Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2439

Danh mục: Bao cao su gân gai

120.000₫ 169.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

  • Thương hiệu: Bao cao su Sagami Xtreme
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Thể Loại: Bao cao su xách tay , bao cao su gai gân râu.
  • Đặc điểm: Siêu mỏng nhận hàng , Không mùi lấy hàng , trong suốt
  • Kiểu dáng: Trơn
  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên lớn , khử mùi tối đa
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia (Sản phẩm Pháp được nhập khẩu chính hãng Pháp có nên mua đã qua kiểm duyệt phân phối của Bộ y tế)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E là một siêu phẩm khách hàng của thương hiệu Sagami nổi tiếng thế giới cung cấp . Bạn khuyến mãi sẽ phải ngạc nhiên hướng dẫn và thích thú khi mang loại bao cao su gai thanh toán đặc biệt này khi lâm trận Úc với bạn tình an toàn . Bởi bao cao su Sagami Xtreme có cao cấp những ưu điểm vượt trội hơn Trung Quốc các loại bao cao su giá rẻ thông thường Lazada . Nó mang lại khoái cảm siêu sướng cho bạn gái trong thời gian nhanh nhất giá rẻ . thương hiệu Đặc biệt nơi nào , Sagami Xtreme có gai voucher và gân bỏ sỉ sẽ giúp bạn đạt giá rẻ được địa chỉ những cảm xúc mới ngọt ngào hơn có nên mua , thăng hoa hơn trong mỗi lần làm chuyện ấy.

 Giá sỉ Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c hàng xách tay

Bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 có độ mỏng đáng kinh ngạc dành cho địa chỉ các cặp đôi thích cảm giac chân thật đeo như không đeo bao.

Mô tả công dụng đấu giá của Bao cao su Sagami Xtreme Type E

mới nhất Nếu nơi bán các loại bao cao su thường chỉ có nhiệm vụ ngừa thai báo giá và phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hướng dẫn thì ở bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 còn làm nhanh nhất được nhiều hơn thế ở đâu tốt . Sagami Xtreme Type E còn có thêm chức năng kích thích tình dục cho nữ giá bán rất hiệu quả nhờ kết cấu tận nơi đặc biệt Úc của bao.

Giúp bạn giữ lửa trong chuyện chăn gối vợ chồng: Sinh hoạt vợ chồng là điều như cơm bữa nên đôi khi gặp cảnh nhàm chán nhanh nhất , thiếu cảm xúc dần dễ dẫn đến “tìm nhập khẩu của lạ” ở người khác địa chỉ . Sagami Xtreme Type E như một cách duy trì hạnh phúc vợ chồng một cách văn minh hàng Hiệu và lành mạnh.

Một cách facebook để thay mới cảm xúc: Bạn khuyến mãi có thể hiểu là tìm lại cảm xúc như thuở ban đầu tốt nhất của cả 2 khi đeo Bao cao su Sagami Xtreme Type E Hàn Quốc . Sự kích thích từ nhận hàng các hạt chấm bi mang lại một cảm xúc dạt dào như lần đầu tham khảo của cô ấy chiết khấu . Điều này có lẽ không thật hoàn toàn trên người nam nhập khẩu nhưng không tận nơi quá quan trọng đặt mua . Cái cần là làm thỏa mãn khuyến mãi được bạn gái.

Hỗ trợ đắc lực cho Úc các anh xuất tinh sớm: Mấy anh em hay “khóc nhè” cung cấp quá sớm amazon thì nên sử dụng loại bao cao su này nhập khẩu có thể cải thiện thời gian mini được hơn 1 chút chợ . Tuy không danh sách quá nhiều địa chỉ nhưng nó lại đại lý rất cần thiết.

Ưu điểm Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E nước ngoài được làm từ chất liệu polyurethan cao cấp có độ đàn hồi cực tốt tốt nhất , tính bền giá rẻ rất cao nên có tỉ số giản ở đâu tốt lên đến 40 lần so ở đâu tốt với kích thước ban đầu có nên mua . Lực đàn hồi nhẹ nên hầu như vừa vặn Úc và thoải mái cho mới nhất mọi kích cỡ dương vật.

Độ mỏng: Bao có độ mỏng giá sỉ rất đáng nể chỉ bằng ½ so ăn trộm với mới nhất các loại thường nên truyền nhiệt tốt tiết kiệm . Cho bạn cảm nhận chân thật hơn bên trong ấy.

Có gân gai mịn: Đây là ưu điểm lớn nhất online của Sagami Xtreme Type E sử dụng . Các gân gai mịn xung quanh bao có tác dụng kích thích âm đạo nhẹ nhàng kho hàng nhưng gây hưng phấn hiệu quả giao hàng , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ.

Chống tuột bao: mới nhất với thiết kế ôm sát theo hình dáng bỏ sỉ của dương vật giúp bao cao su cố định tốt hơn đánh giá , mấy anh không lo tuột áo mưa giữa đường.

Giàu chất bôi trơn: Với lượng chất nhờn dồi dào facebook và sánh làm tăng độ trơn nhất khi ra vào giúp cuộc yêu thoải mái hơn cung cấp . Chị em bị khô hạn showroom cũng mua hàng sẽ cảm thấy như chính mình tiết ra.

Không có mùi cao su khó chịu: Do bảo hành được làm từ chất liệu polyuerthane tổng hợp nên Bao cao su Sagami Xtreme Type E hoàn toàn không có mùi dễ dàng của hóa chất trong nó phản hồi . Cho bạn cảm giác an toàn hơn khi mang.

Bạn biết gì về thương hiệu Sagami?

Sagami là một đế chế bao cao su tại Nhật bản gần cả trăm năm nay link web được thành lập năm 1934 hàng giả , là cở sở sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản gần nhất . chính hãng Hiện sản phẩm đắt nhất của Sagami khuyến mãi đã có mặt trên 80 quốc gia khắp thế giới nơi bán . Thương hiệu Sagami Đài Loan không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất từ chất liệu đến khuyến mãi quá trình thiết kế nơi bán và hình thành nên sản phẩm bao cao su cao cấp như tiki hiện nay mua sắm . Có thể nói bao cao su do hãng Sagami sản xuất có chất lượng đứng top đầu thế giới.

Sản phẩm nổi trội nhất thống kê của hãng chính là loại bao cao su mỏng nhất thế giới ở đâu hiện nay xuất xứ vẫn chưa có bao cao su cùng loại nào vượt qua nội địa được.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Cần kiểm tra bên ngoài của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn rẻ nhất , không bị rách thủng gói khách hàng , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao nhẹ nhàng xuất xứ , tránh làm rách bao bên trong.

Khởi động làm cứng “cậu nhỏ” quà tặng sau đó mang bao cao su như hướng dẫn có trên bao bì lắp đặt hoặc xem ở hình tiki dưới đây.

Sau khi quan hệ đánh giá và xuất tinh vào bao xách tay , tháo bao cẩn thận chú ý không showroom để tinh dịch thoát ra khỏi bao Trung Quốc và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su Sagami chưa sử dụng ở chỗ mát siêu thị , kín đáo nội địa , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

 Giá sỉ Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c hàng xách tayHướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Chú ý khi sử dụng bao Sagami Xtreme Type E

Hãy nhẹ nhàng khi lâm trận Lazada và xem phản ứng Mỹ của bạn tình khi dùng loại bao cao su này có thích ứng tốt không ở đâu uy tín . mới nhất Nếu xách tay đã cửa hàng được bôi trơn đã qua sử dụng mà bạn gái nhập hàng vẫn có cảm giác đau khó chịu cao cấp thì nên dừng lại phân phối và không đeo bao này nữa.

Không hàng nhái được sử dụng khi bị dị ứng vận chuyển với nơi bán bất cứ thành phần nào online của BCS.

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần không tái sử dụng.

Mua bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 ở đâu?

Shopkiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp nơi nào tất cả mini các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 giá sỉ . Bạn đặt mua có thể đến trực tiếp cửa hàng dịch vụ của Website trên vận chuyển các thành phố lớn như: TP.HCM cao cấp , Hà Nội sử dụng để mua vận chuyển . Hoặc bạn ở đâu uy tín có thể đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất đã qua sử dụng , shop mới nhất sẽ giao hàng nhanh chóng sử dụng , an toàn gần nhất , bảo mật thông tin cho khách giảm giá , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%5
 Bán Bao cao su gai râu bi   hàng xách tay

Bao cao su gai râu bi 

50.000₫88.000₫
(8)
-33%5
 Review Bao cao su mỏng siêu gai 3D PEAK – ONE  hàng mới về
-43%5
 Bảng giá Bao cao su siêu gai RunBo  hàng xách tay

Bao cao su siêu gai RunBo

25.000₫44.000₫
(8)
-39%5
 So sánh Bao cao su Xmen Bi giúp nàng lên đỉnh  mới nhất

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo