuất và cách bảo quản Bao cao su gai mềm GAI11 

Đầu tiên chúng ta cần mua ở bền những địa điểm uy tín thông tin có trên bao bì sản phẩm tiki , vệ sinh đặc biệt là khuyến mãi những thông tin về hạn sử dụng lắp đặt , nhà sản xuất bền , kích thước lừa đảo , tính năng… Để tránh vận chuyển được việc sử dụng phải hàng giả chính hãng , hàng nhái nhanh nhất , hàng kém chất lượng.

Tiến hành kích thích dương vật đạt trạng thái cương cứng nhất hàng Hiệu , xé bao phụ kiện và tròng bao vào dương vật nổi tiếng , nhớ tròng bao vào dương vật cho đúng chiều.

Trong khi đeo voucher , một tay bóp chặt núm bao một tay tròng bao vào dương vật hỗ trợ , chừa núm bao cao su shop để chứa tinh dịch khi xuấtt tinh cửa hàng . Không đeo bao sát đầu khấc.

Sau khi quan hệ xong Đài Loan , vuốt phần tinh dịch ở đầu bao giữ chặt giảm giá , tay còn lại vuốt cuốn bao cao su ra ngoài thanh toán để tháo bao lớn và bỏ bao cao su chứa tinh dịch vào thùng rác.

Sản phẩm bao cao su nhập khẩu có thể dùng chung ở đâu uy tín với sextoy có nên chọn , điều này khuyến mãi sẽ giúp bạn giữ vệ sinh cho cơ thể tốt hơn tham khảo , đồng thời cảm nhận khoái cảm sung sướng một cách chân thật nhất.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch giá rẻ sẽ sửa chữa , khô ráo báo giá , thoáng mát cao cấp , dưới 31 độ C đặt mua , tránh ánh nắng trực tiếp mới nhất và bụi bẩn.

Không nên danh sách để BCS trong cốp xe máy vì nhiệt độ máy xuất xứ của xe giao hàng có thể gây hỏng chất lượng ăn trộm của sản phẩm.

Không đắt nhất để sẵn trong ví tiền vì Thái Lan có thể bị nhàu nát.

Mua bao cao su gai mềm GAI11 chính hãng giá rẻ ở đâu?

Cửa hàng Website.vn ngoài cung cấp sỉ báo giá và lẻ xách tay các loại bao cao su cao cấp tận nơi của dịch vụ các hãng nổi tiếng còn có bán đầy đủ link web các loại đồ chơi người lớn cho giá rẻ tất cả nam nữ giá bán lẻ và người đồng tính cửa hàng . Shop xưởng đã có mặt trên toàn quốc giá rẻ , giao hàng nhanh đặt mua và chất lượng đảm bảo nhanh nhất . Nguyên tắc giao hàng là nhanh lẹ giảm giá , bảo mật thông tin khác khàng Thái Lan và gói hàng kín đáo theo yêu cầu.

Bạn ở đâu có thể tìm mua Bao cao su gai mềm GAI11 tại Website lớn . Chúng tôi amazon sẽ giao hàng ngay trong vòng 20 phút đến 1 giờ đối chiết khấu với rẻ nhất những đơn hàng nội thành tiết kiệm . nơi nào Ngoài ra khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào nước ngoài , bạn đều Nhật Bản được công ty bảo vệ quyền lợi bằng cách bảo hành đổi trả sản phẩm.

 Shop bán Bao cao su tích hợp gai mềm hộp 2 cái loại tốt
Bao cao su gai mềm GAI11 giá rẻ chính hãng tại shopkiss.

Chúc quý khách có facebook những phút giây tuyệt vời cực khoái bên đồ chơi hấp dẫn này!

Zalo – Viber: 0938411000  tư vấn nếu có thắc mắc qua app các bạn mini có thể liên hệ cửa hàng để an toàn được tư vấn.

Hàng Lazada được giao kín đáo voucher và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn vận chuyển , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%5
 Bán Bao cao su gai râu bi   hàng xách tay

Bao cao su gai râu bi 

50.000₫88.000₫
(8)
-33%5
 Review Bao cao su mỏng siêu gai 3D PEAK – ONE  hàng mới về
-43%5
 Bảng giá Bao cao su siêu gai RunBo  hàng xách tay

Bao cao su siêu gai RunBo

25.000₫44.000₫
(8)
-39%5
 So sánh Bao cao su Xmen Bi giúp nàng lên đỉnh  mới nhất

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo