Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2444

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

60.000₫ 100.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức

Thể loại: Bao cao su tham khảo , bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Tính năng: Kéo dài thời gian ở đâu tốt , ngăn ngừa thai lừa đảo , phòng chống cửa hàng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Chiều rộng: 52mm.

Chiều dài: 18cm.

Quy cách: Hộp 3 cái.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Xuất xứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức:

Con người chúng ta ai gần nhất cũng muốn amazon được thỏa mãn đại lý với thời gian quan hệ lâu hơn phân phối , đạt cực khoái nhiều hơn nước ngoài . Nhưng không phải ai lúc nào báo giá cũng làm vệ sinh được giá rẻ , nhất là bảo hành những nam giới yếu sinh lý tự động . Để giải quyết vấn đề xuất tinh sớm vừa an toàn vừa sướng lâu cho cả nam nhận xét và nữ thương hiệu thì việc dùng Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức là một lựa chọn tuyệt vời tiện cả đôi đường cho bạn.

 Bỏ sỉ Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái giá tốt
Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức dành cho nội địa các cặp đôi muốn cuộc yêu sử dụng được dài mini và lâu hơn báo giá để tận hưởng giá bán lẻ được nhiều khoái cảm hơn.

Thông tin chi tiết qua app của Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức

Thể loại: Bao cao su tận nơi , bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Tính năng: Kéo dài thơi gian mới nhất , ngăn ngừa thai ở đâu , phòng chống giá rẻ các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Chiều rộng: 52mm

Chiều dài: 18cm

Quy cách: Hộp 3 cái

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Đức

Bao cao su Masculan Đức bỏ sỉ được sản xuất như thế nào?

Với công nghệ tiên tiến thương hiệu của nước Đức Masculan giảm giá được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng kho hàng với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt Trung Quốc . Mỗi một chiếc bao cao su đều cung cấp đã địa chỉ được test vật lý trước khi đóng gói như độ đàn hồi miễn phí , khả năng co giãn thảo luận , áp lực đàn hồi…vô cùng tỉ mỉ.

Bao cao su Masculan Đức tại nhà được làm từ cao su thiên nhiên tinh chế Mỹ đặc biệt đảm bảo độ an toàn cho người đeo Hàn Quốc và khử mùi cao su shop tuyệt đối.

Mô tả về tác dụng chính Pháp của bao cao su Masculan Đức

Ngoài chức năng ngừa thai tổng hợp và phòng bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục giảm giá thì bao cao su Masculan còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục cực hiệu quả dịch vụ . Trong bao chứa chất làm tê bề mặt làm ức chế cảm giác trên dương vật qua đó làm giảm nhạy cảm thần kinh ở vùng này chợ để trì hoãn việc xuất tinh.

Kéo dài thời gian làm chuyện ấy là mong mỏi đặt mua của thương hiệu rất nhiều nam giới mini hiện nay khuyến mãi và bao cao su Masculan Đức đáp ứng mới nhất rất tốt cho nhu cầu này ở đâu tốt . Chất làm tê này có tác dụng nhanh trong 3-5 phút tiếp xúc đánh giá với “cậu nhỏ” lừa đảo đăng ký có thể kéo dài tác dụng đến 30 phút tiết kiệm . Và dĩ nhiên sửa chữa các chị em giá rẻ cũng thích hơn khi bạn tình hàng Hiệu của mình kho hàng có thể chiến đấu đến 30 phút quả là tuyệt vời!

Chất bôi trơn có trong bao có gốc nước tại nhà và thân thiện đại lý với niêm mạc mỏng manh ở đâu tốt của “cô bé” phụ kiện , hỗ trợ thêm cho chuyện ấy mượt mà xuất xứ , tránh tình trạng đau rát ở an toàn các bạn nữ bị khô hạn thống kê . Dòng bao cao su cao cấp này còn có khả năng chống tuột cho anh em yên tâm hành sự xuyên suốt địa chỉ mà không sợ rớt bao giữa chừng.

Đồng thời bao Masculan Đức còn có tác dụng hỗ trợ trăng thêm kích thích vùng kín phụ nữ khi sử dụng sextoy nội địa để thủ dâm mới nhất . Vì bên ngoài Mỹ của “áo mưa” có cấu trúc gân sọc nhẹ đăng ký nhằm tạo độ ma sát nhiều hơn lên thành âm đạo tận nơi . Việc này đem lại khoái cảm cao độ cho chị em dễ lên đỉnh hơn tốt nhất và còn bảo đảm an toàn cho vùng kín khi sử dụng đồ chơi người lớn.

 Bỏ sỉ Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái giá tốt
Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức còn có thiết kế gân sọc giúp tạo sự ma sát cao lên thành âm đạo mang tới nhiều khoái cảm hơn cho chị em.

Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan có an toàn?

Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức đẹp đã tự khẳng định voucher với người dùng rằng chất lượng an toàn hướng dẫn tuyệt đối xuất khẩu . Kết quả đánh giá cho sự ưa chuộng nhanh chóng ở thị trường Việt Nam khi mới xuất hiện không lâu là bằng chứng cho thấy độ tin cậy đắt nhất và hiệu quả đấu giá mà dòng BCS này mang lại cho người tiêu dùng lắp đặt hiện nay.

Sự tỉ mỉ trong sản xuất đã qua sử dụng , nghiêm ngặt khâu kiểm tra đấu giá , chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế dịch vụ thì bạn còn đòi hỏi gì một sản phẩm vô cùng chất lượng như Masculan?

Hướng dẫn sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan:

Kiểm tra thông tin bên ngoài vỏ bao cao su Masculan về hạn dùng vệ sinh , cách đeo giao hàng và tình trạng vỏ bao phải còn nguyên vẹn thanh lý , không rách trung tâm , không thủng là quà tặng được.

Bóc vỏ bao bằng cách xé cẩn thận ở gốc vỏ bao thế giới để lấy BCS ra.

Làm cương cứng cho “cậu nhỏ” thật cứng nơi bán và bắt đầu mang bao vào theo chỉ dẫn trên vỏ bao tại nhà . Hoặc bạn quà tặng có thể xem hình hướng đẫn mang BCS ở đâu dưới đây.

 Bỏ sỉ Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái giá tốt
Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Hãy chờ 3-5 phút sau khi đeo BCS rồi mới quan hệ hàng Hiệu để có tác dụng xuất xứ mong muốn.

Sau khi kết thúc giao hợp tiết kiệm online đã chắc chắn xuất tinh hết vào bao cao su đã qua sử dụng thì tháo bao ra nhẹ nhàng sao cho tinh dịch không bị thoát ra ngoài có nên mua . Sau đó bỏ BCS giá bán đã sử dụng vào thùng rác.

Bảo quản hộp bao cao su kéo dài quan hệ Masculan ở nơi mát mẻ phân phối , kín đáo ở đâu , tránh ánh nắng trực tiếp Thái Lan . Để xa tầm tay trẻ em.

Chú ý khi sử dụng bao cao su Masculan

Không dùng bao cao su này cho bỏ sỉ những người bị dị ứng link web với giao hàng bất cứ thành phần nào thảo luận của BCS.

Đối đặt mua với người có dương vật tốt nhất quá nhạy cảm hỗ trợ thì nên chờ 5 phút sau khi đeo BCS này mới nhất và cảm thấy bớt hưng phấn ở vị trí đó mới tiến hành giao hợp.

Bao cao su này chỉ dùng 1 lần khi báo giá đã bóc vỏ nên không báo giá được tái sử dụng

Mua bao cao su kéo dài quan hệ Masculan ở đâu?

Shopkiss.vn chuyên cung cấp mua sắm tất cả tiết kiệm các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức xưởng . Bạn tiki có thể đến trực tiếp cửa hàng kiểm tra của Website trên xưởng các thành phố lớn như: TP.HCM Trung Quốc , Hà Nội nhập khẩu để mua trực tiếp nhập khẩu và tham khảo thêm đổi trả các sản phẩm khác.

Hoặc đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất an toàn . Shop phụ kiện sẽ giao hàng nhanh chóng đại lý , an toàn giá rẻ , bảo mật thông tin cho khách tổng hợp , gói hàng cẩn thận ngụy trang cho khách.

Zalo – Viber: 0938411000  xuất khẩu nếu có thắc mắc mới nhất các bạn nổi tiếng có thể liên hệ nhanh nhất để nhập khẩu được tư vấn.

Hàng địa chỉ được giao kín đáo khách hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Bỏ sỉ Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái giá tốt
Chúng tôi là hệ thống Shop lớn voucher , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
Nhập sỉ Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s cao cấp

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
Phân phối Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản giá rẻ

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo