Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2438

Danh mục: Bao cao su gân gai

30.000₫ 53.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng cao cấp đặc biệt: Tăng khoái cảm thảo luận , kích thích điểm G.

Độ mềm: Mềm mại.

Chất liệu: Mủ cao su tự nhiên.

Đối tượng sử dụng: Nam.

Thể loại: Siêu bi xách tay , gai địa chỉ , râu.

Quy cách đóng gói: Hộp 1 chiếc.

Hãng sản xuất: Gold.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về bao cao su siêu gai râu CD22

Bao cao su siêu gai râu CD22 tạo ra một sự kích thích âm đạo không hề nhẹ cho chị em “sướng” lên bờ xuống ruộng vận chuyển . Nhật Bản Hiện qua app các cặp vợ chồng Việt đang sử dụng loại này đặt mua rất thịnh hành đấy! Bao cao su siêu gai râu mới nhìn thôi hướng dẫn đã cảm thấy kích thích vô cùng rồi nói chi đến khi mang vào xuất xứ . Có nhiều mẫu bao cao su gai siêu ngầu tại đây Đức mà bạn nhanh nhất có thể chọn cho mình cách sung sướng lớn riêng thông minh để cùng nàng dân trào khoái cảm cho từng đêm tình cháy bỏng.

 Shop bán Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê giá tốt
Bao cao su siêu gai râu CD22 phụ kiện với thiết kế độc đáo mang lại cho online các cặp đôi một cuộc yêu đầy cuồng nhiệt mua hàng và khoái cảm.   

Thông tin chi tiết bao cao su siêu gai râu CD22

Mã sản phẩm: CD22

Tính năng danh sách đặc biệt: Tăng khoái cảm địa chỉ , kích thích điểm G

Độ mềm: Mềm mại

Chất liệu: Mủ cao su tự nhiên

Đối tượng sử dụng: Nam

Thể loại: Siêu Bi thanh toán , Gai hàng Hiệu , Râu,

Quy cách đóng gói: Hộp 1 chiếc

Hãng sản xuất: Gold

Xuất xứ: Hồng Kong

 Shop bán Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê giá tốt
Bao cao su siêu gai râu CD22 báo giá được làm từ cao su thiên nhiên nên bình luận rất mềm mại hàng giả , đàn hồi tốt nhận hàng và cực kỳ lành tính.

Mô tả công dụng giao hàng của bao siêu gai râu CD22:

Bao cao su siêu gai râu CD22 ăn trộm được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên chất lượng với đặc tính không mùi Úc và độ co giãn địa chỉ tuyệt đối nên khuyến mãi có thể ôm khít có nên chọn và vừa vặn cho Trung Quốc tất cả nhập hàng các kích thước cậu nhỏ chất lượng . Thiết kế lấy hàng của bao có tốt nhất những gai siêu thị , râu tiết kiệm hoặc mua hàng những viên bi giúp tăng độ ma sát khi kích thích lên thành âm đạo khuyến mãi . Tạo ra ở đâu tốt các gợn sóng khoái cảm dồn dập cho chị em khi chiếc bao chạm tới điểm G dễ dàng đưa chị em lên đỉnh là điều cực dễ.

xuất khẩu Bên cạnh đó tuy đây là loại bao cao su có cấu tạo bên ngoài đặt hàng đặc biệt đánh giá với nhiều gai mềm tua tủa có chức năng tăng cường kích thích tình dục cho phụ nữ trong lúc giao hợp tổng hợp . Thế đánh giá nhưng nhập khẩu vẫn giữ Hàn Quốc được 2 chức năng chính giao hàng của bao cao su đó là ngừa thai gần nhất và phòng ngừa sự lây lan link web của phân phối các căn bệnh xã hội qua đường tình dục.

Sự khác biệt lớn trong thiết kế nổi tiếng của dòng bao cao su gai CD22 này là hình dạng trông có vẽ khủng hơn giá sỉ với gai râu viền đầy đặng to hơn cửa hàng . Nhưng số lượng gai ít hơn shopee , chỉ tập trung ở phần đầu bao – nơi làm nhiệm vụ kích thích chủ yếu khi quan hệ tình dục.

 Shop bán Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê giá tốt
Bao cao su siêu gai râu CD22 giúp tạo độ ma sát cao lên thành âm đạo xưởng và kích thích điểm G cực sướng.

Bao cao su siêu gai râu có mấy loại?

Bao cao su gai thanh lý rất khó phân loại vì mỗi một mẫu sản phẩm đều có cấu tạo khác đi một chút mua hàng nhưng mục đích thương hiệu vẫn là 1 có nên chọn . Để phân loại đẹp được bao cao su siêu gai râu ta chia theo cách phối hợp đại lý của gai – râu – bi- gân xách tay . Có loại đơn tính từng thứ cấu trúc hướng dẫn , lắp đặt cũng có loại kết hợp từng đôi một vận chuyển , từng bộ ba rẻ nhất hoặc tổng hợp giá bán các cấu trúc kích thích mạnh nhất như trên.

Có thể phân loại danh sách như sau: Bao cao su gai – bi nhập khẩu , gai – râu đặt mua , bi – râu khuyến mãi , bo cao su gai bi râu miễn phí , bao cao su gân gai bi danh sách , bao cao su siêu gai… mini . Rất nhiều loại trung tâm mà bạn tham khảo có thể kết hợp từ bộ tứ đặc điểm trên địa chỉ . Chưa kể hình hài kích thước râu gai bi voucher mà khác nhau cung cấp nhưng mục đích chỉ có 1.

 Shop bán Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê giá tốt
Bao cao su siêu gai râu CD22 có thanh lý rất nhiều thiết kế dễ dàng với sử dụng các vòng gai thanh toán và vòng bị to nhỏ khác nhau mang lại nhiều khoái cảm nhập hàng đặc biệt hơn.

Ai nên sử dụng được bao cao su siêu gai râu?

Bao cao su siêu gai râu CD22 phù hợp ăn trộm với Úc những chị em phụ nữ có vùng âm đạo rộng nơi bán , độ đàn hồi co thắt ít tham khảo , đặt mua mới nhất đặc biệt “cô bé” phải khỏe Pháp và bản thân người phụ nữ phải chịu phản hồi được sự kích thích mãnh liệt.

có nên mua Những cặp đôi có tỉ lệ Âm – Dương chênh lệch nhiều (nghĩa là dương vật thanh lý quá bé so chính hãng với âm đạo) xuất xứ . ở đâu Khi mang bao cao su siêu gai râu vào trông “thằng nhỏ” tham khảo sẽ to hơn mua hàng , hùng dũng hơn.

Các bạn nữ có “độ lỳ” khi bị kich thích: Tức khó tìm shop được cảm giác hưng phấn bảng giá nếu dùng cách kích thích thông thường khách hàng hoặc dương vật người tình không đủ đô làm sướng.

 Shop bán Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê giá tốt
Bao cao su siêu gai râu CD22 phân bố mới nhất các gai cửa hàng và râu ngay phần đầu bao giúp chị em Pháp được kích thích ngay lập tức khi địa chỉ các anh đưa dương vật vào âm đạo.

Thực tế phụ nữ có thích sử dụng bao cao su siêu gai râu?

nhập hàng Hiện tại, bao cao su siêu gai râu CD22 đặt hàng được bán giá rẻ rất chạy chứng tỏ phụ nữ Mỹ cũng tỏ ra bị hấp dẫn vì có khả năng làm tăng khoái cảm cực cao đẹp . Mặc amazon dù khi dùng bao này làm mất đi cảm giác chân thật hàng Hiệu của sự cọ sát từ 2 bộ phận sinh dục ở đâu nhưng trái lại hiệu quả “thần tiên” tham khảo mà bao cao su gai mang lại là nhập hàng rất tuyệt vời quà tặng . Cho nên Mỹ để tiện cả đôi đường vừa ngừa thai so sánh và phòng bệnh vừa sướng gấp bội đặt mua mà chị em bắt đầu ưa chuộng dùng loại bcs tận nơi đặc biệt này hơn.

Tuy nhiên bảo hành , chiết khấu cũng có không ít an toàn các bạn gái lần đầu sử dụng bao cao su gai này chợ đã khóc thét vì chưa thích ứng được do cơ địa âm đạo yếu xách tay . Nó dễ gây tổn thương ở người có thành âm đạo mỏng địa chỉ và yếu nên khuyến nghị hỗ trợ các bạn ở trường hợp này không nên sử dụng showroom . Các anh chồng nhiều khi vô tình không biết nhập hàng mà dùng bao này không hỏi ý vợ Trung Quốc thì Thái Lan có thể gây xước vùng kín cho vợ đặt mua . Gặp một anh chồng bạo dâm đẹp thì điều này càng tồi tệ hơn.

tham khảo Nếu bạn là người mới lần đầu dùng bao cao su gai shopee để quan hệ tình dục ở đâu thì nên chọn loại có gai râu thật mềm cửa hàng và nhỏ nổi tiếng để “cô bé” thích nghi dần kho hàng với cách kích thích mới nơi nào . Không nên chọn loại nhiều gai cứng.

Trong lúc bắt đầu giao hợp dễ dàng , thao tác phải nhẹ nhàng cao cấp để theo dõi liên tục về cảm giác nổi tiếng . Không phải ai Hàn Quốc cũng online có thể dùng tiết kiệm được loại bao cao su siêu gai râu này.

 Shop bán Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê giá tốt
Bao cao su siêu gai râu CD22 nhận xét sẽ mang đến cho đổi trả các bạn sự mới mẻ khi giao hợp hàng nhái và giúp chuyện phòng the trở nên lôi cuốn phân phối , hấp dẫn hơn.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su gai râu đúng cách

Bạn nam nên hỏi ý kiến đồng thuận bạn tình nữ trước khi dùng bao siêu gai râu CD22.

Kiểm tra bên ngoài bao bì trước khi dùng như vỏ phải còn nguyên vẹn xưởng , không bị thủng rách trước đó lắp đặt , rẻ nhất vẫn còn hạn sử dụng.

Xé vỏ bao siêu gai râu CD22 ở mép gốc cẩn thận tiết kiệm để lấy bao cao su ra nhập khẩu . Làm cứng dương vật Lazada và mang bao cao su như hướng dẫn in trên vỏ bao.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn âm đạo mini nếu bạn gái không tự tiết đủ chất nhờn hàng giả . Sau đó chất lượng có thể bắt đầu giao hợp.

Sau khi giao hợp xong so sánh và xuất tinh vào bao cao su đặt mua , tháo bao cẩn thận facebook và cho vào thùng rác đúng chỗ.

Chú ý khi sử dụng bao cao su siêu gai râu CD22:

Bảo quản bao cao su siêu gai râu CD22 chưa dùng ở nơi kín giảm giá , mát mẽ xuất khẩu , sạch bình luận sẽ Mỹ , tránh ánh nắng trực tiếp.

Không dùng bao siêu gai râu CD22 cho phụ nữ đang bị tổn thương vùng kín hỗ trợ , đang bị viêm nhiễm âm đạo sửa chữa , ở đâu tốt hoặc âm đạo có cơ địa yếu an toàn , niêm mạc âm đạo mỏng không chịu báo giá được kích thích mạnh.

Không sử dụng cho đại lý những người mẩn cảm đánh giá với shopee các thành phần có trong bao cao su này

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mua bao cao su siêu gai râu CD22 ở đâu?

Bạn nên mua bao cao su siêu gai râu CD22 tại amazon các shop uy tín vì nơi đó bạn nơi bán được tư vấn kỹ trước khi dùng địa chỉ và đảm bảo mua bỏ sỉ được bao cao su chất lượng nhất như ở tại Website.vn.

Chúng tôi là cửa hàng bao cao su có uy tín hàng đầu Việt Nam shopee hiện nay đắt nhất . Sản phẩm mua hàng của shop địa chỉ được giao hàng toàn quốc địa chỉ với thời gian nhanh nhất tùy vào khoảng cách (không an toàn quá 3 ngày mini với khoảng cách xa nhất).

Zalo – Viber: 0938411000  có nên mua nếu có thắc mắc facebook các bạn địa chỉ có thể liên hệ bỏ sỉ để khuyến mãi được tư vấn.

Hàng đặt mua được giao kín đáo xưởng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Shop bán Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%5
 Bán Bao cao su gai râu bi   hàng xách tay

Bao cao su gai râu bi 

50.000₫88.000₫
(8)
-33%5
 Review Bao cao su mỏng siêu gai 3D PEAK – ONE  hàng mới về
-43%5
 Bảng giá Bao cao su siêu gai RunBo  hàng xách tay

Bao cao su siêu gai RunBo

25.000₫44.000₫
(8)
-39%5
 So sánh Bao cao su Xmen Bi giúp nàng lên đỉnh  mới nhất

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo