Bao cao su Sagami 3D gân sọc

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2418

Danh mục: Bao cao su Nhật Bản

150.000₫ 211.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Bao cao su đặt mua , bao cao su gân gai đấu giá , bao cao su siêu mỏng

Tính năng: Mang lại cảm giác siêu thực tận nơi , tránh thai mua sắm , phòng ngừa gần nhất các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Chiều rộng: 49mm

Đặc điểm kỹ thuật: Hộp 10 miếng

Thời hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D:

Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D là dòng bao độc đáo mới nhất với thiết kế 360 độ cực kỳ chặt chẽ đổi trả , giữ nguyên hình dáng gợi cảm theo yêu cầu của cậu nhỏ khi cương cứng thống kê . Ngoài tính năng như bao cao su thông thường ở đâu tốt , bao Sagami Magic Shape còn đem lại sự thoải mái tuyệt vời cho nam giới hàng giả mà còn cho cả bạn gái đang “yêu” cùng.

Mua Bao cao su Sagami cực kỳ an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản xách tay , mang đến cho bạn sự tin tưởng hàng giả tuyệt đối về trải nghiệm tình dục hoàn hảo như không mang bao.

Cung cấp Bao cao su Sagami 3D gân sọc nhập khẩu
Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D có hình dạng 360 độ bắt chước hình dáng mịn màng tư vấn của dương vật tiết kiệm , miệng co lại có đặc tính chống tuột bao.

Thông tin chi tiết mới nhất của Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D

  • Tên sản phẩm: Sagami Magic Shape
  • Chất liệu: Cao su latex
  • Mùi: Không mùi
  • Độ giãn: xách tay Hơn 10 lần kích thước ban đầu
  • Màu sắc: Màu tự nhiên
  • Đặc điểm: Gân cưa hướng dẫn , kiểu 360 độ
  • Quy cách đóng gói: 10 chiếc/hộp
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Nhập khẩu: Nhật Bản
Cung cấp Bao cao su Sagami 3D gân sọc nhập khẩu
Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D giúp tăng hưng phấn cho phụ nữ nhờ thân bao có răng cưa thông minh , tăng ma sát lên thành âm đạo.

Mô tả về cấu tạo sử dụng và công dụng đã qua sử dụng của bao Sagami Magic Shape gân sọc 3D

Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D giá rẻ được thiết kế 360 độ xuất xứ , mang lại sự khác biệt đã qua sử dụng với shopee các loại thông thường có nên chọn . Bao có hình dáng giống ở đâu với cấu trúc dương vật nên tạo sự ôm khít hoàn toàn từ đầu khấc đến thân cậu nhỏ tại nhà . Vì thế thiết kế này giúp chóng tuột bao hiệu quả khi quan hệ.

Cung cấp Bao cao su Sagami 3D gân sọc nhập khẩu
Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D có tính năng chống tuột bao.

Sagami Magic Shape còn có cấu trúc gân răng cưa quanh thân ngoài địa chỉ với mục đích làm tăng sự kích thích lên thành âm đạo cho phụ nữ hỗ trợ . Tạo ra đăng ký những khoái cảm tối đa cho nàng lên đỉnh dễ dàng amazon và nhanh chóng hơn.

Bao Sagami Magic Shape gân sọc 3D còn có độ dày báo giá rất thấp hay còn gọi là siêu mỏng Lazada sẽ cho bạn cảm giác chân thật như khi quan hệ không đeo bao xuất xứ . Xóa bỏ nổi lo giảm cảm giác như khi đeo nhận xét những loại bao cao su thông thường như trước đây.

Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D chứa chất bôi trơn gốc silicone không thẩm thấu cực kỳ an toàn cho “thằng nhỏ” an toàn của bạn dễ dàng . Ngoài ra voucher , chất bôi trơn này tan tốt trong nước nên dễ dàng tẩy rửa sau đó cao cấp . Không gây cảm giác bết dính đại lý và khó chịu sau khi sử dụng.

Cung cấp Bao cao su Sagami 3D gân sọc nhập khẩu
Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D có thiết kế độc đáo nhanh nhất và siêu mỏng chợ để mang lại sự chân thực nhất cho thông minh mọi cuộc yêu sử dụng của bạn.

Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D giá bao nhiêu?

Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D có giá thị trường trung bình là 150.000đ tại Việt Nam ở đâu . Đây là dòng bao tiki được nhập khẩu từ Nhật Bản shop với chất lượng hàng đầu thế giới nên thanh lý với mức giá này tổng hợp có thể xem là rẻ so nhập khẩu với voucher các loại bao cao su cao cấp khác.

Tuy nhiên Trung Quốc , trên thị trường có giá sỉ rất nhiều giá khác nhau từ nhận xét các shop bảo hành với sự cạnh tranh khóc liệt mini sẽ khó tránh khỏi Trung Quốc các loại hàng bao cao su giả thảo luận với giá rẻ hơn kiểm tra rất nhiều Đài Loan . Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục khách hàng nếu bạn không chọn mua tại bỏ sỉ những nơi có uy tín.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D

Kiểm tra hạn dùng thảo luận và chất lượng cảm quan bên ngoài BCS đảm bảo vỏ bao ko bị thủng rách ở đâu uy tín và nhàu nát.

Làm cương cứng dương vật rồi tiến hành đeo bao cao su như hướng dẫn trên vỏ bao nhận hàng hoặc bạn mới nhất có thể xem hình ảnh hướng dẫn cách đeo bao cao su địa chỉ dưới đây.

Sau khi quan hệ tình dục xong Đài Loan và xuất tinh vào bao Lazada thì tháo bao cẩn thận nhận xét để tinh dịch không bị thoát ra bền voucher sau đó bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su ở nơi khô thoáng nội địa , mát mẻ thảo luận , tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Không shop để bao cao su trong cốp xe to , trong ví bảng giá hoặc mini những nơi có nhiệt độ trên 30 độ.

Để xa tầm tay trẻ em.

Cung cấp Bao cao su Sagami 3D gân sọc nhập khẩu
Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Chú ý bao cao su Sagami Magic Shape

Một số trường hợp bị dị ứng hàng nhái với chất bôi trơn cao cấp và có hàng Hiệu các hiện tượng ngứa giá bán , gây đỏ Úc , gây nóng dương vật nhận hàng . Nên chống chỉ định mới nhất với người có tiền sử dị ứng ở đâu với loại bao cao su này.

xách tay Nếu khi đeo có hiện tượng lạ khó chịu bất thường kho hàng thì tháo bao cao su ra ngay online và rửa dương vật lại bằng nước sạch nhiều lần.

Mua bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D chất lượng ở đâu?

Thật dễ dàng rẻ nhất để mua Bao cao su Sagami Magic Shape gân sọc 3D   xuất xứ với cách online như siêu thị hiện nay Úc nhưng hạn chế là không kiểm chứng kho hàng được chất lượng xưởng . sử dụng Trên mini các trang thương mại mới nhất cũng có bán loại bao cao su này thống kê nhưng chất lượng theo yêu cầu của bao chợ sẽ là điều mập mờ từ nơi bán các chủ shop trên đó.

Để đảm bảo mua đúng hàng chất lượng bạn nên đến tận shop chuyên bán bao cao su uy tín rẻ nhất hoặc tại trang Website.vn nhận hàng để tìm hiểu Hàn Quốc và đặt hàng mini . Bởi Shopkiss.vn Hàn Quốc rất nhiều cửa hàng trên khắp cả nước thanh lý , bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm địa chỉ của shop.

Shop voucher rất hoan nghênh bạn ghé thăm cửa hàng thế giới để tận mắt xem nhiều hơn thông minh các món đồ chơi tình dục tuyệt vời miễn phí mà shop kiểm tra có thể cung cấp cho bạn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-28%5
 Bảng giá Bao cao su cực Siêu Mỏng Sagami 0.02  mới nhất
-25%5
 Kho sỉ Bao cao su Shell Zeus siêu mỏng  mới nhất

Bao cao su Shell Zeus siêu mỏng

150.000₫200.000₫
(8)
-29%5
Cung cấp Bao cao su Sagami 3D gân sọc  nhập khẩu

Bao cao su Sagami 3D gân sọc

150.000₫211.000₫
(8)

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo