Bao cao su size lớn cho nam Large You Know

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2417

Danh mục: Bao cao su Nhật Bản

50.000₫ 70.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Hãng sản xuất: SHANGHAI.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su size lớn cho nam Large You Know CD25

Bạn may mắn là một chàng trai sở hữu kích cỡ dương vật vượt trội so so sánh với thế giới các bạn nam khác xuất khẩu . Vì vậy khi tìm mua lắp đặt các loại bao cao su thông thường trên thị trường ăn trộm sẽ khiến cho bạn trong lúc quan hệ tình dục cảm thấy loại bao cao su này ở đâu tốt quá chật gây ra cảm giác khó chịu khi quan hệ tình dục.

đấu giá Ngoài ra khi bạn quan hệ Đài Loan quá mạnh cũng như kho hàng các tư thế độc lạ showroom cũng facebook sẽ khiến bao cao su dễ bị rách hơn nhận hàng . Bạn Đức mong muốn tìm một sản phẩm phù hợp ăn trộm với kích cỡ dương vật khiến cho bạn phân phối có thể thoải mái phụ kiện . Thì Bao cao su size lớn cho nam large you know CD25 chính là loại bao Đài Loan mà bạn đang cần tìm.

 Review Bao cao su size lớn cho nam Large You Know giá rẻ
Bao cao su size lớn cho nam Large You Know CD25 là dòng bao dành cho chất lượng những bạn nam có dương vật to ngoại cỡ.

Thông tin chi tiết Bao cao su size lớn cho nam Large You Know CD25

Mã sản phẩm: CD25.

Thể loại: Bao cao su hướng dẫn , bao cao su size lớn.

Chất liệu: Cao su thiên nhiên

Đường kính: 55mm

Màu sắc: Không màu

Quy cách đóng gói: Hộp 10 bao

Hãng sản xuất: SHANGHAI.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Review Bao cao su size lớn cho nam Large You Know giá rẻ
Thông tin chi tiết to của bao cao su size lớn cho nam Large You Know CD25.

Mô tả về cấu tạo khách hàng và công dụng so sánh của bao cao su size lớn Large You Know

Bao cao su size lớn cho nam large you know CD25 đẹp sẽ giúp cho giá bán các bạn nam có kích cỡ dương vật lớn tránh thảo luận được nơi nào những tác hại thế giới có thể xảy ra khi bạn sử dụng bao cao su sai kích cỡ.

voucher Ngoài ra ăn trộm các bạn không cần phải lo lắng về chiều dài an toàn của xuất khẩu các loại bao cao su này Úc . Bởi vì chiều dài to của bao chiết khấu sẽ Hàn Quốc dao động trong con số khoảng từ 19 cho tới 21 cm to , hoàn toàn phủ kín dương vật kho hàng của bạn phản hồi . Ngăn cách hoàn toàn dương vật lấy hàng của bạn khỏi quà tặng các loại dịch tiết Pháp của bạn tình trong thanh lý quá trình quan hệ tình dục tại nhà . Cũng như giúp giữ lại tinh trùng sau khi nam giới phóng tinh không thâm nhập vào âm đạo đảm bảo hiệu quả phòng tránh thai đánh giá tuyệt đối.

 Review Bao cao su size lớn cho nam Large You Know giá rẻ
Độ đàn hồi giá sỉ cũng như độ dẻo dai shop của bao cao su size lớn cho nam Large You Know CD25 là ở đâu uy tín rất chất lượng.

Với lừa đảo các bạn nam có kích cỡ dương vật lớn khi quan hệ tình dục tổng hợp sẽ gặp một trở ngại thường hay gặp phải nhất là đối tự động với shopee các bạn nữ Châu á kích cỡ âm đạo tại nhà tương đối nhỏ nước ngoài . miễn phí Khi dương vật lớn thế giới của nam giới đưa vào bên trong âm đạo bình luận sẽ khiến cho âm đạo giãn nở to quá mức gây ra tình trạng đau đớn khi quan hệ.

Vì vậy loại bao cao su size lớn này đã bổ sung thêm một lượng gel giúp cho tổng hợp các bạn nam khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo khuyến mãi của nữ giới dễ dàng mua sắm . Tránh nhập khẩu các tình trạng gây ra cảm giác đau đớn khó chịu cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

Có thể nói đây là một trong phụ kiện những loại bao cao su size lớn rẻ nhất trên thị trường một hộp 10 cái hàng Hiệu mà mức giá đã qua sử dụng của nó chỉ 50.000 giúp cho nổi tiếng các bạn nam giới sở hữu kích cỡ dương vật lớn tiết kiệm ở đâu được một phần chi phí khi mua sắm “áo mưa”. Thái Lan Nếu so sánh bảng giá với xuất xứ các loại tư vấn của nước ngoài các thương hiệu phổ biến như Durex hộp ba cái size lớn chiết khấu đã có mức giá lên tới hơn 100.000 tiki . Vì vậy đây là lựa chọn tối ưu dành cho xưởng các bạn có kinh tế trung bình.

 Review Bao cao su size lớn cho nam Large You Know giá rẻ
Bao cao su size lớn cho nam Large You Know CD25 không phụ kiện những co giãn tốt amazon mà chứa nhiều chất bôi trơn hơn mang lại nhiều khoái cảm khi quan hệ.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su size lớn cho nam Large You Know CD25

Cũng tương tự như bất kỳ loại bao cao su nào bạn phải tuân thủ theo bỏ sỉ các nguyên tắc shopee sau đây qua app để giá rẻ có thể bảo đảm xuất khẩu những hiệu quả hỗ trợ của bao đem lại cho bạn ở mức cao nhất giá rẻ . Tránh phụ kiện được tham khảo các tác động không chợ mong muốn gây ra do việc sử dụng sai cách.

Đầu tiên khi bạn nhanh nhất sẽ lấy bao cao su ra khỏi vỏ bao nhận hàng , bạn nên hạn chế sử dụng giảm giá các loại vật sắc nhọn như móng tay đổi trả hoặc răng ở đâu uy tín để tránh trường hợp bao cao su bị rách mất hiệu quả đảm bảo an toàn trong tình dục.

Sau đó bạn lấy BCS tổng hợp để đeo vào dương vật tự động , lưu ý bạn nên nắm chặt phần túi ở đầu bao cao su phụ kiện để ép hết không khí ra ngoài vệ sinh . Việc này là cực kỳ quan trọng đảm bảo cho danh sách các bạn an toàn trong tình dục link web . Tránh tình trạng nam giới phóng tinh tinh trùng ép không khí bên trong túi nấm này gây ra tình trạng rách bao.

Sau khi xuất tinh xong nên dùng 2 ngón tay giữ chặt phần miệng bao bỏ sỉ và kéo dương vật cùng bcs từ từ ra khỏi âm đạo quà tặng . Nên giữ chặt phần miệng bao đặt hàng để tránh trường hợp tinh trùng tràn ra ngoài.

 Review Bao cao su size lớn cho nam Large You Know giá rẻ
Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Bảo quản bao cao su size lớn Large You Know CD25

Bạn nên so sánh để bao cao su ở nước ngoài những nơi thoáng mát tránh xa nắng mặt trời chính là điều kiện lý tưởng nhất qua app để bảo quản bao.

Tránh lớn để “áo mưa” ở trong cốp xe xưởng hoặc túi quần áo sửa chữa đặc biệt là ví xuất khẩu của nam giới đổi trả . Việc này sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng tận nơi của bao.

Mua bao cao su size lớn cho nam Large You Know CD25 ở đâu?

Bao cao su size lớn cho nam Large You Know CD25 chính là một trong nơi nào những dòng BCS khó tìm thấy nhất trên thị trường rẻ nhất . Tuy nhiên khi bạn đến so sánh các cửa hàng thuộc hệ thống SHOPKISS khuyến mãi voucher có thể dễ dàng tìm thấy bỏ sỉ cũng như mua sắm cho mình loại bao cao su size lớn này.

Zalo – Viber: 0938411000 chính hãng nếu có thắc mắc ở đâu uy tín các bạn showroom có thể liên hệ tiki để mua hàng được tư vấn.

Hàng siêu thị được giao kín đáo phân phối và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn online , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-28%5
 Bảng giá Bao cao su cực Siêu Mỏng Sagami 0.02  mới nhất
-25%5
 Kho sỉ Bao cao su Shell Zeus siêu mỏng  mới nhất

Bao cao su Shell Zeus siêu mỏng

150.000₫200.000₫
(8)
-29%5
Cung cấp Bao cao su Sagami 3D gân sọc  nhập khẩu

Bao cao su Sagami 3D gân sọc

150.000₫211.000₫
(8)

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo