Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu cho chị em khoái cảm tột đỉnh 

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2442

Danh mục: Bao cao su gân gai

90.000₫ 123.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Bao cao su – Bao cao su gai gân râu

Tính năng: Gân tốt nhất , gai kho hàng , mỏng vận chuyển , kích thích tham khảo , thúc đẩy phụ nữ đạt cực khoái có nên mua , kéo dài thời gian nhập khẩu , đảm bảo cuộc sống hôn nhân hài hòa

Đường kính tối đa (co giãn): 5 cm

Đường kính tối thiểu: 3,2cm

Chiều dài sử dụng: 17.5 cm

Số lượng: 2 cái

Nhập khẩu: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01

Bao cao su vốn trở thành đồ dùng thiết yếu bấy lâu nay đăng ký của con người hàng Hiệu với công dụng chính là tránh thai giá bán và phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hàng nhái rất hiệu quả shopee . Ngày nay trung tâm , BCS mua hàng được biến thể rất phong phú về hình dạng phân phối để chạy theo tư vấn các chức năng khác ngoài 2 mục đích trên thanh lý . Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 là một trong hướng dẫn những dòng bao gân gai mang lại sự kích thích tình dục cực độ cho chị em phụ nữ.

 Sỉ Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu cho chị em khoái cảm tột đỉnh  hàng xách tay
Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 dành cho nước ngoài các cặp đôi muốn thay đổi không khí phòng the đánh giá được cuồng nhiệt online và nhiều khoái cảm hơn.

Thông tin chi tiết sản phẩm bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01

Mã sản phẩm: CD01

Thể loại: Bao cao su gân gai bi ăn trộm , bao cao su cao cấp

Tính năng: Gân quà tặng , gai Úc , mỏng đổi trả , kích thích thông minh , thúc đẩy phụ nữ đạt cực khoái địa chỉ , kéo dài thời gian hướng dẫn , đảm bảo cuộc sống hôn nhân hài hòa

Đường kính tối đa (co giãn): 5 cm

Đường kính tối thiểu: 3,2cm

Chiều dài sử dụng: 17.5 cm

Số lượng: 2 cái

Nhập khẩu: Hồng Kong

 Sỉ Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu cho chị em khoái cảm tột đỉnh  hàng xách tay
Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 có độ mỏng vô cùng ấn tượng.

Mô tả về cấu tạo lừa đảo và công dụng nơi bán của bao cao su có viên bi lớn ở đầu

Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 giảm giá được làm từ nhựa cao su thiên nhiên giống như tên gọi shop của nó nơi bán nhưng nguyên liệu khách hàng đã vận chuyển được tinh chế đắt nhất , loại đi tạp chất bảo hành và khử mùi.

Ngày nay Úc , chúng còn to được là từ xuất xứ các loại cao su tổng hợp amazon , polyme cao cấp nhập khẩu , hay silicon thế giới . Nên đặc tính đặt hàng của bao cao su gân gai bi là mềm mại cung cấp , dẻo dai đăng ký , chịu khuyến mãi được áp lực lớn từ âm đạo phụ nữ thanh toán . Vùng kín khuyến mãi của chị em là nơi cực kỳ nhạy cảm giá rẻ , vốn là niêm mạc mỏng manh mới nhất , giá bán lẻ rất dễ bị tổn thương tự động . Nên BCS phải chứa đủ mới nhất các tính chất trên Nhật Bản để đảm bảo an toàn tình dục cho cả 2 xuất khẩu và nhất là người phụ nữ.

 Sỉ Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu cho chị em khoái cảm tột đỉnh  hàng xách tay
bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 phụ kiện được thiết kế facebook những gai nhỏ li ti xung quanh bao giúp tăng độ ma sát lên thành âm đạo khiến chị em nhận bỏ sỉ được nhiều khoái cảm hơn.

Điểm báo giá đặc biệt chất lượng của bao cao su này là viên bi to bằng hạt sen nằm ngay đầu bao cao su có tác dụng thâm nhập sâu hơn vào âm đạo hàng nhái và kích thích cho “cô bé” nhiều hơn gần nhất . Cộng thêm cấu tạo phần thân bao xù xì đánh giá với gai mịn chi chít đổi trả sẽ tác động lên từng centimet thành âm đạo khách hàng . Tuy gai mịn đẹp nhưng không hề gây đau rát cho chị em vì bao có chứa chất bôi trơn tự nhiên làm mất ma sát hoàn toàn cho cảm giác dễ chịu vô cùng.

 Sỉ Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu cho chị em khoái cảm tột đỉnh  hàng xách tay
Cấu tạo giá sỉ của bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01.

Cơ chế địa chỉ của loại bao cao su Nhật Bản đặc biệt này là tác động lên tại nhà các tế bào thần kinh khoái cảm trên khắp âm đạo có nên chọn , tạo ra luồng điện sinh học mạnh mẽ hơn gây hưng phấn cực độ cho phái nữ khách hàng . Viên bi nhựa trước đầu bao có tác dụng làm thay đổi tần số “sung sướng” một cách ngẫu nhiên vệ sinh và dồn dập.

 Sỉ Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu cho chị em khoái cảm tột đỉnh  hàng xách tay
Điểm to đặc biệt ở bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 đó là viên bi lớn khuyến mãi sẽ chạm vào phần sâu nhất trong âm đạo tạo ra cực khoái vô cùng sướng.

Một số chị em có vùng kín hơi rộng Hàn Quốc , độ đàn hồi kém nước ngoài , nhất là phụ nữ sau sinh khách hàng thì đẹp các ông chồng link web rất khó đem lại cảm giác cho phái đẹp khi giao hợp lắp đặt . Thế nên lớn , việc dùng bao cao su gai bi như thế này đại lý sẽ Pháp rất phù hợp đã qua sử dụng để khơi gợi khoái cảm cho nàng một cách nhanh chóng.

Nhu cầu tình dục địa chỉ cũng giống như món ăn hằng ngày tiết kiệm , ta không thể ăn mãi một món tham khảo , hàng Hiệu mà phải thay đổi thực đơn tiki để tránh ngán Hàn Quốc . Việc dùng bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 bảo hành cũng như ăn một món ăn mới Thái Lan nhằm tìm kiếm thứ gì đó ngon lạ cửa hàng để giữ gìn cảm giác ngon phân phối , nơi bán cũng như giữ gìn cảm xúc yêu không bị nhàm chán an toàn . Sự mới lạ trong cảm xúc tình dục là ai báo giá cũng muốn thử bình luận và muốn thay đổi nên bạn hoàn toàn Úc có thể áp dụng loại bao cao su này vào “chuyện ấy”.

 Sỉ Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu cho chị em khoái cảm tột đỉnh  hàng xách tay
bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 giúp kích thích cực mạnh cho chị em khi quan hệ.

Ai không nên sử dụng bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01?

khách hàng Nếu bảng giá các bạn nữ có vùng kín trung tâm quá nhạy cảm link web và dễ bị tổn thương khách hàng thì không nên sử dụng loại BCS này qua app . gần nhất Những người có sự co thắt âm đạo mạnh mẽ phản hồi nhưng vùng niêm mạc lại yếu xuất xứ thì việc kích thích bằng bao cao su có viên bị lớn ở đầu là hết sức mạo hiểm.

Các bạn nam mua hàng cũng phải thật cẩn thận cho bạn tình sử dụng của mình khi dùng bao cao su gân gai bi khuyến mãi , thao tác nhẹ nhàng kiểm tra , theo dõi quan tâm cảm xúc to của nàng liên tục khi làm tình so sánh để tránh tình trạng đau rát lừa đảo . Vì không phải “cô bé” nào tại nhà cũng chấp nhận loại BCS này.

có nên chọn Những chị em thường xuyên bị khô hạn hướng dẫn cũng phải biết cách dùng bao cao su gai đúng cách là hãy dùng thêm gel bôi trơn âm đạo nổi tiếng để đảm bảo an toàn tự động tuyệt đối.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01

Bạn phải chắc chắn phân phối được sự đồng thuận nội địa của bạn tình khi dùng bao cao su gai.

Kiểm tra chất lượng bền của bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 trước khi dùng thảo luận . Đảm bảo không thủng không rách vỏ hàng nhái , còn hạn dùng.

Xé vỏ bao cao su cẩn thận tự động . Làm cương cứng dương vật tham khảo tại nhà sau đó tiến hành mang bao cao su mua sắm . Mang bao cao su sao cho mặt bi nằm phía ngoài.

Có thể dùng gel bôi trơn thoa thêm lên âm đạo ở đâu hoặc bao cao su đang đeo giá rẻ nếu bạn gái ít chất nhờn tự nhiên.

Sau khi kết thúc giao hợp vầ xuất tinh xong địa chỉ , tháo bao ra cẩn thận không tham khảo để tinh dịch thoát ra ngoài đánh giá Nhật Bản sau đó bỏ vào thùng rác.

 Sỉ Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu cho chị em khoái cảm tột đỉnh  hàng xách tay
Hướng dẫn đeo bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 đúng cách.

Chỉ nên dùng bao cao su gai khi âm đạo phụ kiện của bạn nữ đủ khỏe tiết kiệm và chịu có nên mua được sự kích thích cường độ cao.

Không dùng cho người mẫn cảm tự động với ăn trộm bất cứ thành phần nào online của bao cao su.

Chỉ sử dụng 1 lần khi showroom đã xé vỏ.

Bảo quản bao cao su gai bi ở nơi khô ráo mới nhất , mát mẽ bảo hành , kín đáo khuyến mãi . lắp đặt Đặc biệt tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mua bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 ở đâu?

Bao cao su gai có viên bi lớn ở đầu CD01 hiện phản hồi được Website.vn phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc rẻ nhất với chất lượng tốt nhất hàng nhái , uy tín nhất.

Chúng tôi giao hàng nhanh chóng Đài Loan , đúng hàng bình luận đã đặt mới nhất , bảo mật thông tin giao hàng , ngụy trang gói hàng giá sỉ , thanh toán khi nhận.

Ngoài bán chợ các loại bao cao su bền thì Website còn có bán thông minh các loại sextoy cho nam khách hàng và nữ đa dạng phong phú chủng loại Pháp . Bạn kho hàng có thể đến Úc các chi nhánh shopkiss tại TP.HCM hướng dẫn để đại lý được tư vấn trung tâm , tham khảo kiểm tra và lựa chọn.

Zalo – Viber: 0938411000 facebook nếu có thắc mắc online các bạn giảm giá có thể liên hệ khuyến mãi để đặt mua được tư vấn.

Hàng online được giao kín đáo tiki và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn shop , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%5
 Bán Bao cao su gai râu bi   hàng xách tay

Bao cao su gai râu bi 

50.000₫88.000₫
(8)
-33%5
 Review Bao cao su mỏng siêu gai 3D PEAK – ONE  hàng mới về
-43%5
 Bảng giá Bao cao su siêu gai RunBo  hàng xách tay

Bao cao su siêu gai RunBo

25.000₫44.000₫
(8)
-39%5
 So sánh Bao cao su Xmen Bi giúp nàng lên đỉnh  mới nhất

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo